AE. Racing Club
11 มกราคม 2025 03:51:24 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4A-GE กับ oil press  (อ่าน 6071 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mee...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 548


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 08 เมษายน 2009 16:53:49 »

ความรู้ครับ
บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 08 เมษายน 2009 17:05:42 »

แล้วรถน้าซ่อมเสร็จยังครับ วิ่งดีไหม

ผมกำลังหาอู่ที่รับประกอบท่อนล่างเนียนๆแบบรับประกันว่าวิ่งแช่รอบสูงๆยาวๆได้ชาร์ปไม่สึกไม่ละลาย พอจะมีแนะนำบ้างไหมครับ เผื่อจะยกท่อนล่างตัวเก่าติดรถลงไปทำบ้าง แหะ.. แหะ..


เสร็จแล้วครับ เพิ่งพ้นรันอินมา
วันนี้เลยไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่องกับน้ำมันเกียร์ออกอีกรอบ
รถวิ่งดีขึ้นครับ แต่ยาวๆ ไม่รู้ว่าจะทนหรือเปล่า ตอนนี้บูส 0.7 ไม่กล้าลากเท่าไหร่
แต่คนทำแกทำรถสนามอยู่แล้ว บอกว่าเหนียว ก้อต้องลองดูครับ

ส่วนอู่ที่ทำก้อทำอู่พี่ปุ๋ยลำลูกกาครับ ประกอบเครื่องเนียนอยู่
แต่งานแกเยอะเหลือเกิน รถเต็มอู่เลย ยังงัยโทรถามแกก่อนได้ครับ
แล้วจะ PM เบอร์ไปให้จ้า
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
4e-fte
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,739



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 08 เมษายน 2009 17:09:57 »

แล้วรถน้าซ่อมเสร็จยังครับ วิ่งดีไหม

ผมกำลังหาอู่ที่รับประกอบท่อนล่างเนียนๆแบบรับประกันว่าวิ่งแช่รอบสูงๆยาวๆได้ชาร์ปไม่สึกไม่ละลาย พอจะมีแนะนำบ้างไหมครับ เผื่อจะยกท่อนล่างตัวเก่าติดรถลงไปทำบ้าง แหะ.. แหะ..


เสร็จแล้วครับ เพิ่งพ้นรันอินมา
วันนี้เลยไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่องกับน้ำมันเกียร์ออกอีกรอบ
รถวิ่งดีขึ้นครับ แต่ยาวๆ ไม่รู้ว่าจะทนหรือเปล่า ตอนนี้บูส 0.7 ไม่กล้าลากเท่าไหร่
แต่คนทำแกทำรถสนามอยู่แล้ว บอกว่าเหนียว ก้อต้องลองดูครับ

ส่วนอู่ที่ทำก้อทำอู่พี่ปุ๋ยลำลูกกาครับ ประกอบเครื่องเนียนอยู่
แต่งานแกเยอะเหลือเกิน รถเต็มอู่เลย ยังงัยโทรถามแกก่อนได้ครับ
แล้วจะ PM เบอร์ไปให้จ้า


ว่าง ๆ ขอพี่เอลองนั่งรถบ้างนะพี่ว่าแรงขนาดไหน....จะได้ทำตามบางอะ.....อิอิ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 08 เมษายน 2009 17:17:11 »

แล้วรถน้าซ่อมเสร็จยังครับ วิ่งดีไหม

ผมกำลังหาอู่ที่รับประกอบท่อนล่างเนียนๆแบบรับประกันว่าวิ่งแช่รอบสูงๆยาวๆได้ชาร์ปไม่สึกไม่ละลาย พอจะมีแนะนำบ้างไหมครับ เผื่อจะยกท่อนล่างตัวเก่าติดรถลงไปทำบ้าง แหะ.. แหะ..


เสร็จแล้วครับ เพิ่งพ้นรันอินมา
วันนี้เลยไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่องกับน้ำมันเกียร์ออกอีกรอบ
รถวิ่งดีขึ้นครับ แต่ยาวๆ ไม่รู้ว่าจะทนหรือเปล่า ตอนนี้บูส 0.7 ไม่กล้าลากเท่าไหร่
แต่คนทำแกทำรถสนามอยู่แล้ว บอกว่าเหนียว ก้อต้องลองดูครับ

ส่วนอู่ที่ทำก้อทำอู่พี่ปุ๋ยลำลูกกาครับ ประกอบเครื่องเนียนอยู่
แต่งานแกเยอะเหลือเกิน รถเต็มอู่เลย ยังงัยโทรถามแกก่อนได้ครับ
แล้วจะ PM เบอร์ไปให้จ้า


 คำนับขอบคุณคร้าบ เรื่องเวลาไม่มีปัญหา ตอนนี้ติดแค่เครื่องเก่ายังไม่ได้ริ้อดู ว่าซ่อมไหวไหม กับตังที่จะต้องใช้ซ่อมว่าเท่าไหร่ ถ้าทุกอย่างไหวยกไปทิ้งไว้ให้ทำซักสองเดือนค่อยยกกลับมาประกอบก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 08 เมษายน 2009 17:38:57 »

ว่าง ๆ ขอพี่เอลองนั่งรถบ้างนะพี่ว่าแรงขนาดไหน....จะได้ทำตามบางอะ.....อิอิ

ไม่ได้แรงเลยครับเกต อย่าคิดทำตามเลย 55  ชาล์ปละลายน่ากลัวมากมาย
ตอนนี้ใช้งานขำๆ บูสน้อยๆ แต่ใช้นานๆ พอละ

ขอบคุณคร้าบ เรื่องเวลาไม่มีปัญหา ตอนนี้ติดแค่เครื่องเก่ายังไม่ได้ริ้อดู ว่าซ่อมไหวไหม กับตังที่จะต้องใช้ซ่อมว่าเท่าไหร่ ถ้าทุกอย่างไหวยกไปทิ้งไว้ให้ทำซักสองเดือนค่อยยกกลับมาประกอบก็ได้ครับ

ได้เลยครับคุณตุ้ย ผมยังติดหนังสือ Hyper Lev Vol 71 ที่จะให้ยื้มอีก
ไว้โอกาสหน้าเจอกันจะนำไปให้ยื้มครับ
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 08 เมษายน 2009 19:47:55 »

ก็ กระเปาะแรงดัน ตา โช
โดน คีมล๊อก บีบซะบี้ ขนาดน้าน
มันก็ขึ้นไม่ ตรงอ่ะดิ
บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #26 เมื่อ: 08 เมษายน 2009 20:14:17 »

ก็ กระเปาะแรงดัน ตา โช
โดน คีมล๊อก บีบซะบี้ ขนาดน้าน
มันก็ขึ้นไม่ ตรงอ่ะดิ

ก่อนหน้านั้น ก็ ไม่ตรงนะน้อง   Smiley

รอ ค่าแรงดันต่อไป  สงสัยต้องหา เกจ์แยก แล้วล่ะ
บันทึกการเข้า
mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 08 เมษายน 2009 21:36:00 »

เอ้า ถ่ายรูปมาให้ดู  แคะเข้มูก แคะเข้มูก

รูปแรก เดินเบา

รูปที่สอง วิ่งที่ 60 km/h

ขอบคุณ สำหรับกระเปาะสุดสวย เดี๋ยว เอา ไส้อัวมาฝาก สามกิโล คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
ae4348
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 09 เมษายน 2009 02:35:52 »

คุณ 6.9 เอาปั๊มฝาดำใส่เข้าไปได้ยังไงครับ เป็นของฝาขาวหรือเปล่าครับ เพราะถ้าของฝาดำต้องเปลี่ยนตัวลูกลอกและตัวตั้งความตึงสายพานไทม์มิ่งที่เป็นไอดรอลิกค์ด้วยนะครับ ผมว่ามีการสับสนทางด้านข้อมูลหรือเปล่าครับ ถ้าใช่ผมก็ขอโทษด้วยครับ เพราะดูแล้วยังไงก็ไม่น่าใส่ได้นะครับ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 09 เมษายน 2009 09:25:04 »

คุณ 6.9 เอาปั๊มฝาดำใส่เข้าไปได้ยังไงครับ เป็นของฝาขาวหรือเปล่าครับ เพราะถ้าของฝาดำต้องเปลี่ยนตัวลูกลอกและตัวตั้งความตึงสายพานไทม์มิ่งที่เป็นไอดรอลิกค์ด้วยนะครับ ผมว่ามีการสับสนทางด้านข้อมูลหรือเปล่าครับ ถ้าใช่ผมก็ขอโทษด้วยครับ เพราะดูแล้วยังไงก็ไม่น่าใส่ได้นะครับ

เดี๋ยวผมกลับไปถามช่างอีกทีครับพี่โย ไม่แน่ใจเหมือนกัน พอดีตอนรอบนั้นช่างเบิกของเชียงกงมาแล้วบอกว่าเป็นของฝาดำ แต่หน้าตาข้างในมันไม่เหมือนกันใช่ไหมครับจำได้คราวๆว่าตัวเฟืองดอกที่หมุนๆมันไม่เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
witarn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 398



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 09 เมษายน 2009 10:20:38 »

เอามาฝากครับ สปริงอัพเกรดปั๊ม ใส่ตรงไหนไม่รู้ ของ hks ครับ
บันทึกการเข้า

อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 09 เมษายน 2009 20:05:31 »

ไม่รู้เหมือนกันว่ะน้า ใช้ฝาลายยุ่น ไม่เคยติด Oil Press ซะด้วย

เอาใจช่วยให้หายไว ๆ ล่ะกัน
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #32 เมื่อ: 09 เมษายน 2009 21:27:32 »

คุณ 6.9 เอาปั๊มฝาดำใส่เข้าไปได้ยังไงครับ เป็นของฝาขาวหรือเปล่าครับ เพราะถ้าของฝาดำต้องเปลี่ยนตัวลูกลอกและตัวตั้งความตึงสายพานไทม์มิ่งที่เป็นไอดรอลิกค์ด้วยนะครับ ผมว่ามีการสับสนทางด้านข้อมูลหรือเปล่าครับ ถ้าใช่ผมก็ขอโทษด้วยครับ เพราะดูแล้วยังไงก็ไม่น่าใส่ได้นะครับ

เดี๋ยวผมกลับไปถามช่างอีกทีครับพี่โย ไม่แน่ใจเหมือนกัน พอดีตอนรอบนั้นช่างเบิกของเชียงกงมาแล้วบอกว่าเป็นของฝาดำ แต่หน้าตาข้างในมันไม่เหมือนกันใช่ไหมครับจำได้คราวๆว่าตัวเฟืองดอกที่หมุนๆมันไม่เหมือนกัน

อะผมรอสวมรอย
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
BOURDAENG
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 10 เมษายน 2009 00:04:44 »

ใส่การอ้างถึงคำพูด
เอามาฝากครับ สปริงอัพเกรดปั๊ม ใส่ตรงไหนไม่รู้ ของ hk

..... ใส่ตรงลูกเบี้ยวเสื้อสูบด้านล่างห้องแคร็งค์น้ำมันเครื่องครับ ของเดิมจะมีค่าสปริงน้อยครับ หากเป็นฝาลายจะเห็นชัดเจนตรงเข็มแรงดันน้ำมันเครื่องจะเพิ่มสูงขึ้นครับ ของผมจะ modify ตรงรูฉีดน้ำมันเครื่องกับเสื้อสูบโดยอุดรูไว้เพื่อให้น้ำมันเครื่องไปเลี้ยงแกนข้อเหวี่ยงมากขึ้นครับ เป็นการ modify จากเครื่อง supercharge นะ
บันทึกการเข้า
witarn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 398



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 10 เมษายน 2009 15:01:39 »

ใส่การอ้างถึงคำพูด
เอามาฝากครับ สปริงอัพเกรดปั๊ม ใส่ตรงไหนไม่รู้ ของ hk

..... ใส่ตรงลูกเบี้ยวเสื้อสูบด้านล่างห้องแคร็งค์น้ำมันเครื่องครับ ของเดิมจะมีค่าสปริงน้อยครับ หากเป็นฝาลายจะเห็นชัดเจนตรงเข็มแรงดันน้ำมันเครื่องจะเพิ่มสูงขึ้นครับ ของผมจะ modify ตรงรูฉีดน้ำมันเครื่องกับเสื้อสูบโดยอุดรูไว้เพื่อให้น้ำมันเครื่องไปเลี้ยงแกนข้อเหวี่ยงมากขึ้นครับ เป็นการ modify จากเครื่อง supercharge นะ
ขอบคุณครับ ช่วงนี้ความรู้เด็ดๆเพียบเลย....
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 10 เมษายน 2009 15:07:43 »

เบิกสามอันได้ส่วนลด นี่ promotion เหมือนซื้อของที่ platinum ประตูน้ำเลย ซื้อสามชิ้นราคาพิเศษ เอิ๊ก เอิ๊ก
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #36 เมื่อ: 10 เมษายน 2009 15:20:16 »

เบิกสามอันได้ส่วนลด นี่ promotion เหมือนซื้อของที่ platinum ประตูน้ำเลย ซื้อสามชิ้นราคาพิเศษ เอิ๊ก เอิ๊ก

อะไรของพี่นี้  เอาคอมมาให้ด้วยซิไม่เอามาให้เดียวส่งบิลไปเก็บเงินก่อนเลย  ฝากระโปร่งนะเดียวขายให้เลยนะครับพี่บอย
บันทึกการเข้า

mee...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 548


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 10 เมษายน 2009 22:30:48 »

เอ้า ถ่ายรูปมาให้ดู  แคะเข้มูก แคะเข้มูก

รูปแรก เดินเบา

รูปที่สอง วิ่งที่ 60 km/h

ขอบคุณ สำหรับกระเปาะสุดสวย เดี๋ยว เอา ไส้อัวมาฝาก สามกิโล คำนับ คำนับ
น้าของผมก็ประมาณเนี้ย
บันทึกการเข้า
T-U-N
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


ล้อปลิ้น กินขี้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 11 เมษายน 2009 13:50:14 »

วัดมาแล้ว น้าโช 

  เครื่อง 20 วาล์วฝาดำ

  เดิน เบา 2.1-2.3 บาร์
  ซัด ตึง ประมาน 6 บาร์
บันทึกการเข้า

- - - K.T.copy - - -  ศูนย์ถ่ายเอกสาร 40 สต. - - - 081-455-8018 - - -

รั บ จ้ า ง เ ก า

อีหมะเหงก By วิชัยการช่าง
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #39 เมื่อ: 11 เมษายน 2009 14:30:07 »

วัดมาแล้ว น้าโช 

  เครื่อง 20 วาล์วฝาดำ

  เดิน เบา 2.1-2.3 บาร์
  ซัด ตึง ประมาน 6 บาร์
คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!