แล้วเกียร์ที่ 6 ใช้ตอนไหน
หรือไว้ขับออกต่างจังหวัง ทางยาวๆ เห็นว่าเกียร์ตัวนี้ที่นำมาใช้เพื่อเป็นการลดรอบในช่วงทางยาวๆ เพื่อความประหยัด
แต่หากเราเอามาใช้ในเมืองคือเข้าเกียร์ 6 ในรอบที่ต่ำ กว่ารอบสมดุลที่กำหนดควรจะใช้เกียร์นั้น เพื่องท้ายก็จะลาโลกได้ง่ายๆ
เอาตังค์ไปซื้อเครื่องฝาดำมาวางเลยดีกว่าชนเกียร์ 4A-FE เรียงใหม่ ปี๊ดๆเลย
แต่ยังไงก็ขอบคุณเจ้าของกระทู้ครับที่เอามาบอกกันเผื่อสมาชิกท่านใดสนใจ
ความเร็ว 60 ผมก็ขึ้นเกียร์ 6 และพี่ รอบมันจะประมาณพันกว่าๆ ประหยัดครับ เวลาใช้ในส่วนของอัตราเร่งจะใช้ 1-5 ส่วน 6 เอาไว้เดินทางครับ
ส่วนข้อดีของมันที่ดีกว่าเกียร์ 6 speed ของฝาดำ คือมันสามารถรับแรงม้าสูงสุดได้เกิน 300 ps (dyno) ครับส่วนอัตราทดเท่ากันเลย
อืมเข้าใจกันแหละ มีท่านใดที่มีประสบการณ์ ในการใช้เกียร์ 6 speed อีกบ่างจะได้เป็นความรู้ไว้ให้กับสมาชิกในเว็ปเราครับ
ถามนิสนึงเบส..แล้วที่เขาว่าเขา 6 ในรอบที่ต่ำๆ มันจะทำให้เพื่องท้ายก็จะลาโลกได้ง่ายๆ นั้นจริงหรือมัย
ใครมาถามจะได้ตอบได้อย่างมั่นใจ
มันดีกว่าเกียร์ฝาดำอย่างไร
แล้งดีกว่าได้ใช้ประโยชน์หรือเปล่านะครับ
แหมทำยังกะไม่รู้ว่าดีกว่ายังไง ^_^
แล้วเกียร์ที่ 6 ใช้ตอนไหน
หรือไว้ขับออกต่างจังหวัง ทางยาวๆ เห็นว่าเกียร์ตัวนี้ที่นำมาใช้เพื่อเป็นการลดรอบในช่วงทางยาวๆ เพื่อความประหยัด
แต่หากเราเอามาใช้ในเมืองคือเข้าเกียร์ 6 ในรอบที่ต่ำ กว่ารอบสมดุลที่กำหนดควรจะใช้เกียร์นั้น เพื่องท้ายก็จะลาโลกได้ง่ายๆ
เอาตังค์ไปซื้อเครื่องฝาดำมาวางเลยดีกว่าชนเกียร์ 4A-FE เรียงใหม่ ปี๊ดๆเลย
แต่ยังไงก็ขอบคุณเจ้าของกระทู้ครับที่เอามาบอกกันเผื่อสมาชิกท่านใดสนใจ
เกียร์ 6 ใช้ตอนไหน ก็ใช้ได้ตามปกตินี่แหล่ะครับ วิ่งถึง 80 ก็ใส่เกียร์ 6 ได้แล้วครับ
เพราะรอบเครื่องก็ราวๆ 3 พันกว่าแล้วครับ ไม่ต้องรอไปถึงขับหลายร้อยหรอกครับ
ถ้าเคยใช้ก็จะรู้เองว่าเข้าได้ทุกเกียร์ในเมืองนี่แหล่ะครับ ราคาก็นับว่าสูงหน่อย แต่
ถ้าเค้าอยากตั้งคงทำได้ เนื่องจากตัวเกียร์รุ่นนี้ก็ไม่ได้หากันง่ายๆ เช่นกัน
อืม...ขอบคุณครับ แล้วเกียร์ 6 speed ของ 20V กับ 2ZZ ต่างกันมัยครับน้าบอย หรือหมือนกัน
แล้วถ้าต่างกันมันต่างกันที่ตรงไหนบ่างอะครับ ยังไงขอเก็บไว้เป็นความรู้นิดนึงครับ กำลังจะมีโปร์เจ๊คอะน้า