AE. Racing Club
03 มีนาคม 2568 11:06:48 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ของซิ่งสำหรับผู้ที่รัก 4A-GE ครับ  (อ่าน 5476 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
witarn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 398



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 07 เมษายน 2552 07:54:54 »

เมื่อวานโทรไปถามของแต่งยี่ห้อ BC ได้ราคามาดังนี้คือ แคม 16 วาล์ว 26000 มีถึง 300 องศา 20 วาล์ว 28000 มีถึงกี่องศาไม่แน่ใจพอดีลืมถาม สปริงวาล์ว+รีเทรนเนอร์ 18000 ชาร์ป CALICO อก 6500 ชาร์ปก้าน 8500 กันรุน 1500 เท่าที่คุยกับตัวแทนเค้าแนะนำ 16 วาล์วครับ เพราะไปได้ไกลกว่า เนื่องจากมีวาล์วซิ่งด้วย จึงสามารถทำเต็มได้มากกว่า หมุนได้เกิน 10000 รอบ (แต่งบเราคงทำไม่ถึงขนาดนั้น 555) ถ้าจะทำเล็กน้อยเค้าแนะนำ 20 วาล์ว แค่แคม กล่อง ก็แรงพอตัวแล้ว ใครอยากลองของซิ่งของทางค่ายเมกาก็ตามสะดวกเลยครับ 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 เมษายน 2552 12:08:35 โดย witarn » บันทึกการเข้า

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 07 เมษายน 2552 14:09:40 »

ขอบคุณครับ 
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 เมษายน 2552 14:41:55 »

ขอบคุณครับ 
บันทึกการเข้า
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 เมษายน 2552 14:53:00 »

ขอบคุณครับ 
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
TMN_Rescue_ry
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 เมษายน 2552 15:23:50 »

สุดยอด
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 เมษายน 2552 15:26:14 »

 


ยี่ห้อ ไม่ค่อยคุ้น  แต่ผม ก็ ยังเชื่อใน TODA นะ
บันทึกการเข้า
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 เมษายน 2552 15:56:13 »




ยี่ห้อ ไม่ค่อยคุ้น  แต่ผม ก็ ยังเชื่อใน TODA นะ

BC = Brian crower งัยพี่
ออกจะดัง
แต่ก็ สู้ toda ไม่ได้อยู่ดี
องศาเท่ากันของtoda แรงกว่าครับ
ลองถาม สาวก Vtecดูได้ 55
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 เมษายน 2552 15:58:31 โดย Corollaza92 » บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 เมษายน 2552 16:29:45 »




ยี่ห้อ ไม่ค่อยคุ้น  แต่ผม ก็ ยังเชื่อใน TODA นะ

BC = Brian crower งัยพี่
ออกจะดัง
แต่ก็ สู้ toda ไม่ได้อยู่ดี
องศาเท่ากันของtoda แรงกว่าครับ
ลองถาม สาวก Vtecดูได้ 55

ตอนนี้ ในหัว มีแค่  TODA กับ TOMEI  นี่แหละ   TRD กับ HKS  ยังไม่สน เลย  55
บันทึกการเข้า
Chanjaoka
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 572



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 เมษายน 2552 16:43:55 »

เมื่อวานโทรไปถามของแต่งยี่ห้อ BC ได้ราคามาดังนี้คือ แคม 16 วาล์ว 26000 มีถึง 300 องศา 20 วาล์ว 28000 มีถึงกี่องศาไม่แน่ใจพอดีลืมถาม สปริงวาล์ว+รีเทรนเนอร์ 18000 ชาร์ป CALICO อก 6500 ชาร์ปก้าน 8500 กันรุน 1500 เท่าที่คุยกับตัวแทนเค้าแนะนำ 16 วาล์วครับ เพราะไปได้ไกลกว่า เนื่องจากมีวาล์วซิ่งด้วย จึงสามารถทำเต็มได้มากกว่า หมุนได้เกิน 10000 รอบ (แต่งบเราคงทำไม่ถึงขนาดนั้น 555) ถ้าจะทำเล็กน้อยเค้าแนะนำ 20 วาล์ว แค่แคม กล่อง ก็แรงพอตัวแล้ว ใครอยากลองของซิ่งของทางค่ายเมกาก็ตามสะดวกเลยครับ 
ไม่เคยรู้เลยนะครับ ว่าเค้ามีของฝาลายด้วย เคยซื้อแต่ของ เจ,3Sโบและก็ล่าสุด16B ครับ ใครมีเพื่อนอยู่ที่นั่นก็ให้เค้าซื้อหิ้วมาเองเลยหมื่นกลางๆเองครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 เมษายน 2552 17:14:00 โดย Chanjaoka » บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

"ไอ้น้อง ระยะทางเท่ากัน เครื่องยนต์แรงพอๆกัน แพ้ชนะมันวัดกันที่ใจ
    เป็นคำพูดที่หมูบินมักพูดอย
boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 เมษายน 2552 17:01:26 »

แพงเจงๆเลย
บันทึกการเข้า

KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 07 เมษายน 2552 17:21:31 »

ม่ายมีตัง  แฮะๆ

แต่ ขอบคุณ สำหรับข้อมูล
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 07 เมษายน 2552 17:32:29 »

อยากได้บ้างจัง
บันทึกการเข้า

AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 07 เมษายน 2552 17:47:52 »

อยากได้แต่ไม่มีตัง
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 เมษายน 2552 19:43:38 »

ให้คิดให้ดีเรื่องของการวัดองศาด้วยนะครับว่าวัดแบบเดียวกันไหม เนื่องจากฝรั่ง วัดแบบหนึ่ง ญี่ปุ่นวัดอีกแบบหนึ่ง
ทำให้ที่ตีมาข้างกล่อง พอเอามาใช้งานแล้ว ผิดความต้องการของเรา ซวยเลย
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
FARR
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 829


ทำไปเรื่อยๆ.....เรื่องของกรู


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 07 เมษายน 2552 21:42:19 »

ที่ไหนขายอ่ะครับ
บันทึกการเข้า



Pattaya R/C Power boat
witarn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 398



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 08 เมษายน 2552 00:49:32 »

ที่ไหนขายอ่ะครับ
mactec ครับท่าน เอาเบอร์มาจากหนังสือ car performance เห็นแปลกดีเลยลองโทรไปถามดู
บันทึกการเข้า

Oo_PonGZa~TZ#004_oO
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,190


~พันสาม-แก็สมิก~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 08 เมษายน 2552 01:01:49 »

ขอบคุณ สำหรับข้อมูลครับ ....
บันทึกการเข้า

ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 08 เมษายน 2552 01:18:35 »

 
บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
Chanjaoka
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 572



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 08 เมษายน 2552 09:42:23 »

ให้คิดให้ดีเรื่องของการวัดองศาด้วยนะครับว่าวัดแบบเดียวกันไหม เนื่องจากฝรั่ง วัดแบบหนึ่ง ญี่ปุ่นวัดอีกแบบหนึ่ง
ทำให้ที่ตีมาข้างกล่อง พอเอามาใช้งานแล้ว ผิดความต้องการของเรา ซวยเลย

อันนี้จริงครับแล้วองศาจะไม่ค่อยซ้ำกะโทดะ อันนี้ก็งงๆอยู่เหมือนกัน ฝากเพื่อนซื้อ 272 ซึ่งเป็นองศาที่ฮิตมาก เพื่อนเข้าไปดูแล้วบอกว่าไม่มีเค้าไม่ทำ ก็เลยเอา 280/284 กะ 280/276 มา ก็ยังงงอยู่ว่าฝรั่งเค้าวัดกันยังไง
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

"ไอ้น้อง ระยะทางเท่ากัน เครื่องยนต์แรงพอๆกัน แพ้ชนะมันวัดกันที่ใจ
    เป็นคำพูดที่หมูบินมักพูดอย
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 08 เมษายน 2552 09:54:49 »

ฝรั่ง วัดกันตรงที่ตัวแคมครับ วัดกันอย่างไร
- นึกภาพก่อนว่าแคมมันกลมดิ๊ก... ไม่มีโหนกนูน ok เห็นภาพแล้วนะ
- ทีนี้ นึกภาพแคมที่มันมีส่วนนูนๆ ไว้..
- ฝรั่งเค้าวัดจากส่วนที่เริ่มจะไม่กลม ก็จุดที่มันเริ่มบอกจากตรงกลมๆ นี่แหล่ะ
นับเป็น 0 และสิ้นสุดที่ตรงไหน นั่นก็จบตรงนั้น

ญี่ปุ่น มันบอกว่า วัดแบบนั้นได้ไง วาล์วยังไม่กระดิกเลย ฉันจะวัดแบบนี้ วัดกันตรงจุด
ที่วาล์วเริ่มขยับ จนกลับมาปิดสนิทอีกครั้ง

เมื่อวัดต่างกันแบบนี้ ถ้า timing เท่ากัน ฝรั่งจะเปิดน้อยกว่าญี่ปุ่น ผมคงเทียบให้ไม่ได้แต่พอยก
เป็นตัวอย่างแบบติ๊ต่างขึ้นละกัน เช่นถ้าซื้อฝรั่ง 300 ใช้งานจริงอาจเท่าญี่ปุ่น 264 เป็นต้น

ชัดเจน ไหมเอ่ยมิตรรักแฟนเพลง อิอิ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!