มาแล้วครับ ขอตอบเหมือนตอนที่โทรคุยกัน
เครื่องเก่าก่อนพัง ฝาลายสายหลบติดรถ แต่ปั๊ม นมคฝาดำเชียงกง เดินเบาตอนเครื่องอุ่นได้ที่แล้ว ขึ้นมาขีดกลางครับ วิ่งประมาณ 120-140 จะขึ้นมาที่ระหว่างสองขีดบนที่มันอยู่ชิดๆกัน ถ้าซัดเกิน 160 และแช่ยาวๆ เข็มชี้ขึ้นไปอีกนิดเดียวไม่มีตก
ตอนนี้ เครื่องฝาลายสายหลบยุ่นเก่าๆ ใส่ลงไปโดยไม่ได้เดินสายไฟใหม่ และใช้กล่องติดรถเดิมๆ
เดินเบาตอนเครื่องอุ่นแล้ว ต่ำกว่าขีดกลาง ขับ120-140 ขึ้นเหมือนปรกติครับ แต่ พอเกิน160-180 วิ่งยาวไปซักสองสามกิโล เข็มตกลงมาอยู่ ระหว่างขีดกลางและขีดบนขีดแรกครับ
ช่วงนี้เลยขับเบาๆ ถ้าขึ้นถึง 180 เมื่อไหร่แล้วเข็มตกถอนคันเร่งด่วน ตอนนี้ใครมาตอแยไม่เล่นด้วยแล้วถ้าเหลืออดซัดแป๊ปเดียวถ้าขึ้นได้ปุ๊ป ตีเลี้ยวซ้ายหลบแล้วปล่อยเค้าไปเลย ถ้าขึ้นไม่ได้ยกคันเร่งกลับมาวิ่งอยู่ที่ 120 ปล่อยเค้าไป
ตอนนี้ที่คาดการว่าปั๊ม นมค ที่มากับเครื่องคงไม่ไดีแล้ว หลังสงกรานต์ถ้าอู่ว่างจะลองถอดปั๊มฝาดำที่ใส่เครื่องเก่ามาเปลี่ยนครับ นี่ก็รอราคาปั๊ม นมค ฝาดำเบิกใหม่อยู่ หรือใครรู้ว่ามีขายที่ไหนบอกด้วยนะครับ
น้าแบต น้าโชวาซาบิ เบิกใหม่กันไหมครับ เบิกสามอันพร้อมกันน่าจะได้ส่วนลด อิอิ