|
kong_AE101
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 01:20:01 » |
|
3s จัดไปครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Louis Todo Juku <RZ>
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 03:17:04 » |
|
20Vพอไหวนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
|
|
|
NewZ-*-
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 03:25:32 » |
|
3s GTE จัดไปๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
WE LOVE OUR KING
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 07:20:54 » |
|
ก็คง 4efte น่าจะเล่นกันได้มั้งครับไม่เกินโลนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
DARKSTAR
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 08:20:37 » |
|
4A-FE ก็ไหวแล้วมั๊ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tae_ae
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 08:23:15 » |
|
20 วาว กินยาวๆ เลย ครับ ผมลอง มาแล้ว D15B โมแล้วด้วย ฝา คลัชท์ เฮด ฟลายวีล เรกกูเลท และ อื่นๆ ส่วนรถผมเดิมๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
You are in my mind
|
|
|
JEAB_GZE
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 08:29:58 » |
|
D15B VTEC มันวิ่งไม่เท่าไหร่น่ะ ราคาเครื่องสองหมื่นกลางๆ
วิ่งดีกว่า 4A เดิมๆนิดเดียวเองหรืออาจจะสูสี แต่ถ้าเจอตระกูล B ล่ะก็ปล่อยเค้าไปเหอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yuky
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 08:52:51 » |
|
ผมว่า4A-FEก็ช้ากว่านิดหน่อยเท่านั้นคับ ถ้า4A-GEผมว่ากิน 20Vกะ4E-FTEไม่ต้องพูดถึงสวนไม่ยาก แต่...3Sเนี้ยคงต้องละไว้ เดี่ยวหาว่ารังแกเด็ก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
RN3 type RS/BB5 type Si
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 09:40:34 » |
|
อย่าลืม ปลด 180 ละ ครับ ก่อนที่จะไปลอง อะ
เพราะ โดนมาแล้ว 555 ซ่าแบบไม่ได้ดูรถตัวเอง โดน Jass Vtec FD1 คึคึ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
FARR
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 09:55:18 » |
|
อย่าลืม ปลด 180 ละ ครับ ก่อนที่จะไปลอง อะ
เพราะ โดนมาแล้ว 555 ซ่าแบบไม่ได้ดูรถตัวเอง โดน Jass Vtec FD1 คึคึ
FD1 ของเค้าดีจริงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Pattaya R/C Power boat
|
|
|
AMELY
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 09:59:18 » |
|
อืม
D15B 1500cc 130 แรงม้า VTEC เปิด 5500 รอบ สามารถใช้ VTEC คอลโทรลเลอร์ ปรับให้เปิดไวสุดได้ 3300 รอบ มันเป็น SOCH
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
coolgrep2
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 10:18:52 » |
|
อืม
D15B 1500cc 130 แรงม้า VTEC เปิด 5500 รอบ สามารถใช้ VTEC คอลโทรลเลอร์ ปรับให้เปิดไวสุดได้ 3300 รอบ มันเป็น SOCH
ให้เทคเปิดเร็วขึ้นกว่าสะเป็ก มันจะดีขึ้น จริง ๆ หรอ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AMELY
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 10:22:43 » |
|
อืม
D15B 1500cc 130 แรงม้า VTEC เปิด 5500 รอบ สามารถใช้ VTEC คอลโทรลเลอร์ ปรับให้เปิดไวสุดได้ 3300 รอบ มันเป็น SOCH
ให้เทคเปิดเร็วขึ้นกว่าสะเป็ก มันจะดีขึ้น จริง ๆ หรอ ไม่ดีคับ แต่สาวกชอบทำกัน เพราะ NA ต้องทำเพิ่มคับ คล้ายๆกับถามเอาเครื่อง 4A FE เดิมมา เช็ตเทอร์โบ มันดีมั๊ย ก็ตอบว่าไม่ดี ไม่ตรงสเป็ค แต่ทำได้เช่นกัน แค่ น้ำมันเครื่อง VTEC โดยเฉพาะ เปลี่ยนทีผมก็เซ็งละคับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 เมษายน 2009 10:30:01 โดย phanlob »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
norma_niggy
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 10:26:40 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีแค่เนี๊ย Haltech E6X MSD DIS4 PLUS
|
|
|
AMELY
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 10:35:06 » |
|
แล้ว 3ห่วงต้องวางเครื่องอารายครับถึงสู้ได้ ขอแบบความคิดเห็นกลางๆไม่เอียงเด้อเดี๋ยวมาอ่าน ว่าจะซื้อ 3ห่วงกะซีวิค เตารีด อยู่ราคาเบียดๆกัน ขอบคุณครับ ถ้าซื้อ ซีวิค EG สี่ประตู เดิมๆ มา กับ สามห่วงเดิมๆมา ( รถเก่าต้องมีการซ่อม ) ซื้อ สามห่วงดีกว่าคับ เพราะเวลา เราซ่อม จะรู้คับ ว่าเรา ต้องมีเงินเก็บ ราคาอะไหล่ ที่เบิก ก็ต่างกันคับ ยิ่งการ MODI เครื่องใหม่ จะเห็นได้ชัดเลยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 10:41:29 » |
|
EG3D เชียร์ คับ
งบเท่ากัน EG ไปไกลกว่า (ไม่ใช่ไม่รัก AE นะ แต่มันเป็นเรื่องจริง)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
4d56
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 12:14:43 » |
|
แต่ทำไมคลิ๊ปของพวกญี่ปุ่น เดิมๆนะคับ b16aใน3ประตู มันโดนlevin 111เครื่องฝาดำอ่ะคับ รอบแรกฝาดำตาม ก้อดูดแบบติดๆหรือทิ้งระยะไม่มาก แต่พอรอบที่ฝาดำนำกลับยืดระยะb16aไปเรื่อยๆเลยอ่ะคับ หรือว่าฝาดำพอมาอยู่บ้านเรา ม้ามันหายคับอิอิ แต่สิ่งที่บ้านเราต่างจากประเทศญี่ปุ่นคงเป็นเรื่องน้ำมันหรือป่าวคับ มันเลยทำให้ประสิทธิภาพของฝาดำลดลงไป แต่ยังไงม้าเราก้อน้อยด้วยนี่คับ คงทำใจ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
boyclubae
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 12:59:02 » |
|
สงสัยน้ำมัน บ้านเราแย่แน่ๆ เลยอ่ะ ม้าหายหมด เฮ้อออ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|