AE. Racing Club
10 ตุลาคม 2024 16:32:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: >>>> บูส ปรับมือ<<<<  (อ่าน 5562 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 เมษายน 2009 23:11:19 »


   ซื้อตัวบูสปรับมือมา มันต่อจั้มเข้ากับท่อลม บนเวสเกต ได้เลยใช้มั้ยครับ ที่มันเป็นท่อยางต่อปลายต่อเข้าเวสเกต ทั้ง2 ด้าน
                 
   
   

          ไม่รุ้ว่าต่อ สายแบบนี้ถูกเปล่าครับ ออกจากเวสเกต  มาปรับบูสมือ 
     
          คือต่อแบบนี้แล้ว มานปรับแล้วบูส ไม่ขึ้นอ่าครับ หมุนเท่าไหร่ก็ยังมาเท่าเดิม  7 psi

            เลยมาถามหน่อย ใช้รุ้วิธี เครื่อง 4e-fte อ่าครับ รบกวนตอบหน่อยครับ

 
                 
บันทึกการเข้า

[NoN@NympH]
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 268


เงียบ ๆ ไว้เหอะ........... !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 เมษายน 2009 23:33:39 »

แต่แบบนั้น ถูกแล้วคับ

แต่ผม จำได้ ว่า บูสมันก็เท่าเดิมนะพี่ แต่มันจะฟาด แบบนึงแล้วมันจะ ย้อนกลับมา เท่าเดิม

ถ้าจำไม่ผิด มันต้องหมุนไปทาง ปิดด้วย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 เมษายน 2009 13:33:12 โดย [NoN@NympH] » บันทึกการเข้า

อะไร ไม่ว่า อย่าดี แต่พูด . . .




http://www.aeracingclub.net/forums/inde
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 เมษายน 2009 01:00:58 »

ที่จริงมันควรจะมี boost เพิ่มขึ้นได้ (แต่ก็ต้องดูเรื่องความแข็งของ wastgate ด้วยนะครับ)
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
FARR
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 829


ทำไปเรื่อยๆ.....เรื่องของกรู


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 เมษายน 2009 01:44:33 »

ที่จริงมันควรจะมี boost เพิ่มขึ้นได้ (แต่ก็ต้องดูเรื่องความแข็งของ wastgate ด้วยนะครับ)

ใช้เลยเมื่อก่อนผมเอามาใส่ สรุปปรับยังไงบูสมันก็ไม่ได้เพิ่มขึ้นเลย
บันทึกการเข้า



Pattaya R/C Power boat
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 เมษายน 2009 08:47:50 »

ผมว่าหาแบบ electronic มาใช้เถอะ มันมีข้อดีที่ดีกว่าเยอะจริงๆ ขนาดรุ่นเก่าๆ ยังมีเลยครับ
พวก set gain พวกนี้ ทำให้ลักษณะของ turbo ที่ต้นๆ ไม่ค่อยดีวิ่งได้ดีขึ้นเลยครับ

ดังนั้นการปรับ character ของ turbo จำเป็นต้องใช้แบบ electronic เข้าช่วยครับ
แบบปรับมือ ได้แค่ max boost เท่านั้นเอง ไม่ได้อะไรเลยนอกจากนี้
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!