AE. Racing Club
04 มีนาคม 2568 06:43:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เหมือนเดินไม่เต็มสูบรบกวนหน่อยครับ  (อ่าน 1507 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Petee101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 340



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 05 เมษายน 2552 01:17:57 »

ตามหัวข้อเลยครับ
เวลาใช้น้ำมันปรกติดีทุกอย่าง
แต่เวลาใช้แก๊ส(หัวฉีด หม้อโทมาเซโต เครื่อง 4e-fe เกียร์ธรรมดา วิ่งน้อย เข้าศูนย์ตลอด) อาการเป็นๆหายๆนะครับ เวลาเร่งรอบต่ำ จนถึง 3 พันรู้สึกตันๆ อื้อๆเร่งไม่ไปเหมือนจะดับ
แต่หลังจาก 3 พัน เกือบปรกติ เวลารอบเดินเบาแล้วแตะคันเร่งเหมือนตอบสนองช้ากว่าปรกติ เสียงรอบเดินเบาไม่เรียบเหมือนหอบๆ
ความคิดส่วนตัว เหมือนหัวฉีดเก๊สมันจ่ายไม่ครบทุกสูบหรือเปล่าครับ เพราะใช้น้ำมันปรกติดี ตอนนี้ใช้มา 1 ปี ต้องบำรุงรักษาอะไรบ้างหรือเปล่าครับ
ทุกวันนี้ที่ใช้ดับประจำ รบกวนผู้รู้ช่วยทีครับ



ปล.ขออนุญาต โพสใน free-style ด้วยได้มั้ยครับ ถ้าไม่ได้ก็ลบได้เลยนะครับ


อีก 1 ปัญหาล่าสุดเปลี่ยนมูเล่สายพานมาเนื่องจากอายุการใช้การแล้วมันสั่นและมีเสียงดังอย่างมาก ซื้อมาเปลี่ยน ปัจจุบันขับทางเรียบไม่มีเสียง แต่จะรู้สึกยังคงมีเสียงอยู่แต่เฉพาะเวลาตกหลุมหรือพื้นถนนไม่เรียบในบางครั้ง แก้ไขอย่างไรดีครับ
บันทึกการเข้า
Petee101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 340



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 เมษายน 2552 09:50:28 »

up
บันทึกการเข้า
Petee101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 340



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 เมษายน 2552 13:27:24 »

ช่วยด้วยครับ
บันทึกการเข้า
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 เมษายน 2552 13:34:31 »

ลองดึงปลั๊กหัวฉีดออกทีละหัวดูก่อนคับว่ามีสูบไหนไม่จ่ายหรือไม่
ถ้าทำงานหมดต้องลองเอามาตั้งหัวฉีด อาจจะทำงานไม่เท่ากัน
หรือไม่ก็หัวฉีดไม่ยก หรือยกไม่สุดก็เป็นได้คับ

ใช้โปรแกรมของอะไรจูนคับ AGหรืออะไรคับ เผื่อผมมี เสียบดูก็รู้คับ
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
Petee101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 340



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 เมษายน 2552 18:28:12 »

ลองดึงปลั๊กหัวฉีดออกทีละหัวดูก่อนคับว่ามีสูบไหนไม่จ่ายหรือไม่
ถ้าทำงานหมดต้องลองเอามาตั้งหัวฉีด อาจจะทำงานไม่เท่ากัน
หรือไม่ก็หัวฉีดไม่ยก หรือยกไม่สุดก็เป็นได้คับ

ใช้โปรแกรมของอะไรจูนคับ AGหรืออะไรคับ เผื่อผมมี เสียบดูก็รู้คับ
เรื่องโปรแกรมจูนนี้ไม่ทราบอ่ะครับ ให้ที่อู่ทำ กะว่าพรุ่งนี้กะจะเข้าไปที่อู่ดูครับ แต่บางทีวันก็วิ่งดี บางทีก็มีอาการ กลัวว่าพอเข้าอู่เจอหมอแล้วอาการจะหายไปนะสิครับ - -" ทำอย่างไรดี
บันทึกการเข้า
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 เมษายน 2552 10:17:16 »

ของผมก็เป็น ได้คำตอบแล้ว มารายงานให้ทราบบ้างนะครับ
บันทึกการเข้า
iambeerse
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 764



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 เมษายน 2552 10:45:18 »

เป็นที่หัวฉีด Gas แล้วหล่ะมั้งครับ..ง
บันทึกการเข้า

แอร์เย็น เพลงเพราะ เบาะนุ่ม

Petee101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 340



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 เมษายน 2552 15:29:04 »

ไปทำมาท่อแวคแตกครับ เพราะมันเปนเฉพาะรอบด้วย
ตอนนี้เปลี่ยนมา กำลังอยู่ในช่วงลองดูครับ ยังไม่เจออาการที่เคยเปน
เค้าบอกว่าอาจจะอยู่ที่บาลานส์สปริงโซลินอยไม่เท่ากันด้วยครับ
แต่ของผมอาการเป็นเฉพาะรอบต่ำกว่า 3 พันเค้าบอกน่าจะที่แวคเนี่ยแหละ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!