AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 10:19:40 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อาการปั้มน้ำมันเครื่องเสีย  (อ่าน 16008 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
odinser
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 08 เมษายน 2009 15:14:25 »

พอดีรถผมไฟ น้ำมันเครื่องโชว แต่เวลาเหยียบ คันเร่งแล้วดับ อย่างนี้ใช่แรงดันปั้มน้ำมันเครื่องมันเสียใช่มัยครับ
อย่างนี้ต้องรีบซ่อมหรือเปล่า  หรือถ้ายังไม่ซ่อมมีผลอารัยกับเครื่องมากมัย 

ราคาของใหม่กับเชียงกงต่างกันมากมัยครับ  หรือสามารถซ่อมได้

รบกวนบอกทีครับ  อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 เมษายน 2009 15:34:04 »

ลองเช็คแรงดัน น้ำมันเครื่องก่อนครับ  ว่า มัน ได้ เท่าไร ตอนเดินเบา  แล้วก้ ตอนเร่ง ก่อนที่จะดับ

ถึงค่อย ตรวจดู ปั๊มพ์น้ำมันเครื่องอีกที ครับ
บันทึกการเข้า
iambeerse
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 764



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 เมษายน 2009 15:34:57 »

ถ้าปั้มน้ำมันเครื่องเสียจะเสี่ยงกับ ชาร์ฟละลายไหมครับ ถ้ารอบสูงๆอ่ะครับ....
บันทึกการเข้า

แอร์เย็น เพลงเพราะ เบาะนุ่ม

gewall
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 เมษายน 2009 15:40:29 »

อยากรู้ด้วย
บันทึกการเข้า
anuuna99
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 เมษายน 2009 16:35:37 »

ของผมเวลา start เครื่องจะโชว์ประมาร 1 วิ อ่ะ แล้วก็ดับ
มีแต่ปั้มติ๊กอ่ะ ใกล้ไปแล้ว
บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 08 เมษายน 2009 16:41:25 »

ถ้าปั้มน้ำมันเครื่องเสียจะเสี่ยงกับ ชาร์ฟละลายไหมครับ ถ้ารอบสูงๆอ่ะครับ....

เสี่ยงแน่นอนครับ ฟันธง
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 08 เมษายน 2009 16:55:29 »

ปั๊มน้ำมันเครื่องเสียน่ะหรือครับ อาการน่ะไม่เห็นหรอกครับ ถ้าไม่มี meter วัดแรงดัน
เพราะอากาศมันจะส่งผลต่อชิ้นส่วนคุณถึงจะรู้ว่ามันเสีย เช่น shaft ละลาย เป็นต้น
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
odinser
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 08 เมษายน 2009 16:57:49 »

หืม งานเข้าแล้วมัยละ แล้วมันตัวหนึ่งกี่บาทหรอครับ ถ้าได้เปลี่ยน

บันทึกการเข้า
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 08 เมษายน 2009 17:57:35 »

อ่าว ไม่มี วิธี เชค - -*

สงสัย ต้อง ไม่เดิน ทางไกล ช่วงนี้ รถจะ 20 ปีละ
เด๋วจะได้ วาง 20 ไวๆ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 08 เมษายน 2009 18:03:09 »

จะเช็คยังไงอ่ะครับ ว่าจะเสียแล้ว

ขอบคุณครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 08 เมษายน 2009 20:30:28 »

ลืมบอกไปว่าถ้าปั๊มเสีย แรงดันจะตก ไฟรูปกาน้ำมันเครื่องจะขึ้นด้วยครับ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 08 เมษายน 2009 20:40:20 »

ลืมบอกไปว่าถ้าปั๊มเสีย แรงดันจะตก ไฟรูปกาน้ำมันเครื่องจะขึ้นด้วยครับ


ขอบคุณครับ  คำนับ

บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 09 เมษายน 2009 09:44:38 »

ได้ความรู้อีกแล้วครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

odinser
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 09 เมษายน 2009 10:43:35 »

หืม สงสัยต้องเข้าศูนย์เช็คให้แล้วแบบนี้ ไม่รู้อู่ข้างนอกเช็คให้ได้หรือเปล่า
บันทึกการเข้า
superchen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 312


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 09 เมษายน 2009 12:45:13 »

ผมเคยเป็น รูปน้ำมันเครื่องขึ้นค้างเลย  ตกใจมาก ดับเครื่อง เครื่องเย็นแล้วชักก้านน้ำมันเครื่องมาวัดก่อนเลย น้ำมันอยู่ครบ เฮ้ย......ผีหลอกป่าว  รีบเอาเข้าอู่ เขาเช็คเจอ ปลั๊กเสียบวัดระดับน้ำมันเครื่องแตกและหลุด  ง่ะ เล่นเอาตกใจ เสียไป 200 สบายตัว
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: 09 เมษายน 2009 14:34:32 »

หืม สงสัยต้องเข้าศูนย์เช็คให้แล้วแบบนี้ ไม่รู้อู่ข้างนอกเช็คให้ได้หรือเปล่า


ผมว่า ช่างข้างนอก  เก่งกว่า ในศูนย์ อีกนะ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!