AE. Racing Club
10 เมษายน 2568 01:56:37 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีใครใช้ EE 100 เครื่อง 2E อยู่บ้างมั๊ยครับ  (อ่าน 6103 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
KRIT EE100
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 179


คิด เชื่อมั่น ใฝ่ฝัน และกล้าทำ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 เมษายน 2552 14:21:07 »

คือว่า
จะรบกวนถามหน่อยอ่ะครับ ว่าเจ้าเครื่องตัวนี้วิ่งได้กี่กิโลเมตร/ลิตรอ่ะครับ
แล้วเจ้า 2E ตัวนี้ ทำความเร็วสุดอยู่ที่เท่าไรครับ
แล้วใช้น้ำมันเชื้อเพลิง อะไรกันครับ
รบกวนทีนะครับ แบบว่าอยากได้เป็นข้อมูลเปรียบเทียบกับรถของกระผมอ่ะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 เมษายน 2552 15:45:48 โดย KRIT1978 » บันทึกการเข้า



"ไม่ได้เมา  แค่เสียการทรงตัว  และหัวใจ  เท่านั้นเอง"
"ถ้าเรารักใครไปแล้ว ... มันเป็นเพื่อนกันไม่ได้หรอก"
webslaf
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,368


ไม่วุ่นวาย ง่ายๆ อะไรก็ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 เมษายน 2552 15:19:08 »

ผม ก็ใช้ อยู่ ครับ ปกติ นอกเมืองได้ 13-14/ลิตร คับ นอกเมือง 8-9
ส่วนเรื่อง ความเร็วสุงสุด ได้ 150-160 ก็ หืดจับแล้วคับ รอท่านต่อไป มา ให้ ข้อเปรียบเทียบคับ
บันทึกการเข้า

2E ปีศาจ... (น้าแม๊ก ว่ามางั้น) รอวันกลับมา....เหมือนเดิม
KRIT EE100
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 179


คิด เชื่อมั่น ใฝ่ฝัน และกล้าทำ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 เมษายน 2552 17:09:31 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า



"ไม่ได้เมา  แค่เสียการทรงตัว  และหัวใจ  เท่านั้นเอง"
"ถ้าเรารักใครไปแล้ว ... มันเป็นเพื่อนกันไม่ได้หรอก"
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 เมษายน 2552 17:42:08 »

175 ครับ  185-60-14

อัตราสิ้นปลือง 9-10 โลลิตรครับ เพราะผมเป็น ตจว.  เลยวัด ในเมืองแบบ ขับ เบรก  ขับ  เบรก  ได้ครับ

บันทึกการเข้า
webslaf
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,368


ไม่วุ่นวาย ง่ายๆ อะไรก็ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 เมษายน 2552 20:02:34 »

175 ครับ  185-60-14

อัตราสิ้นปลือง 9-10 โลลิตรครับ เพราะผมเป็น ตจว.  เลยวัด ในเมืองแบบ ขับ เบรก  ขับ  เบรก  ได้ครับ


โห๊ ตาโต้ ยังจำได้ แฮะ เคยใช้ ตัวนี้ตั้งกะสมัย เป็นหนุ่มๆ มะใช่ หรอ หุหุ

บันทึกการเข้า

2E ปีศาจ... (น้าแม๊ก ว่ามางั้น) รอวันกลับมา....เหมือนเดิม
KRIT EE100
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 179


คิด เชื่อมั่น ใฝ่ฝัน และกล้าทำ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 เมษายน 2552 09:40:15 »

ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า



"ไม่ได้เมา  แค่เสียการทรงตัว  และหัวใจ  เท่านั้นเอง"
"ถ้าเรารักใครไปแล้ว ... มันเป็นเพื่อนกันไม่ได้หรอก"
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 เมษายน 2552 22:39:58 »

   หากเป็นน้ำมันนอกเมืองสูงสุดได้ประมาณ ๑๖ กิโล/ลิตรความเร็ว๑๒๐ ครับ แต่ถ้าในเมืองวิ่งๆเบรคๆจอดติดๆมากๆก็ประมาณ ๙-๑๐ กิโลลิตรครับ อันนี้น้ำมันโซ๙๑น้า 

  แต่ถ้าเป็นแก๊ส ไม่เคยจับเป็นกี่กิโลลิตร แต่บอกได้ว่าตกกิโลละต่ำสุด ๘๕ สตางค์ สูงสุด ๑.๕ บาทต่อกิโลครับ

  ความเร็วสูงสุดหากใช้น้ำมันประมาณ ๑๖๐ กิโลเมตรต่อชั่วโมง(แบบว่ากดปุ๊ปมาปั๊ปอะไรประมาณนั้น ฟัดกับโก้ซ่าส์ๆตลอดเพราะเหตุเดินทางไกลตลอดทั้งปี) แต่ถ้าปล่อยไหลเคยอัดได้ ๑๘๒ กิโลเมตรต่อชั่วโมง(ไมล์เดิมติดรถ ๒๐๐ ) อันนี้ถอดมิกซ์ออกนะแล้วปรับไฟให้อ่อนตามเดิม ถ้าไม่ถอดมิ๊กซ์กดให้ตายก็ไม่เกิน ๑๑๐ แต่แดร๊กน้ำมันเรือหายเลยอะคร๊าบ ยังกะดึงโช๊ควิ่งยังไงยังงั้นเลยจร้า......คริ คริ

 แต่ถ้าเป็นแก๊ส ความเร็วสูงสุดประมาณ ๑๔๐ กิโลเมตรต่อชั่วโมง แต่ถ้าปล่อยไหลก็ ไม่เกิน ๑๖๐ ครับประมาณนี้ล่ะ

  ใช้หัวเชื้อเพียวซินเทติคเคลือบชิ้นส่วนภายใน เติมเพิ่มทุก ๓๐,๐๐๐ กิโล น้ำมันเกรด SMกึ่งสังเคราะห์ครับปลี่ยนทิ้งทุก ๖,๐๐๐ กิโลพร้อมกรอง น้ำมันเกียร์ทุก ๑๐,๐๐๐ กิโล เกรด GL5 เบอร์ 90
หัวเทียนตามคู่มือกะกรองอากาศ แหะๆ จำเบอร์บ่อได้แระ เปลี่ยนทิ้งทุก ๑๐,๐๐๐ โลจร้า ตั้งวาวล์ทุก ๒๐,๐๐๐ โล ยาง ๑๘๕/๖๐/๑๔ V กลับยางทุกหมื่นโล:emoti

รับประทานน้ำมันเครื่องเฉลี่ย ๓,๐๐๐ โลต่อหนึ่งลิตร น่าจาหมดแล้วมั๊ง เอาไปลองเปรียบเทียบดูกับรถจขกท.ครับ กลับยางทุก ๑๐,๐๐๐ โล ใช้งานมาประมาณ ๑๖๐,๐๐๐ กิโล ยังปิ๊งอยู่เด้ อึดทนมือทนเท้าดีพังมะไร 3Sโลด อิอิ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 เมษายน 2552 22:46:46 »

175 ครับ  185-60-14

อัตราสิ้นปลือง 9-10 โลลิตรครับ เพราะผมเป็น ตจว.  เลยวัด ในเมืองแบบ ขับ เบรก  ขับ  เบรก  ได้ครับ


โห๊ ตาโต้ ยังจำได้ แฮะ เคยใช้ ตัวนี้ตั้งกะสมัย เป็นหนุ่มๆ มะใช่ หรอ หุหุ



สมัยเมื่อ 18-19 เองพี่

แต่ตอนนี จะ 28 กำกำ
บันทึกการเข้า
thoss
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 789


Taxi step


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 เมษายน 2552 08:35:01 »

  หากเป็นน้ำมันนอกเมืองสูงสุดได้ประมาณ ๑๖ กิโล/ลิตรความเร็ว๑๒๐ ครับ แต่ถ้าในเมืองวิ่งๆเบรคๆจอดติดๆมากๆก็ประมาณ ๙-๑๐ กิโลลิตรครับ อันนี้น้ำมันโซ๙๑น้า 

  แต่ถ้าเป็นแก๊ส ไม่เคยจับเป็นกี่กิโลลิตร แต่บอกได้ว่าตกกิโลละต่ำสุด ๘๕ สตางค์ สูงสุด ๑.๕ บาทต่อกิโลครับ

  ความเร็วสูงสุดหากใช้น้ำมันประมาณ ๑๖๐ กิโลเมตรต่อชั่วโมง(แบบว่ากดปุ๊ปมาปั๊ปอะไรประมาณนั้น ฟัดกับโก้ซ่าส์ๆตลอดเพราะเหตุเดินทางไกลตลอดทั้งปี) แต่ถ้าปล่อยไหลเคยอัดได้ ๑๘๒ กิโลเมตรต่อชั่วโมง(ไมล์เดิมติดรถ ๒๐๐ ) อันนี้ถอดมิกซ์ออกนะแล้วปรับไฟให้อ่อนตามเดิม ถ้าไม่ถอดมิ๊กซ์กดให้ตายก็ไม่เกิน ๑๑๐ แต่แดร๊กน้ำมันเรือหายเลยอะคร๊าบ ยังกะดึงโช๊ควิ่งยังไงยังงั้นเลยจร้า......คริ คริ

 แต่ถ้าเป็นแก๊ส ความเร็วสูงสุดประมาณ ๑๔๐ กิโลเมตรต่อชั่วโมง แต่ถ้าปล่อยไหลก็ ไม่เกิน ๑๖๐ ครับประมาณนี้ล่ะ

  ใช้หัวเชื้อเพียวซินเทติคเคลือบชิ้นส่วนภายใน เติมเพิ่มทุก ๓๐,๐๐๐ กิโล น้ำมันเกรด SMกึ่งสังเคราะห์ครับปลี่ยนทิ้งทุก ๖,๐๐๐ กิโลพร้อมกรอง น้ำมันเกียร์ทุก ๑๐,๐๐๐ กิโล เกรด GL5 เบอร์ 90
หัวเทียนตามคู่มือกะกรองอากาศ แหะๆ จำเบอร์บ่อได้แระ เปลี่ยนทิ้งทุก ๑๐,๐๐๐ โลจร้า ตั้งวาวล์ทุก ๒๐,๐๐๐ โล ยาง ๑๘๕/๖๐/๑๔ V กลับยางทุกหมื่นโล:emoti

รับประทานน้ำมันเครื่องเฉลี่ย ๓,๐๐๐ โลต่อหนึ่งลิตร น่าจาหมดแล้วมั๊ง เอาไปลองเปรียบเทียบดูกับรถจขกท.ครับ กลับยางทุก ๑๐,๐๐๐ โล ใช้งานมาประมาณ ๑๖๐,๐๐๐ กิโล ยังปิ๊งอยู่เด้ อึดทนมือทนเท้าดีพังมะไร 3Sโลด อิอิ

 
บันทึกการเข้า

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 เมษายน 2552 08:41:01 »

  หากเป็นน้ำมันนอกเมืองสูงสุดได้ประมาณ ๑๖ กิโล/ลิตรความเร็ว๑๒๐ ครับ แต่ถ้าในเมืองวิ่งๆเบรคๆจอดติดๆมากๆก็ประมาณ ๙-๑๐ กิโลลิตรครับ อันนี้น้ำมันโซ๙๑น้า 

  แต่ถ้าเป็นแก๊ส ไม่เคยจับเป็นกี่กิโลลิตร แต่บอกได้ว่าตกกิโลละต่ำสุด ๘๕ สตางค์ สูงสุด ๑.๕ บาทต่อกิโลครับ

  ความเร็วสูงสุดหากใช้น้ำมันประมาณ ๑๖๐ กิโลเมตรต่อชั่วโมง(แบบว่ากดปุ๊ปมาปั๊ปอะไรประมาณนั้น ฟัดกับโก้ซ่าส์ๆตลอดเพราะเหตุเดินทางไกลตลอดทั้งปี) แต่ถ้าปล่อยไหลเคยอัดได้ ๑๘๒ กิโลเมตรต่อชั่วโมง(ไมล์เดิมติดรถ ๒๐๐ ) อันนี้ถอดมิกซ์ออกนะแล้วปรับไฟให้อ่อนตามเดิม ถ้าไม่ถอดมิ๊กซ์กดให้ตายก็ไม่เกิน ๑๑๐ แต่แดร๊กน้ำมันเรือหายเลยอะคร๊าบ ยังกะดึงโช๊ควิ่งยังไงยังงั้นเลยจร้า......คริ คริ

 แต่ถ้าเป็นแก๊ส ความเร็วสูงสุดประมาณ ๑๔๐ กิโลเมตรต่อชั่วโมง แต่ถ้าปล่อยไหลก็ ไม่เกิน ๑๖๐ ครับประมาณนี้ล่ะ

  ใช้หัวเชื้อเพียวซินเทติคเคลือบชิ้นส่วนภายใน เติมเพิ่มทุก ๓๐,๐๐๐ กิโล น้ำมันเกรด SMกึ่งสังเคราะห์ครับปลี่ยนทิ้งทุก ๖,๐๐๐ กิโลพร้อมกรอง น้ำมันเกียร์ทุก ๑๐,๐๐๐ กิโล เกรด GL5 เบอร์ 90
หัวเทียนตามคู่มือกะกรองอากาศ แหะๆ จำเบอร์บ่อได้แระ เปลี่ยนทิ้งทุก ๑๐,๐๐๐ โลจร้า ตั้งวาวล์ทุก ๒๐,๐๐๐ โล ยาง ๑๘๕/๖๐/๑๔ V กลับยางทุกหมื่นโล:emoti

รับประทานน้ำมันเครื่องเฉลี่ย ๓,๐๐๐ โลต่อหนึ่งลิตร น่าจาหมดแล้วมั๊ง เอาไปลองเปรียบเทียบดูกับรถจขกท.ครับ กลับยางทุก ๑๐,๐๐๐ โล ใช้งานมาประมาณ ๑๖๐,๐๐๐ กิโล ยังปิ๊งอยู่เด้ อึดทนมือทนเท้าดีพังมะไร 3Sโลด อิอิ

จัด 3S เมื่อไหร่แวะมาเยี่ยมน้องมั่งดิพี่
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
KRIT EE100
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 179


คิด เชื่อมั่น ใฝ่ฝัน และกล้าทำ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 10 เมษายน 2552 10:05:56 »

  หากเป็นน้ำมันนอกเมืองสูงสุดได้ประมาณ ๑๖ กิโล/ลิตรความเร็ว๑๒๐ ครับ แต่ถ้าในเมืองวิ่งๆเบรคๆจอดติดๆมากๆก็ประมาณ ๙-๑๐ กิโลลิตรครับ อันนี้น้ำมันโซ๙๑น้า 

  แต่ถ้าเป็นแก๊ส ไม่เคยจับเป็นกี่กิโลลิตร แต่บอกได้ว่าตกกิโลละต่ำสุด ๘๕ สตางค์ สูงสุด ๑.๕ บาทต่อกิโลครับ

  ความเร็วสูงสุดหากใช้น้ำมันประมาณ ๑๖๐ กิโลเมตรต่อชั่วโมง(แบบว่ากดปุ๊ปมาปั๊ปอะไรประมาณนั้น ฟัดกับโก้ซ่าส์ๆตลอดเพราะเหตุเดินทางไกลตลอดทั้งปี) แต่ถ้าปล่อยไหลเคยอัดได้ ๑๘๒ กิโลเมตรต่อชั่วโมง(ไมล์เดิมติดรถ ๒๐๐ ) อันนี้ถอดมิกซ์ออกนะแล้วปรับไฟให้อ่อนตามเดิม ถ้าไม่ถอดมิ๊กซ์กดให้ตายก็ไม่เกิน ๑๑๐ แต่แดร๊กน้ำมันเรือหายเลยอะคร๊าบ ยังกะดึงโช๊ควิ่งยังไงยังงั้นเลยจร้า......คริ คริ

 แต่ถ้าเป็นแก๊ส ความเร็วสูงสุดประมาณ ๑๔๐ กิโลเมตรต่อชั่วโมง แต่ถ้าปล่อยไหลก็ ไม่เกิน ๑๖๐ ครับประมาณนี้ล่ะ

  ใช้หัวเชื้อเพียวซินเทติคเคลือบชิ้นส่วนภายใน เติมเพิ่มทุก ๓๐,๐๐๐ กิโล น้ำมันเกรด SMกึ่งสังเคราะห์ครับปลี่ยนทิ้งทุก ๖,๐๐๐ กิโลพร้อมกรอง น้ำมันเกียร์ทุก ๑๐,๐๐๐ กิโล เกรด GL5 เบอร์ 90
หัวเทียนตามคู่มือกะกรองอากาศ แหะๆ จำเบอร์บ่อได้แระ เปลี่ยนทิ้งทุก ๑๐,๐๐๐ โลจร้า ตั้งวาวล์ทุก ๒๐,๐๐๐ โล ยาง ๑๘๕/๖๐/๑๔ V กลับยางทุกหมื่นโล:emoti

รับประทานน้ำมันเครื่องเฉลี่ย ๓,๐๐๐ โลต่อหนึ่งลิตร น่าจาหมดแล้วมั๊ง เอาไปลองเปรียบเทียบดูกับรถจขกท.ครับ กลับยางทุก ๑๐,๐๐๐ โล ใช้งานมาประมาณ ๑๖๐,๐๐๐ กิโล ยังปิ๊งอยู่เด้ อึดทนมือทนเท้าดีพังมะไร 3Sโลด อิอิ

ขอบคุณมาก ๆๆ ครับ
สุดยอดเลยครับ ข้อมูลละเอียดสุด ๆ เลยครับ
แต่เจ้าเครื่องตัวนี้เติมโซฮอล์(91หรือ95) ได้มั๊ยครับ รบกวนอีกนิดนะครับ
บันทึกการเข้า



"ไม่ได้เมา  แค่เสียการทรงตัว  และหัวใจ  เท่านั้นเอง"
"ถ้าเรารักใครไปแล้ว ... มันเป็นเพื่อนกันไม่ได้หรอก"
pkandtom@van wagon
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 588


ความสวยและความแรงต้องมาคู่กับความแพงและความบ้าบิ่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 10 เมษายน 2552 11:05:54 »

  หากเป็นน้ำมันนอกเมืองสูงสุดได้ประมาณ ๑๖ กิโล/ลิตรความเร็ว๑๒๐ ครับ แต่ถ้าในเมืองวิ่งๆเบรคๆจอดติดๆมากๆก็ประมาณ ๙-๑๐ กิโลลิตรครับ อันนี้น้ำมันโซ๙๑น้า 

  แต่ถ้าเป็นแก๊ส ไม่เคยจับเป็นกี่กิโลลิตร แต่บอกได้ว่าตกกิโลละต่ำสุด ๘๕ สตางค์ สูงสุด ๑.๕ บาทต่อกิโลครับ

  ความเร็วสูงสุดหากใช้น้ำมันประมาณ ๑๖๐ กิโลเมตรต่อชั่วโมง(แบบว่ากดปุ๊ปมาปั๊ปอะไรประมาณนั้น ฟัดกับโก้ซ่าส์ๆตลอดเพราะเหตุเดินทางไกลตลอดทั้งปี) แต่ถ้าปล่อยไหลเคยอัดได้ ๑๘๒ กิโลเมตรต่อชั่วโมง(ไมล์เดิมติดรถ ๒๐๐ ) อันนี้ถอดมิกซ์ออกนะแล้วปรับไฟให้อ่อนตามเดิม ถ้าไม่ถอดมิ๊กซ์กดให้ตายก็ไม่เกิน ๑๑๐ แต่แดร๊กน้ำมันเรือหายเลยอะคร๊าบ ยังกะดึงโช๊ควิ่งยังไงยังงั้นเลยจร้า......คริ คริ

 แต่ถ้าเป็นแก๊ส ความเร็วสูงสุดประมาณ ๑๔๐ กิโลเมตรต่อชั่วโมง แต่ถ้าปล่อยไหลก็ ไม่เกิน ๑๖๐ ครับประมาณนี้ล่ะ

  ใช้หัวเชื้อเพียวซินเทติคเคลือบชิ้นส่วนภายใน เติมเพิ่มทุก ๓๐,๐๐๐ กิโล น้ำมันเกรด SMกึ่งสังเคราะห์ครับปลี่ยนทิ้งทุก ๖,๐๐๐ กิโลพร้อมกรอง น้ำมันเกียร์ทุก ๑๐,๐๐๐ กิโล เกรด GL5 เบอร์ 90
หัวเทียนตามคู่มือกะกรองอากาศ แหะๆ จำเบอร์บ่อได้แระ เปลี่ยนทิ้งทุก ๑๐,๐๐๐ โลจร้า ตั้งวาวล์ทุก ๒๐,๐๐๐ โล ยาง ๑๘๕/๖๐/๑๔ V กลับยางทุกหมื่นโล:emoti

รับประทานน้ำมันเครื่องเฉลี่ย ๓,๐๐๐ โลต่อหนึ่งลิตร น่าจาหมดแล้วมั๊ง เอาไปลองเปรียบเทียบดูกับรถจขกท.ครับ กลับยางทุก ๑๐,๐๐๐ โล ใช้งานมาประมาณ ๑๖๐,๐๐๐ กิโล ยังปิ๊งอยู่เด้ อึดทนมือทนเท้าดีพังมะไร 3Sโลด อิอิ



สุดยอดครับ ของผมความเร็วสูงสุดยังงัยก็ไม่เกิน120เพราะว่าไอ้กล่องที่อยู่ในรถมันคอยตัดอะครับถ้ายังฝืนมีสิทธ์วูบครับ แต่ตอนที่น้ำมันลิตรละ15-16บาทเคยทำได้ประหยัดสุดกิโลละบาทครับเติม500บาทวิ่งได้520กิโลแต่ใช้โซฮอลล์ 95 นะ นี่ว่าอยากเปลี่ยนเครื่องเหมือนกันครับ เพราะว่ากินน้ำมันเครื่อง+ซีลหน้าเครื่อองเริ่มมีนำมันเยิ้มและ สว่นตัวมองฝาดำกับสี่อีโบอยู่ครับ
บันทึกการเข้า

จำหน่ายครอบคาลิปเปอร์เบรคราคาคู่ละ 370 บาท ครับมี 3 สีและ 3 ยี่ห้อมาให้เลือกกันครับ แดง น้ำเงิน เหลือง โลโก้ SPOON BREMBO TRD ส่วนทรงใหม่ 450 บาท ติดตั้งเองได้ครับ ใช้ซิลิโคนยึดและมีคิ้วJAZZ หงุดหงิด ราคา 550 ต่อ1ชุดครับ + ค่าส่ง EMS 100 ครับ
โทรมาสอบถามกันได้ราคาเออีครับ 080-430-5288 เค ตลอดเวลา
ตะลอนทัวร์005
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 349


เช้าชาม กลางวันจาน เย็นชาม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 10 เมษายน 2552 12:23:14 »

  หากเป็นน้ำมันนอกเมืองสูงสุดได้ประมาณ ๑๖ กิโล/ลิตรความเร็ว๑๒๐ ครับ แต่ถ้าในเมืองวิ่งๆเบรคๆจอดติดๆมากๆก็ประมาณ ๙-๑๐ กิโลลิตรครับ อันนี้น้ำมันโซ๙๑น้า 

  แต่ถ้าเป็นแก๊ส ไม่เคยจับเป็นกี่กิโลลิตร แต่บอกได้ว่าตกกิโลละต่ำสุด ๘๕ สตางค์ สูงสุด ๑.๕ บาทต่อกิโลครับ

  ความเร็วสูงสุดหากใช้น้ำมันประมาณ ๑๖๐ กิโลเมตรต่อชั่วโมง(แบบว่ากดปุ๊ปมาปั๊ปอะไรประมาณนั้น ฟัดกับโก้ซ่าส์ๆตลอดเพราะเหตุเดินทางไกลตลอดทั้งปี) แต่ถ้าปล่อยไหลเคยอัดได้ ๑๘๒ กิโลเมตรต่อชั่วโมง(ไมล์เดิมติดรถ ๒๐๐ ) อันนี้ถอดมิกซ์ออกนะแล้วปรับไฟให้อ่อนตามเดิม ถ้าไม่ถอดมิ๊กซ์กดให้ตายก็ไม่เกิน ๑๑๐ แต่แดร๊กน้ำมันเรือหายเลยอะคร๊าบ ยังกะดึงโช๊ควิ่งยังไงยังงั้นเลยจร้า......คริ คริ

 แต่ถ้าเป็นแก๊ส ความเร็วสูงสุดประมาณ ๑๔๐ กิโลเมตรต่อชั่วโมง แต่ถ้าปล่อยไหลก็ ไม่เกิน ๑๖๐ ครับประมาณนี้ล่ะ

  ใช้หัวเชื้อเพียวซินเทติคเคลือบชิ้นส่วนภายใน เติมเพิ่มทุก ๓๐,๐๐๐ กิโล น้ำมันเกรด SMกึ่งสังเคราะห์ครับปลี่ยนทิ้งทุก ๖,๐๐๐ กิโลพร้อมกรอง น้ำมันเกียร์ทุก ๑๐,๐๐๐ กิโล เกรด GL5 เบอร์ 90
หัวเทียนตามคู่มือกะกรองอากาศ แหะๆ จำเบอร์บ่อได้แระ เปลี่ยนทิ้งทุก ๑๐,๐๐๐ โลจร้า ตั้งวาวล์ทุก ๒๐,๐๐๐ โล ยาง ๑๘๕/๖๐/๑๔ V กลับยางทุกหมื่นโล:emoti

รับประทานน้ำมันเครื่องเฉลี่ย ๓,๐๐๐ โลต่อหนึ่งลิตร น่าจาหมดแล้วมั๊ง เอาไปลองเปรียบเทียบดูกับรถจขกท.ครับ กลับยางทุก ๑๐,๐๐๐ โล ใช้งานมาประมาณ ๑๖๐,๐๐๐ กิโล ยังปิ๊งอยู่เด้ อึดทนมือทนเท้าดีพังมะไร 3Sโลด อิอิ
รถพี่เค้า 2E เทพจริงๆ วิ่งได้ 180 เลยอ่า

เสียดายผมต้องเปลี่ยนซะแระ อิอิ
บันทึกการเข้า

Talontour    No.005
Life is the travel
AE80
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,427


2E-TE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 10 เมษายน 2552 14:28:19 »

คือว่า
จะรบกวนถามหน่อยอ่ะครับ ว่าเจ้าเครื่องตัวนี้วิ่งได้กี่กิโลเมตร/ลิตรอ่ะครับ
แล้วเจ้า 2E ตัวนี้ ทำความเร็วสุดอยู่ที่เท่าไรครับ
แล้วใช้น้ำมันเชื้อเพลิง อะไรกันครับ
รบกวนทีนะครับ แบบว่าอยากได้เป็นข้อมูลเปรียบเทียบกับรถของกระผมอ่ะครับ

10-12/ลิตรโดยประมาณ  ความเร็วที่ 160Khm ใช้ 91 ธรรมดา ใช้โซฮอลแล้วสดุดโคตรๆ (ของผม80แต่ยกเครื่อง2Eของ100มาใส่)
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 10 เมษายน 2552 14:33:49 »

จิงเดะ เครื่องเก่าผม ไม่เห็นเป็นอะไรเลยอะ โซฮอร์ 91 ตลอดครับ
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 11 เมษายน 2552 04:10:32 »

ใช้ โซ ๙๑ ได้สบายมากครับ แต่ให้ตั้งไฟอ่อนลงนิดนะครับ ไม่งั้นเข็กกระจาย ผมพีเอ็มตอบให้แล้วนะที่ถามมา
บันทึกการเข้า

AE80
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,427


2E-TE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 11 เมษายน 2552 11:59:31 »

จิงเดะ เครื่องเก่าผม ไม่เห็นเป็นอะไรเลยอะ โซฮอร์ 91 ตลอดครับ
คือว่าอยากใช้มันไปนานๆน่ะครับ รถมันเก่าแล้ว...
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 11 เมษายน 2552 12:04:41 »

ความเร็วสูงสุดใน92 ได้140-150คับ แก๊สน้ำมันเท่ากัน

2Eนี้ยิ่งกดยิ่งกิน น้ำมันไม่เคยจับแต่แก๊สนี้จูนให้วิ่งดี(ต่ำกว่านี้คือเดินเบาสะดุดรอบอื้อ) กินอยู่ในเมือง1.3-1.5บาทต่อกิโล ถ้าวิ่งต่างจังหวัดนี้ 0.8-1.0บาทต่อกิโล
บันทึกการเข้า

jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 11 เมษายน 2552 13:19:49 »

  หากเป็นน้ำมันนอกเมืองสูงสุดได้ประมาณ ๑๖ กิโล/ลิตรความเร็ว๑๒๐ ครับ แต่ถ้าในเมืองวิ่งๆเบรคๆจอดติดๆมากๆก็ประมาณ ๙-๑๐ กิโลลิตรครับ อันนี้น้ำมันโซ๙๑น้า 

  แต่ถ้าเป็นแก๊ส ไม่เคยจับเป็นกี่กิโลลิตร แต่บอกได้ว่าตกกิโลละต่ำสุด ๘๕ สตางค์ สูงสุด ๑.๕ บาทต่อกิโลครับ

  ความเร็วสูงสุดหากใช้น้ำมันประมาณ ๑๖๐ กิโลเมตรต่อชั่วโมง(แบบว่ากดปุ๊ปมาปั๊ปอะไรประมาณนั้น ฟัดกับโก้ซ่าส์ๆตลอดเพราะเหตุเดินทางไกลตลอดทั้งปี) แต่ถ้าปล่อยไหลเคยอัดได้ ๑๘๒ กิโลเมตรต่อชั่วโมง(ไมล์เดิมติดรถ ๒๐๐ ) อันนี้ถอดมิกซ์ออกนะแล้วปรับไฟให้อ่อนตามเดิม ถ้าไม่ถอดมิ๊กซ์กดให้ตายก็ไม่เกิน ๑๑๐ แต่แดร๊กน้ำมันเรือหายเลยอะคร๊าบ ยังกะดึงโช๊ควิ่งยังไงยังงั้นเลยจร้า......คริ คริ

 แต่ถ้าเป็นแก๊ส ความเร็วสูงสุดประมาณ ๑๔๐ กิโลเมตรต่อชั่วโมง แต่ถ้าปล่อยไหลก็ ไม่เกิน ๑๖๐ ครับประมาณนี้ล่ะ

  ใช้หัวเชื้อเพียวซินเทติคเคลือบชิ้นส่วนภายใน เติมเพิ่มทุก ๓๐,๐๐๐ กิโล น้ำมันเกรด SMกึ่งสังเคราะห์ครับปลี่ยนทิ้งทุก ๖,๐๐๐ กิโลพร้อมกรอง น้ำมันเกียร์ทุก ๑๐,๐๐๐ กิโล เกรด GL5 เบอร์ 90
หัวเทียนตามคู่มือกะกรองอากาศ แหะๆ จำเบอร์บ่อได้แระ เปลี่ยนทิ้งทุก ๑๐,๐๐๐ โลจร้า ตั้งวาวล์ทุก ๒๐,๐๐๐ โล ยาง ๑๘๕/๖๐/๑๔ V กลับยางทุกหมื่นโล:emoti

รับประทานน้ำมันเครื่องเฉลี่ย ๓,๐๐๐ โลต่อหนึ่งลิตร น่าจาหมดแล้วมั๊ง เอาไปลองเปรียบเทียบดูกับรถจขกท.ครับ กลับยางทุก ๑๐,๐๐๐ โล ใช้งานมาประมาณ ๑๖๐,๐๐๐ กิโล ยังปิ๊งอยู่เด้ อึดทนมือทนเท้าดีพังมะไร 3Sโลด อิอิ



    ข้าน้อยขอคาราวะ ครับ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 11 เมษายน 2552 18:28:48 »

  หากเป็นน้ำมันนอกเมืองสูงสุดได้ประมาณ ๑๖ กิโล/ลิตรความเร็ว๑๒๐ ครับ แต่ถ้าในเมืองวิ่งๆเบรคๆจอดติดๆมากๆก็ประมาณ ๙-๑๐ กิโลลิตรครับ อันนี้น้ำมันโซ๙๑น้า 

  แต่ถ้าเป็นแก๊ส ไม่เคยจับเป็นกี่กิโลลิตร แต่บอกได้ว่าตกกิโลละต่ำสุด ๘๕ สตางค์ สูงสุด ๑.๕ บาทต่อกิโลครับ

  ความเร็วสูงสุดหากใช้น้ำมันประมาณ ๑๖๐ กิโลเมตรต่อชั่วโมง(แบบว่ากดปุ๊ปมาปั๊ปอะไรประมาณนั้น ฟัดกับโก้ซ่าส์ๆตลอดเพราะเหตุเดินทางไกลตลอดทั้งปี) แต่ถ้าปล่อยไหลเคยอัดได้ ๑๘๒ กิโลเมตรต่อชั่วโมง(ไมล์เดิมติดรถ ๒๐๐ ) อันนี้ถอดมิกซ์ออกนะแล้วปรับไฟให้อ่อนตามเดิม ถ้าไม่ถอดมิ๊กซ์กดให้ตายก็ไม่เกิน ๑๑๐ แต่แดร๊กน้ำมันเรือหายเลยอะคร๊าบ ยังกะดึงโช๊ควิ่งยังไงยังงั้นเลยจร้า......คริ คริ

 แต่ถ้าเป็นแก๊ส ความเร็วสูงสุดประมาณ ๑๔๐ กิโลเมตรต่อชั่วโมง แต่ถ้าปล่อยไหลก็ ไม่เกิน ๑๖๐ ครับประมาณนี้ล่ะ

  ใช้หัวเชื้อเพียวซินเทติคเคลือบชิ้นส่วนภายใน เติมเพิ่มทุก ๓๐,๐๐๐ กิโล น้ำมันเกรด SMกึ่งสังเคราะห์ครับปลี่ยนทิ้งทุก ๖,๐๐๐ กิโลพร้อมกรอง น้ำมันเกียร์ทุก ๑๐,๐๐๐ กิโล เกรด GL5 เบอร์ 90
หัวเทียนตามคู่มือกะกรองอากาศ แหะๆ จำเบอร์บ่อได้แระ เปลี่ยนทิ้งทุก ๑๐,๐๐๐ โลจร้า ตั้งวาวล์ทุก ๒๐,๐๐๐ โล ยาง ๑๘๕/๖๐/๑๔ V กลับยางทุกหมื่นโล:emoti

รับประทานน้ำมันเครื่องเฉลี่ย ๓,๐๐๐ โลต่อหนึ่งลิตร น่าจาหมดแล้วมั๊ง เอาไปลองเปรียบเทียบดูกับรถจขกท.ครับ กลับยางทุก ๑๐,๐๐๐ โล ใช้งานมาประมาณ ๑๖๐,๐๐๐ กิโล ยังปิ๊งอยู่เด้ อึดทนมือทนเท้าดีพังมะไร 3Sโลด อิอิ



    ข้าน้อยขอคาราวะ ครับ

ยังรวมกันที่ห้วยม่วงทุกวันเสาร์อยู่รึเปล่าครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!