|
T o n t_[AE.]
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 เมษายน 2552 11:42:56 » |
|
แวะมาหา 3S เลยเหรอครับ หุ หุ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
carboxy.CZ
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 เมษายน 2552 12:52:52 » |
|
ลองดูในกระทู้เก่าๆๆเลยครับ มีคนตอบไว้เพียบ
เสริจหาคำว่า 3S ก็ได้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
smilegames
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 เมษายน 2552 17:49:42 » |
|
สงสัยต้องทำ หัวข้อตามเครื่องมั่งแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
fatmancute
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 เมษายน 2552 20:55:56 » |
|
แรงดี หนักหน้า ช่วงล่างไปไว กินน้ำมัน ตังต้องถึงและใจถึง และอื่นๆอีกมากมายครับ ส่วนตัวสามเอสไม่โบ ขายออกวางฝาดำสบายใจกว่าครับ ถ้าชอบแรงๆก็ไม่ว่ากันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KONG-SE101
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 เมษายน 2552 11:47:28 » |
|
แรงดี หนักหน้า ช่วงล่างไปไว กินน้ำมัน ตังต้องถึงและใจถึง และอื่นๆอีกมากมายครับ ส่วนตัวสามเอสไม่โบ ขายออกวางฝาดำสบายใจกว่าครับ ถ้าชอบแรงๆก็ไม่ว่ากันครับ
ไม่ได้กวนอะไรนะครับแค่อยากถามนิดว่า ทำไมถึงบอกว่า 3s-gte หน้ามันหนักครับ แล้วทำไมถึงต้องยก 3s-ge ออกแล้ววางฝาดำสบายใจกว่าหล่ะครับ อยากรู้เหตุผลจะได้เอามาตัดสินใจว่าจะเล่นต่อไหม 3s-ge เนี่ย ย้ำว่าไม่ได้กวนอะไร เพราะผมก็พึ่งวาง 3s-ge ได้ไม่กี่เดือนยังไม่เคยเปรียบเทียบกับอะไรเลยไม่เคยได้ขับ ฝาดำ ด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 เมษายน 2552 11:58:03 » |
|
แรงดี หนักหน้า ช่วงล่างไปไว กินน้ำมัน ตังต้องถึงและใจถึง และอื่นๆอีกมากมายครับ ส่วนตัวสามเอสไม่โบ ขายออกวางฝาดำสบายใจกว่าครับ ถ้าชอบแรงๆก็ไม่ว่ากันครับ
ไม่ได้กวนอะไรนะครับแค่อยากถามนิดว่า ทำไมถึงบอกว่า 3s-gte หน้ามันหนักครับ แล้วทำไมถึงต้องยก 3s-ge ออกแล้ววางฝาดำสบายใจกว่าหล่ะครับ อยากรู้เหตุผลจะได้เอามาตัดสินใจว่าจะเล่นต่อไหม 3s-ge เนี่ย ย้ำว่าไม่ได้กวนอะไร เพราะผมก็พึ่งวาง 3s-ge ได้ไม่กี่เดือนยังไม่เคยเปรียบเทียบกับอะไรเลยไม่เคยได้ขับ ฝาดำ ด้วย ผมเองเมื่อก่อนก้อคิดว่าจะวาง 3sge คอกลม เหมือนกันเพราะว่าเครื่องปีใหม่กว่าและมีแรงเยอะว่า แต่ด้วยหลาย อย่าง เช่นน้ำหนัก การแปลงจุดยึด รวมไปถึง CC เรื่องการต่อทะเบียน ตอนนี้ตัดสินใจเลือก ฝาดำ ด้วยเหตุผลไม่ต้องแปลงและ CC เท่าเดิมคือ พันหก มันดีคนละอย่างผมว่าเปรียบกันไม่ได้อ่ะครับ CC ก้อไม่เท่ากันแล้ว และผมเคยมองไปถึง 4gaze ด้วยซ้ำแต่สุดท้ายด้วยข้อมูลที่หามาได้ ก้อคิดว่าน่าจะจบที่ฝาดำ เพราะว่าเป็นเครื่องใหม่สุดในตระกูล 4a ครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
fatmancute
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 เมษายน 2552 21:01:30 » |
|
แรงดี หนักหน้า ช่วงล่างไปไว กินน้ำมัน ตังต้องถึงและใจถึง และอื่นๆอีกมากมายครับ ส่วนตัวสามเอสไม่โบ ขายออกวางฝาดำสบายใจกว่าครับ ถ้าชอบแรงๆก็ไม่ว่ากันครับ
ไม่ได้กวนอะไรนะครับแค่อยากถามนิดว่า ทำไมถึงบอกว่า 3s-gte หน้ามันหนักครับ แล้วทำไมถึงต้องยก 3s-ge ออกแล้ววางฝาดำสบายใจกว่าหล่ะครับ อยากรู้เหตุผลจะได้เอามาตัดสินใจว่าจะเล่นต่อไหม 3s-ge เนี่ย ย้ำว่าไม่ได้กวนอะไร เพราะผมก็พึ่งวาง 3s-ge ได้ไม่กี่เดือนยังไม่เคยเปรียบเทียบกับอะไรเลยไม่เคยได้ขับ ฝาดำ ด้วย คิดง่ายๆครับเรื่องอะหลั่ย หาในเวปก็ง่ายครับ หนักหน้านี่เห็นได้ชัดครับเช่นเจอลูกระนาดอ่ะคับ เผลอปุ้ปดังกันเห็นๆ มีโช้คแตกรั่วกันอยู่บ่อยๆ ลูกปืนก็ทำงานหนักขึ้น ปล**ผลระยะยาวอ่ะครับประมาน3ปีเห็นผล -+-ความคิดเห็นส่วนตัวจากการใช้งานที่เคยใช้มานะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ae-101 RED
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 เมษายน 2552 21:49:30 » |
|
ผมก็จะวาง nonair อยู่ ไม่สนหรอกครับ อิอิอิอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ - AE-101 RED - 3S-GTE NONAIR
- E Manage Blue Tune By หน่อง
- TURBO T04D A/R 60
- 550 cc.
- BoostPressure Lo 0.8 - Hi 1.3
- ORC single
- AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
|
|
|
KONG-SE101
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 24 เมษายน 2552 22:43:28 » |
|
แรงดี หนักหน้า ช่วงล่างไปไว กินน้ำมัน ตังต้องถึงและใจถึง และอื่นๆอีกมากมายครับ ส่วนตัวสามเอสไม่โบ ขายออกวางฝาดำสบายใจกว่าครับ ถ้าชอบแรงๆก็ไม่ว่ากันครับ
ไม่ได้กวนอะไรนะครับแค่อยากถามนิดว่า ทำไมถึงบอกว่า 3s-gte หน้ามันหนักครับ แล้วทำไมถึงต้องยก 3s-ge ออกแล้ววางฝาดำสบายใจกว่าหล่ะครับ อยากรู้เหตุผลจะได้เอามาตัดสินใจว่าจะเล่นต่อไหม 3s-ge เนี่ย ย้ำว่าไม่ได้กวนอะไร เพราะผมก็พึ่งวาง 3s-ge ได้ไม่กี่เดือนยังไม่เคยเปรียบเทียบกับอะไรเลยไม่เคยได้ขับ ฝาดำ ด้วย คิดง่ายๆครับเรื่องอะหลั่ย หาในเวปก็ง่ายครับ หนักหน้านี่เห็นได้ชัดครับเช่นเจอลูกระนาดอ่ะคับ เผลอปุ้ปดังกันเห็นๆ มีโช้คแตกรั่วกันอยู่บ่อยๆ ลูกปืนก็ทำงานหนักขึ้น ปล**ผลระยะยาวอ่ะครับประมาน3ปีเห็นผล -+-ความคิดเห็นส่วนตัวจากการใช้งานที่เคยใช้มานะคับ ขอบคุณสำหรับความเห็นครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 24 เมษายน 2552 23:25:17 » |
|
แรงดี หนักหน้า ช่วงล่างไปไว กินน้ำมัน ตังต้องถึงและใจถึง และอื่นๆอีกมากมายครับ ส่วนตัวสามเอสไม่โบ ขายออกวางฝาดำสบายใจกว่าครับ ถ้าชอบแรงๆก็ไม่ว่ากันครับ
ไม่ได้กวนอะไรนะครับแค่อยากถามนิดว่า ทำไมถึงบอกว่า 3s-gte หน้ามันหนักครับ แล้วทำไมถึงต้องยก 3s-ge ออกแล้ววางฝาดำสบายใจกว่าหล่ะครับ อยากรู้เหตุผลจะได้เอามาตัดสินใจว่าจะเล่นต่อไหม 3s-ge เนี่ย ย้ำว่าไม่ได้กวนอะไร เพราะผมก็พึ่งวาง 3s-ge ได้ไม่กี่เดือนยังไม่เคยเปรียบเทียบกับอะไรเลยไม่เคยได้ขับ ฝาดำ ด้วย คิดง่ายๆครับเรื่องอะหลั่ย หาในเวปก็ง่ายครับ หนักหน้านี่เห็นได้ชัดครับเช่นเจอลูกระนาดอ่ะคับ เผลอปุ้ปดังกันเห็นๆ มีโช้คแตกรั่วกันอยู่บ่อยๆ ลูกปืนก็ทำงานหนักขึ้น ปล**ผลระยะยาวอ่ะครับประมาน3ปีเห็นผล -+-ความคิดเห็นส่วนตัวจากการใช้งานที่เคยใช้มานะคับ ขอบคุณสำหรับความเห็นครับ ส่วนตัวใช้อยู่ ไม่ต่างจากเดิมเท่าไหร่ คับ 3Sหนักกว่าก็จริง แต่ผมใช้อยู่ยังไม่เจอปัญหาอะไร ที่จะหนักใจก็คืออัตราการบริโภค ของมัน อัตราเร่งผมว่าไม่หนีฝาดำฝาบรอนมาก แต่เวลาไปหลายคนจะ สะบายกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NosDriVe
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 เมษายน 2552 12:18:29 » |
|
เข้าบอร์ดโซนชล
ถามน้าเบนเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
|
|
|
TWINCHARGER
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 115
สามเกลอเรสซิ่ง หุ หุ
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 เมษายน 2552 14:42:15 » |
|
แรงดี หนักหน้า ช่วงล่างไปไว กินน้ำมัน ตังต้องถึงและใจถึง และอื่นๆอีกมากมายครับ ส่วนตัวสามเอสไม่โบ ขายออกวางฝาดำสบายใจกว่าครับ ถ้าชอบแรงๆก็ไม่ว่ากันครับ
ไม่ได้กวนอะไรนะครับแค่อยากถามนิดว่า ทำไมถึงบอกว่า 3s-gte หน้ามันหนักครับ แล้วทำไมถึงต้องยก 3s-ge ออกแล้ววางฝาดำสบายใจกว่าหล่ะครับ อยากรู้เหตุผลจะได้เอามาตัดสินใจว่าจะเล่นต่อไหม 3s-ge เนี่ย ย้ำว่าไม่ได้กวนอะไร เพราะผมก็พึ่งวาง 3s-ge ได้ไม่กี่เดือนยังไม่เคยเปรียบเทียบกับอะไรเลยไม่เคยได้ขับ ฝาดำ ด้วย คิดง่ายๆครับเรื่องอะหลั่ย หาในเวปก็ง่ายครับ หนักหน้านี่เห็นได้ชัดครับเช่นเจอลูกระนาดอ่ะคับ เผลอปุ้ปดังกันเห็นๆ มีโช้คแตกรั่วกันอยู่บ่อยๆ ลูกปืนก็ทำงานหนักขึ้น ปล**ผลระยะยาวอ่ะครับประมาน3ปีเห็นผล -+-ความคิดเห็นส่วนตัวจากการใช้งานที่เคยใช้มานะคับ ขอบคุณสำหรับความเห็นครับ เซียนสามเอี้ยดระดับพี่ก้องยังต้องการความคิดเห็นเพิ่มอีกเหรออีกเหรอค้าบ อิ อิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
KONG-SE101
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 25 เมษายน 2552 14:57:41 » |
|
แรงดี หนักหน้า ช่วงล่างไปไว กินน้ำมัน ตังต้องถึงและใจถึง และอื่นๆอีกมากมายครับ ส่วนตัวสามเอสไม่โบ ขายออกวางฝาดำสบายใจกว่าครับ ถ้าชอบแรงๆก็ไม่ว่ากันครับ
ไม่ได้กวนอะไรนะครับแค่อยากถามนิดว่า ทำไมถึงบอกว่า 3s-gte หน้ามันหนักครับ แล้วทำไมถึงต้องยก 3s-ge ออกแล้ววางฝาดำสบายใจกว่าหล่ะครับ อยากรู้เหตุผลจะได้เอามาตัดสินใจว่าจะเล่นต่อไหม 3s-ge เนี่ย ย้ำว่าไม่ได้กวนอะไร เพราะผมก็พึ่งวาง 3s-ge ได้ไม่กี่เดือนยังไม่เคยเปรียบเทียบกับอะไรเลยไม่เคยได้ขับ ฝาดำ ด้วย คิดง่ายๆครับเรื่องอะหลั่ย หาในเวปก็ง่ายครับ หนักหน้านี่เห็นได้ชัดครับเช่นเจอลูกระนาดอ่ะคับ เผลอปุ้ปดังกันเห็นๆ มีโช้คแตกรั่วกันอยู่บ่อยๆ ลูกปืนก็ทำงานหนักขึ้น ปล**ผลระยะยาวอ่ะครับประมาน3ปีเห็นผล -+-ความคิดเห็นส่วนตัวจากการใช้งานที่เคยใช้มานะคับ ขอบคุณสำหรับความเห็นครับ เซียนสามเอี้ยดระดับพี่ก้องยังต้องการความคิดเห็นเพิ่มอีกเหรออีกเหรอค้าบ อิ อิ มิบังอาจขึ้นชั้นเซียนหล่ะครับ 555 แค่อยากรู้ว่าทำไมคนถึงพูดกันว่าหน้ามันหนักเปรียบเทียบยังงัยแค่นั้นเองครับ ว่าแต่รถนี่สวยขึ้นเรื่อยๆเลยนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wasabi
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 25 เมษายน 2552 16:20:55 » |
|
แรงดี หนักหน้า ช่วงล่างไปไว กินน้ำมัน ตังต้องถึงและใจถึง และอื่นๆอีกมากมายครับ ส่วนตัวสามเอสไม่โบ ขายออกวางฝาดำสบายใจกว่าครับ ถ้าชอบแรงๆก็ไม่ว่ากันครับ
ไม่ได้กวนอะไรนะครับแค่อยากถามนิดว่า ทำไมถึงบอกว่า 3s-gte หน้ามันหนักครับ แล้วทำไมถึงต้องยก 3s-ge ออกแล้ววางฝาดำสบายใจกว่าหล่ะครับ อยากรู้เหตุผลจะได้เอามาตัดสินใจว่าจะเล่นต่อไหม 3s-ge เนี่ย ย้ำว่าไม่ได้กวนอะไร เพราะผมก็พึ่งวาง 3s-ge ได้ไม่กี่เดือนยังไม่เคยเปรียบเทียบกับอะไรเลยไม่เคยได้ขับ ฝาดำ ด้วย คิดง่ายๆครับเรื่องอะหลั่ย หาในเวปก็ง่ายครับ หนักหน้านี่เห็นได้ชัดครับเช่นเจอลูกระนาดอ่ะคับ เผลอปุ้ปดังกันเห็นๆ มีโช้คแตกรั่วกันอยู่บ่อยๆ ลูกปืนก็ทำงานหนักขึ้น ปล**ผลระยะยาวอ่ะครับประมาน3ปีเห็นผล -+-ความคิดเห็นส่วนตัวจากการใช้งานที่เคยใช้มานะคับ ขอบคุณสำหรับความเห็นครับ เซียนสามเอี้ยดระดับพี่ก้องยังต้องการความคิดเห็นเพิ่มอีกเหรออีกเหรอค้าบ อิ อิ มิบังอาจขึ้นชั้นเซียนหล่ะครับ 555 แค่อยากรู้ว่าทำไมคนถึงพูดกันว่าหน้ามันหนักเปรียบเทียบยังงัยแค่นั้นเองครับ ว่าแต่รถนี่สวยขึ้นเรื่อยๆเลยนะครับ ผมว่า น่าจะเป็น ยอดเซียนแล้วนะ ผ่านมาทั้ง GTE ยัน GE เลยอ่ะ คุณก้องน่าจะเอาไป ขึ้นแป้น ชั่งน้ำหนักนะ อิอิ จะได้ รู้ว่า หนักไม่หนัก ผม เอง ก็ อย่างชั่ง 4A ผม เหมือนกันะ แต่ส่วนตัวผม คิดว่า น้ำหนัก ก็ ไม่น่าจะมากกว่า 4A มากนัก ใช้เออี มาตั้งนาน ยังไม่เคย ชั่งน้ำหนักเครื่อง 4A เลย ครับ ไอ่ตอนทำสี ที่ยกเครื่องออก โอเวอร์ฮอลล์ ก็ กะว่าจะ ชั่ง ซะหน่อย สุดท้าย มัวแต่ ไล่จิกงานประกอบ ลืม เรื่องเครื่องไป เลย อ่ะ ถ้า มี คนเคยชั่ง แล้ว เอาข้อมูลมา คุยกันน่าจะดีครับ เพราะ จะได้ ประมาณ ค่า K ได้ ว่า ควรจะหา สปริง ค่า K เท่าไร มาใช้ จะได้ รองรับ เจ้า SSS ได้ ครับ ส่วน จขกท ผมขอวิจารณ์ ว่า sss เป็นเครื่องที่ดี ครับ ถ้า ระบบทุกอย่างสมบูรณ์ มันก็ใช้งานได้ สบายๆ เหมือน 4A แหละครับ ชอบ ก็ ลุยเลย ครับ ในคลับ มีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่ใช้ 3S ก็ เยอะ ครับ ส่วนจะแรงกว่า A หรือไม่แรงกว่า A อันนั้น เรื่องเล็ก ครับ เพราะ มัน ขึ้นอยู่กับจุดประสงค์ ในการใช้งาน ครับ ต่างกรรม ต่างวาระ ครับ 55+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KONG-SE101
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 25 เมษายน 2552 20:07:42 » |
|
โหโชเดี๋ยวมีคนเขาหัวเราะผมเอา ทำรถลูกทุ่งแบบผมมันก็ธรรมดาๆ ผมก็ยังมอง 3S ที่ผมชอบอยู่ 3คันในคลับนี้อยู่เสมอ คุณฟาร์ คุณ กลด คุณ COLLORA3S ผมว่าพวกนี้ซิเซียน 3S ตัวจิง ถึงคุณ COLLORA3S จะไม่ได้ใช้ GTE แล้วแต่คิดว่า อีกไม่นานคงวาง 3S-GE แน่ๆ หรือวางไปแล้วก็ไม่รู้
เครื่อง 4A ในคลับนี้มีหลายคนครับที่ผมนิยมชมชอบ รวมทั้งรถโชด้วย ยังงัยก็ TOYOTA ครับ จขกท อยากได้ตัวไหนวางเลยครับ ส่วนใหญ่ถ้ามา 2000 cc แล้วไม่ค่อยอยากจะกลับไปเล่น CC ต่ำกว่า
****ข้อเสีย 3S-GTE เครื่องเดิม หรือขยับ STEP นิดหน่อย เกียร์ 1-2-3 ไปเล่นกับรถอื่นลำบาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bond 1
มือใหม่หัดซิ่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 88
เครื่องเดิมทั้งตัว 13.601 เป็นไปได้ไง
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 25 เมษายน 2552 20:47:19 » |
|
3S-GTE แอร์โฟร์ ใช้อยู่ ครับ ถามมีปัญหาอะไรไม๊ ผมตอบว่าไม่มีปัญหาอะไรเลย ส่วนเรื่องหนักหน้านั้น ผมว่าน้ำหนักห็ไม่ต่างกับ 4A-GZE เท่าไรเพราะก่อนวาง 3S-GTEผมใช้ 4A-GZE มาก่อน ส่วนการกินน้ำมัน ในเมือง 9โลลิตร นอกเมือง 120 ได้ 10-11 โลลิตร ครับ วิ่งดีไม๊ ก็โอเคนะครับ แต่ถ้าวิ่งยาวๆ cc เยอะ ได้เปรียบ กว่าcc น้อยกว่าแน่นอน ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กระดาษทรายหยาบ
Khonkaen Club
S.B.AUTOMAX
อู่สมบูรณ์การช่าง
อู่ขอนแก่นเทอรโบ
Hoosier Thailand
วิศวะอะไหล่ยนต์
J.J. Ground Water
ขอบคุณผู้สนับสนุนหลัก Inter Water treatment Co.,Ltd
|
|
|
carboys
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 25 เมษายน 2552 21:04:44 » |
|
ผมเคยได้ข้อมูลเรื่องน้ำหนักเครื่องมาคร่าวๆ ครับ ตอนนี้จำตัวเลขไม่ได้แล้ว แต่จำได้ว่า หนักห่างกันราวๆ 50kg ครับ เยอะนะนั่น แต่ว่าถ้าเป็นตัว direct coil มันจะเบาลงอีก 10-15kg ครับ
แต่อย่ง 4A-GE ใส่ turbo น้ำหนักก็เพิ่มขึ้นอื้อเลย นี่หน้าต่ำลงไปอีกหลายมิลฯ เลย เข้าบ้านถูเลยทีนี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Step Ahead with MasterCRAFT
|
|
|
Palmmy_CNX
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 26 เมษายน 2552 22:25:39 » |
|
มะก่อน 7A ตอนนี้ใช้ 3SG เหมือนกาน อิอิ ของเค้าดีจิงๆ ค้าบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BEN AE
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 26 เมษายน 2552 23:10:03 » |
|
ผมเคยได้ข้อมูลเรื่องน้ำหนักเครื่องมาคร่าวๆ ครับ ตอนนี้จำตัวเลขไม่ได้แล้ว แต่จำได้ว่า หนักห่างกันราวๆ 50kg ครับ เยอะนะนั่น แต่ว่าถ้าเป็นตัว direct coil มันจะเบาลงอีก 10-15kg ครับ
แต่อย่ง 4A-GE ใส่ turbo น้ำหนักก็เพิ่มขึ้นอื้อเลย นี่หน้าต่ำลงไปอีกหลายมิลฯ เลย เข้าบ้านถูเลยทีนี้
ประมาณตามนี้ใช่มั้ยครับ ประมาณนี้ครับ จริงหรือป่าว1ZZ-FE 1999- 102 kg 639x586x632 Alumiinilohko, Corolla 1ZZ-FE 2002 126 kg 639x586x632 Alumiinilohko, RAV4, man. 2ZZ-GE 1999- 115 kg 652x608x659 Alumiinilohko 3S-GE 1986.8-1989.9 136 kg Manuaali 3S-GE 1986.8-1989.9 143 kg Manuaali 3S-GE 1986.8-1989.9 128 kg 670x615x655 Automaatti 3S-GE 1989.9-1994.1 153 kg 670x615x672 Celica ST182 3S-GE 156 kg 670x615x655 Carina E Gti 3S-GE 156 kg 670x695x640 MR2 euro, SW20 3S-GE 1989.10-1993.10 148 kg MR2, Manuaali 3S-GE 1989.10-1993.10 141 kg MR2, Automaatti 3S-GE 1993.10-1999.9 700x700x640 MR2 3S-GE 1993.10-1999.9 153 kg Celica, Man. 3S-GE 1993.10-1999.9 146 kg 700x690x650 Celica, Aut. 3S-GTE 1986.10-1989.9 169 kg 3S-GTE 1989.10-1993.10 172 kg MR2 3S-GTE 1989.9-1994.1 178 kg 681x687x658 Celica ST185 3S-GTE 1993.10-1996.6 172 kg 705x700x660 MR2 3S-GTE 1996.6-1999.10 670x700x665 MR2 3S-GTE 1994.2-1999.9 178/185 kg 700x690x675 Celica ST205 4A-GE 1983.5-1987.5 123 kg 4A-GE 1983.5-1987.5 116 kg Automaatti (MR2) 4A-GE 1987.5-1991.6 126 kg 575x630x635 4A-GE 20V 1991.6-1995.5 128 kg 650x635x625 Silvertop man. 4A-GE 20V 1991.6-1995.5 121 kg 650x635x625 Silvertop man. 4A-GZE 1986.8-1989.9 136 kg 575x630x635 AW11, Automaatti 4A-GZE 1986.8-1989.9 143 kg 650x635x625 AW11, Manuaali 4A-GZE 1987.5-1991.6 154 kg AE92, Manuaali 4A-GZE 1991.6-1995.5 149 kg 621x632x650 AE101, Manuaali
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|