AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 03:08:27 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากรู้จัง ถ้าซีวิค วางD15B VTECแคมเดี่ยวแล้ว3ห่วง....?  (อ่าน 16423 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
T-U-N
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


ล้อปลิ้น กินขี้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 13:04:10 »

D15B เห็นทำมาก็วิ่งควอลเตอร์ไมล์กัน 14 ปลาย 15 ต้นแล้วนา เดี๋ยวนี้
บันทึกการเข้า

- - - K.T.copy - - -  ศูนย์ถ่ายเอกสาร 40 สต. - - - 081-455-8018 - - -

รั บ จ้ า ง เ ก า

อีหมะเหงก By วิชัยการช่าง
AMELY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 926


จง...ฉลาดพอที่จะรู้ว่าเราไม่ได้รู้ทุกสิ่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 13:59:35 »

20 วาว กินยาวๆ เลย ครับ ผมลอง มาแล้ว D15B โมแล้วด้วย ฝา คลัชท์ เฮด ฟลายวีล เรกกูเลท และ อื่นๆ  ส่วนรถผมเดิมๆครับ

มวยมันคนละรุ่นกันพี่เต้     ทวินแคม   กับ  ซิงเกิล       เครื่อง  1500   กับ  1600     ต้องลองมวยรุ่นเดียวกัน    เพื่อนพี่เอกอ่ะ  ตาโอคันสีแดงๆ   ที่อยู่หาดใหญ่    ที่สามงานวีเทคปาตี้     ของลองดูคับ      จะรู้ว่ามันสสสสสสสสส     ที่เหลือ   ฝีมือคับ    555
บันทึกการเข้า

A500photography :Fanpage.   www.a500.asia
7dragon
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 10 กันยายน 2009 15:52:34 »

เชียร์ ฝาดำ
บันทึกการเข้า
JO_Zest
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 10 กันยายน 2009 18:45:32 »

D15B เห็นทำมาก็วิ่งควอลเตอร์ไมล์กัน 14 ปลาย 15 ต้นแล้วนา เดี๋ยวนี้

ถูกต้อง
บันทึกการเข้า

วิ่งปะละ   เดียวก็รู้   จะจบไหม
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 10 กันยายน 2009 19:56:45 »

D15B เห็นทำมาก็วิ่งควอลเตอร์ไมล์กัน 14 ปลาย 15 ต้นแล้วนา เดี๋ยวนี้

ถูกต้อง

ถูกต้องที่สุด .. ef รถเพื่อน d15 ทำนิดหน่อย ปาดฝา เปิดพอร์ท ไอดี ไอเสีย หัวฉีดบียี่ อีมะเนต

วิ่ง 15.1 ควอลิฟายดีสุด ในรุ่น sohc งานวีเทคปาร์ตี้ที่ผ่านมา ..แต่รถนี่รื้อเบาทั้งคันเลยนะ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 10 กันยายน 2009 20:06:48 »

D15B เห็นทำมาก็วิ่งควอลเตอร์ไมล์กัน 14 ปลาย 15 ต้นแล้วนา เดี๋ยวนี้

ถูกต้อง

ถูกต้องที่สุด .. ef รถเพื่อน d15 ทำนิดหน่อย ปาดฝา เปิดพอร์ท ไอดี ไอเสีย หัวฉีดบียี่ อีมะเนต

วิ่ง 15.1 ควอลิฟายดีสุด ในรุ่น sohc งานวีเทคปาร์ตี้ที่ผ่านมา ..แต่รถนี่รื้อเบาทั้งคันเลยนะ

ผมก็เคยได้ยินมาเช่นนั้นว่า D15 ก็ไม่ใช่ธรรมดา
บันทึกการเข้า

เฉื้อง...คุ...มิ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 3,665


TRANGCARCLUB.COM


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 10 กันยายน 2009 21:21:05 »

จะสวนไม่สวน
ผมก้อ รัก เออี มากกว่า
บันทึกการเข้า

รถไม่หล่อ...แต่คนขับหล่อ 555+

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43613.0
GT TWINCAM 20 ขายเริ่มต้นคู่ละ100
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 10 กันยายน 2009 22:08:32 »

ฝาดำ เดิมๆ มี โดนแน่
ถ้าเจอะ D15 ทำ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 11 กันยายน 2009 02:14:42 »

ระวังโดน D15b ส่วนนะ จะหาว่าไม่เตือน อิอิ  ฝาดำยังหืดขึ้นคอ
บันทึกการเข้า

BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 11 กันยายน 2009 02:20:18 »

เคยลองกับรถเพื่อน3door เครื่องD15b เดิมๆ รถผม5A-feเดิมๆเช่นกัน ผมโดนช่วงเกียร์3ขึ้นไปยันปลายเลยอ่ะครับ ทิ้งกันประมาน1ช่วงรถครับ ไม่ห่างมาก
วิ่งกันยาวๆก็หนีกันไม่ออกอ่ะครับ แต่ถ้าบล็อคBนี่ไม่ต้องพูดถึงเลยครับฝาดำก็ไล่ลำบาก
บันทึกการเข้า


TOCOBU
7a71
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 551


จูนเนอร์ดี+ช่างเครื่องเก่ง+นักแข่งห่วย=ถ้วยรางวัล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 11 กันยายน 2009 02:53:37 »

จำใส่ หัว กัน ไว้เลย  โดยเฉพาะ เด็กน้อย ที่เพิ่งเริ่มเล่นรถ       ถ้าน้ำหนักเท่ากัน   แรงม้าเท่ากัน    เกีร์ยมีระยะชิดไล่ๆกัน วงล้อเท่ากัน     ยังไงก็วิ่งพอกัน     ไอ้ที่   4a g    หรือ 3s โดน เทคจะกี่แคมก็แล้วแต่   ส่วนมากโดน 3 ประตู ใช่มั้ย  ไอ้พวก 4 ประตู   มีกี่คัน ที่ไปโดนสวนกันมา   หึหึ      มันเป็นเรื่องของน้ำหนักเฟ่ย ที่โดนอ่ะ ไม่ใช่ความแรง        จำไว้   
บันทึกการเข้า

รถ มีไว้ซิ่ง   ปืน มีไว้ยิง    หญิง มีไว้ฟัน  สุดยอดชีวิตลูกผู้ชาย
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: 11 กันยายน 2009 08:01:59 »

20 v
บันทึกการเข้า
mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 11 กันยายน 2009 08:17:29 »

กระทู้ คลาสสิก ไม่มีวันตาย
บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
coolnun
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360


4A-ซุปเปอร์ช้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 11 กันยายน 2009 09:15:43 »

คิดไปเองกันหรือเปล่า??
บันทึกการเข้า
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: 11 กันยายน 2009 09:26:34 »

จำใส่ หัว กัน ไว้เลย  โดยเฉพาะ เด็กน้อย ที่เพิ่งเริ่มเล่นรถ       ถ้าน้ำหนักเท่ากัน   แรงม้าเท่ากัน    เกีร์ยมีระยะชิดไล่ๆกัน วงล้อเท่ากัน     ยังไงก็วิ่งพอกัน     ไอ้ที่   4a g    หรือ 3s โดน เทคจะกี่แคมก็แล้วแต่   ส่วนมากโดน 3 ประตู ใช่มั้ย  ไอ้พวก 4 ประตู   มีกี่คัน ที่ไปโดนสวนกันมา   หึหึ      มันเป็นเรื่องของน้ำหนักเฟ่ย ที่โดนอ่ะ ไม่ใช่ความแรง        จำไว้   
ได้ใจไปเต็ม ๆ
บันทึกการเข้า

ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 11 กันยายน 2009 18:37:06 »

20 วาว กินยาวๆ เลย ครับ ผมลอง มาแล้ว D15B โมแล้วด้วย ฝา คลัชท์ เฮด ฟลายวีล เรกกูเลท และ อื่นๆ  ส่วนรถผมเดิมๆครับ


20 v BT  คันนี้แรงจิงๆ  อิอิอิ
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 11 กันยายน 2009 23:52:02 »

ในคลิบ ส่วนใหญ่ ฝาดำ จะกินซะมากอะ งงจิง ๆ --*
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 12 กันยายน 2009 09:54:24 »

น้ำหนัก EG4door = 1080kg น้ำหนัก EG3door = 1030kg
ห่างกัน 50kg

น้ำหนัก AE101 = 1040kg

ที่เหลือก็แล้วแต่การตกแต่งและวิชาของแต่ละคน แต่ละค่าย ผมว่า เรื่องน้ำหนัก
ไม่ควรเอาเป็นประเด็นมากขนาดนั้น เพราะตอนโดนสวน ไม่ได้โดนแค่นิดหน่อย
มันห่างกันเป็นคันเลย

AE101 ลงเครื่องแปลกๆ ข้ามค่ายมีเยอะแล้ว ทั้ง B16A, 4G63T, SR20DET
แต่มันก็ยังวิ่งสู้ EG ไม่ได้อยู่ดี รวมถึงรถอื่นๆ เหมือนกัน

EG4door ใส่ B16A แตนมากๆ จาก 17ant ก็เคยดวลกับ AE101 20v BT 6MT
มาแล้ว มีการขึ้น dyno วัดกันเป็นเรื่องเป็นราวด้วย มีพี่เอ้อแห่ง ClubRT! เป็น sponsor
วันกันที่ RAY HKS เลย ที่พี่เค้าให้เพราะรำคาญ ไปทะเลาะกันบน Pantip สุดท้าย มันก็
ไม่ได้ห่างกันแค่รถ เครื่องเดิมๆ วัดแล้วยังห่างกันโขเลย ผมก็อยู่ในเหตุการณ์ด้วย แต่ไม่ใช่
รถผมหรอก รถเพื่อนผมทั้งสองคันนั่นแหล่ะ เป็นตัวแทนกันมา แล้วก็ไปวิ่งกันบนทางด่วนด้วย
เล่นซะดึกเลยตีสามได้ มีแก้มือด้วย 4A-GZ map เขียวใส่ pully แล้วด้วยนะ ผลยังเหมือนเดิม
แต่แค่ไม่ห่างมาก

นี่แค่เดิมๆ นะ ถ้าไม่เดิมผมไม่พูดดีกว่า เพราะไม่ได้ติดตามผล
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #38 เมื่อ: 12 กันยายน 2009 10:23:31 »

จำใส่ หัว กัน ไว้เลย  โดยเฉพาะ เด็กน้อย ที่เพิ่งเริ่มเล่นรถ       ถ้าน้ำหนักเท่ากัน   แรงม้าเท่ากัน    เกีร์ยมีระยะชิดไล่ๆกัน วงล้อเท่ากัน     ยังไงก็วิ่งพอกัน     ไอ้ที่   4a g    หรือ 3s โดน เทคจะกี่แคมก็แล้วแต่   ส่วนมากโดน 3 ประตู ใช่มั้ย  ไอ้พวก 4 ประตู   มีกี่คัน ที่ไปโดนสวนกันมา   หึหึ      มันเป็นเรื่องของน้ำหนักเฟ่ย ที่โดนอ่ะ ไม่ใช่ความแรง        จำไว้   

โดนใจมากคัฟพี่
บันทึกการเข้า
7a71
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 551


จูนเนอร์ดี+ช่างเครื่องเก่ง+นักแข่งห่วย=ถ้วยรางวัล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 12 กันยายน 2009 10:36:34 »

ตัวอย่างเคสเดียว คงไม่น่าจะสามารถ ตัดสิน ให้เป็น มาตราฐานตลอดไป ได้หรอกครับ   ตัวแปรอื่น ยังมี อีกเพียบ  หนึ่งในนั้น  คนขับ คนละคน จังหวะสับเกีร์ย ก็ต่างแล้ว  ยังไม่นับ เกิด ไอ้ เออี วางเครื่องมาแล้ววายสายไม่ครบ นี่ก็ไม่สมบูรณ์แล้ว    แต่ขอถามเรื่องนึง    น้ำหนัก ก่อนแข่ง นี่อ้างอิงจากอะไรครับ   ขึ้นเครื่องวัดกันเลยหรือป่าว    เพราะม้ามาจากโรงงาน พอๆกัน มันก็น่าจะวิ่งไม่ต่างกันมากสิครับ    แล้วที่บอกว่า ขึ้นไดโน่ด้วย    ก็ต้องดูว่า แรงม้า ที่ล้อ ของทั้งคู่มีอยู่เท่าไร  แล้วต่างจากที่โรงงานเคลมไว้เท่าไร  แล้วม้าที่หายไป หายไปไหน อู่วายไม่ครบรึป่าว    เครื่องเน่ามารึป่าว ก็ไม่รู้       แต่ถ้าดูจาก กรณี บนถนนหลวง ตามสถานการณ์ต่างๆ เออี มีแต่โดน สามดอ ซะส่วนใหญ่    ส่วนสี่ดอ นี่ไม่เท่าไรครับ       ( จากประสบการณ์ทั้งในสนามและบนถนน และไม่ใช่แค่เคสเดียวแต่หลายเคส )       เออลืมไปอย่าง น้ำหนักรถ อย่าลืม บวกคนขับด้วยนะครับ   เพราะถ้ารถเบา แต่คนขับหนักสัก 100 นี่ก็ ต่างกันเยอะแล้ว
บันทึกการเข้า

รถ มีไว้ซิ่ง   ปืน มีไว้ยิง    หญิง มีไว้ฟัน  สุดยอดชีวิตลูกผู้ชาย
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!