เรื่อง เกียธรรมดา รึ ออโต้ สำหรับการวิ่งยาวๆ เนี่ย
20 วาง ขาว/ดำ
รอบเครื่อง แบบ ลอยลำ รักษาความเร็วคงที่
A/T M/T
ที่ความเร็ว 100 ~2200 3000
ที่ความเร็ว 120 ~2500 3500
ที่ความเร็ว 140 ~3000 4000
ที่ความเร็ว 160 ~3800 ไม่ได้ดู รถมันเร็ว
ที่ความเร็ว 180 ~4500+ ( @,@ )
วิ่งรอบสูง การสึกหรอสูง
ผมวิ่งยาวๆ 140++ 600 โล ไป 600 โล กลับ อาทิตยละครั้ง
ตอนแรกก้อเกีย ออโต้ รอบต่ำดี วิ่งลอยลำ ประหยัดกว่า
แต่ดวงไม่ดี จับเกียออโต้มา ใช้ได้ไม่นาน ก้อหมดสภาพ ราคา 6000+ ต่อลูก
ตอนนี้ หันมาคบเกียร์ธรรมดา หมดปัญหาเรื่องเกียร์
ห่วงแต่เครื่องทำงานหนัก ก้อต้องดูแล น้ำท่า กันให้ดีหน่อยครับ
เครื่องเทอร์โบ เคยอ่านเจอ วิธี อมบูสท์ แต่หาไม่เจอแล้ว รอคนมาตอบครับ
อ้าว กระทู้ขุดหรอกเรอะ 
อย่าแกล้งกันสิครับ อุตส่าห์ตั้งใจตอบ
เรื่อง เกียธรรมดา รึ ออโต้ สำหรับการวิ่งยาวๆ เนี่ย
20 วาง ขาว/ดำ
รอบเครื่อง แบบ ลอยลำ รักษาความเร็วคงที่
A/T M/T
ที่ความเร็ว 100 ~2200 3000
ที่ความเร็ว 120 ~2500 3500
ที่ความเร็ว 140 ~3000 4000
ที่ความเร็ว 160 ~3800 ไม่ได้ดู รถมันเร็ว
ที่ความเร็ว 180 ~4500+ ( @,@ )
วิ่งรอบสูง การสึกหรอสูง
ผมวิ่งยาวๆ 140++ 600 โล ไป 600 โล กลับ อาทิตยละครั้ง
ตอนแรกก้อเกีย ออโต้ รอบต่ำดี วิ่งลอยลำ ประหยัดกว่า
แต่ดวงไม่ดี จับเกียออโต้มา ใช้ได้ไม่นาน ก้อหมดสภาพ ราคา 6000+ ต่อลูก
ตอนนี้ หันมาคบเกียร์ธรรมดา หมดปัญหาเรื่องเกียร์
ห่วงแต่เครื่องทำงานหนัก ก้อต้องดูแล น้ำท่า กันให้ดีหน่อยครับ
เครื่องเทอร์โบ เคยอ่านเจอ วิธี อมบูสท์ แต่หาไม่เจอแล้ว รอคนมาตอบครับ
อ้าว กระทู้ขุดหรอกเรอะ 
อย่าแกล้งกันสิครับ อุตส่าห์ตั้งใจตอบ
ผมกำลังหาข้อมูอยู่ครับ ว่าจะวางเครื่องตัวไหนดี ราคาก็ไม่หนีกันมากเท่าไหร