__Da__
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 10 เมษายน 2009 16:52:45 » |
|
งบน้อย air
งบมาก non
เหนื่อยๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ถ้า งบเหลือ ก็ต้อง 3S-GTE (DIRECT COIL) ครับ ราคาเครื่องหน้าจะ 6 หลักนะ หรือเปล่าว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
corolla3s
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 11 เมษายน 2009 02:45:31 » |
|
แค่ non air 245 ม้าก็เหลือแล้วครับส่วนตัว DIRECT COIL 265 ม้า ถ้าจำไม่ผิดนะ แต่จะหายาก วางเสร็จคงมี ซัก แสนกว่าๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
odd
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 11 เมษายน 2009 10:13:35 » |
|
ถ้าจะโมต่อ ต้อง non-air ครับ ถ้าอยากขับเดิมๆ สบายๆ Direct-coil ไปเลยครับ ทีเดียว
ราคาจะต่างกันคือเรื่องของ เกียร์ เพราะส่วนใหญ่ เครื่อง direct coil จะเป็นเกียร์ออโต้ซะเยอะ ถ้าจะทำเกียร์ธรรมดา ก็ต้องโดนเกียร์ธรรมดา 1 ลูก และกล่องอีก 1 ใบ
ส่วนเรื่องเครื่อง Air Flow อย่าเล่นเลยครับ อะไหล่บางอย่างเริ่มหายากแล้ว เช่น ปั้มน้ำมันเครื่อง ที่ 3S มักจะสึกกันเป็นประจำ ปั้มน้ำอีกอันฮะ ที่เสื้อ แม่...ง ผุดีจริง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
SSS-101 ไม่เดิม!!! โม!!! แต่เจือกไม่แรง!!!
|
|
|
Ball69
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 11 เมษายน 2009 15:59:07 » |
|
อะเอาจริงๆเหรอ เหนื่อยนะ เก็บเงินเหนื่อยนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ae-101 RED
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 12 เมษายน 2009 02:01:39 » |
|
ทำ na เหนื่อยอ่ะดิพี่บอล
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ - AE-101 RED - 3S-GTE NONAIR
- E Manage Blue Tune By หน่อง
- TURBO T04D A/R 60
- 550 cc.
- BoostPressure Lo 0.8 - Hi 1.3
- ORC single
- AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
|
|
|
ToyoZa
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 12 เมษายน 2009 02:04:55 » |
|
ถ้าจะโมต่อ ต้อง non-air ครับ ถ้าอยากขับเดิมๆ สบายๆ Direct-coil ไปเลยครับ ทีเดียว
ราคาจะต่างกันคือเรื่องของ เกียร์ เพราะส่วนใหญ่ เครื่อง direct coil จะเป็นเกียร์ออโต้ซะเยอะ ถ้าจะทำเกียร์ธรรมดา ก็ต้องโดนเกียร์ธรรมดา 1 ลูก และกล่องอีก 1 ใบ
ส่วนเรื่องเครื่อง Air Flow อย่าเล่นเลยครับ อะไหล่บางอย่างเริ่มหายากแล้ว เช่น ปั้มน้ำมันเครื่อง ที่ 3S มักจะสึกกันเป็นประจำ ปั้มน้ำอีกอันฮะ ที่เสื้อ แม่...ง ผุดีจริง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 12 เมษายน 2009 02:50:57 » |
|
เครื่องสองพันเทอร์โบ สองร้อยแรงม้าขึ้นไป ยังไงก็เตรียมงบเรื่อง ช่วงล่าง เบรค ล้อ และยาง ไว้ด้วยนะครับ น่าจะอีกหลายหมื่น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
ae-101 RED
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 14 เมษายน 2009 01:20:46 » |
|
ไปดูมาแล้ว 47000 non air แต่ไม่รู้ตัวไหนดูไม่เป็นแต่ไม่มีอินเตอร์บนน่ะ เต็ด ครัชทองแดง เกียร์mt mr2 เพลา mr 2
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ - AE-101 RED - 3S-GTE NONAIR
- E Manage Blue Tune By หน่อง
- TURBO T04D A/R 60
- 550 cc.
- BoostPressure Lo 0.8 - Hi 1.3
- ORC single
- AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
|
|
|
corolla3s
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 14 เมษายน 2009 07:04:31 » |
|
คงเป็นเครื่อง MR2 ตัวไฟท้ายกลมนั่นแหละครับ ถ้าเป็นตัว CILICA GT4 จะมีอินเตอร์บน เกียร์ขับสี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
odd
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 14 เมษายน 2009 15:56:16 » |
|
ถ้าราคานี้ ผมว่า น่าโดนนะครับ ไม่แพงเลยฮะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
SSS-101 ไม่เดิม!!! โม!!! แต่เจือกไม่แรง!!!
|
|
|
ae-101 RED
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 14 เมษายน 2009 17:13:33 » |
|
ใครเจอ non air มาบอกๆหน่อย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ - AE-101 RED - 3S-GTE NONAIR
- E Manage Blue Tune By หน่อง
- TURBO T04D A/R 60
- 550 cc.
- BoostPressure Lo 0.8 - Hi 1.3
- ORC single
- AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
|
|
|
kiw-11
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 18 เมษายน 2009 20:19:20 » |
|
วาง 3 เอส แล้ว เอามาลองนั่งบ้างนะ ..................แค่ 20v พี่ก็ตามไม่ทันแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kae@ee101
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 18 เมษายน 2009 20:25:42 » |
|
แรงใหญ่แล้ว ขอให้เจอเครื่องดีน่ะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ซัดยาวออนทัวร์
|
|
|
ตั้มเม้ง...
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 18 เมษายน 2009 20:42:18 » |
|
แรงครับ ถ้าครบๆ ถ้าม้าลงพื้นได้หมด ตอนออกตัว ผมว่า 13 สบายๆ แต่ส่วนมากจะฟรีซะเยอะ เลย14 กว่าๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Click Helicam System CLick รับถ่ายภาพทางอากาศทั่วไทยครับ
|
|
|
shinchuku
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 18 เมษายน 2009 22:04:55 » |
|
ราคาที่เขียนมา รวมกับของที่ได้มาถือว่าถูกครับ ขอให้เสื้อไม่แตก ชาฟไม่ละลาย วัดกำลังอัดในกระบอกสูบเท่ากันทุกสูบ นะครับ เพลาตัวเสียบเกียร์ใช้ของ MR II เพราะต้องแยงถึงเต็ด แต่เพลาตัวนอกต้องเทียบดูครับ จะได้ไม่ต้องวิ่งหา จากที่บอกมาน่าจะเป็นตัว MR II นินจา รุ่นที่ 3 ตัวสุดท้าย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ae-101 RED
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 19 เมษายน 2009 12:09:23 » |
|
วาง 3 เอส แล้ว เอามาลองนั่งบ้างนะ ..................แค่ 20v พี่ก็ตามไม่ทันแล้ว
พี่ คิว พูดเกินไป 55555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ - AE-101 RED - 3S-GTE NONAIR
- E Manage Blue Tune By หน่อง
- TURBO T04D A/R 60
- 550 cc.
- BoostPressure Lo 0.8 - Hi 1.3
- ORC single
- AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
|
|
|
Keng3s-GTE
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 19 เมษายน 2009 12:14:40 » |
|
วางเสร้จแล้วขอชมบ้างนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
LEE RACING... ซัดยาววว.
|
|
|
ae-101 RED
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 19 เมษายน 2009 20:30:39 » |
|
ได้เลยครับ อิอิอิอิอิอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ - AE-101 RED - 3S-GTE NONAIR
- E Manage Blue Tune By หน่อง
- TURBO T04D A/R 60
- 550 cc.
- BoostPressure Lo 0.8 - Hi 1.3
- ORC single
- AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
|
|
|
Bank115PowerHaus
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 19 เมษายน 2009 22:56:41 » |
|
แอร์โฟล์ที่ขอนแก่นมีอยู่คัน
วิ่ง13.9เดิมๆทั้งคันยางบ้านๆด้วย
แต่เติมออคเทน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
115Powerhaus 11X Club ผู้สนับสนุนหลัก Inter Water treatment iAppCreation
|
|
|
ae-101 RED
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 19 เมษายน 2009 23:54:55 » |
|
ae 101 red วิ่ง 12.xx ผมพอ เลิกแต่ง จอด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ - AE-101 RED - 3S-GTE NONAIR
- E Manage Blue Tune By หน่อง
- TURBO T04D A/R 60
- 550 cc.
- BoostPressure Lo 0.8 - Hi 1.3
- ORC single
- AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
|
|
|
|