AE. Racing Club
20 กันยายน 2024 01:49:48 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากรู้จัง ถ้าซีวิค วางD15B VTECแคมเดี่ยวแล้ว3ห่วง....?  (อ่าน 16233 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yuyuu123
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 เมษายน 2009 00:33:53 »

แล้ว 3ห่วงต้องวางเครื่องอารายครับถึงสู้ได้   ขอแบบความคิดเห็นกลางๆไม่เอียงเด้อเดี๋ยวมาอ่าน  ว่าจะซื้อ 3ห่วงกะซีวิค เตารีด อยู่ราคาเบียดๆกัน ขอบคุณครับ  เป็นหวัด เป็นหวัด
บันทึกการเข้า
kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 01:20:01 »

3s   จัดไปครับ
บันทึกการเข้า
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 03:17:04 »

20Vพอไหวนะ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
NewZ-*-
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 837



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 03:25:32 »

3s GTE จัดไปๆ
บันทึกการเข้า


  WE LOVE OUR KING
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 07:20:54 »

ก็คง 4efte น่าจะเล่นกันได้มั้งครับไม่เกินโลนะ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 08:20:37 »

4A-FE ก็ไหวแล้วมั๊ง  อิอิ
บันทึกการเข้า

tae_ae
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 541



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 08:23:15 »

 20 วาว กินยาวๆ เลย ครับ ผมลอง มาแล้ว D15B โมแล้วด้วย ฝา คลัชท์ เฮด ฟลายวีล เรกกูเลท และ อื่นๆ  ส่วนรถผมเดิมๆครับ
บันทึกการเข้า



You are in my mind
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 08:29:58 »

D15B VTEC มันวิ่งไม่เท่าไหร่น่ะ ราคาเครื่องสองหมื่นกลางๆ

วิ่งดีกว่า 4A เดิมๆนิดเดียวเองหรืออาจจะสูสี แต่ถ้าเจอตระกูล B ล่ะก็ปล่อยเค้าไปเหอะ
บันทึกการเข้า

เดิน           เดิน           เดิน           เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 08:52:51 »

ผมว่า4A-FEก็ช้ากว่านิดหน่อยเท่านั้นคับ
ถ้า4A-GEผมว่ากิน
20Vกะ4E-FTEไม่ต้องพูดถึงสวนไม่ยาก
แต่...3Sเนี้ยคงต้องละไว้ เดี่ยวหาว่ารังแกเด็ก ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 09:40:34 »

อย่าลืม ปลด 180 ละ ครับ ก่อนที่จะไปลอง อะ

เพราะ โดนมาแล้ว 555 ซ่าแบบไม่ได้ดูรถตัวเอง โดน Jass Vtec   FD1   คึคึ
บันทึกการเข้า
FARR
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 829


ทำไปเรื่อยๆ.....เรื่องของกรู


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 09:55:18 »

อย่าลืม ปลด 180 ละ ครับ ก่อนที่จะไปลอง อะ

เพราะ โดนมาแล้ว 555 ซ่าแบบไม่ได้ดูรถตัวเอง โดน Jass Vtec   FD1   คึคึ

FD1 ของเค้าดีจริงๆ สุดยอด
บันทึกการเข้า



Pattaya R/C Power boat
AMELY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 926


จง...ฉลาดพอที่จะรู้ว่าเราไม่ได้รู้ทุกสิ่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 09:59:18 »

อืม    

    D15B    1500cc     130 แรงม้า         VTEC เปิด 5500 รอบ          สามารถใช้    VTEC   คอลโทรลเลอร์   ปรับให้เปิดไวสุดได้   3300   รอบ            มันเป็น   SOCH      
บันทึกการเข้า

A500photography :Fanpage.   www.a500.asia
ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 988


ไม่สนิท อย่าล้อเล่น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 10:05:07 »

มาโพสให้ละ

ในคลิปรถผมเอง วิ่งกับบางวัวคลับ พอเทคมันเปิดแล้วหายเลย

อันแรกเริ่มที่80
http://www.youtube.com/watch?v=Vbn1h-MeLQE

อันที่2 เริ่มที่120
http://www.youtube.com/watch?v=uXcXJ5xBYcw&feature=channel_page
บันทึกการเข้า
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 10:18:52 »

อืม    

    D15B    1500cc     130 แรงม้า         VTEC เปิด 5500 รอบ          สามารถใช้    VTEC   คอลโทรลเลอร์   ปรับให้เปิดไวสุดได้   3300   รอบ            มันเป็น   SOCH      
ให้เทคเปิดเร็วขึ้นกว่าสะเป็ก มันจะดีขึ้น จริง ๆ หรอ
บันทึกการเข้า

AMELY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 926


จง...ฉลาดพอที่จะรู้ว่าเราไม่ได้รู้ทุกสิ่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 10:22:43 »

อืม    

    D15B    1500cc     130 แรงม้า         VTEC เปิด 5500 รอบ          สามารถใช้    VTEC   คอลโทรลเลอร์   ปรับให้เปิดไวสุดได้   3300   รอบ            มันเป็น   SOCH      
ให้เทคเปิดเร็วขึ้นกว่าสะเป็ก มันจะดีขึ้น จริง ๆ หรอ

ไม่ดีคับ    แต่สาวกชอบทำกัน     เพราะ   NA    ต้องทำเพิ่มคับ        คล้ายๆกับถามเอาเครื่อง   4A FE   เดิมมา  เช็ตเทอร์โบ    มันดีมั๊ย    ก็ตอบว่าไม่ดี  ไม่ตรงสเป็ค     แต่ทำได้เช่นกัน     


     แค่   น้ำมันเครื่อง  VTEC   โดยเฉพาะ     เปลี่ยนทีผมก็เซ็งละคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 เมษายน 2009 10:30:01 โดย phanlob » บันทึกการเข้า

A500photography :Fanpage.   www.a500.asia
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 10:26:40 »

 ถอนหายใจ ถอนหายใจ ถอนหายใจ ถอนหายใจ ใกล้จะเปลี่ยนน้ำมันเครื่องอีกแล้ววว  ถอนหายใจ ถอนหายใจ ถอนหายใจ ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
AMELY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 926


จง...ฉลาดพอที่จะรู้ว่าเราไม่ได้รู้ทุกสิ่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 10:35:06 »

แล้ว 3ห่วงต้องวางเครื่องอารายครับถึงสู้ได้   ขอแบบความคิดเห็นกลางๆไม่เอียงเด้อเดี๋ยวมาอ่าน  ว่าจะซื้อ 3ห่วงกะซีวิค เตารีด อยู่ราคาเบียดๆกัน ขอบคุณครับ  เป็นหวัด เป็นหวัด

ถ้าซื้อ    ซีวิค  EG  สี่ประตู   เดิมๆ     มา   กับ    สามห่วงเดิมๆมา       (   รถเก่าต้องมีการซ่อม  )


ซื้อ   สามห่วงดีกว่าคับ     เพราะเวลา   เราซ่อม    จะรู้คับ   ว่าเรา   ต้องมีเงินเก็บ     ราคาอะไหล่   ที่เบิก   ก็ต่างกันคับ     ยิ่งการ    MODI  เครื่องใหม่  จะเห็นได้ชัดเลยคับ     
บันทึกการเข้า

A500photography :Fanpage.   www.a500.asia
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 10:41:29 »

EG3D เชียร์ คับ

งบเท่ากัน  EG ไปไกลกว่า (ไม่ใช่ไม่รัก AE นะ แต่มันเป็นเรื่องจริง)
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 12:14:43 »

แต่ทำไมคลิ๊ปของพวกญี่ปุ่น เดิมๆนะคับ b16aใน3ประตู มันโดนlevin 111เครื่องฝาดำอ่ะคับ รอบแรกฝาดำตาม
ก้อดูดแบบติดๆหรือทิ้งระยะไม่มาก แต่พอรอบที่ฝาดำนำกลับยืดระยะb16aไปเรื่อยๆเลยอ่ะคับ หรือว่าฝาดำพอมาอยู่บ้านเรา
ม้ามันหายคับอิอิ แต่สิ่งที่บ้านเราต่างจากประเทศญี่ปุ่นคงเป็นเรื่องน้ำมันหรือป่าวคับ มันเลยทำให้ประสิทธิภาพของฝาดำลดลงไป
แต่ยังไงม้าเราก้อน้อยด้วยนี่คับ คงทำใจ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 12:59:02 »

สงสัยน้ำมัน บ้านเราแย่แน่ๆ เลยอ่ะ ม้าหายหมด เฮ้อออ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!