AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 13:29:32 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอถามเรื่องการใส่ จานจ่าย ของ 4a-fe เข้าที่เดิมของมัน  (อ่าน 6350 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 มีนาคม 2009 09:03:06 »

คือว่า ผมถอดจานจ่ายออกมาจากเครื่องทั้งลูกเลย อยากรู้ว่าตอนใส่เข้าไปต้องทาประเก็นกาวมั๊ยครับ ในตำแหน่งที่ประกบเข้ากับข้างเครื่อง  รบกวนผู้รู้วานบอกทีครับ
บันทึกการเข้า
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 มีนาคม 2009 09:11:14 »

ไม่ต้องทาครับ

บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 มีนาคม 2009 11:30:05 »

ไม่ต้องทาครับ แต่ว่า ถ้าคุณไม่ได้ mark ว่าตำแหน่ง nut อยู่ตรงไหน สงสัยได้ยิงไฟใหม่
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 มีนาคม 2009 12:29:29 »

ไม่ต้องทาครับ แต่ว่า ถ้าคุณไม่ได้ mark ว่าตำแหน่ง nut อยู่ตรงไหน สงสัยได้ยิงไฟใหม่

ผมมาร์คอยากเป๊ะเลยครับ   สรุปว่า เอาเหล็กแนบเหล็กได้เลยใช่ป่าวครับ
บันทึกการเข้า
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 มีนาคม 2009 12:30:40 »

ขอคุณสำหรับคำตอบคร้าบผ๋ม คำนับ
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 มีนาคม 2009 15:11:23 »

ครับ plug-n-pray (เสียบ แล้ว สวด) แหม ไม่ใช่ ต้อง plug-n-play สิถึงจะถูก อิอิ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 มีนาคม 2009 16:32:20 »

แต่สงสัย ทำมัยมันมีน้ำมันเครื่องเยิ้มๆออกมาแถวรอยต่อ  เดี๋ยวลองเช็ดออกแล้วขับดูอีกสักพักนึง
บันทึกการเข้า
Corolla3Hoop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 298



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 มีนาคม 2009 16:54:42 »

แต่สงสัย ทำมัยมันมีน้ำมันเครื่องเยิ้มๆออกมาแถวรอยต่อ  เดี๋ยวลองเช็ดออกแล้วขับดูอีกสักพักนึง

ถอดฝาวาล์วด้วยรึป่าวครับ
บันทึกการเข้า
toy-cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,077


ยินดีที่ไม่รู้จัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 มีนาคม 2009 17:02:11 »

แต่สงสัย ทำมัยมันมีน้ำมันเครื่องเยิ้มๆออกมาแถวรอยต่อ  เดี๋ยวลองเช็ดออกแล้วขับดูอีกสักพักนึง

    น้าโอริงมันแข็งเปล่า
บันทึกการเข้า

<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 มีนาคม 2009 18:13:04 »

แต่สงสัย ทำมัยมันมีน้ำมันเครื่องเยิ้มๆออกมาแถวรอยต่อ  เดี๋ยวลองเช็ดออกแล้วขับดูอีกสักพักนึง

    น้าโอริงมันแข็งเปล่า
เปลี่ยนโอริง ตรงแกน
บันทึกการเข้า
gewall
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 มีนาคม 2009 21:45:37 »

เยี่ยมกะค.รู้
บันทึกการเข้า
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 31 มีนาคม 2009 09:56:51 »

แต่สงสัย ทำมัยมันมีน้ำมันเครื่องเยิ้มๆออกมาแถวรอยต่อ  เดี๋ยวลองเช็ดออกแล้วขับดูอีกสักพักนึง

    น้าโอริงมันแข็งเปล่า
เปลี่ยนโอริง ตรงแกน

โอริงตรงนี้หมายถึงตรงใหนครับ  ช่วยอธิบายให้เห็นภาพหน่อยครับ ไม่รู้จริง ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Corolla3Hoop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 298



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 31 มีนาคม 2009 10:40:11 »

แต่สงสัย ทำมัยมันมีน้ำมันเครื่องเยิ้มๆออกมาแถวรอยต่อ  เดี๋ยวลองเช็ดออกแล้วขับดูอีกสักพักนึง

    น้าโอริงมันแข็งเปล่า
เปลี่ยนโอริง ตรงแกน

โอริงตรงนี้หมายถึงตรงใหนครับ  ช่วยอธิบายให้เห็นภาพหน่อยครับ ไม่รู้จริง ขอบคุณครับ

ยางสีน้ำตาล ข้างในจะมีวงเล็กกับวงใหญ่

ถ้าใช้นานๆ มันแข็งมาก -*- จากยางกลายเป็นพลาสติกเลย
บันทึกการเข้า
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 31 มีนาคม 2009 22:11:35 »

จากคำตอบข้างบน ผมก็เลยไปร้านอะไหล่ยนต์ บอกเค้าว่า เอาโอริงจานจ่าย 4a fe หน่อยครับ พอดีเห็นมีน้ำมันเครื่องซึมๆออกมาข้างเครื่อง  เค้าเอามาให้สองตัวแบบนี้ พอผมมาถอดดูที่รถผม ผมเห็นแค่ตรงที่เป็นโอริงวงใหญ่ในรูป  ส่วนที่เป็นตัวเล็กๆ หนาๆ หาไม่เจอเลยว่ามีนอยู่ตรงใหน    ใครรู้วานบอกทีครับ
 อีกอย่าง โอริงตัววงใหญ่ในรูป ใส่แค่ตัวเดียวใช่ป่าวครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 มีนาคม 2009 22:15:05 โดย AE-Drift » บันทึกการเข้า
azuma
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,401

0895944131


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 31 มีนาคม 2009 22:38:02 »

ครับ plug-n-pray (เสียบ แล้ว สวด) แหม ไม่ใช่ ต้อง plug-n-play สิถึงจะถูก อิอิ

ช่างคิดนะ พี่บอย
บันทึกการเข้า

4A-GE 20 VALVE SILVERTOP INSIDE

    
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 31 มีนาคม 2009 23:25:46 »

ซึมข้างนอกก้อใส่ตัวใหญ่คับ ตัวเล็กมันจะอยู่ในจานจ่ายคับ
ต้องรื้อคอยล์ในจานจ่ายออกมาก่อนคับ ในจานจ่ายมีน้ำมัน
รั่วก้อเปลี่ยนคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 01 เมษายน 2009 09:17:10 »

ซึมข้างนอกก้อใส่ตัวใหญ่คับ ตัวเล็กมันจะอยู่ในจานจ่ายคับ
ต้องรื้อคอยล์ในจานจ่ายออกมาก่อนคับ ในจานจ่ายมีน้ำมัน
รั่วก้อเปลี่ยนคับ

ขอบคุณครับผ๋ม   
บันทึกการเข้า
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 01 เมษายน 2009 09:20:07 »

ครับ plug-n-pray (เสียบ แล้ว สวด) แหม ไม่ใช่ ต้อง plug-n-play สิถึงจะถูก อิอิ

ตอบผมใส่จานจ่ายกลับคืน ไอ้ประโยค ( เสียบ แล้ว สวด ) มันลอยเข้ามาในหัวสมองเลยอ่ะ  เล่นเอาปวดหลังอยู่เหมือนกันกว่าจะเข้า หุๆๆ

ขอบคุณทุกๆๆท่านมากนะครับ  จากใจจริง
บันทึกการเข้า
wolfboy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,140


จงใฝ่ฝัน แต่ อย่าเพ้อฝัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 01 เมษายน 2009 10:10:28 »

ไม่ต้องทานะครับ แต่ต้องดูจุดที่มาร์คไว้ในตำแหน่งเดิมด้วยครับ
บันทึกการเข้า

สาวไทย สวย ไม่แพ้ชาติใดในโลก
wolfboy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,140


จงใฝ่ฝัน แต่ อย่าเพ้อฝัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 01 เมษายน 2009 11:01:18 »

แต่สงสัย ทำมัยมันมีน้ำมันเครื่องเยิ้มๆออกมาแถวรอยต่อ  เดี๋ยวลองเช็ดออกแล้วขับดูอีกสักพักนึง

    น้าโอริงมันแข็งเปล่า
เปลี่ยนโอริง ตรงแกน

โอริงตรงนี้หมายถึงตรงใหนครับ  ช่วยอธิบายให้เห็นภาพหน่อยครับ ไม่รู้จริง ขอบคุณครับ

ยางสีน้ำตาล ข้างในจะมีวงเล็กกับวงใหญ่

ถ้าใช้นานๆ มันแข็งมาก -*- จากยางกลายเป็นพลาสติกเลย
แต่สงสัย ทำมัยมันมีน้ำมันเครื่องเยิ้มๆออกมาแถวรอยต่อ  เดี๋ยวลองเช็ดออกแล้วขับดูอีกสักพักนึง

    น้าโอริงมันแข็งเปล่า
เปลี่ยนโอริง ตรงแกน

โอริงตรงนี้หมายถึงตรงใหนครับ  ช่วยอธิบายให้เห็นภาพหน่อยครับ ไม่รู้จริง ขอบคุณครับ

ยางสีน้ำตาล ข้างในจะมีวงเล็กกับวงใหญ่

ถ้าใช้นานๆ มันแข็งมาก -*- จากยางกลายเป็นพลาสติกเลย
ซึมข้างนอกก้อใส่ตัวใหญ่คับ ตัวเล็กมันจะอยู่ในจานจ่ายคับ
ต้องรื้อคอยล์ในจานจ่ายออกมาก่อนคับ ในจานจ่ายมีน้ำมัน
รั่วก้อเปลี่ยนคับ
บันทึกการเข้า

สาวไทย สวย ไม่แพ้ชาติใดในโลก
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!