AE. Racing Club
19 ตุลาคม 2024 19:32:43 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เกียร์ออโตรั่วครับ  (อ่าน 2445 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Fanta
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 15 เมษายน 2009 17:25:20 »

 อ้อน
คือว่าซีลเกียร์ออโตมันรั่วครับ(ช่างแจ้ง) เลยจะสอบถามความเห็นหน่อยครับ ว่าเปลี่ยนซีลคุ้มมั้ยครับ เปลี่ยนซีลอย่างเดียวหรือว่าฮอลเกียร์ด้วยเลยดีครับ
เครื่อง 4afe auto ครับ ปี1993 3 ห่วงเดิมๆครับ

รบกวนความเห็นด้วยครับ ขอบคุณครับ อ้อ แล้วจะเอารถไประยองได้มั้ยครับ
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 เมษายน 2009 17:37:55 »

ถ้าต้องซ่อมเกียร์ หาเกียร์เซียงกงจะได้ประโยชน์มากกว่า ราคาต่ำกว่า overhaul ครับ

แต่ถ้าเปลี่ยนแค่ seal มันจะไม่กี่ตังค์
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
note ae 101
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 เมษายน 2009 17:45:52 »

อ้อน
คือว่าซีลเกียร์ออโตมันรั่วครับ(ช่างแจ้ง) เลยจะสอบถามความเห็นหน่อยครับ ว่าเปลี่ยนซีลคุ้มมั้ยครับ เปลี่ยนซีลอย่างเดียวหรือว่าฮอลเกียร์ด้วยเลยดีครับ
เครื่อง 4afe auto ครับ ปี1993 3 ห่วงเดิมๆครับ

รบกวนความเห็นด้วยครับ ขอบคุณครับ อ้อ แล้วจะเอารถไประยองได้มั้ยครับ

เคยเห็นจอดรถอยู่ตรง แถว รร.สามเสนป่ะครับ ตรงลาบเป็ดอุดรใช่ป่ะ
บันทึกการเข้า
Fanta
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 เมษายน 2009 17:56:29 »

น่าจะใช่นะครับ แฮะๆๆ
บันทึกการเข้า
j-brc
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 เมษายน 2009 19:59:58 »

ตรวจเช็ค ระดับน้ำมัน เกียร์ ออโต้ ให้ได้ระดับ      สังเกต ที่ว่า รั่ว มีการหยด มากหรือไม่     ถ้ามาก  อย่าเสี่ยง ไปทางไกล 

แต่ ถ้า รั่วไม่เยาะ  แค่ จอดค้างคืน  พอเช้ามา เห็นหยด  เป็นวง เล็ก  ไม่มาก  แบบนี้  ยังลุยต่อได้ครับ  ไม่เสี่ยงมากนัก


แต่ การเปลี่ยนซีล หน้าเกียร์ ออโต้  ก็ไม่ใช่ เรื่องยุ่งยาก อะไรครับ  เหมือนเปลี่ยน  ซีลหน้าเกียร์  ของเกียร์ ธรรมดานั่นแหละ


แต่ ซีล คนละตัวกัน      ถอดออกมาแล้วใส่ของใหม่ เข้าไป  ก็จบ 

ยกเว้น เกียร์มีปัญหาอย่างอื่น ด้วย   แบบนี้   เปลี่ยน เชียงกง ทั้งลูกดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า
Fanta
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 เมษายน 2009 20:59:11 »

ขอบคุณทุกคำตอบครับ ตอนนี้เดี๋ยวหยดมั่ง ไม่หยดมั่ง ไงไม่รู้เหมือนกัน แต่ว่าเช็กระดับน้ำมันเกียร์เนี่ยต้องstart เครื่องด้วยรึเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
note ae 101
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 เมษายน 2009 21:41:42 »

น่าจะใช่นะครับ แฮะๆๆ

ผมว่าใช่แระ 555+ เหมือนกันมากเลย
บันทึกการเข้า
j-brc
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 เมษายน 2009 23:51:12 »

เกียร์ ออโต้ เวลาเช็คระดับน้ำมันเกียร์  ต้องสตาร์ทเครื่อง  ไล่เกียร์  จาก  p  ไปยังเกียร์ ต่ำ สุด    1-2 เที่ยว 

แล้วคาไว้ที่เกียร์ ว่าง  ยังติดเครื่องอยู่นะครับ     แล้ว  ไปชักก้านวัดระดับ มา สังเกต  ดูระดับ   
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!