Ouanny
|
|
« เมื่อ: 10 เมษายน 2552 20:50:37 » |
|
จำเป็นต้องมีไหมคับ.. ในเครื่องเดิมๆๆๆ ที่มีกล่องจูน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
carboys
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 เมษายน 2552 21:12:44 » |
|
ไม่จำเป็นครับ เปลืองเงิน เพราะอย่างไร คุณก็ไมได้ปรับมันให้มากกว่าเดิมด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Step Ahead with MasterCRAFT
|
|
|
Ouanny
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 เมษายน 2552 09:57:19 » |
|
++
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 เมษายน 2552 13:20:13 » |
|
ผมใส่เอาสวยอะ อิอิ ไม่มีอะไร ตั่งแรงดันเอาไว้ 3.2 kg/cm ครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 เมษายน 2552 13:24:59 โดย COROLLA BOY »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BaNTooN
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 เมษายน 2552 17:25:12 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Louis Todo Juku <RZ>
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 เมษายน 2552 18:27:49 » |
|
ผมใส่เอาสวยอะ อิอิ ไม่มีอะไร ตั่งแรงดันเอาไว้ 3.2 kg/cm ครับ ผมชอบแบบของพี่จัง อยากทราบว่ารุ่นไหน เท่าไหร่ ซื้อที่ไหนคับพี่ ขอบคุณคับพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
|
|
|
carboys
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 เมษายน 2552 19:14:01 » |
|
อย่างที่ตา best ใช้ก็ SARD นั่นแหล่ะครับ ทำแป๊บเดียวก็เสร็จแล้วง่ายมากๆ จ่ายเงินกันเกือบ 5พันเห็นจะได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Step Ahead with MasterCRAFT
|
|
|
boatham
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 เมษายน 2552 22:02:42 » |
|
เห็นว่า SARD พังไวมากไม่รู้จริงเท็จอย่างไร ใครเคยใช้เอามาบอกกันบ้างนะครับ ตอนนี้ก้อเหล่ๆของ Nismo อยู่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
anuuna99
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 เมษายน 2552 09:02:28 » |
|
555 อยากใส่บ้างจัง ทำทีละอย่างไปก่อน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
carboys
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 เมษายน 2552 09:33:31 » |
|
SARD มีทั้งของ QC และไม่ผ่าน QC ครับ ซื้อของก็ต้องระวังด้วย เพราะตก QC ก็ถูกและก็พังไว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Step Ahead with MasterCRAFT
|
|
|
PonD
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 12 เมษายน 2552 10:39:38 » |
|
sard ของก็อปแท้ๆ มีขายอยู่เจ้านึงใน rcweb 1500 ถ้าของแท้ใหม่ๆ อันประมาณ 3800 nismo แพงกว่านิดหน่อย แต่เห็นว่าทนน่าดู เพียงแต่หน้าตาไม่ได้หล่อเหลาเหมือนกับของ sard
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ChilD 1300 รัก ในหลวง
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 12 เมษายน 2552 11:05:04 » |
|
ขอความรู้หน่อยคับ ใช้แรงดัน3.2บาร์มีผลยังไงบ้าง ปกติอยู่2บาร์กว่าหรือเปล่าคับ ขอบคุณล่วงหน้าคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ouanny
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 12 เมษายน 2552 14:16:44 » |
|
''
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
__Da__
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 12 เมษายน 2552 21:54:13 » |
|
ทำไมเดินเบาโหดจัง 3 บาร์ หุหุ
เห็นพี่โยบอก เดิมๆ 2 บาร์ หรือเปล่าหว่า หรือเราจำผิด อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ouanny
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 14 เมษายน 2552 14:45:37 » |
|
++
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
anuuna99
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 14 เมษายน 2552 15:57:57 » |
|
เดิม ๆ 2.5 รอบเดินเบา มั้ง ยีบสุด 3.0 หรือเปล่า ไม่แน่ใจ วัดจาก เกจวัด defi
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ae4348
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 14 เมษายน 2552 17:21:40 » |
|
ของเบสเนี่ยที่แรงดันเดินเบาดึงท่อแว๊คคั่มบนหัวออก เดินเบาที่3.2 บาร์ ถ้าใส่ท่อเข้าไปเดินเบาที่ 2.8 บาร์ครับ เหตูผลที่ต้องต้องเดินเบาสูงกว่าสเปคก็เพราะว่า -ป้องกันการถอยหรือแรงดันตกของปั๊มแรงดันเบนซิลในรอบสูงๆครับ ที่ต้องการแรงดันต่อเนื่องแบบตลอดเวลาครับ เพราะว่าปั๊มของเราไม่ใชของใหม่แล้วก็ไม่ใชปั๊มประเภทแรงดันสูงครับ
-แรงดันสูงก็ไม่ต้องกลัวเดินเบาจะส่วนผสมหนาครับ เนื่องจากของ ตาเบสเค้ามีกล่อง f-conv คอยปรับส่วนผสมที่หนา-บางขึ้นในทุกๆช่วงให้เกิดความพอดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
__Da__
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 15 เมษายน 2552 01:24:44 » |
|
ไม่หน้า ประหยัดแถมแรงอีกพี่โย อิอิ ว่าแต่ว่า อยากได้ f-con v บ้างแล้วสิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
ae-101 RED
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 15 เมษายน 2552 16:55:42 » |
|
ใส่ให้ให้เครื่องดูดี ดูครบๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ - AE-101 RED - 3S-GTE NONAIR
- E Manage Blue Tune By หน่อง
- TURBO T04D A/R 60
- 550 cc.
- BoostPressure Lo 0.8 - Hi 1.3
- ORC single
- AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
|
|
|
|