AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 19:46:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เห็นเอา เกียร์ 2zz มาขาย ใครลนใจลองดูครับ  (อ่าน 11153 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 02 เมษายน 2009 10:08:06 »

เห็นเอา เกียร์ 2zz มาขาย ใครลนใจลองดูครับ

ผมทรัพย์ไม่ถึงอ่ะ   อ้อน

http://rcw.ms/forums/showthread.php?p=8773262#post8773262
บันทึกการเข้า

witarn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 398



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 เมษายน 2009 16:57:12 »

ราคารับได้ครับ แพงกว่าของฝาดำ 2000 แต่งบมะถึงเช่นกันงับ 555
บันทึกการเข้า

มู๋เเม้ว
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,568



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 เมษายน 2009 18:10:43 »

  ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า

oop's
- - WIRING & TUNING - -
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 เมษายน 2009 18:50:17 »

มันดีกว่าเกียร์ฝาดำอย่างไร

แล้งดีกว่าได้ใช้ประโยชน์หรือเปล่านะครับ
บันทึกการเข้า

Ae-RaNgSiT1o1
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 เมษายน 2009 19:19:07 »

แล้วเกียร์ที่ 6 ใช้ตอนไหน

หรือไว้ขับออกต่างจังหวัง ทางยาวๆ เห็นว่าเกียร์ตัวนี้ที่นำมาใช้เพื่อเป็นการลดรอบในช่วงทางยาวๆ เพื่อความประหยัด

แต่หากเราเอามาใช้ในเมืองคือเข้าเกียร์ 6 ในรอบที่ต่ำ กว่ารอบสมดุลที่กำหนดควรจะใช้เกียร์นั้น เพื่องท้ายก็จะลาโลกได้ง่ายๆ

เอาตังค์ไปซื้อเครื่องฝาดำมาวางเลยดีกว่าชนเกียร์ 4A-FE เรียงใหม่ ปี๊ดๆเลย

แต่ยังไงก็ขอบคุณเจ้าของกระทู้ครับที่เอามาบอกกันเผื่อสมาชิกท่านใดสนใจ

บันทึกการเข้า
anuuna99
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 เมษายน 2009 20:26:27 »

เพิ่มอีกหน่อย ได้ฝาดำทั้งตัว
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 เมษายน 2009 20:34:47 »

เท่าที่รู้มานะคับ อัตราทดเท่ากับ6เกียร์ฝาดำแต่เฟืองใหญ่กว่า(อันนี้เขาบอกมา)

แล้วก็ 1-2-3-4-5 อัตราทดจะชิดกว่า แต่เกียร์6ก็อัตราทดเท่ากับ5เกียร์(แต่ไม่ทราบตัวไหน) พูดง่ายๆคือจบเท่ากันเดินทางต่างจังหวัดไมไ่ด้ใช้รอบต่ำกว่า

อันนี้ฟัง ผู้รู้เขาบอกมาอีกทีนะคับ คำนับ
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 เมษายน 2009 20:44:55 »

มันดีกว่าเกียร์ฝาดำอย่างไร

แล้งดีกว่าได้ใช้ประโยชน์หรือเปล่านะครับ

แหมทำยังกะไม่รู้ว่าดีกว่ายังไง ^_^

แล้วเกียร์ที่ 6 ใช้ตอนไหน

หรือไว้ขับออกต่างจังหวัง ทางยาวๆ เห็นว่าเกียร์ตัวนี้ที่นำมาใช้เพื่อเป็นการลดรอบในช่วงทางยาวๆ เพื่อความประหยัด

แต่หากเราเอามาใช้ในเมืองคือเข้าเกียร์ 6 ในรอบที่ต่ำ กว่ารอบสมดุลที่กำหนดควรจะใช้เกียร์นั้น เพื่องท้ายก็จะลาโลกได้ง่ายๆ

เอาตังค์ไปซื้อเครื่องฝาดำมาวางเลยดีกว่าชนเกียร์ 4A-FE เรียงใหม่ ปี๊ดๆเลย

แต่ยังไงก็ขอบคุณเจ้าของกระทู้ครับที่เอามาบอกกันเผื่อสมาชิกท่านใดสนใจ


เกียร์ 6 ใช้ตอนไหน ก็ใช้ได้ตามปกตินี่แหล่ะครับ วิ่งถึง 80 ก็ใส่เกียร์ 6 ได้แล้วครับ
เพราะรอบเครื่องก็ราวๆ 3 พันกว่าแล้วครับ ไม่ต้องรอไปถึงขับหลายร้อยหรอกครับ
ถ้าเคยใช้ก็จะรู้เองว่าเข้าได้ทุกเกียร์ในเมืองนี่แหล่ะครับ ราคาก็นับว่าสูงหน่อย แต่
ถ้าเค้าอยากตั้งคงทำได้ เนื่องจากตัวเกียร์รุ่นนี้ก็ไม่ได้หากันง่ายๆ เช่นกัน
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 เมษายน 2009 21:36:08 »

แล้วเกียร์ที่ 6 ใช้ตอนไหน

หรือไว้ขับออกต่างจังหวัง ทางยาวๆ เห็นว่าเกียร์ตัวนี้ที่นำมาใช้เพื่อเป็นการลดรอบในช่วงทางยาวๆ เพื่อความประหยัด

แต่หากเราเอามาใช้ในเมืองคือเข้าเกียร์ 6 ในรอบที่ต่ำ กว่ารอบสมดุลที่กำหนดควรจะใช้เกียร์นั้น เพื่องท้ายก็จะลาโลกได้ง่ายๆ

เอาตังค์ไปซื้อเครื่องฝาดำมาวางเลยดีกว่าชนเกียร์ 4A-FE เรียงใหม่ ปี๊ดๆเลย

แต่ยังไงก็ขอบคุณเจ้าของกระทู้ครับที่เอามาบอกกันเผื่อสมาชิกท่านใดสนใจ



ความเร็ว 60 ผมก็ขึ้นเกียร์ 6 และพี่ รอบมันจะประมาณพันกว่าๆ ประหยัดครับ เวลาใช้ในส่วนของอัตราเร่งจะใช้ 1-5 ส่วน 6 เอาไว้เดินทางครับ

ส่วนข้อดีของมันที่ดีกว่าเกียร์ 6 speed ของฝาดำ คือมันสามารถรับแรงม้าสูงสุดได้เกิน 300 ps (dyno) ครับส่วนอัตราทดเท่ากันเลย

บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Ae-RaNgSiT1o1
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 03 เมษายน 2009 14:11:13 »



แล้วเกียร์ที่ 6 ใช้ตอนไหน

หรือไว้ขับออกต่างจังหวัง ทางยาวๆ เห็นว่าเกียร์ตัวนี้ที่นำมาใช้เพื่อเป็นการลดรอบในช่วงทางยาวๆ เพื่อความประหยัด

แต่หากเราเอามาใช้ในเมืองคือเข้าเกียร์ 6 ในรอบที่ต่ำ กว่ารอบสมดุลที่กำหนดควรจะใช้เกียร์นั้น เพื่องท้ายก็จะลาโลกได้ง่ายๆ

เอาตังค์ไปซื้อเครื่องฝาดำมาวางเลยดีกว่าชนเกียร์ 4A-FE เรียงใหม่ ปี๊ดๆเลย

แต่ยังไงก็ขอบคุณเจ้าของกระทู้ครับที่เอามาบอกกันเผื่อสมาชิกท่านใดสนใจ



ความเร็ว 60 ผมก็ขึ้นเกียร์ 6 และพี่ รอบมันจะประมาณพันกว่าๆ ประหยัดครับ เวลาใช้ในส่วนของอัตราเร่งจะใช้ 1-5 ส่วน 6 เอาไว้เดินทางครับ

ส่วนข้อดีของมันที่ดีกว่าเกียร์ 6 speed ของฝาดำ คือมันสามารถรับแรงม้าสูงสุดได้เกิน 300 ps (dyno) ครับส่วนอัตราทดเท่ากันเลย



อืมเข้าใจกันแหละ มีท่านใดที่มีประสบการณ์ ในการใช้เกียร์ 6 speed อีกบ่างจะได้เป็นความรู้ไว้ให้กับสมาชิกในเว็ปเราครับ

ถามนิสนึงเบส..แล้วที่เขาว่าเขา 6 ในรอบที่ต่ำๆ มันจะทำให้เพื่องท้ายก็จะลาโลกได้ง่ายๆ นั้นจริงหรือมัย

ใครมาถามจะได้ตอบได้อย่างมั่นใจ
มันดีกว่าเกียร์ฝาดำอย่างไร

แล้งดีกว่าได้ใช้ประโยชน์หรือเปล่านะครับ

แหมทำยังกะไม่รู้ว่าดีกว่ายังไง ^_^

แล้วเกียร์ที่ 6 ใช้ตอนไหน

หรือไว้ขับออกต่างจังหวัง ทางยาวๆ เห็นว่าเกียร์ตัวนี้ที่นำมาใช้เพื่อเป็นการลดรอบในช่วงทางยาวๆ เพื่อความประหยัด

แต่หากเราเอามาใช้ในเมืองคือเข้าเกียร์ 6 ในรอบที่ต่ำ กว่ารอบสมดุลที่กำหนดควรจะใช้เกียร์นั้น เพื่องท้ายก็จะลาโลกได้ง่ายๆ

เอาตังค์ไปซื้อเครื่องฝาดำมาวางเลยดีกว่าชนเกียร์ 4A-FE เรียงใหม่ ปี๊ดๆเลย

แต่ยังไงก็ขอบคุณเจ้าของกระทู้ครับที่เอามาบอกกันเผื่อสมาชิกท่านใดสนใจ


เกียร์ 6 ใช้ตอนไหน ก็ใช้ได้ตามปกตินี่แหล่ะครับ วิ่งถึง 80 ก็ใส่เกียร์ 6 ได้แล้วครับ
เพราะรอบเครื่องก็ราวๆ 3 พันกว่าแล้วครับ ไม่ต้องรอไปถึงขับหลายร้อยหรอกครับ
ถ้าเคยใช้ก็จะรู้เองว่าเข้าได้ทุกเกียร์ในเมืองนี่แหล่ะครับ ราคาก็นับว่าสูงหน่อย แต่
ถ้าเค้าอยากตั้งคงทำได้ เนื่องจากตัวเกียร์รุ่นนี้ก็ไม่ได้หากันง่ายๆ เช่นกัน

อืม...ขอบคุณครับ แล้วเกียร์ 6 speed ของ 20V กับ 2ZZ ต่างกันมัยครับน้าบอย หรือหมือนกัน

แล้วถ้าต่างกันมันต่างกันที่ตรงไหนบ่างอะครับ ยังไงขอเก็บไว้เป็นความรู้นิดนึงครับ กำลังจะมีโปร์เจ๊คอะน้า
บันทึกการเข้า
Keng3s-GTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 354


I LOVE AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 03 เมษายน 2009 14:23:50 »

ผมเป็นคนขับรถไม่ค่อยเร็วครับ 3000-3500ก็เปลี่ยนเกียร์แล้ว เกียร์6ในเมืองนี้ใช้ประจำเลยครับ วางเครื่องมาเกือบจะ1ปีแล้วยังไม่มีปัญหาเรื่องเกียร์เลยครับ ฝาดำ6เกียร์นี้ประหยัดน้ำมันจิงๆครับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

LEE RACING...
ซัดยาววว.
Ae-RaNgSiT1o1
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 03 เมษายน 2009 14:32:39 »

ถามอีกนิดครับ บ่างคนว่า 5 speed วิ่งกว่า 6 speed จิงมัย

สรุปจากคนที่เคยสัมผัสเลยหน่อยนะครับว่าจริงๆแล้ว ระหว่าง 5 กับ 6 อย่างไหนดีกว่า

แล้วราคาทั้ง 2 ตัวนี้แตกต่างกันมากมัย เชียงกงตอนนี้อยู่เท่าไรอะครับของทั้ง 2 ตัว

ขอบคุณเพื่อนๆล่วงหน้าครับ
บันทึกการเข้า
Random
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 207


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 03 เมษายน 2009 14:43:12 »

ผมก็คนหนึ่งที่ใช้ 6 เกียร์ฝาดำ ชนกับ 7A ครัช OS บวกเต็ด TRD ไม่แรงหรอกครับสู้ฝาดำ กับ 2ZZ ไม่ได้ แต่ขับสนุกชอบครับวิ่งทางยาว ๆ เพราะวิ่งต่างจังหวัดบ่อย
ขับสบายๆ ก็เปลี่ยนเกียร์ได้ตามจังหวะ   ถ้าจะเอามันก็ลากสุดๆเกือบ 6000 รอบ แล้วค่อยเปลี่ยนเกียร์   ส่วนเกียร์ 6 ก็ใช้เกือบทุกครั้ง นอกเสียจากรถติดเท่านั้น
รถติดๆมันก็เปลี่ยนเกียร์ไม่กี่เกียร์หรอกครับ ถึงเป็น5 เกียร์ก็เถอะเกียร์ 5 ก็ไม่ได้ใช้เหมือนกันหล่ะท่าน เวลารถติด ก็ แค่ เกียร์ 1 2 แล้วก็เกียร์ว่าง บางที่ติดหนักๆ ก็เกียร์ 1 กับ เกียร์ว่าง
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 03 เมษายน 2009 14:57:35 »





อืมเข้าใจกันแหละ มีท่านใดที่มีประสบการณ์ ในการใช้เกียร์ 6 speed อีกบ่างจะได้เป็นความรู้ไว้ให้กับสมาชิกในเว็ปเราครับ

ถามนิสนึงเบส..แล้วที่เขาว่าเขา 6 ในรอบที่ต่ำๆ มันจะทำให้เพื่องท้ายก็จะลาโลกได้ง่ายๆ นั้นจริงหรือมัย

ใครมาถามจะได้ตอบได้อย่างมั่นใจ

ไม่มีปัญหาคับใช้งานเหมือนเกียร์รถแท็กซี่นั้นแหละครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Ae-RaNgSiT1o1
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 03 เมษายน 2009 15:08:26 »





อืมเข้าใจกันแหละ มีท่านใดที่มีประสบการณ์ ในการใช้เกียร์ 6 speed อีกบ่างจะได้เป็นความรู้ไว้ให้กับสมาชิกในเว็ปเราครับ

ถามนิสนึงเบส..แล้วที่เขาว่าเขา 6 ในรอบที่ต่ำๆ มันจะทำให้เพื่องท้ายก็จะลาโลกได้ง่ายๆ นั้นจริงหรือมัย

ใครมาถามจะได้ตอบได้อย่างมั่นใจ

ไม่มีปัญหาคับใช้งานเหมือนเกียร์รถแท็กซี่นั้นแหละครับ

บอกมาให้หมด...
บันทึกการเข้า
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 03 เมษายน 2009 15:35:11 »

คนใช้จริงมาเองและ อิอิ
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 03 เมษายน 2009 15:56:21 »

ของผมฝาลายสายหลบ ชน6เกียร์มาจากเจ้าของเก่า เลยไม่สามารถเปรียบเทียบกับห้าเกียร์เก่าได้
แต่ หกเกียร์ ผมก็ใช้หมดนะ วิ่งในเมือง ตจว รอบๆนอกก็ใช้หมด 6เกียร์ 1-5 น่าจะทดชิดกว่า 5เกียร์ เพราะเกียร์ 6ที่ความเร็ว100 รอบก็ประมาณสามพัน

ตอนนี้วิ่งกลางคืนรอบๆเมืองพยายามหัดขับประหยัดน้ำมันอยู่ เกียร์6 2000รอบ ความเร็วประมาณ60กมต่อชม

รอน้าโชวาซาบิละกัน เคยใช้ทั้งห้าและหกเกียร์ น่าจะเปรียบเทียบให้ฟังได้ดีกว่าผม

บางคนเกียร์มัว บางเกียร์ไม่มีมัว แต่ผม ไม่มีกัวให้เมียเพราะไม่มีเมียให้กลัว  ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ.. ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Ae-RaNgSiT1o1
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: 03 เมษายน 2009 16:04:39 »

ของผมฝาลายสายหลบ ชน6เกียร์มาจากเจ้าของเก่า เลยไม่สามารถเปรียบเทียบกับห้าเกียร์เก่าได้
แต่ หกเกียร์ ผมก็ใช้หมดนะ วิ่งในเมือง ตจว รอบๆนอกก็ใช้หมด 6เกียร์ 1-5 น่าจะทดชิดกว่า 5เกียร์ เพราะเกียร์ 6ที่ความเร็ว100 รอบก็ประมาณสามพัน

ตอนนี้วิ่งกลางคืนรอบๆเมืองพยายามหัดขับประหยัดน้ำมันอยู่ เกียร์6 2000รอบ ความเร็วประมาณ60กมต่อชม

รอน้าโชวาซาบิละกัน เคยใช้ทั้งห้าและหกเกียร์ น่าจะเปรียบเทียบให้ฟังได้ดีกว่าผม

บางคนเกียร์มัว บางเกียร์ไม่มีมัว แต่ผม ไม่มีกัวให้เมียเพราะไม่มีเมียให้กลัว  ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ.. ซุบซิบ

บรรทัดสุดท้าย ชัดเจน...อิอิ น้า
บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 03 เมษายน 2009 16:05:48 »

ของผมเกียร์ฝาลายวิ่ง 100 ก็รอบ 3000 เหมือนกันนะคุณตุ้ย
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 03 เมษายน 2009 16:08:56 »

ของผมเกียร์ฝาลายวิ่ง 100 ก็รอบ 3000 เหมือนกันนะคุณตุ้ย

รับทราบครับ บางคนเกียร์มัว บางคนเกียร์ไม่มีมัว หรือบางคน ไม่มีกัวให้เมียเพราะไม่มีเมียให้กลัว แล้วอันนี้เลือกข้อไหน อิอิ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!