AE. Racing Club
28 กุมภาพันธ์ 2568 16:16:19 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: AE 101 ลง 20 วาล์ว ฝาดำดีมั้ยครับ  (อ่าน 4264 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nongmoo969
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 09 เมษายน 2552 21:11:41 »

เพื่อนๆแนะนำหน่อยครับ

ไม่ต้องแปลงอะไรมากมายอะครับ

แบบว่ายกมาใส่ได้เลยอะครับ

แต่อยากให้มันแรงกว่าเครื่องเดิมอะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 เมษายน 2552 21:49:35 โดย nongmoo969 » บันทึกการเข้า
boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 เมษายน 2552 21:14:32 »

2zz-ge อิอิ
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 เมษายน 2552 21:15:04 »

สุดแบบไหน เพราะความสุดวัดกันได้หลายทาง คำถามควรต้องมีแนวทางก่อน

ถ้าจะ NA ก็จะตอบอีกแบบ ถ้าจะ turbo ก็อีกแบบ แถม ตรงแนวทาง ก็ยังมีตัวเลือกอีกเยอะ
ทำรถ อยากใช้ให้สนุกเอง หรืออยากให้คนซูฮก ก็คนละแบบอีก
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 เมษายน 2552 21:15:23 »

3S-GTEคับ


แต่อะไรที่สุดๆมักจะใช้งานทั่วไปลำบากนะคับ
แถมจบไม่ง่ายด้วย(งบบานเบิก)
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 เมษายน 2552 21:15:32 »

อยากสุดแบบไหนหล่ะ
- เปลืองเงินสุดๆ
- ประหยัดสุดๆ
บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 เมษายน 2552 21:18:29 »

4e-fe ครับ แล้วทำให้สุด วิ่งซัก 15.xx

รับรอง เกิดแน่ๆ





55 ล้อเล่นครับ  3s directcoil ก็สุดเหมือนกันนะ shift เกียร์ที่พวงมาลัยได้ด้วย 260 ม้า แถมได้ปีสดๆด้วย
 
บันทึกการเข้า
nongmoo969
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 เมษายน 2552 21:19:12 »

สุดแบบไหน เพราะความสุดวัดกันได้หลายทาง คำถามควรต้องมีแนวทางก่อน

ถ้าจะ NA ก็จะตอบอีกแบบ ถ้าจะ turbo ก็อีกแบบ แถม ตรงแนวทาง ก็ยังมีตัวเลือกอีกเยอะ
ทำรถ อยากใช้ให้สนุกเอง หรืออยากให้คนซูฮก ก็คนละแบบอีก

แบบว่าไม่ต้องแปลงอะไรเยอะแยะอะครับ

ยกมาแปลงนิดหน่อยใส่ได้เลยอะครับ
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 เมษายน 2552 21:23:39 »

2zz-ge set-turbo     
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 09 เมษายน 2552 21:42:00 »

สุดแบบไหน เพราะความสุดวัดกันได้หลายทาง คำถามควรต้องมีแนวทางก่อน

ถ้าจะ NA ก็จะตอบอีกแบบ ถ้าจะ turbo ก็อีกแบบ แถม ตรงแนวทาง ก็ยังมีตัวเลือกอีกเยอะ
ทำรถ อยากใช้ให้สนุกเอง หรืออยากให้คนซูฮก ก็คนละแบบอีก

แบบว่าไม่ต้องแปลงอะไรเยอะแยะอะครับ

ยกมาแปลงนิดหน่อยใส่ได้เลยอะครับ
ตระกูล A เน้นในเมือง ก็ 7A เน้นยาวๆ ก็ 20V ฝาดำไปเลย
บันทึกการเข้า

nongmoo969
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 09 เมษายน 2552 21:45:32 »

สุดแบบไหน เพราะความสุดวัดกันได้หลายทาง คำถามควรต้องมีแนวทางก่อน

ถ้าจะ NA ก็จะตอบอีกแบบ ถ้าจะ turbo ก็อีกแบบ แถม ตรงแนวทาง ก็ยังมีตัวเลือกอีกเยอะ
ทำรถ อยากใช้ให้สนุกเอง หรืออยากให้คนซูฮก ก็คนละแบบอีก

แบบว่าไม่ต้องแปลงอะไรเยอะแยะอะครับ

ยกมาแปลงนิดหน่อยใส่ได้เลยอะครับ
ตระกูล A เน้นในเมือง ก็ 7A เน้นยาวๆ ก็ 20V ฝาดำไปเลย

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 09 เมษายน 2552 22:02:20 »

ฝาดำ ไม่ต้องแปลงอะไรเลยครับ ยัดลงได้เลย
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 09 เมษายน 2552 22:19:47 »

2E เอิ๊กๆๆๆ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 09 เมษายน 2552 22:25:19 »

ล้อเล่นๆๆ

20V วายครบ มันส์ ขอบอก 

ดู ตาเบส เป็นตัวอย่าง อิอิ
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 09 เมษายน 2552 23:55:08 »

ฝาดำแพงจัง........ (TvT)
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 09 เมษายน 2552 23:57:09 »

ฝาดำๆๆๆๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 10 เมษายน 2552 07:21:38 »

อยากได้แบบไหนล่ะครับ
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 10 เมษายน 2552 07:36:24 »

20V เดิมๆ ทำให้สมบรูณ์ ใช้งานได้ทุกวันครับ ประหยัดโครต เติม E10 ด้วยนะ (กินเท่า JAZZ VTEC เลย) อัตราเร่งก็พอได้ครับ ไม่แรงมากแต่ก็ไม่อืด

แต่กว่าจะสมบรูณ์ ต้องโดนค่ากล่อง tune ครับ จะเป็น E-Manage ก็ใช้ดีไม่มีปัญหาครับ ถ้าอยากมีรอบเครื่องมากๆหน่อยก็ F-CON V ครับ (ถ้าเครื่องสดๆรากไป 8500 rpm เครื่องก็ยังมีแรงอยู่ครับ)

ส่วนการดูแลรักษาก็เหมือนกับ 4AFE เลยครับ ไม่ยุ่งยากอะไร (ถ้าเดิมๆนะ) ด้วยเหตุนี้ผมเลยไม่อยากทำอะไรกับมัน

ฝาดำถ้าจะเอาให้วิ่งนะครับ ผมว่าได้ชุดไอเสียดีๆสักชุด + กับกล่อง tune (tuner ดีๆด้วย) ผมว่ามันก็วิ่งดีแล้วนะครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 เมษายน 2552 07:43:01 โดย COROLLA BOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
nongmoo969
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: 10 เมษายน 2552 11:48:10 »

20V เดิมๆ ทำให้สมบรูณ์ ใช้งานได้ทุกวันครับ ประหยัดโครต เติม E10 ด้วยนะ (กินเท่า JAZZ VTEC เลย) อัตราเร่งก็พอได้ครับ ไม่แรงมากแต่ก็ไม่อืด

แต่กว่าจะสมบรูณ์ ต้องโดนค่ากล่อง tune ครับ จะเป็น E-Manage ก็ใช้ดีไม่มีปัญหาครับ ถ้าอยากมีรอบเครื่องมากๆหน่อยก็ F-CON V ครับ (ถ้าเครื่องสดๆรากไป 8500 rpm เครื่องก็ยังมีแรงอยู่ครับ)

ส่วนการดูแลรักษาก็เหมือนกับ 4AFE เลยครับ ไม่ยุ่งยากอะไร (ถ้าเดิมๆนะ) ด้วยเหตุนี้ผมเลยไม่อยากทำอะไรกับมัน

ฝาดำถ้าจะเอาให้วิ่งนะครับ ผมว่าได้ชุดไอเสียดีๆสักชุด + กับกล่อง tune (tuner ดีๆด้วย) ผมว่ามันก็วิ่งดีแล้วนะครับ



ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 10 เมษายน 2552 13:17:22 »

อย่าง นั้นแหละ
บันทึกการเข้า
Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 10 เมษายน 2552 14:15:18 »

ตามข้างบนนั้นเลยคับๆๆๆ ....สุด
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!