AE. Racing Club
12 มกราคม 2025 00:03:47 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่องสเปเซอร์ล้อ  (อ่าน 1852 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
NUTTO2528
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 44


.............................................


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 28 มีนาคม 2009 20:07:10 »

สเปเซอร์ล้อที่แปลงดุมหาที่ไหนได้ครับ.... งอแง  อ้อน:emo6ผมอยู่แถวบางบอน3...ขอราคาด้วย... คำนับ  พอดีเจอล้อลายที่อยากได้แต อ้อนมันเป็น5รู้100มัง เอ่อ.. คำนับ
บันทึกการเข้า
Corolla3Hoop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 298



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 มีนาคม 2009 20:50:30 »

รถรุ่นเราทำไมมีแค่ 4 อ่ะครับ
บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 มีนาคม 2009 20:53:53 »

ก็ตามร้าน ขายแม๊กไง
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
pae2020
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 383


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 มีนาคม 2009 20:56:28 »

ลองตามลิงค์นี้ดูนะครับ

http://rcw.ms/forums/showthread.php?t=407875

แต่จริงๆ ไม่แนะนำนะครับ อยากให้ตัดใจลองหา แม็กซ์ที่เป็น 4/100 offset ที่เหมาะสมจะดีกว่า
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 มีนาคม 2009 21:11:01 »

ไม่แนะนำเช่นกันการใช้แบบแปลงดุมได้จะต้องหนาเหมือนกัน แล้วมันทำให้จุดรับแรงเปลี่ยนไปครับ
ตลับลูกปืนและอื่นๆ จะเสียไวขึ้นด้วย ถ้าจะทำจริงๆ แปลงดุมไปเลยดีกว่าครับ ง่ายกว่าเยอะ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
Corolla3Hoop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 298



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 มีนาคม 2009 21:22:54 »

เคยอ่านเจอใน rcw ก็มีคนแปลงใส่ล้อแม๊ก ขับๆไป น็อตขาด 5 ตัว เหลือ 1 ตัวครับ

บันทึกการเข้า
gewall
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 มีนาคม 2009 21:56:13 »

เคยอ่านเจอใน rcw ก็มีคนแปลงใส่ล้อแม๊ก ขับๆไป น็อตขาด 5 ตัว เหลือ 1 ตัวครับ





น่ากลัว
บันทึกการเข้า
NUTTO2528
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 44


.............................................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 มีนาคม 2009 22:05:51 »

แปลงดุมแล้วเอาดุมของอะไรมาใช้...มันแพงไหมทั้งดุมทั้งแปลง
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 28 มีนาคม 2009 23:37:36 »

แปลงดุมแล้วเอาดุมของอะไรมาใช้...มันแพงไหมทั้งดุมทั้งแปลง

แปลงดุมเท่าที่เคยเห็น บางที่ใช้ดุมเดิมครับ แต่เจาะรูเพิ่มแล้วยึดน็อตเพิ่มเข้าไป แต่ส่วนมากจะแปลงจาก 4รู100 ไปเป็น 5รู100 ส่วนเรื่องความแข็งแรงและราคาไม่ทราบครับ

เจอล้ออะไรมาหรือครับถึงขั้นอยากใส่จนคิดจะแปลงดุม
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 29 มีนาคม 2009 08:43:00 »

ถ้าจะแปลงรู หาสเปเซอร์ของญี่ปุ่นมาใส่ งานไทยไม่ค่อยน่าไว้วางใจ
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 29 มีนาคม 2009 13:16:35 »

ก็ยกดุมพวก camry, caldina, celica มาใส่ไงครับ
ทำกันเยอะ แต่ว่าล้อแท้ 5x100 มันแพงกว่า 4x100 นะ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!