AE. Racing Club
30 เมษายน 2568 14:48:40 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: การต่อรีเลย์ตามที่ขอมาครับ (น่าจะลงหัวข้อ D.I.Y. ได้นะครับ)  (อ่าน 75742 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 01 มีนาคม 2552 21:30:50 »

>>  พี่New ครับ รูปภาพ ยังพอมีไหมครับ ผมว่ารูปภาพมันหายไปไหนหมด อะครับ... เผื่อใครยังไม่รู้ครับ.

รูปมาแล้วครับ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
Nick EE90->4A-GE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 486


EE90 + 4A-GE 16v. ลายเสือดาว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 06 มีนาคม 2552 11:04:10 »

>>>  จัดไป เผื่อ เพื่อนที่ยังไม่ทราบนะครับบบบบบบบบบบบ
บันทึกการเข้า
ดาวหางสีฟ้า
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 658


บรรลัยไม่ว่า..ขายหน้าไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2552 21:18:02 »

แจ่มคับ
บันทึกการเข้า

เจ้าชู้เพราะ..กูเลือกได้
NonG_<TPZ#02>_<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,479



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2552 17:13:08 »

ความรู้อีกเเล้วคับ
บันทึกการเข้า

Trang-Phattalung Zone / Nongchok Zone
CHAMPZAA_ซุดซู๊ดดด!!! ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,424


ไม่ต้องกรี๊ด!!!...พี่ไม่มีตัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2552 12:44:46 »

 
บันทึกการเข้า

ก็แค่พิสูจน์ว่าเร็วกว่า...ถ้าจะแข่งต้องมีค่ามากกว่านั้น!!!
premium
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


รุ่นสะสมไมล์ . . . แลกไข่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2552 16:10:31 »

เก็บข้อมูลไว้เถียงกับช่าง  555
ขอบคุณก๊ะ
บันทึกการเข้า

. . .

รู้ตัวว่าแรง . . . แค่แซงตุ๊กตุ๊ก
Toom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,173


EE90 1989 5A FE A/T


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2552 10:11:31 »

 
บันทึกการเข้า

TMN_Rescue_ry
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2552 11:17:48 »

สุดยอดคับ.... เเต่ดูยังไงผมก็ยังไม่เข้าใจอ่า
บันทึกการเข้า
eka13
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 13



ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2552 10:28:11 »

  สุดยอดเลยคร๊าบบบ กำลังอยากได้พอดี ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #49 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2552 19:28:08 »

แล้วการต่อไฟหน้า อ่ะครับ ผมเห็น ของ Toyota มันต้องใช้ รีเลย์ 3 ตัว ไม่รู้ว่า ตัวที่ ไว้ทำอะไรครับ
บันทึกการเข้า

t&t service
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 92



ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2552 21:31:01 »

น้าครับขั่ว85ของรีเร5ขาเดินไฟจากไหนมาเข้าสวิกครับจากกราวป่าวครับ หรือ + แล้วของที่มาจากโรงงานมันมีมา2ตัว เปลี่ยนไปใช้ตัวเดียวได้ป่ะครับ
แล้ว5ขาตัวเท่าไรหรอ
บันทึกการเข้า
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2552 18:06:20 »

น้าครับขั่ว85ของรีเร5ขาเดินไฟจากไหนมาเข้าสวิกครับจากกราวป่าวครับ หรือ + แล้วของที่มาจากโรงงานมันมีมา2ตัว เปลี่ยนไปใช้ตัวเดียวได้ป่ะครับ
แล้ว5ขาตัวเท่าไรหรอ

สายจากกราวน์ผ่านสวิทซ์แล้วก็มาเข้าขา 85 ครับ
ส่วนที่มาจากโรงงานมี 2 ตัว ถ้าไล่สายได้ก็ใช้ตัวเดียวได้ แต่รีเลย์ต้องรับโหลดได้พอ
จะให้ดีก็ต่อใช้ 2 ตัวแบบเดิม พ่วงสายจากของเดิม ไม่ต้องเดินสายไฟเยอะครับ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
t&t service
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 92



ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2552 18:13:27 »

น้าครับขั่ว85ของรีเร5ขาเดินไฟจากไหนมาเข้าสวิกครับจากกราวป่าวครับ หรือ + แล้วของที่มาจากโรงงานมันมีมา2ตัว เปลี่ยนไปใช้ตัวเดียวได้ป่ะครับ
แล้ว5ขาตัวเท่าไรหรอ

สายจากกราวน์ผ่านสวิทซ์แล้วก็มาเข้าขา 85 ครับ
ส่วนที่มาจากโรงงานมี 2 ตัว ถ้าไล่สายได้ก็ใช้ตัวเดียวได้ แต่รีเลย์ต้องรับโหลดได้พอ
จะให้ดีก็ต่อใช้ 2 ตัวแบบเดิม พ่วงสายจากของเดิม ไม่ต้องเดินสายไฟเยอะครับ
ขอบคุณครับ ต้องปวดหัวกับการต่อ2ตัวอีกแล้ว เดียวจะลองทำดู
บันทึกการเข้า
ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 20 กันยายน 2552 11:17:23 »

ไปต่อมาแหละ แจ่ม
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
man@บุญรักษา
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 392



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #54 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2552 23:22:34 »

เจ๋งครับ
บันทึกการเข้า

สายพ่วงเเบตเตอรี่ พ่วงเเบตเตอรี่รถยนต์ทุกชนิด สายใหญ่ 25-50 SQ.MM. สายทองเเดงเต็มเส้นฉนวนหนาเเข็งเเรง
ทนกระเเสไฟฟ้า DC 150 - 500Amp เเรงดันไฟฟ้า 12-24Volt ของเเท้คุณภาพสูงใช้งานได้จริง
www.syncbattery.com
t&t service
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 92



ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2552 23:48:15 »

งานเข้าครับ
ไฟหน้าเดิมมันมีแจ็กสามขาที่เข้าไฟสวิกยกเลี้ยวไฟหน้า อ่ะครับ ว่ามันต่อยังไง
มันคืออ่ะไรบ้าง
 เสียวช็อตครับเลยยังไม่ต่อ
บันทึกการเข้า
EE101 @ WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,374


@เครื่องเดิมๆๆ 4E-FE @ WZ by เพชรบุรี @


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2552 23:56:22 »

  ความรู้ทั้งนั้น.....
บันทึกการเข้า

(-- สักวันฉันจะดีพอ --)
                                       
BacKiOh
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,041



ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2552 22:13:34 »

เจ๋งมากเลยครับ ขอบคุณหลายๆ
บันทึกการเข้า
MaI771
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 459

รถไม่แรง...............แต่จะแซงอย่างเดียว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2552 23:21:23 »

ขอบคุนคับแต่งง
บันทึกการเข้า

SpecR
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 268


ไปเรื่อยๆเหนื่อยก็พัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2552 11:51:42 »

ขออนุญาติเอาขึ้นมาครับ ความรู้ๆๆ แล้วถามต่อ ถ้าผมจะต่อ สปอร์ทไลท์จำนวน 2 ดวง โดยใช้ รีเลย์ 5 ขา

ผมอยากได้แบบว่า ต้องเปิดไฟหรี่ก่อน สวิตซ์เปิด-ปิด จึงสามารถใช้งานได้ "แม้ว่าสวิตซ์อยู่ที่เปิด แต่เมื่อปิดไฟหรี่สปอร์ทไลท์ก็ดับไปด้วย กันลืมปิดสวิทซ์"

คืออยากให้มี สวิตซ์เปิด-ปิดด้วยอะครับ เผื่อในกรณีที่ไม่อยากได้สปอร์ทไลท์ โดยที่ไฟหรี่ยังติดอยู่

เพราะฉะนั้น ขาที่ 86 และ 30 มันต้องดึงไฟมาจากไหนอะครับ มาจากไฟหรี่ทั้งคู่เลยหรือว่า เฉพาะขาที่ 86 มาจากไฟหรี่ ส่วนขาที่ 30 ไฟมาจาก แบตเตอร์รี่

ส่วนฟิวส์มันจะต้องไปอยู่ที่ไหนอะครับ จากไฟที่เข้ามาที่ขา 30 เพราะเป็นขาที่จ่ายไฟให้สปอร์ทไลท์ใช่มั๊ยครับ

สวิตซ์เปิด-ปิด ควรไปขั่นอยู่สายไหนดี ระหว่าง สาย Ground หรือ สายที่มีไฟซึ่งดึงมาจาก ไฟหรี่ ส่วน สวิทซ์เนี่ยผมใช้แบบนี้ได้ใช่มั๊ยครับ



สปอร์ทไลท์ 2ดวงของกันชน ae111 GT อะครับผมลืมดูไปเหมือนกันว่ามันเป็นหลอดกี่วัตต์

สวิทซ์แบบที่มีไฟในตัว มันต้องดึงไฟจากจุดไหนมาต่อกับสวิทซ์ครับ มันจะติดเฉพาะตอนที่เราเปิดสปอร์ทไลท์หรือเปล่าครับ

สงสัยอีกเรื่องครับ ถ้าดึงไฟจากไฟหรี่ แล้วถ้าเราเปิดไฟใหญ่(ไฟปกติที่ขับขี่ตอนกลางคืน) สปอร์ทไลท์จะทำงานด้วยมั๊ยอะครับ ??

ขอความรู้ด้วยครับ ขอบคุณคร๊าบบบบ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!