AE. Racing Club
27 พฤศจิกายน 2024 00:59:20 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 3s gte non air วางใน ae 101  (อ่าน 18092 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 10 เมษายน 2009 16:52:45 »

งบน้อย air

งบมาก non

เหนื่อยๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ถ้า งบเหลือ ก็ต้อง 3S-GTE (DIRECT COIL) ครับ ราคาเครื่องหน้าจะ 6 หลักนะ หรือเปล่าว่า
บันทึกการเข้า

corolla3s
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 350



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 11 เมษายน 2009 02:45:31 »

แค่ non air 245 ม้าก็เหลือแล้วครับส่วนตัว DIRECT COIL 265 ม้า ถ้าจำไม่ผิดนะ แต่จะหายาก วางเสร็จคงมี ซัก แสนกว่าๆ
บันทึกการเข้า

odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 11 เมษายน 2009 10:13:35 »

ถ้าจะโมต่อ ต้อง non-air ครับ
ถ้าอยากขับเดิมๆ สบายๆ Direct-coil ไปเลยครับ ทีเดียว

ราคาจะต่างกันคือเรื่องของ เกียร์ เพราะส่วนใหญ่ เครื่อง direct coil จะเป็นเกียร์ออโต้ซะเยอะ
ถ้าจะทำเกียร์ธรรมดา ก็ต้องโดนเกียร์ธรรมดา 1 ลูก และกล่องอีก 1 ใบ


ส่วนเรื่องเครื่อง Air Flow อย่าเล่นเลยครับ อะไหล่บางอย่างเริ่มหายากแล้ว เช่น ปั้มน้ำมันเครื่อง
ที่ 3S มักจะสึกกันเป็นประจำ ปั้มน้ำอีกอันฮะ ที่เสื้อ แม่...ง ผุดีจริง
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
Ball69
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 582



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 11 เมษายน 2009 15:59:07 »

อะเอาจริงๆเหรอ เหนื่อยนะ เก็บเงินเหนื่อยนะ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ไอดินและพริกแกง  555
บ้านสวนเรซซิ่ง
Emulate
สารพัดค้ำ คลิ๊กเลย
http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?topic=3078.0
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 12 เมษายน 2009 02:01:39 »

ทำ na เหนื่อยอ่ะดิพี่บอล
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 12 เมษายน 2009 02:04:55 »

ถ้าจะโมต่อ ต้อง non-air ครับ
ถ้าอยากขับเดิมๆ สบายๆ Direct-coil ไปเลยครับ ทีเดียว

ราคาจะต่างกันคือเรื่องของ เกียร์ เพราะส่วนใหญ่ เครื่อง direct coil จะเป็นเกียร์ออโต้ซะเยอะ
ถ้าจะทำเกียร์ธรรมดา ก็ต้องโดนเกียร์ธรรมดา 1 ลูก และกล่องอีก 1 ใบ


ส่วนเรื่องเครื่อง Air Flow อย่าเล่นเลยครับ อะไหล่บางอย่างเริ่มหายากแล้ว เช่น ปั้มน้ำมันเครื่อง
ที่ 3S มักจะสึกกันเป็นประจำ ปั้มน้ำอีกอันฮะ ที่เสื้อ แม่...ง ผุดีจริง

 ตรบมือ
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 12 เมษายน 2009 02:50:57 »

เครื่องสองพันเทอร์โบ สองร้อยแรงม้าขึ้นไป ยังไงก็เตรียมงบเรื่อง ช่วงล่าง เบรค ล้อ และยาง ไว้ด้วยนะครับ น่าจะอีกหลายหมื่น
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 14 เมษายน 2009 01:20:46 »

ไปดูมาแล้ว 47000 non air แต่ไม่รู้ตัวไหนดูไม่เป็นแต่ไม่มีอินเตอร์บนน่ะ  เต็ด ครัชทองแดง เกียร์mt mr2 เพลา mr 2
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
corolla3s
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 350



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 14 เมษายน 2009 07:04:31 »

คงเป็นเครื่อง MR2 ตัวไฟท้ายกลมนั่นแหละครับ  ถ้าเป็นตัว CILICA GT4 จะมีอินเตอร์บน เกียร์ขับสี่
บันทึกการเข้า

odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 14 เมษายน 2009 15:56:16 »

ถ้าราคานี้ ผมว่า น่าโดนนะครับ ไม่แพงเลยฮะ
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 14 เมษายน 2009 17:13:33 »

ใครเจอ non air มาบอกๆหน่อย
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 18 เมษายน 2009 20:19:20 »

วาง 3 เอส แล้ว เอามาลองนั่งบ้างนะ
..................แค่  20v พี่ก็ตามไม่ทันแล้ว
บันทึกการเข้า

kae@ee101
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 94



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 18 เมษายน 2009 20:25:42 »

แรงใหญ่แล้ว  ขอให้เจอเครื่องดีน่ะคับ
บันทึกการเข้า

ซัดยาวออนทัวร์
ตั้มเม้ง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 809


มันเป็น Hobby แค่สนุกกับมันส์ก็พอ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 18 เมษายน 2009 20:42:18 »

แรงครับ ถ้าครบๆ ถ้าม้าลงพื้นได้หมด ตอนออกตัว
ผมว่า 13 สบายๆ แต่ส่วนมากจะฟรีซะเยอะ เลย14 กว่าๆครับ
บันทึกการเข้า

 

Click Helicam System CLick
รับถ่ายภาพทางอากาศทั่วไทยครับ
shinchuku
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 198



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 18 เมษายน 2009 22:04:55 »

ราคาที่เขียนมา รวมกับของที่ได้มาถือว่าถูกครับ
ขอให้เสื้อไม่แตก ชาฟไม่ละลาย วัดกำลังอัดในกระบอกสูบเท่ากันทุกสูบ นะครับ
เพลาตัวเสียบเกียร์ใช้ของ MR II เพราะต้องแยงถึงเต็ด แต่เพลาตัวนอกต้องเทียบดูครับ จะได้ไม่ต้องวิ่งหา
จากที่บอกมาน่าจะเป็นตัว MR II  นินจา รุ่นที่ 3 ตัวสุดท้าย
บันทึกการเข้า
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 19 เมษายน 2009 12:09:23 »

วาง 3 เอส แล้ว เอามาลองนั่งบ้างนะ
..................แค่  20v พี่ก็ตามไม่ทันแล้ว

พี่ คิว พูดเกินไป 55555
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
Keng3s-GTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 354


I LOVE AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 19 เมษายน 2009 12:14:40 »

วางเสร้จแล้วขอชมบ้างนะครับ
บันทึกการเข้า

LEE RACING...
ซัดยาววว.
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 19 เมษายน 2009 20:30:39 »

ได้เลยครับ อิอิอิอิอิอิอิ
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
Bank115PowerHaus
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 245



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #38 เมื่อ: 19 เมษายน 2009 22:56:41 »

แอร์โฟล์ที่ขอนแก่นมีอยู่คัน

วิ่ง13.9เดิมๆทั้งคันยางบ้านๆด้วย

แต่เติมออคเทน
บันทึกการเข้า

115Powerhaus
11X Club
ผู้สนับสนุนหลัก Inter Water treatment
iAppCreation
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 19 เมษายน 2009 23:54:55 »

ae 101 red  วิ่ง  12.xx  ผมพอ เลิกแต่ง  จอด
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
หน้า:  «  1 [2] 3 4 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!