AE. Racing Club
08 พฤศจิกายน 2024 21:52:48 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จะทำยังไงให้ 4a 20 วาว์ลฝาดำไล่ b16b ทันมั่งครับ  (อ่าน 13631 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 13 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AMELY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 926


จง...ฉลาดพอที่จะรู้ว่าเราไม่ได้รู้ทุกสิ่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 16:46:40 »

4A vs B16 เป็นคำถามยอดนิยมจริงๆ อิอิ

ผมชอบตอบนะ หนุก ดี    มีแต่คนถาม แต่ไม่ค่อยมีใครกล้าทำ  55+    บิ๊ก อยู่เมกา  สอบถามเรื่องอะไหล่ ที่โน่นให้ พี่ได้ มะ?

ได้พี่ สบายมาก

มวกกันน็อค   ผมอ่ะ    เอาซิมสันสามนิ้ว   ให้เส้นนึงด้วยพี่   
บันทึกการเข้า

A500photography :Fanpage.   www.a500.asia
AMELY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 926


จง...ฉลาดพอที่จะรู้ว่าเราไม่ได้รู้ทุกสิ่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 16:49:44 »

ชอบคำพี่โชจัง         มีแต่คนถาม       แต่ไม่ค่อยมีคนกล้าทำ





ของที่ผมยังไมได้เอาไปให้พี่ซะที    มาสายสองสายสามโทรเรียกนะพี่        อยู่ทุกวัน   
บันทึกการเข้า

A500photography :Fanpage.   www.a500.asia
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 17:30:53 »

ทำ เครื่อง honda งบแสนนึง วิ่ง 402  เห็นเลข 13 วิ
ทำ เครื่อง toyota งบแสนนึง วิ่ง 402 เห็นเลข 14 วิ
ทำให้ กินอ่ะ ได้ครับ แต่ ต้องถามว่า มีงบเท่าไร

ถ้าจะเอาแค่ไล่ กับ B16B เดิมๆ ย้ำ เดิมๆนะ ก็ ทำไม่เยอะหรอกครับ
ใส่ กล่องซักใบ เกียร์close อีก ลูก พอแระ ไล่ได้ ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 เมษายน 2009 17:36:28 โดย Corollaza92 » บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 17:39:02 »

ต้องลอง เอา ฝาดำ ใส่บอดี้ 3 door
บันทึกการเข้า

Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 20:53:16 »

จริง ๆ แล้วฝาดำ ถ้าวางใน Levin AE111 จะสูสีกับ B16 ใน 3 doors หรืออาจจะไปได้ดีกว่าด้วยซ้ำ

Levin AE111 เครื่อง 20 วาล์ว จะเบากว่า AE110 เครื่อง 5A บ้านเราอยู่ 70 กก.

แต่ AE101 110 111 บ้่านเราเปลี่ยนเครื่องเป็น 20 วาล์ว อาจจะหนักกว่า AE110 เครื่อง 5A อีก 50 กก. ได้
รวมแล้ว นน. บ้านเราหนักเกินมาก 100 กก. กว่า ๆ หรือมากกว่า ประมาณเหมือนเอาคนตัวใหญ่ ๆ ไปนั่งหลัง 2 คนของ 3 Doors ล่ะ ลองลดน้ำหนักดูก่อน

อีกอย่าง VTEC มันล้ำหน้ากว่า VVT ของ 20 วาล์วอยู่ 1 ยุค 20 วาล์วคงเป็นรองเรื่องนี้ด้วย


บันทึกการเข้า
fatmancute
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 323



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 21:12:54 »

คิดมากทำไมครับ เอารถรุ่นเดียวกันทำเหมือนกันออกตัวเท่ากันสิครับ พอใครชนะก็มาขับคันที่แพ้สนุกดีมั้ยครับ ยุติธรรมสุดๆ
ปล.รถก็คนละรุ่น เครื่องก็คนละตัว โมกันให้ตายก็คุยกันไม่จบเพราะมันไม่สุดซักที เหมือนคุยเรื่องซูปร้ากะเฟอรารี่นี่หละ
บันทึกการเข้า

FARR
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 829


ทำไปเรื่อยๆ.....เรื่องของกรู


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 22:04:08 »

ขึ้นทางตรงยาวผมว่าคนขับฝาดำต้อง หมอบครับ จะได้ไม่ต้านลมมมมมมมมมม 555+
บันทึกการเข้า



Pattaya R/C Power boat
AMELY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 926


จง...ฉลาดพอที่จะรู้ว่าเราไม่ได้รู้ทุกสิ่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 22:48:48 »

ขึ้นทางตรงยาวผมว่าคนขับฝาดำต้อง หมอบครับ จะได้ไม่ต้านลมมมมมมมมมม 555+


ไม่คิดจะทำเล่นซักคันหรอคับ   
บันทึกการเข้า

A500photography :Fanpage.   www.a500.asia
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 24 เมษายน 2009 02:19:12 »

เปรียบเทียบจากความรู้สึก ที่เคยนั่งมา ฝาดำ 6 m/t กับ b16a ใน 3d (อยากจะขับ แต่เป็นคนไม่ค่อยชอบขับรถคนอื่น)
เดิมๆทั้งคู่ ขอบอกว่า b16 มันกว่าครับบบ.... อินเลิฟ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 24 เมษายน 2009 02:19:43 »

แรงม้าต่างกัน น้ำหนักบอดี้ต่างกัน เทคโนโลยีต่างกัน ถ้าทำต้องทำมากกว่าเค้าคับ
ส่วนตัวนะคับ ถ้าเป็นรถใช้ในชีวิตประจำวัน ทุ่มงบไปเป็นแสนเพื่อที่จะเอามาเล่นกับ
อีกค่ายนึง ผมมองว่าไม่คุ้มคับ เราแพ้เค้าใครๆก้อรู้คับว่าเครื่องของเราด้อยกว่า ไม่เป็นไร
หรอกคับ แต่ถ้าเราเดิมๆหรือทำนิดๆหน่อยๆแล้วแค่เกาะติดเค้าได้ผมว่าเราทำได้ดีแล้วคับ
สมมุติเราเซ็ทโบแล้วแซงเค้าได้มันก้อโดนครหาอีกคับ หรือถ้าทำnaเดี๋ยวมันจะไม่ใช่รถบ้านอีก
ใช้งานยาก ไม่คุ้มคับกับการลงทุนเพื่อที่จะแซงเค้าคับ แต่ถ้าเอาแบบขำๆสนุกก้ออย่างคุณวินว่าคับ
ถ้าเป็นผม ขอเป็นแคม1ชุดกล่องซักใบ พอแล้วคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 24 เมษายน 2009 02:50:16 »

ของเค้ากินน้ำมันมากกว่าเรานะครับ อิอิ ของเราประหยัดกว่า

เห็นเพื่อนบอกว่า ข้างๆบ้าน สามดอ ฝาบน b16 ล่างb20 ทุกวันนี้จอดอยู่บ้าน ไม่ได้ขับไปไหน เพราะกินน้ำมันสุดๆ ได้แต่นานๆทีขับออกไปโชว์ 

แล้วมีอีกอย่างที่ผมมองแล้วมันรับไม่ได้คือ รถแรง แต่ต้องนั่งรถเมย์ไปทำงาน เพราะสู้ค่าน้ำมันไม่ไหว  ขนาดฝนตกยังต้องเดินตากฝนไปทำงานเลย รถจอดอยู่บ้าน ฟังแล้วเหนื่อยใจ ขับเดิมๆ โมนิดๆ แล้วก็ขับใช้งานชีวิตประจำวันดีกว่าครับ เอาพอ ติ้ดๆ ก็สนุกแล้ว ไม่ไหวรถแรงจอดบ้าน หุหุ
บันทึกการเข้า

Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 24 เมษายน 2009 03:50:32 »

ผมว่างานแดร๊กครั้งหน้า ให้พี่ๆทางAEของเราเชิญทางCLUB 3DOOR มาร่วมการแข่งขันด้วยเลยก็ดีนะคับ จะได้รู้ไปเลยว่า ทางAEของเราก็มีรถเจ๋งๆเหมือนกันนะ
ขำๆนะ อย่าซีเรียจคับ ยังไงก็เชียร์AEขาดใจคร๊าบบบบบบบบ คำนับ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #32 เมื่อ: 24 เมษายน 2009 07:31:59 »

ผมว่างานแดร๊กครั้งหน้า ให้พี่ๆทางAEของเราเชิญทางCLUB 3DOOR มาร่วมการแข่งขันด้วยเลยก็ดีนะคับ จะได้รู้ไปเลยว่า ทางAEของเราก็มีรถเจ๋งๆเหมือนกันนะ
ขำๆนะ อย่าซีเรียจคับ ยังไงก็เชียร์AEขาดใจคร๊าบบบบบบบบ คำนับ

เอ่อ หนูคิดดีว่ะ เอาไว้เป็นความเห็นแล้วกันเนอะ วัดกันง่ายดี. นับถือนับถือ  คำนับ
บันทึกการเข้า
FARR
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 829


ทำไปเรื่อยๆ.....เรื่องของกรู


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #33 เมื่อ: 24 เมษายน 2009 08:09:52 »

ขึ้นทางตรงยาวผมว่าคนขับฝาดำต้อง หมอบครับ จะได้ไม่ต้านลมมมมมมมมมม 555+


ไม่คิดจะทำเล่นซักคันหรอคับ   

กำลังทำครับ.............แต่เป็นขับหลังฝาดำนะ
บันทึกการเข้า



Pattaya R/C Power boat
AMELY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 926


จง...ฉลาดพอที่จะรู้ว่าเราไม่ได้รู้ทุกสิ่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 24 เมษายน 2009 09:49:40 »

ผมว่างานแดร๊กครั้งหน้า ให้พี่ๆทางAEของเราเชิญทางCLUB 3DOOR มาร่วมการแข่งขันด้วยเลยก็ดีนะคับ จะได้รู้ไปเลยว่า ทางAEของเราก็มีรถเจ๋งๆเหมือนกันนะ
ขำๆนะ อย่าซีเรียจคับ ยังไงก็เชียร์AEขาดใจคร๊าบบบบบบบบ คำนับ


ถ้าอยากลองหาประสบการณ์     ผมเชิญชวนทางคลับ    FERIO   ให้ได้คับ        สามประตู   เดี๋ยวจะบอกว่าเบากว่าเราสู้ไม่ได้

เชิญทาง   EK  EG  ES   ให้ได้คับ    พอมีเพื่อนทำซีวิคอยู่บ้าง       สมทบกับพี่เต้ย    ชวนให้ได้คับ   


  พอดีอยู่หลายคลับ     คับ       



ขึ้นทางตรงยาวผมว่าคนขับฝาดำต้อง หมอบครับ จะได้ไม่ต้านลมมมมมมมมมม 555+


ไม่คิดจะทำเล่นซักคันหรอคับ   

กำลังทำครับ.............แต่เป็นขับหลังฝาดำนะ


เง้อพี่     จะทำที่จอดรถแข่ง    กับ    สวนนงนุชเลยใช่มั๊ย      คันไหนอีกเนี่ยคับ     เดี๋ญวสงสัยต้องไปบุกบ้าน   พี่ละ



ของเค้ากินน้ำมันมากกว่าเรานะครับ อิอิ ของเราประหยัดกว่า

เห็นเพื่อนบอกว่า  สามดอ ฝาบน b16 ล่างb20 ทุกวันนี้จอดอยู่บ้าน ไม่ได้ขับไปไหน เพราะกินน้ำมันสุดๆ ได้แต่นานๆทีขับออกไปโชว์ 

 


ก็แน่นอน    แหละคับ     เครื่อง   B20 ฝา B16   ก็เครื่อง   2000   กว่าซีๆคับ      จะไม่ให้กินกว่า    20V   ได้อย่างไร     ถามอาจารย์ปุ้ยดู      20V+7A     กินน้ำมันรึปล่าว       

  B16A   เดิมๆ   ไม่ได้กินซักเท่าไรหรอกคับ    พอๆ  กับ20V       นั่นแหละคับ   



ไม่ได้เข้าข้าง   HONDA   หรือ   TOYOTA     เพราะว่าถ้าเงินเหลือๆ   ก็ว่าจะหา    อีโวมือสองมาลองเช่นกัน    สลับรถไปเรื่อยๆ       ได้รู้หลายๆอย่าง   
 เพราะลองทั้ง   20V  และ  B16A   มาหมดแล้วคับ      คริคริ     
บันทึกการเข้า

A500photography :Fanpage.   www.a500.asia
OfF Get U
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,846


จะไปเอาอะไรกะซุปเซ็ตโบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 24 เมษายน 2009 10:44:14 »

เปรียบเทียบจากความรู้สึก ที่เคยนั่งมา ฝาดำ 6 m/t กับ b16a ใน 3d (อยากจะขับ แต่เป็นคนไม่ค่อยชอบขับรถคนอื่น)
เดิมๆทั้งคู่ ขอบอกว่า b16 มันกว่าครับบบ.... อินเลิฟ


เคยลองนั่ง อีแดงดูรึยังครับ.....วันไหน มีวิ่ง ลองขอพี่เอกนั่งดูซิครับ แล้วจะรู้ว่า  4 D B20+B16 ก้อน่ากลัววว...  อิอิ อิอิ



งาน DRAG ครั้งหน้า ถ้าจะเชิญ คลับ 3 D มาลองด้วย เดี๋ยวจะขอเอา 4 D (อีแดง) ที่อู่ มาลองวิ่งดูด้วยนะครับ ....... เหอๆๆ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

GET U LATER
รวมช่างระดับเทพ

MuKO auto care
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 24 เมษายน 2009 11:42:01 »

ก็แน่นอน    แหละคับ     เครื่อง   B20 ฝา B16   ก็เครื่อง   2000   กว่าซีๆคับ      จะไม่ให้กินกว่า    20V   ได้อย่างไร     ถามอาจารย์ปุ้ยดู      20V+7A     กินน้ำมันรึปล่าว      

  B16A   เดิมๆ   ไม่ได้กินซักเท่าไรหรอกคับ    พอๆ  กับ20V       นั่นแหละคับ  


ไม่ได้เข้าข้าง   HONDA   หรือ   TOYOTA     เพราะว่าถ้าเงินเหลือๆ   ก็ว่าจะหา    อีโวมือสองมาลองเช่นกัน    สลับรถไปเรื่อยๆ       ได้รู้หลายๆอย่าง  
 เพราะลองทั้ง   20V  และ  B16A   มาหมดแล้วคับ      คริคริ     

งั้นก็อยู่ที่ควมสมบูรณ์แต่ละคนแล้วละสิพี่ เพราะผมเคยไปอ่านที่ไหนจำไม่ได้และ เห้นเค้าคุยกัน เค้าบอกว่า กินต้อง 7-8 โล ผมอ่านยังงงเลยว่าทำไมกินยัง แหะๆ

 
บันทึกการเข้า

AMELY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 926


จง...ฉลาดพอที่จะรู้ว่าเราไม่ได้รู้ทุกสิ่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 24 เมษายน 2009 11:46:55 »

ก็แน่นอน    แหละคับ     เครื่อง   B20 ฝา B16   ก็เครื่อง   2000   กว่าซีๆคับ      จะไม่ให้กินกว่า    20V   ได้อย่างไร     ถามอาจารย์ปุ้ยดู      20V+7A     กินน้ำมันรึปล่าว      

  B16A   เดิมๆ   ไม่ได้กินซักเท่าไรหรอกคับ    พอๆ  กับ20V       นั่นแหละคับ  


ไม่ได้เข้าข้าง   HONDA   หรือ   TOYOTA     เพราะว่าถ้าเงินเหลือๆ   ก็ว่าจะหา    อีโวมือสองมาลองเช่นกัน    สลับรถไปเรื่อยๆ       ได้รู้หลายๆอย่าง  
 เพราะลองทั้ง   20V  และ  B16A   มาหมดแล้วคับ      คริคริ     

งั้นก็อยู่ที่ควมสมบูรณ์แต่ละคนแล้วละสิพี่ เพราะผมเคยไปอ่านที่ไหนจำไม่ได้และ เห้นเค้าคุยกัน เค้าบอกว่า กินต้อง 7-8 โล ผมอ่านยังงงเลยว่าทำไมกินยัง แหะๆ

 



ช่ายๆ    ดา    กินหกโลได้เลยอ่ะเห็นหลายคันละ   หอบๆเนี่ยตัวซดเลย         เอาเราตายเลย    หาเงินตาย   555   
บันทึกการเข้า

A500photography :Fanpage.   www.a500.asia
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 24 เมษายน 2009 11:56:38 »

สรุป VTEC แดรก  จบประเด็นไป อิอิ

ถถถถถถูก อย่าหลอกตัวเอง

ถูกกว่า เหลือตังกินหน๋ม 20V ชนะเลิศ 5555
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
B☆NK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 24 เมษายน 2009 12:05:37 »

b16  อินเลิฟ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3 4 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!