AE. Racing Club
24 พฤศจิกายน 2024 12:42:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 619 620 [621] 622 623 ... 659  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 5th Anniversary AE chachoengsao Zone & black sheep & First  (อ่าน 1416107 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 13 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12400 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2012 17:18:17 »

 ทักทายสวัสดีครับอยู่แถวบางบ่อครับ วิ่งผ่านแปดริ้วประจำกลับนครนายกน่ะครับ เจอกันทักกันบ้างนะครับ
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
4e-fte
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,739



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12401 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2012 22:27:46 »

ทักทายสวัสดีครับอยู่แถวบางบ่อครับ วิ่งผ่านแปดริ้วประจำกลับนครนายกน่ะครับ เจอกันทักกันบ้างนะครับ


หวาดดีจ้า ทักกันได้เลยคับ  ผมเกต
บันทึกการเข้า
4e-fte
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,739



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12402 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2012 22:29:29 »

พี่พัน  ต้องลองมาคุยกับเพื่อนผมคับ  อาจจะทำได้  เพราะไม่น่าต่างกันเยอะระหว่าง  ag กับ ac

ที่ไหนครับอาจารย์เกตุ...



เดี๋ยวผมเจอตัวก่อนคับ  พอดีเพื่อนผมทำงาน  เรียน ไปด้วย
บันทึกการเข้า
4e-fte
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,739



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12403 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2012 22:41:34 »

ขออนุญาตด่าคนคับ  ไม่ใช่คนในกลุ่มแปดริ้วนะคับ

ใครน้องมรึงเหรอ

มรึงบอกเองบอร์ดสาธารณะ  แล้วมันทำไมรึ  ก็สาธารณะไง กรูก็จัดตามคำว่าสาธารณะให้แล้วไง

ใช้สมองบ้างเถอะ  อย่าใช้แต่กำลังกาย  รูปที่ลง  กรูรู้ว่ามรึงมี คนอื่นก็มีแต่เค้าไม่โชว์กันหรอก  หรือกลัวใครไม่เชื่อ

เหตุผลที่อ้างแต่ละอย่างมาก็ไปคุยกับคนคนเดียว  ลองไปหาคนใหม่ๆบ้างเถอะ  จะได้มองโลกให้กว้างกว่า

บอกอะไรใครไว้  รักษาคำพูดด้วย  เพราะหลักฐานมรึงเองที่เป็นคนพิมพ์
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 กรกฎาคม 2012 22:45:43 โดย 4e-fte » บันทึกการเข้า
NAT<!!!>
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12404 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2012 09:49:56 »

ฝากข้อมูลดีสำหรับคนอยาก เปลี่ยน ระบบ ก๊าช
อ่า เร่ิมเลยละกัน AC เราแบ่งกล่องออกเป็น 2 กลุ่มนะครับ แบบเข้าใจง่ายๆ
กลุ่ม 1
STAG200 (รุ่นนี้นานแล้ว กล่องเป็นพลาสติกและไม่กันน้ำนะครับ)
STAG4 ECO (กล่องเหล็กกันน้ำ ไม่กันไฟ (อิอิ ล้อเล่นครับ) รองรับหัวฉีดได้ทุกยี่ห้อ)
STAG4 PLUS (กล่องเหล็กกันน้ำ รองรับหัวฉีดได้ทุกยี่ห้อ มีฟ้งก์ชั่นอ่านสัญญาณต่างๆครอบคลุมกว่า ECO)
- กลุ่มนี้ทั้งหมดจะไม่มีระบบ Auto Adaptive คือจูนตอนออกจากอู่ยังไง 10 ปีผ่านไปก็ใช้ข้อมูลการจูนครั้งนั้นอยู่ อยากเปลี่ยนก็ต้องจูนใหม่
- STAG200 ไม่มีการจูนแบบ 3 มิติ ว่าง่ายๆคือไม่สามารถจูนแบบละเอียดยิบๆได้ครับ
- รองรับเฉพาะเครื่องยนต์ 4 สูบเท่านั้น
- ในแต่ละรุ่นแตกต่างกันที่ฟังก์ชั่นของซอฟท์แวร์ที่ใช้จูน โดย STAG200 จะมี option ให้เลือกน้อยที่สุดแล้วก็ไล่ลงมาตามลำดับนะครับ
  ตรงรายละเอียดซอฟท์แวร์ว่าต่างกันอย่างไรไว้พูดถึงทีหลังแล้วกันครับเยอะทีเดียว

กลุ่มนี้ก็จะเหมาะกับรถตั้งกะปี 90 ขึ้นมา แต่รถใหม่ๆก็ใช้ได้นะครับเพียงแต่กว่าถ้าเป็นกล่องอีกกลุ่มนึงจะเหมาะสมกว่า 
บันทึกการเข้า
NAT<!!!>
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12405 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2012 10:09:32 »

กลุ่มที่ 2
STAG300 Plus หรือ STAG300 ISA-2 นั่นแหละ (กล่องเหล็ก กันน้ำ ฟังก์ชั่นมากมายกว่ากลุ่มแรก)
STAG300 Premium OBD II (กล่องเหล็ก กันน้ำ ฟังก์ชั่นมากมายกว่ากลุ่มแรกและ Auto tune แบบเรียลไทม์)

- STAG300 Plus หรือ ISA-2 จะมีระบบ Auto Adaptive คือปรับจูนได้ตามข้อมูลการจ่ายน้ำมันโดยไม่ต้องพึ่งกล่อง ECU รถ
- STAG300 Premium จูนได้ตามน้ำมันแบบเรียบไทม์ (ไม่ต้องวิ่งน้ำมันก่อน) แต่ต้องเชื่อมต่อกับกล่อง ECU ของรถ
- รองรับเครื่องยนต์ 4 สูบ 6 สูบ และ 8 สูบ (ส่วนใครใช้ V12 ก็ยินดีด้วยครับใช้น้ำมันกันไปครับ อิอิ)
- ปรับจูนแก๊สละเอียดแบบ 3 มิติได้ทั้งคู่

STAG300 isa กะ STAG300 Premium OBD II ต่างกันไง?
เอาแบบชัดๆนะครับ
ต่างกันตรงที่ STAG300 Plus หรือ ISA เนี่ยจะปรับจูนตามน้ำมันได้หรือใช้ Auto Adaptive ได้ก็ต่อเมื่อ
ท่านเจ้าของรถต้องวิ่งน้ำมันให้กล่องมันเก็บข้อมูลก่อนครับแล้วมันก็จะปรับจูนให้ใกล้เคียงน้ำมันอีกครั้งนึง
ยิ่งวิ่งน้ำมันได้ครบทุกรูปแบบการขับขี่ระบบก็จะจูนแก๊สได้เนียนนนนนน มากขึ้นเท่านั้นครับ  

ส่วนพระเอกของเรา STAG300 Premium OBDII อาวุธพร้อมรบมากที่สุด
ไม่ต้องวิ่งน้ำมันก่อน ไม่ต้องเรยยย เพราะตัวนี้ใช้ข้อมูลจากกล่อง ECU รถมาเลย
เอามาแบบเรียลไทม์เลยปรับจูนให้ตลอดเวลา เนียนเสมอต้นเสมอปลาย 
แต่สำหรับ AE เราไม่สามารถติด OBD ได้
สำหรับ 4E-โบ ตัวนี้ STAG300 ISA-2 หน้าสนใจ
บันทึกการเข้า
4e-fte
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,739



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12406 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2012 10:15:32 »

ฝากข้อมูลดีสำหรับคนอยาก เปลี่ยน ระบบ ก๊าช
อ่า เร่ิมเลยละกัน AC เราแบ่งกล่องออกเป็น 2 กลุ่มนะครับ แบบเข้าใจง่ายๆ
กลุ่ม 1
STAG200 (รุ่นนี้นานแล้ว กล่องเป็นพลาสติกและไม่กันน้ำนะครับ)
STAG4 ECO (กล่องเหล็กกันน้ำ ไม่กันไฟ (อิอิ ล้อเล่นครับ) รองรับหัวฉีดได้ทุกยี่ห้อ)
STAG4 PLUS (กล่องเหล็กกันน้ำ รองรับหัวฉีดได้ทุกยี่ห้อ มีฟ้งก์ชั่นอ่านสัญญาณต่างๆครอบคลุมกว่า ECO)
- กลุ่มนี้ทั้งหมดจะไม่มีระบบ Auto Adaptive คือจูนตอนออกจากอู่ยังไง 10 ปีผ่านไปก็ใช้ข้อมูลการจูนครั้งนั้นอยู่ อยากเปลี่ยนก็ต้องจูนใหม่
- STAG200 ไม่มีการจูนแบบ 3 มิติ ว่าง่ายๆคือไม่สามารถจูนแบบละเอียดยิบๆได้ครับ
- รองรับเฉพาะเครื่องยนต์ 4 สูบเท่านั้น
- ในแต่ละรุ่นแตกต่างกันที่ฟังก์ชั่นของซอฟท์แวร์ที่ใช้จูน โดย STAG200 จะมี option ให้เลือกน้อยที่สุดแล้วก็ไล่ลงมาตามลำดับนะครับ
  ตรงรายละเอียดซอฟท์แวร์ว่าต่างกันอย่างไรไว้พูดถึงทีหลังแล้วกันครับเยอะทีเดียว

กลุ่มนี้ก็จะเหมาะกับรถตั้งกะปี 90 ขึ้นมา แต่รถใหม่ๆก็ใช้ได้นะครับเพียงแต่กว่าถ้าเป็นกล่องอีกกลุ่มนึงจะเหมาะสมกว่า  


 สุดยอด
บันทึกการเข้า
ตก...กาป๋อง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,149


ค่ อ ย ๆ ปั้ น ... เ ดี๋ ย ว มั น ก็ วิ่ ง !!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12407 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2012 19:56:38 »

อาจารย์เกตุครับ...

ตอนนี้เจอต้นตอของอาการสะดุดแล้วครับ...  สายคอยล์รั่วเป็นรอยไหม้พาดที่ท่อน้ำเลย...
เดี๋ยวต้องหาซื้อมาเปลี่ยน

ขอบคุณที่เป็นธุระให้นะครับ
บันทึกการเข้า

" ทำไมต้อง AE92 จีทีแค๊กๆ... "  ---> ผมก็แค่ทำตามความฝันในวัยเด็กเท่านั้นเอง
ตก...กาป๋อง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,149


ค่ อ ย ๆ ปั้ น ... เ ดี๋ ย ว มั น ก็ วิ่ ง !!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12408 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2012 19:59:19 »

ฝากข้อมูลดีสำหรับคนอยาก เปลี่ยน ระบบ ก๊าช
อ่า เร่ิมเลยละกัน AC เราแบ่งกล่องออกเป็น 2 กลุ่มนะครับ แบบเข้าใจง่ายๆ
กลุ่ม 1
STAG200 (รุ่นนี้นานแล้ว กล่องเป็นพลาสติกและไม่กันน้ำนะครับ)
STAG4 ECO (กล่องเหล็กกันน้ำ ไม่กันไฟ (อิอิ ล้อเล่นครับ) รองรับหัวฉีดได้ทุกยี่ห้อ)
STAG4 PLUS (กล่องเหล็กกันน้ำ รองรับหัวฉีดได้ทุกยี่ห้อ มีฟ้งก์ชั่นอ่านสัญญาณต่างๆครอบคลุมกว่า ECO)
- กลุ่มนี้ทั้งหมดจะไม่มีระบบ Auto Adaptive คือจูนตอนออกจากอู่ยังไง 10 ปีผ่านไปก็ใช้ข้อมูลการจูนครั้งนั้นอยู่ อยากเปลี่ยนก็ต้องจูนใหม่
- STAG200 ไม่มีการจูนแบบ 3 มิติ ว่าง่ายๆคือไม่สามารถจูนแบบละเอียดยิบๆได้ครับ
- รองรับเฉพาะเครื่องยนต์ 4 สูบเท่านั้น
- ในแต่ละรุ่นแตกต่างกันที่ฟังก์ชั่นของซอฟท์แวร์ที่ใช้จูน โดย STAG200 จะมี option ให้เลือกน้อยที่สุดแล้วก็ไล่ลงมาตามลำดับนะครับ
  ตรงรายละเอียดซอฟท์แวร์ว่าต่างกันอย่างไรไว้พูดถึงทีหลังแล้วกันครับเยอะทีเดียว

กลุ่มนี้ก็จะเหมาะกับรถตั้งกะปี 90 ขึ้นมา แต่รถใหม่ๆก็ใช้ได้นะครับเพียงแต่กว่าถ้าเป็นกล่องอีกกลุ่มนึงจะเหมาะสมกว่า 

ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆครับ...
บันทึกการเข้า

" ทำไมต้อง AE92 จีทีแค๊กๆ... "  ---> ผมก็แค่ทำตามความฝันในวัยเด็กเท่านั้นเอง
NAT<!!!>
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12409 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2012 07:04:40 »

ฝากข้อมูลดีสำหรับคนอยาก เปลี่ยน ระบบ ก๊าช
อ่า เร่ิมเลยละกัน AC เราแบ่งกล่องออกเป็น 2 กลุ่มนะครับ แบบเข้าใจง่ายๆ
กลุ่ม 1
STAG200 (รุ่นนี้นานแล้ว กล่องเป็นพลาสติกและไม่กันน้ำนะครับ)
STAG4 ECO (กล่องเหล็กกันน้ำ ไม่กันไฟ (อิอิ ล้อเล่นครับ) รองรับหัวฉีดได้ทุกยี่ห้อ)
STAG4 PLUS (กล่องเหล็กกันน้ำ รองรับหัวฉีดได้ทุกยี่ห้อ มีฟ้งก์ชั่นอ่านสัญญาณต่างๆครอบคลุมกว่า ECO)
- กลุ่มนี้ทั้งหมดจะไม่มีระบบ Auto Adaptive คือจูนตอนออกจากอู่ยังไง 10 ปีผ่านไปก็ใช้ข้อมูลการจูนครั้งนั้นอยู่ อยากเปลี่ยนก็ต้องจูนใหม่
- STAG200 ไม่มีการจูนแบบ 3 มิติ ว่าง่ายๆคือไม่สามารถจูนแบบละเอียดยิบๆได้ครับ
- รองรับเฉพาะเครื่องยนต์ 4 สูบเท่านั้น
- ในแต่ละรุ่นแตกต่างกันที่ฟังก์ชั่นของซอฟท์แวร์ที่ใช้จูน โดย STAG200 จะมี option ให้เลือกน้อยที่สุดแล้วก็ไล่ลงมาตามลำดับนะครับ
  ตรงรายละเอียดซอฟท์แวร์ว่าต่างกันอย่างไรไว้พูดถึงทีหลังแล้วกันครับเยอะทีเดียว

กลุ่มนี้ก็จะเหมาะกับรถตั้งกะปี 90 ขึ้นมา แต่รถใหม่ๆก็ใช้ได้นะครับเพียงแต่กว่าถ้าเป็นกล่องอีกกลุ่มนึงจะเหมาะสมกว่า 


 สุดยอด
ช่วยกันหาข้อมูลดีๆ มาแชร์กันครับ
บันทึกการเข้า
tee^^_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 566



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12410 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2012 14:38:19 »

ขออนุญาตด่าคนคับ  ไม่ใช่คนในกลุ่มแปดริ้วนะคับ

ใครน้องมรึงเหรอ

มรึงบอกเองบอร์ดสาธารณะ  แล้วมันทำไมรึ  ก็สาธารณะไง กรูก็จัดตามคำว่าสาธารณะให้แล้วไง

ใช้สมองบ้างเถอะ  อย่าใช้แต่กำลังกาย  รูปที่ลง  กรูรู้ว่ามรึงมี คนอื่นก็มีแต่เค้าไม่โชว์กันหรอก  หรือกลัวใครไม่เชื่อ

เหตุผลที่อ้างแต่ละอย่างมาก็ไปคุยกับคนคนเดียว  ลองไปหาคนใหม่ๆบ้างเถอะ  จะได้มองโลกให้กว้างกว่า

บอกอะไรใครไว้  รักษาคำพูดด้วย  เพราะหลักฐานมรึงเองที่เป็นคนพิมพ์
เป็นฟืนเป็นไฟ เป็นฟืนเป็นไฟ
บันทึกการเข้า

AE101..แปดริ้ว 
___Tee^^___
ris
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 341



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12411 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2012 19:52:17 »

พรุ่งนี้เล่นบอลกันหรือป่าว
บันทึกการเข้า

แตกแยก แต่ไม่แตกต่าง
ris
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 341



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12412 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2012 20:04:39 »

อู่ เอส พี
งานเป็นงัยบ้างดีไหม มีใครพอจะรู้ไหม
บันทึกการเข้า

แตกแยก แต่ไม่แตกต่าง
Together
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 657


บอกได้คำเดียวว่า!.."เดี๋ยวรู้จัก"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12413 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2012 08:02:12 »

อู่ เอส พี
งานเป็นงัยบ้างดีไหม มีใครพอจะรู้ไหม

งานเค้าก็ O นะคับรถเพื่อนออกมาจากที่นั่นหลายคันคับ
บันทึกการเข้า
Pondtouch12 by 8ริ้ว
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 959


AE8ริ้วชิวได้ใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12414 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2012 13:18:16 »

วันนี้เตะบอลกันนะครับ

มารายงานตัวครับ รถผมเสร็จแล้วตามที่จานเกตบอกครับ แต่ต้องเก็บงานอีกหลายเรื่อง ก่อนงาน11ปี1วันก็เพิ่งเก็บเรื่องความร้อนจบ ตอนเหลือระบบน้ำมันที่มันสดุด กะแก๊สที่จุนไว้หนาเพื่อกันพังอีกรอบ(3บ./1กมได้)
บันทึกการเข้า

ris
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 341



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12415 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2012 13:53:15 »

วันนี้เตะบอลกันนะครับ

มารายงานตัวครับ รถผมเสร็จแล้วตามที่จานเกตบอกครับ แต่ต้องเก็บงานอีกหลายเรื่อง ก่อนงาน11ปี1วันก็เพิ่งเก็บเรื่องความร้อนจบ ตอนเหลือระบบน้ำมันที่มันสดุด กะแก๊สที่จุนไว้หนาเพื่อกันพังอีกรอบ(3บ./1กมได้)

6 โมงใช่ป่าวปอนด์
บันทึกการเข้า

แตกแยก แต่ไม่แตกต่าง
NAT<!!!>
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12416 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2012 15:40:36 »

วันนี้ขอลา 1 นัด พอดีมีงานแต่เพื่อน
บันทึกการเข้า
Pondtouch12 by 8ริ้ว
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 959


AE8ริ้วชิวได้ใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12417 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2012 20:50:00 »

ตอนแรกกะว่าจะกลับมาทันเตะบอล รถสตาดไม่ติดซะงั้น กว่าจะกลับถึงแปดริ้วก็ปาไป2ทุ่มกว่าเข้าไปแล้ว ต้องขอโทษด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

4e-fte
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,739



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12418 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2012 08:24:03 »

เอารถไปทำให้จบเสียทีนะปอน  ปวดหัวแทน
บันทึกการเข้า
4e-fte
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,739



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12419 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2012 08:25:07 »

เตะบอลโคตรมันส์เมื่อวาน  คนแค่สองทีม  แต่เมื่อยมากกกกกกกกกกก
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 619 620 [621] 622 623 ... 659  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!