EE101 @ WZ
|
|
« ตอบ #40 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2553 22:47:07 » |
|
ผมชื่อต้อง เปนคนกุงเตปมาโตลำปาง ก็เหมือนเปนคนเหนือไปแล้วครับ ยินดีที่รู้จักครับผม อิอิ
ชื่อ อ้น คับ...ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกัน...คับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
(-- สักวันฉันจะดีพอ --)
|
|
|
ปังปอนด์...TZ
|
|
« ตอบ #41 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2553 23:05:14 » |
|
เครื่องเดิมๆที่วิ่งกัน 20 วิ เนี่ยใส่ล้อขนาดเท่าไหร่เหรอครับ..รถผมล้อขอบ 15 วิ่งเต็มที่ได้150 กว่าๆเองครับ ลากยาวๆ เครื่องผมปกติเหรอเปล่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Step 1: 4E-FE Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
|
|
|
EE101 @ WZ
|
|
« ตอบ #42 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 09:59:09 » |
|
เครื่องเดิมๆที่วิ่งกัน 20 วิ เนี่ยใส่ล้อขนาดเท่าไหร่เหรอครับ..รถผมล้อขอบ 15 วิ่งเต็มที่ได้150 กว่าๆเองครับ ลากยาวๆ เครื่องผมปกติเหรอเปล่าครับ ผมใส่ล้อ 195-50-R15 คับ...รถในโซนผม 4E-FE เหมือนกันแถมติดแก็สด้วยยังวิ่งได้ 20 วิต้นๆเลย...คับ รถคุณผมว่าปรกตินะ..คับ...รถผมก็อยู่ประมาณคุณคับแต่เคยลากสุดๆๆและรอรอบด้วยเกือบแตะ 180 เหมือนกัน รอและลากรอบนานมาก....คับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
(-- สักวันฉันจะดีพอ --)
|
|
|
ปังปอนด์...TZ
|
|
« ตอบ #43 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 13:05:28 » |
|
แล้วอัตราการกินน้ำมันอยู่กันเท่าไหร่เหรอครับ...รถผมคิดว่าน่าจะอยู่ประมาณ 12 Km/ลิตร มั้ง คำนวณกันยังไงเหรอครับ ส่วนผมคิดเอาจาก -ขับรถไปบ้านแฟนเติม 200 บาท ได้ 6 ลิตร ไป-กลับ หมดพอดี (ระยะทาง 80 กิโลเมตร)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Step 1: 4E-FE Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #44 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 13:40:34 » |
|
แล้วอัตราการกินน้ำมันอยู่กันเท่าไหร่เหรอครับ...รถผมคิดว่าน่าจะอยู่ประมาณ 12 Km/ลิตร มั้ง คำนวณกันยังไงเหรอครับ ส่วนผมคิดเอาจาก -ขับรถไปบ้านแฟนเติม 200 บาท ได้ 6 ลิตร ไป-กลับ หมดพอดี (ระยะทาง 80 กิโลเมตร)
ถ้าคิดแบบชัวส์ที่สุดเติมน้ำมันเต็มถังแล้วขับ แล้วเติมเต็มอีกครั้งครับ แน่นอนสุดครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #45 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 13:47:27 » |
|
เครื่องเดิมๆที่วิ่งกัน 20 วิ เนี่ยใส่ล้อขนาดเท่าไหร่เหรอครับ..รถผมล้อขอบ 15 วิ่งเต็มที่ได้150 กว่าๆเองครับ ลากยาวๆ เครื่องผมปกติเหรอเปล่าครับ ผมใส่ล้อ 195-50-R15 คับ...รถในโซนผม 4E-FE เหมือนกันแถมติดแก็สด้วยยังวิ่งได้ 20 วิต้นๆเลย...คับ รถคุณผมว่าปรกตินะ..คับ...รถผมก็อยู่ประมาณคุณคับแต่เคยลากสุดๆๆและรอรอบด้วยเกือบแตะ 180 เหมือนกัน รอและลากรอบนานมาก....คับ ตามนี้ครับ เล่นเปนหลายโลเลย เอิ๊กๆๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
ปังปอนด์...TZ
|
|
« ตอบ #46 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 15:40:37 » |
|
แล้วอัตราการกินน้ำมันอยู่กันเท่าไหร่เหรอครับ...รถผมคิดว่าน่าจะอยู่ประมาณ 12 Km/ลิตร มั้ง คำนวณกันยังไงเหรอครับ ส่วนผมคิดเอาจาก -ขับรถไปบ้านแฟนเติม 200 บาท ได้ 6 ลิตร ไป-กลับ หมดพอดี (ระยะทาง 80 กิโลเมตร)
ถ้าคิดแบบชัวส์ที่สุดเติมน้ำมันเต็มถังแล้วขับ แล้วเติมเต็มอีกครั้งครับ แน่นอนสุดครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Step 1: 4E-FE Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
|
|
|
|
nogpompam
|
|
« ตอบ #48 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 16:29:58 » |
|
ตามมาสนทบด้วยคน 1300 เหมื่อนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ntp
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #49 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 18:14:49 » |
|
เครื่องเดิมๆที่วิ่งกัน 20 วิ เนี่ยใส่ล้อขนาดเท่าไหร่เหรอครับ..รถผมล้อขอบ 15 วิ่งเต็มที่ได้150 กว่าๆเองครับ ลากยาวๆ เครื่องผมปกติเหรอเปล่าครับ ผมใส่ล้อ 195-50-R15 คับ...รถในโซนผม 4E-FE เหมือนกันแถมติดแก็สด้วยยังวิ่งได้ 20 วิต้นๆเลย...คับ รถคุณผมว่าปรกตินะ..คับ...รถผมก็อยู่ประมาณคุณคับแต่เคยลากสุดๆๆและรอรอบด้วยเกือบแตะ 180 เหมือนกัน รอและลากรอบนานมาก....คับ รถผมเองแหระครับ ติดแก๊ส มิก24ครึ่ง ล้อ 16 วิ่งคลอง5 เมื่อตอนงานแดร็ก ได้ 20.05 เดิมทุกอย่าง ทั้งท่อ ทั้งกรอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #50 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 18:21:34 » |
|
เครื่องเดิมๆที่วิ่งกัน 20 วิ เนี่ยใส่ล้อขนาดเท่าไหร่เหรอครับ..รถผมล้อขอบ 15 วิ่งเต็มที่ได้150 กว่าๆเองครับ ลากยาวๆ เครื่องผมปกติเหรอเปล่าครับ ผมใส่ล้อ 195-50-R15 คับ...รถในโซนผม 4E-FE เหมือนกันแถมติดแก็สด้วยยังวิ่งได้ 20 วิต้นๆเลย...คับ รถคุณผมว่าปรกตินะ..คับ...รถผมก็อยู่ประมาณคุณคับแต่เคยลากสุดๆๆและรอรอบด้วยเกือบแตะ 180 เหมือนกัน รอและลากรอบนานมาก....คับ รถผมเองแหระครับ ติดแก๊ส มิก24ครึ่ง ล้อ 16 วิ่งคลอง5 เมื่อตอนงานแดร็ก ได้ 20.05 เดิมทุกอย่าง ทั้งท่อ ทั้งกรอง วันหน้า 18มีแน่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
ปังปอนด์...TZ
|
|
« ตอบ #51 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 19:54:16 » |
|
ขับไปต่างจังหวัด ใช้ความเร็วกันประมาณเท่าไหร่ครับ เมื่อตอนสงกรานต์ ผมขับไปกระบี่มา ไม่กล้าเหยียบเกิน 120 km/h นานๆ ฟังเสียงเครื่องแล้วมันอื้อๆ กลัวจะพังจริงๆ พักเครื่อง 2 รอบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Step 1: 4E-FE Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #52 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 20:00:05 » |
|
ขับไปต่างจังหวัด ใช้ความเร็วกันประมาณเท่าไหร่ครับ เมื่อตอนสงกรานต์ ผมขับไปกระบี่มา ไม่กล้าเหยียบเกิน 120 km/h นานๆ ฟังเสียงเครื่องแล้วมันอื้อๆ กลัวจะพังจริงๆ พักเครื่อง 2 รอบ 90-120 พอแระครับ สงสารมัน 14 ปีก่าแระอายุอานาม อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
nogpompam
|
|
« ตอบ #53 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 20:41:02 » |
|
เบาๆๆหน่อยก็ดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
<Art @ cz>
|
|
« ตอบ #54 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 21:18:13 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ntp
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #55 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 23:56:19 » |
|
เคยไปแค่ชะอำ จากสมุทรสาคร ก้อ 150 160 เกือบตลอดทาง
ขากลับ เล่นกะ2e กดได้170 แต่หลายโลหน่อย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #56 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2553 10:54:32 » |
|
เคยไปแค่ชะอำ จากสมุทรสาคร ก้อ 150 160 เกือบตลอดทาง
ขากลับ เล่นกะ2e กดได้170 แต่หลายโลหน่อย
ของเค้าดีจริงๆ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
ปังปอนด์...TZ
|
|
« ตอบ #57 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2553 11:00:39 » |
|
เคยไปแค่ชะอำ จากสมุทรสาคร ก้อ 150 160 เกือบตลอดทาง
ขากลับ เล่นกะ2e กดได้170 แต่หลายโลหน่อย
ของเค้าดีจริงๆ อิอิ เครื่องฟิตดีจริงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Step 1: 4E-FE Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
|
|
|
|