AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 00:42:55 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ฝาดำ 20 V auto ออกตัวดีใหมครับ  (อ่าน 3460 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
น้าเสก LOG.RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 987


พาหนะแห่งข้า


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 เมษายน 2009 07:46:59 »

กะลัง ซูม ซูม หาข้อมูล ลงเครื่องใหม่ครับ ใจชอบ Auto แต่กลัวลงแล้วอืดด รบกวนท่านที่เคยใช้ วิจารณ์หน่อยครับ ความต้องการคือ
1)การออกตัวเป็นใงบ้าง?
2)อัตรา แร่งแซง พอได้ใหม?
3)การตอบสนองเมื่อแตะ คันเร่งพุ่งดีใหมครับเมื่อรถออกตัวแล้ว?

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 เมษายน 2009 10:11:11 »

ไม่ได้ใช้ A/T อ่ะคับ ใช้แต่ M/T
1. ไม่ได้ขี้เหล่
2. สบายๆ
3. ถ้าใช้ในรอบที่ถูกต้องก้อดึงกันหลังติดเบาะอ่ะคับ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 เมษายน 2009 10:16:13 »

ผมว่า A/T มันดีตรง ขับสบายๆ ไม่ต้องกัวออกดับ นะครับ

อัตราเร่งผมว่ามันก็น่าจะดีนะเค้าน่าจะ คำนวนอัตตราทดมาแล้วละคับ

ใจจริงผมยังอยาก ใช้เกีย ออโต้เล้ย
บันทึกการเข้า
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 เมษายน 2009 10:30:45 »

ตารองเข้ามาตอบด่วน
บันทึกการเข้า

Boy-Mark TZ#064
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 176


You get what you give !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 เมษายน 2009 12:12:30 »

จากที่ใช้อยู่ ออกตัวก็ไม่ได้อืดอะไรมากมายนะคับ ( ผมใส่แม๊ก 17 ด้วย ) แต่คงไม่วี๊ด...เท่า M/T แต่ถ้าพูดถึงปลายล่ะ ไหลเป็นน้ำเลยคับ ถ้าเครื่องเดิมที่คุณใช้อยู่เป็น 4afe ก็แตกต่างกันแบบเห็นได้ชัดคับ
บันทึกการเข้า

อู่เล็กๆ เด็กๆ ทำ...แรงโครต..ถิ่นพระประแดง คู่สร้าง.....^^"
น้าเสก LOG.RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 987


พาหนะแห่งข้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 เมษายน 2009 12:23:40 »

ขอบคุณมากครับ  ...เครื่องเดิม 4e-fe ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 เมษายน 2009 12:33:37 »

ถ้ารถใช้งานประจำวัน มองข้ามตัวนี้ไปเลยดีกว่าครับ หาพวก 4a-fe หรือ 7a-fe จานจ่าย จะจบง่าย และประหยัดด้วยนะครับ วายสายไม่อยาก นอกสะจาก คุณคิดทีจะแรง แต่มันก็ตรงกันข้ามกับเกียร์ที่คุณจะเลือกใช้มาอีก อยากประหยัด มองเข็มน้ำมันแล้วสบายใจ อะไหล่หาง่ายก็พวก 5a-fe...4a-fe...7a-fe โชคดีครับ
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 เมษายน 2009 12:42:03 »

ถ้ารถใช้งานประจำวัน มองข้ามตัวนี้ไปเลยดีกว่าครับ หาพวก 4a-fe หรือ 7a-fe จานจ่าย จะจบง่าย และประหยัดด้วยนะครับ วายสายไม่อยาก นอกสะจาก คุณคิดทีจะแรง แต่มันก็ตรงกันข้ามกับเกียร์ที่คุณจะเลือกใช้มาอีก อยากประหยัด มองเข็มน้ำมันแล้วสบายใจ อะไหล่หาง่ายก็พวก 5a-fe...4a-fe...7a-fe โชคดีครับ
เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
น้าเสก LOG.RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 987


พาหนะแห่งข้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 เมษายน 2009 12:45:05 »

ถ้ารถใช้งานประจำวัน มองข้ามตัวนี้ไปเลยดีกว่าครับ หาพวก 4a-fe หรือ 7a-fe จานจ่าย จะจบง่าย และประหยัดด้วยนะครับ วายสายไม่อยาก นอกสะจาก คุณคิดทีจะแรง แต่มันก็ตรงกันข้ามกับเกียร์ที่คุณจะเลือกใช้มาอีก อยากประหยัด มองเข็มน้ำมันแล้วสบายใจ อะไหล่หาง่ายก็พวก 5a-fe...4a-fe...7a-fe โชคดีครั
ถ้าเป็น 7 a auto น่าใช้ใหมครับ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 เมษายน 2009 13:43:57 »

ถ้ารถใช้งานประจำวัน มองข้ามตัวนี้ไปเลยดีกว่าครับ หาพวก 4a-fe หรือ 7a-fe จานจ่าย จะจบง่าย และประหยัดด้วยนะครับ วายสายไม่อยาก นอกสะจาก คุณคิดทีจะแรง แต่มันก็ตรงกันข้ามกับเกียร์ที่คุณจะเลือกใช้มาอีก อยากประหยัด มองเข็มน้ำมันแล้วสบายใจ อะไหล่หาง่ายก็พวก 5a-fe...4a-fe...7a-fe โชคดีครั
ถ้าเป็น 7 a auto น่าใช้ใหมครับ
ออกตัวดีกว่า ฝาดำ แน่นอนครับ เพราะแรงบิดในรอบต่ำ 7a ทำได้ดีกว่าครับ เพราะเครื่องออกแบบมาให้ใช้งานในชีวิตประจำวันครับ ฝาดำต้องใช้รอบสูงกว่าจะวิ่งครับ 7a แถมวิ่งทางไกลประหยัดกว่าแน่อนครับ ผมไม่เชื่อหลอกครับที่มีคนบอกว่าฝาดำขับต่างจังหวัดแล้วประหยัด มันจะประหยัดได้อย่างไร ทั้งทีมันใช้รอบสุงมากครับ แถมต้องจำกัดความเร็วถึงจะประหยัดได้ ยกตัวอย่าง เกียร์ 5 ฝาดำ ความเร้ว 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ต้องทำรอบเครื่องที่ 3 พันรอบ แล้วถ้า ความเรว 120 ละ มันไม่ล่อไป 3500 หรือ ทั้งที 7a วิ่ง 120 รอบเครื่องยังไม่เกิน 3 พันเลย โชคดีครับ
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 22 เมษายน 2009 13:51:54 »

ออกตัวดีไม๊  เอาเป็นว่า เท่าที่ เคยลองนะครับ  ทั้งนั่ง และ ขับเอง

ฝาดำ ออโต้ เดิมๆ ใน 92 ระบบไฟสมบูรณ์  กับ  7A ออโต้  เดิมๆ  ใน 92

ออกตัว จากจุดสตาร์ท ทั้งคู่  วิ่ง 10 รอบ   7A ก็ โดน 10 รอบ ครับ

ถ้าไม่เชื่อ ลองหาเพื่อนๆ ที่สมบูรณ์ ทั้งคู่ไป ลองกดกันได้เลย ครับ

แถม  ฝาดำ ออโต้  ถ้าคุณ สับเกียร์ ไม่เร็ว จริง ก็ หนี ไม่ออกนะครับ  ลองดูจาก ที่รถ น้องหนู louis  ก็ได้ ครับ  ฝาดำ ออโต้ ครับ
วิ่งที่ คลอง 5 กับ พวก เกียร์ MT กว่าจะขึ้นน้องหนูได้ ก็ น่าจะเกียร์ 3 โน่นอ่ะ ความเร็ว ก็ น่าจะปริ่มๆ 100 แล้วมั้ง  ถ้าใช้ บนถนน ออกตัวไฟแดง ผมว่า ฝาดำ ออโต้ ไป สบายๆ เลย ครับ

อันนี้ประสบการณ์จริง ครับ  ไม่ได้ เชียร์ ฝาดำ นะ  แต่สำหรับผม 7A มัน อืดอาด ไปนิด
บันทึกการเข้า
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 22 เมษายน 2009 14:48:38 »

แต่ถ้าฝาดำ M/T ไม่อืดแน่ๆใช้อยู่ เร่งแซงตอนความเร็วสูงได้สบาย

ไม่รู้ดิ เคยใช้ซุปอยู่ เปลี่ยนมาเป็นฝาดำ ผมว่าฝาดำมันประหยัดดีน่ะ 

เคยถามอู่ที่ผมวางเครื่องเค้าก็บอกฝาดำออโต้มันก็ไม่อืดน่ะ ยังเชียร์ให้ผมเล่นออโต้เลย

ยังไงลองหาข้อมูลจากเพื่อนๆที่วาง 7A ดูก่อนดีกว่า ก่อนวางผมก็หาข้อมูลอยู่นาน

หาที่เหมาะกับตัวเรา  บางคนว่าความเร็ว 140กม./ชม.ก็เร็วแล้ว บางคนก็ว่างั้นๆ แล้วแต่ว่าชอบแบบไหน   
บันทึกการเข้า

เดิน           เดิน           เดิน           เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน
AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 22 เมษายน 2009 16:12:12 »

ติดไฟแดงแล้วอยู่หน้าสุด ผมออกก่อนแล้วหายตลอดครับ อยู่ที่ลักษณะการขับด้วยครับ ถ้าคุ้นเคย ขับสนุกครับ ใช้เกียร์ให้เป็นครับ และถ้ายาวๆแบบออกต่างจังหวัด........ขอบอก...มันยอดมาก
บันทึกการเข้า

น้าเสก LOG.RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 987


พาหนะแห่งข้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 22 เมษายน 2009 16:16:09 »

ติดไฟแดงแล้วอยู่หน้าสุด ผมออกก่อนแล้วหายตลอดครับ อยู่ที่ลักษณะการขับด้วยครับ ถ้าคุ้นเคย ขับสนุกครับ ใช้เกียร์ให้เป็นครับ และถ้ายาวๆแบบออกต่างจังหวัด........ขอบอก...มันยอดมาก
อันนี้ เครื่องตัวใหนครับ?
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 22 เมษายน 2009 17:10:59 »

ติดไฟแดงแล้วอยู่หน้าสุด ผมออกก่อนแล้วหายตลอดครับ อยู่ที่ลักษณะการขับด้วยครับ ถ้าคุ้นเคย ขับสนุกครับ ใช้เกียร์ให้เป็นครับ และถ้ายาวๆแบบออกต่างจังหวัด........ขอบอก...มันยอดมาก
อันนี้ เครื่องตัวใหนครับ?

ดูที่รูป ส่วนตัวได้ เลย ครับ  ฝาดำ +LPG หัวฉีด ครับ
บันทึกการเข้า
ho_oh
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 315



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 22 เมษายน 2009 18:15:33 »

ผมเองใช้ATอยู่นะครับ  ว่าตามความรู้สึกของผมนะ
ผมว่าถ้าอยากเร่งดีใช้กดหน่อยรอบสูงก้อพอตัวนะครับ 
เครื่องอื่นๆเดิมๆไม่เกิน120-140แซงได้สบายครับ
แต่อาจจะไม่จัดเท่า M/T เท่านั้นเอง  กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ..
บันทึกการเข้า
CHOK@RAYONG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,167


รถเปลี่ยน...ใจไม่เปลี่ยน 099-3237272 โทรมาดิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 22 เมษายน 2009 18:39:08 »

แหมๆๆ ซุ่มนะครับ น้าเสก เอา 20V/AT ไปเลยพี่มันไม่ได้แย่อย่างที่คิดหรอกผมว่านะ
บันทึกการเข้า
AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 22 เมษายน 2009 19:42:55 »

ต้องลองครับ..555
บันทึกการเข้า

OleFerio
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


ขี่ Civic ทำอู่ Collola


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 22 เมษายน 2009 19:59:47 »

B16+B20 100Km/hr 3500Rpm ครับแดร๊กน้ำมันโคตรครับ
บันทึกการเข้า
Boy-Mark TZ#064
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 176


You get what you give !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 22 เมษายน 2009 22:01:08 »

ผมว่าฝาดำก็ประหยัดน้ำมันนะคับ รถผมพึ่งวางเครื่องเสร็จก็ขับลงใต้คราวที่มาชนที่ภูเก็ต วิ่งช้าบ้าง ซัดบ้าง บอกเลยว่ากินน้ำมันไม่ต่างจาก 4afe คับ ( ผมใช้น้ำมันไม่ได้ใช้แก๊ส )
บันทึกการเข้า

อู่เล็กๆ เด็กๆ ทำ...แรงโครต..ถิ่นพระประแดง คู่สร้าง.....^^"
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!