AE. Racing Club
21 ตุลาคม 2024 15:00:26 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: regulater in 4ag 20 valve balck top  (อ่าน 2477 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 เมษายน 2009 20:50:37 »

จำเป็นต้องมีไหมคับ.. ในเครื่องเดิมๆๆๆ ที่มีกล่องจูน
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 เมษายน 2009 21:12:44 »

ไม่จำเป็นครับ เปลืองเงิน เพราะอย่างไร คุณก็ไมได้ปรับมันให้มากกว่าเดิมด้วย
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 เมษายน 2009 09:57:19 »

++
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 เมษายน 2009 13:20:13 »

ผมใส่เอาสวยอะ อิอิ ไม่มีอะไร  ตั่งแรงดันเอาไว้ 3.2 kg/cm ครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 เมษายน 2009 13:24:59 โดย COROLLA BOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
BaNTooN
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 342


BaNTooN_HaLORe


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 เมษายน 2009 17:25:12 »

 กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ..
บันทึกการเข้า

Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 เมษายน 2009 18:27:49 »

ผมใส่เอาสวยอะ อิอิ ไม่มีอะไร  ตั่งแรงดันเอาไว้ 3.2 kg/cm ครับ


ผมชอบแบบของพี่จัง อยากทราบว่ารุ่นไหน เท่าไหร่ ซื้อที่ไหนคับพี่ ขอบคุณคับพี่
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 เมษายน 2009 19:14:01 »

อย่างที่ตา best ใช้ก็ SARD นั่นแหล่ะครับ ทำแป๊บเดียวก็เสร็จแล้วง่ายมากๆ จ่ายเงินกันเกือบ 5พันเห็นจะได้
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 เมษายน 2009 22:02:42 »

เห็นว่า SARD พังไวมากไม่รู้จริงเท็จอย่างไร ใครเคยใช้เอามาบอกกันบ้างนะครับ ตอนนี้ก้อเหล่ๆของ Nismo อยู่
บันทึกการเข้า

anuuna99
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 เมษายน 2009 09:02:28 »

555 อยากใส่บ้างจัง  ทำทีละอย่างไปก่อน
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 เมษายน 2009 09:33:31 »

SARD มีทั้งของ QC และไม่ผ่าน QC ครับ ซื้อของก็ต้องระวังด้วย เพราะตก QC ก็ถูกและก็พังไว
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 12 เมษายน 2009 10:39:38 »

sard ของก็อปแท้ๆ มีขายอยู่เจ้านึงใน rcweb 1500  ซุบซิบ  ถ้าของแท้ใหม่ๆ อันประมาณ 3800

nismo แพงกว่านิดหน่อย แต่เห็นว่าทนน่าดู เพียงแต่หน้าตาไม่ได้หล่อเหลาเหมือนกับของ sard
บันทึกการเข้า
ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 12 เมษายน 2009 11:05:04 »

ขอความรู้หน่อยคับ ใช้แรงดัน3.2บาร์มีผลยังไงบ้าง ปกติอยู่2บาร์กว่าหรือเปล่าคับ ขอบคุณล่วงหน้าคับ
บันทึกการเข้า

Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 12 เมษายน 2009 14:16:44 »

''
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 12 เมษายน 2009 21:54:13 »

ทำไมเดินเบาโหดจัง 3 บาร์ หุหุ

เห็นพี่โยบอก เดิมๆ 2 บาร์ หรือเปล่าหว่า หรือเราจำผิด อิอิ
บันทึกการเข้า

Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 14 เมษายน 2009 14:45:37 »

++
บันทึกการเข้า
anuuna99
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 14 เมษายน 2009 15:57:57 »

เดิม ๆ 2.5 รอบเดินเบา มั้ง
ยีบสุด 3.0 หรือเปล่า ไม่แน่ใจ วัดจาก เกจวัด defi
บันทึกการเข้า
ae4348
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 14 เมษายน 2009 17:21:40 »

ของเบสเนี่ยที่แรงดันเดินเบาดึงท่อแว๊คคั่มบนหัวออก เดินเบาที่3.2 บาร์ ถ้าใส่ท่อเข้าไปเดินเบาที่ 2.8 บาร์ครับ เหตูผลที่ต้องต้องเดินเบาสูงกว่าสเปคก็เพราะว่า
-ป้องกันการถอยหรือแรงดันตกของปั๊มแรงดันเบนซิลในรอบสูงๆครับ ที่ต้องการแรงดันต่อเนื่องแบบตลอดเวลาครับ เพราะว่าปั๊มของเราไม่ใชของใหม่แล้วก็ไม่ใชปั๊มประเภทแรงดันสูงครับ

-แรงดันสูงก็ไม่ต้องกลัวเดินเบาจะส่วนผสมหนาครับ เนื่องจากของ ตาเบสเค้ามีกล่อง f-conv คอยปรับส่วนผสมที่หนา-บางขึ้นในทุกๆช่วงให้เกิดความพอดีครับ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 15 เมษายน 2009 01:24:44 »

ไม่หน้า ประหยัดแถมแรงอีกพี่โย อิอิ ว่าแต่ว่า อยากได้ f-con v บ้างแล้วสิ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 15 เมษายน 2009 06:31:12 »

 แอบดู แอบดู


โพสเป็น อิโม  อิอิ
บันทึกการเข้า
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 15 เมษายน 2009 16:55:42 »

ใส่ให้ให้เครื่องดูดี ดูครบๆ
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!