AE. Racing Club
11 มกราคม 2025 04:53:33 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4A-GE กับ oil press  (อ่าน 6103 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
wasabi
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 07 เมษายน 2009 16:20:55 »

ไม่ทราบว่า เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่ใช้

4A-GE 16V  กับ 4A-GE 20V  มีใครติดเกจ์ วัดแรงดันน้ำมันเครื่องบ้าง ครับ

ถ้ามี  แรงดัน ตอนเดินเบา วัดได้ กันเท่าไร ครับ แล้ว ตอนซัด วัดกันได้ เท่าไรครับ   

พอดี มีปัญหา เรื่องแรงดันน้ำมันเครื่อง  นิดหน่อย ครับ    ใครติดอยู่ รบกวน ขอข้อมูลหน่อยนะครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 07 เมษายน 2009 17:01:18 »

ไหนบอกวันจันทร์จะโทรมาไงแสรดดด แล้วจะเอาป่าวเนี่ย
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 เมษายน 2009 17:34:55 »

ไหนบอกวันจันทร์จะโทรมาไงแสรดดด แล้วจะเอาป่าวเนี่ย

อย่าไปให้มันน้าครับ มันโรคจิต รอบต้นแรงดันต่ำ หน่อยกลัว  พอรอบ 9000 นิดๆ แรงดันก็ยังไม่สูง ก็เลยกลัวพัง 555 อ่อนจริงๆ
บันทึกการเข้า

KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 เมษายน 2009 17:35:52 »

ตามมาอ่าน...

มีใน ไมค์ยาว ใช้งานได้ปกติ  แต่ไม่มีค่าบอก
เหอๆๆ
บันทึกการเข้า
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 เมษายน 2009 17:46:39 »


ตามมาอ่าน...

มีใน ไมค์ยาว ใช้งานได้ปกติ  แต่ไม่มีค่าบอก
เหอๆๆ



  เหมือนผมเลย
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 เมษายน 2009 18:06:09 »

ไหนบอกวันจันทร์จะโทรมาไงแสรดดด แล้วจะเอาป่าวเนี่ย

โทษที  พอดี วันจันทร์ ติดธุระ นิดหน่อย  แต่ เอาๆๆๆๆๆๆ เด๊วจันทร์หน้า ไป เอา  เก็บไว้ให้ด้วยนะ จะได้ หาย คาใจ

ซัดๆ แล้ว กลัวพัง ว่ะ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 เมษายน 2009 18:07:14 »

ไหนบอกวันจันทร์จะโทรมาไงแสรดดด แล้วจะเอาป่าวเนี่ย

โทษที  พอดี วันจันทร์ ติดธุระ นิดหน่อย  แต่ เอาๆๆๆๆๆๆ เด๊วจันทร์หน้า ไป เอา  เก็บไว้ให้ด้วยนะ จะได้ หาย คาใจ

ซัดๆ แล้ว กลัวพัง ว่ะ

น้าแบต โชมันนัดโคโยตี๋ไว้นะเลยลืมน้าเลยนะ
บันทึกการเข้า

[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 เมษายน 2009 18:08:19 »

ไหนบอกวันจันทร์จะโทรมาไงแสรดดด แล้วจะเอาป่าวเนี่ย

อย่าไปให้มันน้าครับ มันโรคจิต รอบต้นแรงดันต่ำ หน่อยกลัว  พอรอบ 9000 นิดๆ แรงดันก็ยังไม่สูง ก็เลยกลัวพัง 555 อ่อนจริงๆ

ของผมก็เป็นนะน้าแฟร์ คือ หลังจากพังไปคราวก่อนนู้น เข็มวัดแรงดันมันก็ขึ้นไม่ตรงเหมือนเดิม
เอาเป็นว่าไม่ขึ้นเลยดีก่า

วิตกกังวลไปเหมือนกัน สุดท้ายก็สับเกจ์แรงดันตัวใหม่เข้าไปแต่ก็ขึ้นไม่เหมือนเดิมยังกังวลอยู่เหมือนกันตอนซัด
เพราะเหมือนว่าแรงดันจะตกลงด้วย

ถึงไอ่โช ตกลงจะให้ใครมาเอาล่ะ โทรมาละกัน
หรือไม่ก็ลองสับไมล์อีกตัวเข้าไปก่อน ถ้าถึงขั้นต้องเปลี่ยนปั้มกุจะได้เตรียมเงิน 555
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 เมษายน 2009 18:09:14 »

ไหนบอกวันจันทร์จะโทรมาไงแสรดดด แล้วจะเอาป่าวเนี่ย

โทษที  พอดี วันจันทร์ ติดธุระ นิดหน่อย  แต่ เอาๆๆๆๆๆๆ เด๊วจันทร์หน้า ไป เอา  เก็บไว้ให้ด้วยนะ จะได้ หาย คาใจ

ซัดๆ แล้ว กลัวพัง ว่ะ

น้าแบต โชมันนัดโคโยตี๋ไว้นะเลยลืมน้าเลยนะ

เลวมาก 555 เอาโคโยตี้มาแลกสวิทย์แรงดันเลยเมิง ไอ่โช
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
eak92 20 v
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 477



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 เมษายน 2009 18:10:50 »

เคยติดของ ออโตมิเตอร์อะ แต่จำค่าไม่ได้แล้วครับ 5555
บันทึกการเข้า
Chanjaoka
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 572



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 07 เมษายน 2009 18:30:28 »

ไหนบอกวันจันทร์จะโทรมาไงแสรดดด แล้วจะเอาป่าวเนี่ย

อย่าไปให้มันน้าครับ มันโรคจิต รอบต้นแรงดันต่ำ หน่อยกลัว  พอรอบ 9000 นิดๆ แรงดันก็ยังไม่สูง ก็เลยกลัวพัง 555 อ่อนจริงๆ

ของผมก็เป็นนะน้าแฟร์ คือ หลังจากพังไปคราวก่อนนู้น เข็มวัดแรงดันมันก็ขึ้นไม่ตรงเหมือนเดิม
เอาเป็นว่าไม่ขึ้นเลยดีก่า

วิตกกังวลไปเหมือนกัน สุดท้ายก็สับเกจ์แรงดันตัวใหม่เข้าไปแต่ก็ขึ้นไม่เหมือนเดิมยังกังวลอยู่เหมือนกันตอนซัด
เพราะเหมือนว่าแรงดันจะตกลงด้วย

ถึงไอ่โช ตกลงจะให้ใครมาเอาล่ะ โทรมาละกัน
หรือไม่ก็ลองสับไมล์อีกตัวเข้าไปก่อน ถ้าถึงขั้นต้องเปลี่ยนปั้มกุจะได้เตรียมเงิน 555

เข้ามาเหมือนจะตอบ แต่ไม่รู้ 55 อยากจะบอกว่าคนบ้านไกลเค้าก็วิตกอยู่เหมือนกัน ตุ้ย เข้ามาแชร์ กะเค้า หน่อยดิ
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

"ไอ้น้อง ระยะทางเท่ากัน เครื่องยนต์แรงพอๆกัน แพ้ชนะมันวัดกันที่ใจ
    เป็นคำพูดที่หมูบินมักพูดอย
T-U-N
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


ล้อปลิ้น กินขี้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 07 เมษายน 2009 18:37:10 »

เดินเบาประมาน 2.1 - 2.3 บาร์ 
ตอนลาก รอบ เดี่ยวดุมาให้มิได้จำ

 น้ำมันเครื่อง กึ่ง นะครับ  แคะเข้มูก
บันทึกการเข้า

- - - K.T.copy - - -  ศูนย์ถ่ายเอกสาร 40 สต. - - - 081-455-8018 - - -

รั บ จ้ า ง เ ก า

อีหมะเหงก By วิชัยการช่าง
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 07 เมษายน 2009 18:37:50 »

ไหนบอกวันจันทร์จะโทรมาไงแสรดดด แล้วจะเอาป่าวเนี่ย

อย่าไปให้มันน้าครับ มันโรคจิต รอบต้นแรงดันต่ำ หน่อยกลัว  พอรอบ 9000 นิดๆ แรงดันก็ยังไม่สูง ก็เลยกลัวพัง 555 อ่อนจริงๆ

ของผมก็เป็นนะน้าแฟร์ คือ หลังจากพังไปคราวก่อนนู้น เข็มวัดแรงดันมันก็ขึ้นไม่ตรงเหมือนเดิม
เอาเป็นว่าไม่ขึ้นเลยดีก่า

วิตกกังวลไปเหมือนกัน สุดท้ายก็สับเกจ์แรงดันตัวใหม่เข้าไปแต่ก็ขึ้นไม่เหมือนเดิมยังกังวลอยู่เหมือนกันตอนซัด
เพราะเหมือนว่าแรงดันจะตกลงด้วย

ถึงไอ่โช ตกลงจะให้ใครมาเอาล่ะ โทรมาละกัน
หรือไม่ก็ลองสับไมล์อีกตัวเข้าไปก่อน ถ้าถึงขั้นต้องเปลี่ยนปั้มกุจะได้เตรียมเงิน 555

กุ ลองสับไมล์ แล้ว เอาไมล์ยาว อีกตัว มาลอง มันก็ ขึ้นเท่าเดิม ว่ะ   เลย จะลองเปลี่ยนกะเปาะ เนี่ย

เด๊ว โทรไปนัด ละกัน  กว่าจะได้ หยุดอีกที ก้ โน่นอ่ะ จันทร์หน้า  
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 เมษายน 2009 18:38:45 »

เดินเบาประมาน 2.1 - 2.3 บาร์ 
ตอนลาก รอบ เดี่ยวดุมาให้มิได้จำ

 น้ำมันเครื่อง กึ่ง นะครับ  แคะเข้มูก

อ่า. .. ขอบคุณมากครับ  ทัน   จะรอครับ Smiley
บันทึกการเข้า
FARR
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 829


ทำไปเรื่อยๆ.....เรื่องของกรู


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 07 เมษายน 2009 21:40:35 »

ลืมอ่ะ
บันทึกการเข้า



Pattaya R/C Power boat
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 08 เมษายน 2009 01:09:58 »

ลืมอ่ะ

วันก่อนที่งานไบเทคอะ ว่าจะเคาะกระจกทักแล้วตอนขับอีลำฟ้าออกไปอะ ไม่มองเลยนะ
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
FARR
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 829


ทำไปเรื่อยๆ.....เรื่องของกรู


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 08 เมษายน 2009 16:02:23 »

ลืมอ่ะ

วันก่อนที่งานไบเทคอะ ว่าจะเคาะกระจกทักแล้วตอนขับอีลำฟ้าออกไปอะ ไม่มองเลยนะ

จิงดิเพ่...................สงสัยกำลังร้อนอ่ะในรถอย่ากะเตาอบแถมเสียงก็ดังมะได้ยินง่ะ
บันทึกการเข้า



Pattaya R/C Power boat
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 08 เมษายน 2009 16:37:57 »

มาแล้วครับ ขอตอบเหมือนตอนที่โทรคุยกัน

เครื่องเก่าก่อนพัง ฝาลายสายหลบติดรถ แต่ปั๊ม นมคฝาดำเชียงกง เดินเบาตอนเครื่องอุ่นได้ที่แล้ว ขึ้นมาขีดกลางครับ วิ่งประมาณ 120-140 จะขึ้นมาที่ระหว่างสองขีดบนที่มันอยู่ชิดๆกัน ถ้าซัดเกิน 160 และแช่ยาวๆ เข็มชี้ขึ้นไปอีกนิดเดียวไม่มีตก

ตอนนี้ เครื่องฝาลายสายหลบยุ่นเก่าๆ ใส่ลงไปโดยไม่ได้เดินสายไฟใหม่ และใช้กล่องติดรถเดิมๆ
เดินเบาตอนเครื่องอุ่นแล้ว ต่ำกว่าขีดกลาง ขับ120-140 ขึ้นเหมือนปรกติครับ แต่ พอเกิน160-180 วิ่งยาวไปซักสองสามกิโล เข็มตกลงมาอยู่ ระหว่างขีดกลางและขีดบนขีดแรกครับ  เอ่อ..

ช่วงนี้เลยขับเบาๆ ถ้าขึ้นถึง 180 เมื่อไหร่แล้วเข็มตกถอนคันเร่งด่วน ตอนนี้ใครมาตอแยไม่เล่นด้วยแล้วถ้าเหลืออดซัดแป๊ปเดียวถ้าขึ้นได้ปุ๊ป ตีเลี้ยวซ้ายหลบแล้วปล่อยเค้าไปเลย ถ้าขึ้นไม่ได้ยกคันเร่งกลับมาวิ่งอยู่ที่ 120 ปล่อยเค้าไป ยกธงขาว

ตอนนี้ที่คาดการว่าปั๊ม นมค ที่มากับเครื่องคงไม่ไดีแล้ว หลังสงกรานต์ถ้าอู่ว่างจะลองถอดปั๊มฝาดำที่ใส่เครื่องเก่ามาเปลี่ยนครับ นี่ก็รอราคาปั๊ม นมค ฝาดำเบิกใหม่อยู่ หรือใครรู้ว่ามีขายที่ไหนบอกด้วยนะครับ

น้าแบต น้าโชวาซาบิ เบิกใหม่กันไหมครับ เบิกสามอันพร้อมกันน่าจะได้ส่วนลด อิอิ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 08 เมษายน 2009 16:44:14 »

ปั้มน้ำมันเครื่องทำเสียวกันเป็นทิวแถวเลย
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 08 เมษายน 2009 16:51:53 »

ปั้มน้ำมันเครื่องทำเสียวกันเป็นทิวแถวเลย


แล้วรถน้าซ่อมเสร็จยังครับ วิ่งดีไหม

ผมกำลังหาอู่ที่รับประกอบท่อนล่างเนียนๆแบบรับประกันว่าวิ่งแช่รอบสูงๆยาวๆได้ชาร์ปไม่สึกไม่ละลาย พอจะมีแนะนำบ้างไหมครับ เผื่อจะยกท่อนล่างตัวเก่าติดรถลงไปทำบ้าง แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!