AE. Racing Club
03 กุมภาพันธ์ 2568 05:55:22 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนช่วย วิจารณ์ หรือ ให้ข้อมูลเครื่อง 3 S หน่อยครับ  (อ่าน 5056 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
น้าเสก LOG.RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 987


พาหนะแห่งข้า


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 เมษายน 2552 11:31:10 »

 
บันทึกการเข้า
T o n t_[AE.]
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,232



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 เมษายน 2552 11:42:56 »

แวะมาหา 3S เลยเหรอครับ หุ หุ
บันทึกการเข้า

carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 เมษายน 2552 12:52:52 »

ลองดูในกระทู้เก่าๆๆเลยครับ มีคนตอบไว้เพียบ

เสริจหาคำว่า 3S ก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 เมษายน 2552 17:49:42 »

สงสัยต้องทำ หัวข้อตามเครื่องมั่งแล้ว
บันทึกการเข้า

fatmancute
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 323



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 เมษายน 2552 20:55:56 »

แรงดี หนักหน้า ช่วงล่างไปไว กินน้ำมัน ตังต้องถึงและใจถึง และอื่นๆอีกมากมายครับ ส่วนตัวสามเอสไม่โบ ขายออกวางฝาดำสบายใจกว่าครับ ถ้าชอบแรงๆก็ไม่ว่ากันครับ
บันทึกการเข้า

KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 เมษายน 2552 11:47:28 »

แรงดี หนักหน้า ช่วงล่างไปไว กินน้ำมัน ตังต้องถึงและใจถึง และอื่นๆอีกมากมายครับ ส่วนตัวสามเอสไม่โบ ขายออกวางฝาดำสบายใจกว่าครับ ถ้าชอบแรงๆก็ไม่ว่ากันครับ
ไม่ได้กวนอะไรนะครับแค่อยากถามนิดว่า ทำไมถึงบอกว่า 3s-gte หน้ามันหนักครับ แล้วทำไมถึงต้องยก 3s-ge ออกแล้ววางฝาดำสบายใจกว่าหล่ะครับ อยากรู้เหตุผลจะได้เอามาตัดสินใจว่าจะเล่นต่อไหม 3s-ge เนี่ย ย้ำว่าไม่ได้กวนอะไร เพราะผมก็พึ่งวาง 3s-ge ได้ไม่กี่เดือนยังไม่เคยเปรียบเทียบกับอะไรเลยไม่เคยได้ขับ ฝาดำ ด้วย
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 เมษายน 2552 11:58:03 »

แรงดี หนักหน้า ช่วงล่างไปไว กินน้ำมัน ตังต้องถึงและใจถึง และอื่นๆอีกมากมายครับ ส่วนตัวสามเอสไม่โบ ขายออกวางฝาดำสบายใจกว่าครับ ถ้าชอบแรงๆก็ไม่ว่ากันครับ
ไม่ได้กวนอะไรนะครับแค่อยากถามนิดว่า ทำไมถึงบอกว่า 3s-gte หน้ามันหนักครับ แล้วทำไมถึงต้องยก 3s-ge ออกแล้ววางฝาดำสบายใจกว่าหล่ะครับ อยากรู้เหตุผลจะได้เอามาตัดสินใจว่าจะเล่นต่อไหม 3s-ge เนี่ย ย้ำว่าไม่ได้กวนอะไร เพราะผมก็พึ่งวาง 3s-ge ได้ไม่กี่เดือนยังไม่เคยเปรียบเทียบกับอะไรเลยไม่เคยได้ขับ ฝาดำ ด้วย

ผมเองเมื่อก่อนก้อคิดว่าจะวาง 3sge คอกลม เหมือนกันเพราะว่าเครื่องปีใหม่กว่าและมีแรงเยอะว่า แต่ด้วยหลาย อย่าง เช่นน้ำหนัก การแปลงจุดยึด รวมไปถึง CC เรื่องการต่อทะเบียน ตอนนี้ตัดสินใจเลือก ฝาดำ ด้วยเหตุผลไม่ต้องแปลงและ CC เท่าเดิมคือ พันหก มันดีคนละอย่างผมว่าเปรียบกันไม่ได้อ่ะครับ CC ก้อไม่เท่ากันแล้ว และผมเคยมองไปถึง 4gaze ด้วยซ้ำแต่สุดท้ายด้วยข้อมูลที่หามาได้ ก้อคิดว่าน่าจะจบที่ฝาดำ เพราะว่าเป็นเครื่องใหม่สุดในตระกูล 4a ครับผม
บันทึกการเข้า
fatmancute
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 323



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 เมษายน 2552 21:01:30 »

แรงดี หนักหน้า ช่วงล่างไปไว กินน้ำมัน ตังต้องถึงและใจถึง และอื่นๆอีกมากมายครับ ส่วนตัวสามเอสไม่โบ ขายออกวางฝาดำสบายใจกว่าครับ ถ้าชอบแรงๆก็ไม่ว่ากันครับ
ไม่ได้กวนอะไรนะครับแค่อยากถามนิดว่า ทำไมถึงบอกว่า 3s-gte หน้ามันหนักครับ แล้วทำไมถึงต้องยก 3s-ge ออกแล้ววางฝาดำสบายใจกว่าหล่ะครับ อยากรู้เหตุผลจะได้เอามาตัดสินใจว่าจะเล่นต่อไหม 3s-ge เนี่ย ย้ำว่าไม่ได้กวนอะไร เพราะผมก็พึ่งวาง 3s-ge ได้ไม่กี่เดือนยังไม่เคยเปรียบเทียบกับอะไรเลยไม่เคยได้ขับ ฝาดำ ด้วย
คิดง่ายๆครับเรื่องอะหลั่ย หาในเวปก็ง่ายครับ หนักหน้านี่เห็นได้ชัดครับเช่นเจอลูกระนาดอ่ะคับ เผลอปุ้ปดังกันเห็นๆ มีโช้คแตกรั่วกันอยู่บ่อยๆ ลูกปืนก็ทำงานหนักขึ้น
ปล**ผลระยะยาวอ่ะครับประมาน3ปีเห็นผล -+-ความคิดเห็นส่วนตัวจากการใช้งานที่เคยใช้มานะคับ
บันทึกการเข้า

ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 เมษายน 2552 21:49:30 »

ผมก็จะวาง nonair อยู่  ไม่สนหรอกครับ อิอิอิอิอิ
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 24 เมษายน 2552 22:43:28 »

แรงดี หนักหน้า ช่วงล่างไปไว กินน้ำมัน ตังต้องถึงและใจถึง และอื่นๆอีกมากมายครับ ส่วนตัวสามเอสไม่โบ ขายออกวางฝาดำสบายใจกว่าครับ ถ้าชอบแรงๆก็ไม่ว่ากันครับ
ไม่ได้กวนอะไรนะครับแค่อยากถามนิดว่า ทำไมถึงบอกว่า 3s-gte หน้ามันหนักครับ แล้วทำไมถึงต้องยก 3s-ge ออกแล้ววางฝาดำสบายใจกว่าหล่ะครับ อยากรู้เหตุผลจะได้เอามาตัดสินใจว่าจะเล่นต่อไหม 3s-ge เนี่ย ย้ำว่าไม่ได้กวนอะไร เพราะผมก็พึ่งวาง 3s-ge ได้ไม่กี่เดือนยังไม่เคยเปรียบเทียบกับอะไรเลยไม่เคยได้ขับ ฝาดำ ด้วย
คิดง่ายๆครับเรื่องอะหลั่ย หาในเวปก็ง่ายครับ หนักหน้านี่เห็นได้ชัดครับเช่นเจอลูกระนาดอ่ะคับ เผลอปุ้ปดังกันเห็นๆ มีโช้คแตกรั่วกันอยู่บ่อยๆ ลูกปืนก็ทำงานหนักขึ้น
ปล**ผลระยะยาวอ่ะครับประมาน3ปีเห็นผล -+-ความคิดเห็นส่วนตัวจากการใช้งานที่เคยใช้มานะคับ
ขอบคุณสำหรับความเห็นครับ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 24 เมษายน 2552 23:25:17 »

แรงดี หนักหน้า ช่วงล่างไปไว กินน้ำมัน ตังต้องถึงและใจถึง และอื่นๆอีกมากมายครับ ส่วนตัวสามเอสไม่โบ ขายออกวางฝาดำสบายใจกว่าครับ ถ้าชอบแรงๆก็ไม่ว่ากันครับ
ไม่ได้กวนอะไรนะครับแค่อยากถามนิดว่า ทำไมถึงบอกว่า 3s-gte หน้ามันหนักครับ แล้วทำไมถึงต้องยก 3s-ge ออกแล้ววางฝาดำสบายใจกว่าหล่ะครับ อยากรู้เหตุผลจะได้เอามาตัดสินใจว่าจะเล่นต่อไหม 3s-ge เนี่ย ย้ำว่าไม่ได้กวนอะไร เพราะผมก็พึ่งวาง 3s-ge ได้ไม่กี่เดือนยังไม่เคยเปรียบเทียบกับอะไรเลยไม่เคยได้ขับ ฝาดำ ด้วย
คิดง่ายๆครับเรื่องอะหลั่ย หาในเวปก็ง่ายครับ หนักหน้านี่เห็นได้ชัดครับเช่นเจอลูกระนาดอ่ะคับ เผลอปุ้ปดังกันเห็นๆ มีโช้คแตกรั่วกันอยู่บ่อยๆ ลูกปืนก็ทำงานหนักขึ้น
ปล**ผลระยะยาวอ่ะครับประมาน3ปีเห็นผล -+-ความคิดเห็นส่วนตัวจากการใช้งานที่เคยใช้มานะคับ
ขอบคุณสำหรับความเห็นครับ

ส่วนตัวใช้อยู่ ไม่ต่างจากเดิมเท่าไหร่ คับ 3Sหนักกว่าก็จริง แต่ผมใช้อยู่ยังไม่เจอปัญหาอะไร

ที่จะหนักใจก็คืออัตราการบริโภค ของมัน อัตราเร่งผมว่าไม่หนีฝาดำฝาบรอนมาก แต่เวลาไปหลายคนจะ สะบายกว่า
บันทึกการเข้า

NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 เมษายน 2552 12:18:29 »

เข้าบอร์ดโซนชล

ถามน้าเบนเลยครับ
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
TWINCHARGER
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 115


สามเกลอเรสซิ่ง หุ หุ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 เมษายน 2552 14:42:15 »

แรงดี หนักหน้า ช่วงล่างไปไว กินน้ำมัน ตังต้องถึงและใจถึง และอื่นๆอีกมากมายครับ ส่วนตัวสามเอสไม่โบ ขายออกวางฝาดำสบายใจกว่าครับ ถ้าชอบแรงๆก็ไม่ว่ากันครับ
ไม่ได้กวนอะไรนะครับแค่อยากถามนิดว่า ทำไมถึงบอกว่า 3s-gte หน้ามันหนักครับ แล้วทำไมถึงต้องยก 3s-ge ออกแล้ววางฝาดำสบายใจกว่าหล่ะครับ อยากรู้เหตุผลจะได้เอามาตัดสินใจว่าจะเล่นต่อไหม 3s-ge เนี่ย ย้ำว่าไม่ได้กวนอะไร เพราะผมก็พึ่งวาง 3s-ge ได้ไม่กี่เดือนยังไม่เคยเปรียบเทียบกับอะไรเลยไม่เคยได้ขับ ฝาดำ ด้วย
คิดง่ายๆครับเรื่องอะหลั่ย หาในเวปก็ง่ายครับ หนักหน้านี่เห็นได้ชัดครับเช่นเจอลูกระนาดอ่ะคับ เผลอปุ้ปดังกันเห็นๆ มีโช้คแตกรั่วกันอยู่บ่อยๆ ลูกปืนก็ทำงานหนักขึ้น
ปล**ผลระยะยาวอ่ะครับประมาน3ปีเห็นผล -+-ความคิดเห็นส่วนตัวจากการใช้งานที่เคยใช้มานะคับ
ขอบคุณสำหรับความเห็นครับ
เซียนสามเอี้ยดระดับพี่ก้องยังต้องการความคิดเห็นเพิ่มอีกเหรออีกเหรอค้าบ อิ อิ 
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 25 เมษายน 2552 14:57:41 »

แรงดี หนักหน้า ช่วงล่างไปไว กินน้ำมัน ตังต้องถึงและใจถึง และอื่นๆอีกมากมายครับ ส่วนตัวสามเอสไม่โบ ขายออกวางฝาดำสบายใจกว่าครับ ถ้าชอบแรงๆก็ไม่ว่ากันครับ
ไม่ได้กวนอะไรนะครับแค่อยากถามนิดว่า ทำไมถึงบอกว่า 3s-gte หน้ามันหนักครับ แล้วทำไมถึงต้องยก 3s-ge ออกแล้ววางฝาดำสบายใจกว่าหล่ะครับ อยากรู้เหตุผลจะได้เอามาตัดสินใจว่าจะเล่นต่อไหม 3s-ge เนี่ย ย้ำว่าไม่ได้กวนอะไร เพราะผมก็พึ่งวาง 3s-ge ได้ไม่กี่เดือนยังไม่เคยเปรียบเทียบกับอะไรเลยไม่เคยได้ขับ ฝาดำ ด้วย
คิดง่ายๆครับเรื่องอะหลั่ย หาในเวปก็ง่ายครับ หนักหน้านี่เห็นได้ชัดครับเช่นเจอลูกระนาดอ่ะคับ เผลอปุ้ปดังกันเห็นๆ มีโช้คแตกรั่วกันอยู่บ่อยๆ ลูกปืนก็ทำงานหนักขึ้น
ปล**ผลระยะยาวอ่ะครับประมาน3ปีเห็นผล -+-ความคิดเห็นส่วนตัวจากการใช้งานที่เคยใช้มานะคับ
ขอบคุณสำหรับความเห็นครับ
เซียนสามเอี้ยดระดับพี่ก้องยังต้องการความคิดเห็นเพิ่มอีกเหรออีกเหรอค้าบ อิ อิ 
มิบังอาจขึ้นชั้นเซียนหล่ะครับ 555  แค่อยากรู้ว่าทำไมคนถึงพูดกันว่าหน้ามันหนักเปรียบเทียบยังงัยแค่นั้นเองครับ ว่าแต่รถนี่สวยขึ้นเรื่อยๆเลยนะครับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 25 เมษายน 2552 16:20:55 »

แรงดี หนักหน้า ช่วงล่างไปไว กินน้ำมัน ตังต้องถึงและใจถึง และอื่นๆอีกมากมายครับ ส่วนตัวสามเอสไม่โบ ขายออกวางฝาดำสบายใจกว่าครับ ถ้าชอบแรงๆก็ไม่ว่ากันครับ
ไม่ได้กวนอะไรนะครับแค่อยากถามนิดว่า ทำไมถึงบอกว่า 3s-gte หน้ามันหนักครับ แล้วทำไมถึงต้องยก 3s-ge ออกแล้ววางฝาดำสบายใจกว่าหล่ะครับ อยากรู้เหตุผลจะได้เอามาตัดสินใจว่าจะเล่นต่อไหม 3s-ge เนี่ย ย้ำว่าไม่ได้กวนอะไร เพราะผมก็พึ่งวาง 3s-ge ได้ไม่กี่เดือนยังไม่เคยเปรียบเทียบกับอะไรเลยไม่เคยได้ขับ ฝาดำ ด้วย
คิดง่ายๆครับเรื่องอะหลั่ย หาในเวปก็ง่ายครับ หนักหน้านี่เห็นได้ชัดครับเช่นเจอลูกระนาดอ่ะคับ เผลอปุ้ปดังกันเห็นๆ มีโช้คแตกรั่วกันอยู่บ่อยๆ ลูกปืนก็ทำงานหนักขึ้น
ปล**ผลระยะยาวอ่ะครับประมาน3ปีเห็นผล -+-ความคิดเห็นส่วนตัวจากการใช้งานที่เคยใช้มานะคับ
ขอบคุณสำหรับความเห็นครับ
เซียนสามเอี้ยดระดับพี่ก้องยังต้องการความคิดเห็นเพิ่มอีกเหรออีกเหรอค้าบ อิ อิ 
มิบังอาจขึ้นชั้นเซียนหล่ะครับ 555  แค่อยากรู้ว่าทำไมคนถึงพูดกันว่าหน้ามันหนักเปรียบเทียบยังงัยแค่นั้นเองครับ ว่าแต่รถนี่สวยขึ้นเรื่อยๆเลยนะครับ

ผมว่า น่าจะเป็น ยอดเซียนแล้วนะ  ผ่านมาทั้ง GTE ยัน GE เลยอ่ะ

คุณก้องน่าจะเอาไป ขึ้นแป้น ชั่งน้ำหนักนะ   อิอิ จะได้ รู้ว่า หนักไม่หนัก   ผม เอง ก็ อย่างชั่ง 4A ผม เหมือนกันะ

แต่ส่วนตัวผม คิดว่า น้ำหนัก ก็ ไม่น่าจะมากกว่า 4A มากนัก  ใช้เออี มาตั้งนาน ยังไม่เคย ชั่งน้ำหนักเครื่อง 4A เลย ครับ

ไอ่ตอนทำสี ที่ยกเครื่องออก โอเวอร์ฮอลล์ ก็ กะว่าจะ ชั่ง ซะหน่อย สุดท้าย มัวแต่ ไล่จิกงานประกอบ ลืม เรื่องเครื่องไป เลย อ่ะ


ถ้า มี คนเคยชั่ง แล้ว เอาข้อมูลมา คุยกันน่าจะดีครับ  เพราะ จะได้ ประมาณ ค่า K ได้ ว่า ควรจะหา สปริง ค่า K เท่าไร มาใช้ จะได้ รองรับ เจ้า SSS ได้ ครับ 


ส่วน จขกท  ผมขอวิจารณ์ ว่า sss เป็นเครื่องที่ดี ครับ ถ้า ระบบทุกอย่างสมบูรณ์ มันก็ใช้งานได้ สบายๆ เหมือน 4A แหละครับ  ชอบ ก็ ลุยเลย ครับ  ในคลับ มีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่ใช้ 3S ก็ เยอะ ครับ    ส่วนจะแรงกว่า A หรือไม่แรงกว่า A  อันนั้น เรื่องเล็ก ครับ เพราะ มัน ขึ้นอยู่กับจุดประสงค์ ในการใช้งาน ครับ  ต่างกรรม ต่างวาระ ครับ 55+  Smiley
บันทึกการเข้า
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 25 เมษายน 2552 20:07:42 »

โหโชเดี๋ยวมีคนเขาหัวเราะผมเอา ทำรถลูกทุ่งแบบผมมันก็ธรรมดาๆ ผมก็ยังมอง 3S ที่ผมชอบอยู่ 3คันในคลับนี้อยู่เสมอ
คุณฟาร์ คุณ กลด คุณ COLLORA3S  ผมว่าพวกนี้ซิเซียน 3S ตัวจิง ถึงคุณ COLLORA3S จะไม่ได้ใช้ GTE แล้วแต่คิดว่า
อีกไม่นานคงวาง 3S-GE แน่ๆ หรือวางไปแล้วก็ไม่รู้

เครื่อง 4A ในคลับนี้มีหลายคนครับที่ผมนิยมชมชอบ รวมทั้งรถโชด้วย   ยังงัยก็ TOYOTA ครับ จขกท อยากได้ตัวไหนวางเลยครับ
ส่วนใหญ่ถ้ามา 2000 cc แล้วไม่ค่อยอยากจะกลับไปเล่น CC ต่ำกว่า


****ข้อเสีย 3S-GTE เครื่องเดิม หรือขยับ STEP นิดหน่อย เกียร์ 1-2-3 ไปเล่นกับรถอื่นลำบาก 
         
                   
บันทึกการเข้า
bond 1
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 88


เครื่องเดิมทั้งตัว 13.601 เป็นไปได้ไง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 25 เมษายน 2552 20:47:19 »

3S-GTE แอร์โฟร์ ใช้อยู่ ครับ ถามมีปัญหาอะไรไม๊ ผมตอบว่าไม่มีปัญหาอะไรเลย ส่วนเรื่องหนักหน้านั้น ผมว่าน้ำหนักห็ไม่ต่างกับ
4A-GZE เท่าไรเพราะก่อนวาง 3S-GTEผมใช้ 4A-GZE มาก่อน ส่วนการกินน้ำมัน  ในเมือง 9โลลิตร นอกเมือง 120 ได้ 10-11 โลลิตร ครับ วิ่งดีไม๊ ก็โอเคนะครับ แต่ถ้าวิ่งยาวๆ cc เยอะ ได้เปรียบ กว่าcc น้อยกว่าแน่นอน ครับ
บันทึกการเข้า

กระดาษทรายหยาบ

Khonkaen Club

S.B.AUTOMAX

อู่สมบูรณ์การช่าง

อู่ขอนแก่นเทอรโบ

Hoosier Thailand

วิศวะอะไหล่ยนต์

J.J. Ground Water

ขอบคุณผู้สนับสนุนหลัก Inter Water treatment Co.,Ltd
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 25 เมษายน 2552 21:04:44 »

ผมเคยได้ข้อมูลเรื่องน้ำหนักเครื่องมาคร่าวๆ ครับ ตอนนี้จำตัวเลขไม่ได้แล้ว
แต่จำได้ว่า หนักห่างกันราวๆ 50kg ครับ เยอะนะนั่น แต่ว่าถ้าเป็นตัว direct coil
มันจะเบาลงอีก 10-15kg ครับ

แต่อย่ง 4A-GE ใส่ turbo น้ำหนักก็เพิ่มขึ้นอื้อเลย นี่หน้าต่ำลงไปอีกหลายมิลฯ เลย
เข้าบ้านถูเลยทีนี้
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 26 เมษายน 2552 22:25:39 »

มะก่อน 7A

ตอนนี้ใช้ 3SG เหมือนกาน อิอิ

ของเค้าดีจิงๆ ค้าบ
บันทึกการเข้า

BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #19 เมื่อ: 26 เมษายน 2552 23:10:03 »

ผมเคยได้ข้อมูลเรื่องน้ำหนักเครื่องมาคร่าวๆ ครับ ตอนนี้จำตัวเลขไม่ได้แล้ว
แต่จำได้ว่า หนักห่างกันราวๆ 50kg ครับ เยอะนะนั่น แต่ว่าถ้าเป็นตัว direct coil
มันจะเบาลงอีก 10-15kg ครับ

แต่อย่ง 4A-GE ใส่ turbo น้ำหนักก็เพิ่มขึ้นอื้อเลย นี่หน้าต่ำลงไปอีกหลายมิลฯ เลย
เข้าบ้านถูเลยทีนี้


ประมาณตามนี้ใช่มั้ยครับ
ประมาณนี้ครับ จริงหรือป่าว
1ZZ-FE 1999- 102 kg 639x586x632 Alumiinilohko, Corolla
1ZZ-FE 2002 126 kg 639x586x632 Alumiinilohko, RAV4, man.
2ZZ-GE 1999- 115 kg 652x608x659 Alumiinilohko
3S-GE 1986.8-1989.9 136 kg Manuaali
3S-GE 1986.8-1989.9 143 kg Manuaali
3S-GE 1986.8-1989.9 128 kg 670x615x655 Automaatti
3S-GE 1989.9-1994.1 153 kg 670x615x672 Celica ST182
3S-GE 156 kg 670x615x655 Carina E Gti
3S-GE 156 kg 670x695x640 MR2 euro, SW20
3S-GE 1989.10-1993.10 148 kg MR2, Manuaali
3S-GE 1989.10-1993.10 141 kg MR2, Automaatti
3S-GE 1993.10-1999.9 700x700x640 MR2
3S-GE 1993.10-1999.9 153 kg Celica, Man.
3S-GE 1993.10-1999.9 146 kg 700x690x650 Celica, Aut.
3S-GTE 1986.10-1989.9 169 kg
3S-GTE 1989.10-1993.10 172 kg MR2
3S-GTE 1989.9-1994.1 178 kg 681x687x658 Celica ST185
3S-GTE 1993.10-1996.6 172 kg 705x700x660 MR2
3S-GTE 1996.6-1999.10 670x700x665 MR2
3S-GTE 1994.2-1999.9 178/185 kg 700x690x675 Celica ST205
4A-GE 1983.5-1987.5 123 kg
4A-GE 1983.5-1987.5 116 kg Automaatti (MR2)
4A-GE 1987.5-1991.6 126 kg 575x630x635
4A-GE 20V 1991.6-1995.5 128 kg 650x635x625 Silvertop man.
4A-GE 20V 1991.6-1995.5 121 kg 650x635x625 Silvertop man.
4A-GZE 1986.8-1989.9 136 kg 575x630x635 AW11, Automaatti
4A-GZE 1986.8-1989.9 143 kg 650x635x625 AW11, Manuaali
4A-GZE 1987.5-1991.6 154 kg AE92, Manuaali
4A-GZE 1991.6-1995.5 149 kg 621x632x650 AE101, Manuaali

บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!