AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 21:51:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 535 536 [537] 538 539 ... 659  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 5th Anniversary AE chachoengsao Zone & black sheep & First  (อ่าน 1407230 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 39 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
4e-fte
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,739



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10720 เมื่อ: 07 กันยายน 2011 08:43:13 »

คำนับ ขอบคุณพี่น้องเออีแปดริ้ว ที่ให้เกียรติมาเป็นคู่ลองรถให้ ไว้มีโอกาสวิ่งขำ ๆ กันอีกนะ  คำนับ
 มอไซด์ อิอิ

ขับคันไหน  กลุ่มไหน  ไม่สน  คนแปดริ้วด้วยกัน  เข้ามาคุยได้เสมอเพื่อนก๊อง
สุดยอด  ลิงจั๊กๆ ไว้จะนัดสมาชิกเข้าไปแจม ข่าวแว่วมาว่าแอบซุ่มไปวาง 2ZZ-GE แว๊วววหนึ่งคัน  อิอิ

ท่านเอฟรึ

อิอิ มะใช่ 2ZZ แต่เปน 20V ฝาดำออโต้ ซะงั้น ผมโดนอำมาอีกที ฮิฮิ

ก็ว่าอยู่  เงินจะเหลือขนาด 2zz เลยรึ  ฝากบอกด้วยนะว่า 20v ออโต้  คิดดีแล้วรึที่จะวาง  ทุกคนที่วาง  ไม่มีกล่อง เดิมๆๆ  หมาไม่เห่านะ  เค้าบอกกันอย่างนั้นทุกคน
บันทึกการเข้า
4e-fte
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,739



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10721 เมื่อ: 07 กันยายน 2011 08:44:13 »

เหมือนพี่ปุ๊จะไม่รู้ว่าใครโพส  ถ้ากดอ้างถึงอะ
บันทึกการเข้า
4e-fte
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,739



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10722 เมื่อ: 07 กันยายน 2011 16:16:54 »

โดดอบรมตั้งแต่เที่ยง ยาววววววววเลย
บันทึกการเข้า
ou ae110
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,115



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10723 เมื่อ: 07 กันยายน 2011 16:45:58 »

555   มีการเมืองด้วย
บันทึกการเข้า

Ae.ถึงจะเก่า. แต่ก็อึดนะคร๊าบ
dumdum
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,255


AE 110 แหละ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10724 เมื่อ: 07 กันยายน 2011 20:17:09 »

 แอบดู แอบดู
บันทึกการเข้า


ไม่ทำไรแล้ว  ขับมันแบบนี้แหละ
aunaook
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 70


DRIFT KING


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10725 เมื่อ: 07 กันยายน 2011 23:06:18 »

ถ้าลงเครื่อง  2zz ge  1800 cc  190  แรงม้าที่  7600  รอบ   กับ  3s ge beam  2000  cc  190  แรงม้าที่ 7000  รอบ   อันไหนใช้ดีกว่ากันถ้าใช้งานทุกๆวันโดยที่บริโภค GAS  อันไหนจะคุ้มกว่ากัน  และอันไหนแปลงเยอะกว่ากัน   เหนเขาว่า 2zz ge เปนเครื่องอลูมิเนียมและวาล๋วชอบคดจริงหรือไม่ จะเก็บข้อมูลเผื่อมีตังค์คับ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
ตก...กาป๋อง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,149


ค่ อ ย ๆ ปั้ น ... เ ดี๋ ย ว มั น ก็ วิ่ ง !!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10726 เมื่อ: 08 กันยายน 2011 08:17:17 »

ช่วงนี้ขับรถระวังกันด้วยนะคับ
เมื่อคืนรถพี่ลิตรโดนมอไซชนกลางลำเลย
เป็นแยะปะครับ เศร้า

ประตูหลังคนนั่งบุบ  สเกริตข้างเป็นรอย  ล้อมีรอยไม่เยอะ  แต่เซ็ง  ไม่มีรถใช้  เสียเวลา  คับพี่เก่ง
เกตุ
ขอบใจมากเรื่องอู่ ส่วนรถได้วันเสาร์

เมื่อคืนตอนตำรวจสอบปากคำที่โรงพัก
เค้าถามฝั่งนู้นว่ามาเร็วไหม มันบอกว่าวิ่งอยู่ประมาณ 60
ทำไม 60 เบรกไม่อยู่ว่ะดูจากสภาพรถยับซะขนาดนั้น

มันตกใจ  แล้วทิ้งรถให้ชน 

อาจารย์เกตุ...มีอู่ซ่อมบอดี้ดีๆ แนะนำผมบ้างสิครับ...

ที่ผ่านๆมาไม่ค่อยเจอที่ประทับใจเลย  ถอนหายใจ

จะทำอะไรรึ

กำลังหาที่ซ่อมเฉพาะจุดน่ะครับ...เบียดเสามานิดนึง มือเปิดประตูหลังแตกด้วยน่ะครับ...ไม่ใช่ 92 นะครับ เป็นคันที่ใช้งานประจำ
อยากจะประเมินว่าทำเองคุ้มกว่าเคลมรึป่าว ถ้าคุ้มซ่อมเอง 1 จุด...ถ้าไม่คุ้มจะเคลมสาดรอบคันเลยครับ
บันทึกการเข้า

" ทำไมต้อง AE92 จีทีแค๊กๆ... "  ---> ผมก็แค่ทำตามความฝันในวัยเด็กเท่านั้นเอง
4e-fte
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,739



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10727 เมื่อ: 08 กันยายน 2011 08:38:56 »

10 โมง  เดินทาง ตามหาหัวใจดวงใหม่ให้ลูกชาย
บันทึกการเข้า
zumo_X
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10728 เมื่อ: 08 กันยายน 2011 08:40:48 »

ถ้าลงเครื่อง  2zz ge  1800 cc  190  แรงม้าที่  7600  รอบ   กับ  3s ge beam  2000  cc  190  แรงม้าที่ 7000  รอบ   อันไหนใช้ดีกว่ากันถ้าใช้งานทุกๆวันโดยที่บริโภค GAS  อันไหนจะคุ้มกว่ากัน  และอันไหนแปลงเยอะกว่ากัน   เหนเขาว่า 2zz ge เปนเครื่องอลูมิเนียมและวาล๋วชอบคดจริงหรือไม่ จะเก็บข้อมูลเผื่อมีตังค์คับ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
ถ้าใช้งานทุกวันผมว่าใช้เครื่องที่ซีซีเยอะ แรงบิดกับแรงม้ามาที่รอบต่ำหน่อยจะดีกว่า เพราะเราขับใช้งานคงไม่ได้มีโอกาสมาลากรอบบ่อยนัก และหาเครื่องที่มีอะหลั่ยรองรับด้วยจะได้ไม่เหนื่อยเวลาเครื่องมีปัญหา
 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

ผอม เพรียว บอบบาง
zumo_X
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10729 เมื่อ: 08 กันยายน 2011 08:42:30 »

10 โมง  เดินทาง ตามหาหัวใจดวงใหม่ให้ลูกชาย
เอาแน่เหรอวะ แล้วจะใช้เครื่องอะไร ไม่ขยับซีซีหน่อยเหรอ
บันทึกการเข้า

ผอม เพรียว บอบบาง
zumo_X
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10730 เมื่อ: 08 กันยายน 2011 11:33:25 »

ถ้าลงเครื่อง  2zz ge  1800 cc  190  แรงม้าที่  7600  รอบ   กับ  3s ge beam  2000  cc  190  แรงม้าที่ 7000  รอบ   อันไหนใช้ดีกว่ากันถ้าใช้งานทุกๆวันโดยที่บริโภค GAS  อันไหนจะคุ้มกว่ากัน  และอันไหนแปลงเยอะกว่ากัน   เหนเขาว่า 2zz ge เปนเครื่องอลูมิเนียมและวาล๋วชอบคดจริงหรือไม่ จะเก็บข้อมูลเผื่อมีตังค์คับ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
ถ้าใช้งานทุกวันผมว่าใช้เครื่องที่ซีซีเยอะ แรงบิดกับแรงม้ามาที่รอบต่ำหน่อยจะดีกว่า เพราะเราขับใช้งานคงไม่ได้มีโอกาสมาลากรอบบ่อยนัก และหาเครื่องที่มีอะหลั่ยรองรับด้วยจะได้ไม่เหนื่อยเวลาเครื่องมีปัญหา
 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
ผมก้อเชียร3เอสคับ แรงม้า แรงบิดมาที่รอบตำ่กว่ายิ่งอยู่ในaeน่าจะไปได้ดีคับ รถใช้งานเน้นแรงบิดดีดว่า บรรทุก เร่งแซง ขึ้นที่ชัน ไปได้ดีกว่า และรถที่แรงบิดมาตั้งแต่รอบต่ำ จะไปได้ดีกว่ารถที่มีแรงม้าเยอะๆคับ การแปลงก้อคงไม่หนีกันมาก แต่3เอสคงต้องทำช่วงล่างรับน้ำหนักเครื่องนิสนุง
ปล.ผมไม่ได้บ้าแรงม้า แต่คลั่งแรงบิดคับ(โดยเฉพาะมาที่รอบต่ำๆแบบวีโก้3พันอะ) มอไซด์ มอไซด์ มอไซด์
สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

ผอม เพรียว บอบบาง
aunaook
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 70


DRIFT KING


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10731 เมื่อ: 08 กันยายน 2011 13:17:41 »

จารจะลงเครื่องอารายหนอ จะเอามาลองกับใครอ๊ะเป่า
บันทึกการเข้า
aunaook
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 70


DRIFT KING


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10732 เมื่อ: 08 กันยายน 2011 14:59:05 »

ตัวนี้เป่า
บันทึกการเข้า
aunaook
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 70


DRIFT KING


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10733 เมื่อ: 08 กันยายน 2011 17:25:37 »

ตัวนี้ใช่เลย
บันทึกการเข้า
ou ae110
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,115



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10734 เมื่อ: 08 กันยายน 2011 20:24:13 »

แรงกันใหญ่

เราขับเดิมๆดีกว่า
บันทึกการเข้า

Ae.ถึงจะเก่า. แต่ก็อึดนะคร๊าบ
Pondtouch12 by 8ริ้ว
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 959


AE8ริ้วชิวได้ใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10735 เมื่อ: 08 กันยายน 2011 20:50:24 »

1600ก็พอแล้ว ไม่ขอแรงรถคนอกหักขับ
บันทึกการเข้า

Brian OConnor
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,793


เจ้าหน้าที่สืบสวนพิเศษ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10736 เมื่อ: 09 กันยายน 2011 00:16:55 »

ถ้าติดแก๊ส 4A-FEเปนคำตอบที่ดีทีสุด สุดยอด
บันทึกการเข้า

Together
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 657


บอกได้คำเดียวว่า!.."เดี๋ยวรู้จัก"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10737 เมื่อ: 09 กันยายน 2011 07:52:09 »

 แอบดู กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ..
บันทึกการเข้า
dumdum
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,255


AE 110 แหละ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10738 เมื่อ: 09 กันยายน 2011 08:21:19 »

ยังไงก็ขับ  รอๆ  5A  ฝาดำ  ด้วยนะ
บันทึกการเข้า


ไม่ทำไรแล้ว  ขับมันแบบนี้แหละ
aunaook
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 70


DRIFT KING


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10739 เมื่อ: 09 กันยายน 2011 08:32:44 »

มีใครรู้อู่และราคาที่เปลี่ยนซีลหน้าเครื่องบ้างตอนนี้พอรถติดเครื่องน้ำมันก็ค่อยๆหยดเซ็งเป็ดเลย
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 535 536 [537] 538 539 ... 659  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!