AE. Racing Club
06 ตุลาคม 2024 10:29:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จอดรถนานๆ ต้องกระทืบคันเร่งทุกที  (อ่าน 1696 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 เมษายน 2009 09:33:33 »

ผมมีปัญหาเวลาตอนเช้า หรือ เลิกงานตอนเย็น หรือ เวลาจอดรถไว้นานๆ

หลังสตาร์ท เหยียบครัช เข้าเกียร์1 เวลาเหยียบคันเร่ง มันเหมือนติดๆอ่ะครับ ต้องใช้แรงเหยียบครั้งแรกทุกครั้ง แต่หลังจากนั้นก็ขับได้ปกติทุกอย่าง

บางครั้งจอดติดไฟแดงนานๆ จะออกตัวทำรถดับซะงั้น เพราะปล่อยครัชแล้ว คันเร่งดันเหยียบไม่ลง ผิดจังหวะ  ไม่รู้ไม่ชี้

ลองเอา sonax ฉีดตรงลิ้นเร่ง สายลวดเร่ง มุดไปฉีดตรงข้อต่อ สปริง ขาคันเร่ง ก็แล้วยังไม่หายเลย

ทำไงดีครับ Help Help  ยกธงขาว
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 เมษายน 2009 09:53:26 »

แนะนำให้เปลี่ยนนะครับ และก็แนะนำเพิ่มเติมให้ใช้ของแท้ครับ เพราะของแท้สายด้านในจะมีพลาดติดหุ้มตัวสายกับผนังอีกชั้นนะครับ ทำให้ไม่เกิดสนิมและมีความลื่นมากกว่าของเทียมครับ

รูปประกอบผมเคยลงไว้ลองหาดูครับ

ราคาไม่แพงครับ

บันทึกการเข้า

MEE-4AFE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 469


สมาธิมา ปัญญาเกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 เมษายน 2009 09:57:41 »

ต้องออกแรงกดครั้งแรก ใช่ไหมครับ พอต่อๆ ไปก็ใช้ได้หรือ ยกคันเร่งอย่างเร็วก็อาจติด หรือจอดใว้นานๆ

ปรับน๊อตตัวเล็กๆด้านหลังที่ดันลิ้นปีกผีเสื้อ ช่วงฟรีเข้ามานิดครับ ผมเคยเป็น คาดว่า ขอบลิ้นปีกผีเสื้อมันกินเนื้อขอบกระบอกด้านนอกทำให้ติดครับ (เรียกไม่ถูกครับ) หายแน่นอนครับ แต่อย่าปรับเยอะ เดี๋ยวจะไปเร่งเพิ่มรอบ ลองใช้มือหมุนตัวเร่งปีกผีเสื้อดูความคล่องเอาครับ
 เหอๆๆ
บันทึกการเข้า
Adtgroup
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 248



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 เมษายน 2009 10:01:40 »

ต้องออกแรงกดครั้งแรก ใช่ไหมครับ พอต่อๆ ไปก็ใช้ได้หรือ ยกคันเร่งอย่างเร็วก็อาจติด หรือจอดใว้นานๆ

ปรับน๊อตตัวเล็กๆด้านหลังที่ดันลิ้นปีกผีเสื้อ ช่วงฟรีเข้ามานิดครับ ผมเคยเป็น คาดว่า ขอบลิ้นปีกผีเสื้อมันกินเนื้อขอบกระบอกด้านนอกทำให้ติดครับ (เรียกไม่ถูกครับ) หายแน่นอนครับ แต่อย่าปรับเยอะ เดี๋ยวจะไปเร่งเพิ่มรอบ ลองใช้มือหมุนตัวเร่งปีกผีเสื้อดูความคล่องเอาครับ
 เหอๆๆ

ตามนี้เลย เคยเป็นเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 เมษายน 2009 10:57:26 »

เป็นเหมือนกันเลย  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
j-o-k-e
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 416



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 เมษายน 2009 11:02:04 »

ข้างในลิ้นปีกผีเสื้อ สกปรกป่าวคับ
มันเลยทำให้คันเร่งติดๆอ่ะ
เคยเป็น ถอดมามีคราบสกปรกติดอยู่เยอะ พอล้างแล้วหายเลย คำนับ
บันทึกการเข้า
iambeerse
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 764



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 21 เมษายน 2009 11:04:10 »

เป็นเหมือนกันครับ บางทีจอดไฟแดงยังเป็นเลย เวลาไฟเขียวปุ๊บ กำ กดคันแร่งไม่ได้ กระแทกแรงก็ไม่กล้า เดี่ยวมีลั่นโชว์
บันทึกการเข้า

แอร์เย็น เพลงเพราะ เบาะนุ่ม

Nick_92Gti
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 377


ก็ใจมันรัก 92อ่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 เมษายน 2009 11:30:38 »

ต้องออกแรงกดครั้งแรก ใช่ไหมครับ พอต่อๆ ไปก็ใช้ได้หรือ ยกคันเร่งอย่างเร็วก็อาจติด หรือจอดใว้นานๆ

ปรับน๊อตตัวเล็กๆด้านหลังที่ดันลิ้นปีกผีเสื้อ ช่วงฟรีเข้ามานิดครับ ผมเคยเป็น คาดว่า ขอบลิ้นปีกผีเสื้อมันกินเนื้อขอบกระบอกด้านนอกทำให้ติดครับ (เรียกไม่ถูกครับ) หายแน่นอนครับ แต่อย่าปรับเยอะ เดี๋ยวจะไปเร่งเพิ่มรอบ ลองใช้มือหมุนตัวเร่งปีกผีเสื้อดูความคล่องเอาครับ
 เหอๆๆ
ตามนั้นครับคือเมื่อเราตั้งคันเร่งที่ปีกผีเสื้อ(มันจะเป็นน็อตเบอร์8 คลายออกแล้วใช้6เหลี่ยมขันครับ) ถ้าเราตั้งคลายออกมาเยอะมันจะทำให้ลิ้นปีกผีเสื้อปิดสนิททำให้เวลาเราเหยียบคันเร่งมันจะแข็งในตอนแรก ผมก็เคบเป็นนึกว่าสายคันเร่งฝืด วีธีแก้คือตั้งให้ลิ้นปีกผีเสื้อเปิดนิดหน่อยครับ
คงเข้าใจนะครับ
บันทึกการเข้า

ต้องการไฟหน้าแวนทั้งชุดของ AE92ครับ ใครต้องการขายโทรมาได้เลยครับ 081-4599901 หรือ PM มาก็ได้ครับ
superchen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 312


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 21 เมษายน 2009 12:28:52 »

ผมเคยเป็นครับ  น่าจะเป็นที่สายคันเร่งครับ แก้มาทุกวิธี
-อย่างแรก สายคันเร่งฉีดจารบีเหลวช่วยหล่อลื่น ไม่หาย
-ถัดมา สปริงที่เป็นลวดที่ดันให้คันเร่งคืน ปลด 1 ล๊อค คลายไปได้หน่อยแต่คันเร่ง เร่งค้าง ฮ่วย
-กระทืบ เมื่อยขาดิ
-ให้ร้านตัดสายคันเร่ง ให้สั้นลงนิดหน่อย ใช้ได้ 3 วัน เป็นเหมือนเดิม

สุดท้ายยอมแพ้ซื้อสายคันเร่งของแท้เปลี่ยน 4 ร้อย ค่าเปลี่ยนร้อยนึง หายสนิท 2 ปีแล้ว ที่แก้ผ่านมาถือเป็นบทเรียน เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 21 เมษายน 2009 12:54:55 »

ถ้ามันถึงกินเนื้อเปลี่ยนดีกว่าครับ แสดงว่ามันเริ่มยึดแล้วละครับ แต่ก็พอปรับแต่งได้นะ ถ้ามีเงินเปลี่ยนดีกว่า 5555 หมดปัญหาความปวดหัว  ใช้ขนาดขาดแล้วยังจะเอามาปรับใช้นี้สุดจริงๆๆ

รู้จักคำว่าอายุการใช้งานหรือเปล่าถ้ามันเกินก็ลงทุนเปลี่ยนซักนิดแล้วกันนะ
บันทึกการเข้า

BOO!-AE101
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 21 เมษายน 2009 13:35:32 »

ต้องออกแรงกดครั้งแรก ใช่ไหมครับ พอต่อๆ ไปก็ใช้ได้หรือ ยกคันเร่งอย่างเร็วก็อาจติด หรือจอดใว้นานๆ

ปรับน๊อตตัวเล็กๆด้านหลังที่ดันลิ้นปีกผีเสื้อ ช่วงฟรีเข้ามานิดครับ ผมเคยเป็น คาดว่า ขอบลิ้นปีกผีเสื้อมันกินเนื้อขอบกระบอกด้านนอกทำให้ติดครับ (เรียกไม่ถูกครับ) หายแน่นอนครับ แต่อย่าปรับเยอะ เดี๋ยวจะไปเร่งเพิ่มรอบ ลองใช้มือหมุนตัวเร่งปีกผีเสื้อดูความคล่องเอาครับ
 เหอๆๆ

ตามนี้เลย เคยเป็นเหมือนกัน
ต้องออกแรงกดครั้งแรก ใช่ไหมครับ พอต่อๆ ไปก็ใช้ได้หรือ ยกคันเร่งอย่างเร็วก็อาจติด หรือจอดใว้นานๆ

ปรับน๊อตตัวเล็กๆด้านหลังที่ดันลิ้นปีกผีเสื้อ ช่วงฟรีเข้ามานิดครับ ผมเคยเป็น คาดว่า ขอบลิ้นปีกผีเสื้อมันกินเนื้อขอบกระบอกด้านนอกทำให้ติดครับ (เรียกไม่ถูกครับ) หายแน่นอนครับ แต่อย่าปรับเยอะ เดี๋ยวจะไปเร่งเพิ่มรอบ ลองใช้มือหมุนตัวเร่งปีกผีเสื้อดูความคล่องเอาครับ
 

ปรับตามนี้เลยครับ ของผมก็เคยเป็นเหมือนกัน แต่ปรับนิดเดียวพอหากเยอะไปค่าตัวตรวจจับตำแหน่งลิ้นเร่งจะเปลี่ยนไปจากเดิม
บันทึกการเข้า
gewall
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 เมษายน 2009 13:58:45 »

เคยเปลี่ยนมา 390 บ. ของแท้ ค่าแรง 100 บ.ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!