AE. Racing Club
10 มกราคม 2025 21:46:07 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไมกระจังหน้า FX ถึงได้แพงจัง  (อ่าน 3579 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
090909
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 17 เมษายน 2009 15:32:38 »

ทำไมกระจังหน้า FX ถึงได้แพงจัง เป็นเพราะไม่มีของเทียมหรือป่าวคับ หรือว่าของเทียมก็แพง
บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 เมษายน 2009 15:48:55 »

ของเทียมมีด้วยเหรอ ยังไม่เคยเห็นนะ แต่อาจก็จะมี

ของมือสองก็ราคาประมาณ 2 พันต้นครับไม่เกิน 25 หามือสองยากพอควร
ของมือหนึ่งราคาไม่เกิน 3000 ครับ

ผมว่ากระจัง FX ไม่แพงนะ กระจังทัวร์ริงแพงกว่าครับไม่ว่าจะมือสองหรือมือหนึ่ง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 เมษายน 2009 15:54:09 โดย Chan » บันทึกการเข้า
nui007
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,025



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 เมษายน 2009 16:07:40 »

ใส่แบบผมดิ  ไม่ต้องใส่กระจัง // 2500 ได้ทั้งกันชนทั้งกระจังในตัว  5555+ เอามาพ่นสีเอา   อ่ะ..ล้อเล่นๆๆ

ถ้าเป็นของตรงรุ่นมาจากญี่ปุ่นมันก็ราคาประมาณนี้ล่ะมั้งครับ เพราะเขาต้องสั่งมา ของมือ1ไม่มีขายในบ้านเรา เพราะบ้านเราไม่มีFX
ถ้าของมือ2  2พันนิดๆ มือ1ไม่ถึง3พัน  ซื้อมือ1เลยครับ
บันทึกการเข้า

Project Vacuum Carbon Fender coming soon !!!
ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 เมษายน 2009 17:13:16 »

ของใหม่ก็เห็นมีขายอยู่คับ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=33445.0
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 เมษายน 2009 17:13:34 »

ที่จริงมันก็ไม่แพงหรอก พอมี demand มันก็แพงตามกลไกครับ ดูราคาของเบิกใหม่สิครับ
ไม่ได้ต่างกันเลย
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 เมษายน 2009 18:39:15 »

fx ยังไม่เท่าไหร่ครับ 2500 พอหาได้ ใหม่แกะกล่อง
แต่กระจังทัวริ่งเนี่ยดิครับ มือ 2 ราคาก็ 3000 ขึ้น บางทีเพลทไม่มีด้วยนะ
บันทึกการเข้า
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 เมษายน 2009 18:48:51 »

เห็นด้วยๆ

ทัวร์ริ่งแพงจริงๆ
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 เมษายน 2009 22:43:14 »

ลองเบิกกับพี่อิศดูคับราคาสวยๆเลย
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 เมษายน 2009 23:11:11 »

fx ยังไม่เท่าไหร่ครับ 2500 พอหาได้ ใหม่แกะกล่อง
แต่กระจังทัวริ่งเนี่ยดิครับ มือ 2 ราคาก็ 3000 ขึ้น บางทีเพลทไม่มีด้วยนะ

เบิกใหม่ 6-7พับบาทนะครับ ไอ้กระจังตัวนี้นะ
แพงหรือแต่ก่อนนะ 4500 บาทนะที่ขายๆกันอยู่นะ 3500 ไม่แพงครับ ราคา 50%จากราคาเบิกใหม่นี้
หรือใครหามาได้ถูกกว่านี้ก็เอามาขายได้นะครับ

ส่วน FX นะซื้อของใหม่ดีกว่าครับ 55
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 18 เมษายน 2009 09:35:21 »

fx ยังไม่เท่าไหร่ครับ 2500 พอหาได้ ใหม่แกะกล่อง
แต่กระจังทัวริ่งเนี่ยดิครับ มือ 2 ราคาก็ 3000 ขึ้น บางทีเพลทไม่มีด้วยนะ

เบิกใหม่ 6-7พับบาทนะครับ ไอ้กระจังตัวนี้นะ
แพงหรือแต่ก่อนนะ 4500 บาทนะที่ขายๆกันอยู่นะ 3500 ไม่แพงครับ ราคา 50%จากราคาเบิกใหม่นี้
หรือใครหามาได้ถูกกว่านี้ก็เอามาขายได้นะครับ

ส่วน FX นะซื้อของใหม่ดีกว่าครับ 55

ที่ญี่ปุ่นมันมีน้อย หรือว่ายังไงครับ ราคาถึงโดดกว่าตัวอื่น
นานๆจะเห็น มีคนมาขายที ที่ติดกับหน้าตัดแวนมา เกินครึ่งจะเป็นกะจังแวนลายซี่นอน
ผมว่าหน้าแวนใส่กับกระจังทัวริ่ง สวยกว่ากันเยอะเลย
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 18 เมษายน 2009 11:19:55 »

รุ่น Touring มีคนซื้อน้อย ขายได้น้อย ความต้องการก็น้อย ผลก็เป็นแบบที่เห็นครับ
ยิ่งมีน้อยลง อะไหล่บางตัว จะเลิกผลิต เนื่องจากใช้อย่างอื่นทดแทนได้

คนญี่ปุ่น ซื้อรถไว้ใช้งานมากกว่า ใช้เพื่อการตบแต่ง สัดส่วนคนซื้อ Corolla มาซิ่งยิ่ง
น้อยลงไปอีก Celica แบบกะทะล้อมีให้เห็นกันทั่วไปในญี่ปุ่นเลยครับ ไม่ใช่ว่า
ขายได้แต่ตัวแรงๆ แถม Levin ที่วิ่งกันเกลื่อนเมือง เครื่อง 5A-FE, 4A-FE ทั้งนั้น
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!