AE. Racing Club
25 พฤศจิกายน 2024 10:36:37 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ae92ติดแก๊สแล้ว โช๊คหลังใช้ของอะไรกัน เช่นเสริมสเปย์เซอร์  (อ่าน 8229 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Nick_92Gti
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 377


ก็ใจมันรัก 92อ่ะ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 เมษายน 2009 07:30:15 »

ae92ติดแก๊สแล้ว โช๊คหลังทำอย่างไงกันครับ
เช่น 1  ใส่สเปย์เซอร์
2. ใส่ปริงของรถรุ่นอะไรได้ st171 st191เอามาใส่กับโช๊คเดิม92ได้ไหมถ้าไม่ได้เอาของตัวไหนมาใส่ครับ
3. หรือเอาโชคของ3ห่วงแล้วใส่สปริงไฮทอคครับ มีคนบอกมากว่า
บันทึกการเข้า

ต้องการไฟหน้าแวนทั้งชุดของ AE92ครับ ใครต้องการขายโทรมาได้เลยครับ 081-4599901 หรือ PM มาก็ได้ครับ
N u T 7 a_9 0 ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,121


New Doraemon Verion


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 เมษายน 2009 00:54:40 »

ใส่สเปย์เซอร์ก็ได้ครับหรือจะเปลี่ยนสปริงโช๊คให้มันแข็งขึ้นก็ได้ครับ แต่ผมไม่แน่ใจว่ารถผมใช้สปริงโช๊ครุ่นไหน แต่รถผมติด LPG นะ ถ้า NGV ไม่แน่ใจครับ เพราะถังมันจะหนักกว่า LPG เยอะมาก รอผู้รู้มาตอบนะครับ
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อยๆ... กูไม่รีบ
janejer
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 เมษายน 2009 23:12:33 »

ผมAE100ติดแก๊สมาก็ท้ายห้อย เปลี่ยนโช๊คก็ไม่หาย ปร฿กษาร้านอะไหล่ เขาบอกว่า เปลี่ยนสปริงเป็น ST171 แจ่มครับ เพราะเป้นสปริงรุ่นของโคโรน่าท้ายโด่ง เมื่อก่อนลงหลุมยวบๆ ตอนนี้หนึบๆเลยคร้าบ
บันทึกการเข้า
Mote-Tmb
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2009 21:14:51 »

มีใครเคยเอาสปิง 171 ไปใส่ใน AE92 ที่ใช้โช๊ค 92 แท้ ๆ บ้างหรือเปล่าครับว่าใส่ได้หรือเปล่าเห็นว่ากันว่าฐานของสปิง 171 เมื่อนำมาใส่พวก AE100 แล้วฐานสปิงจะเล็กกว่าของเดิม แต่ที่ผมเคยสังเกตดูฐานสปิงที่อยู่ในโช๊ค AE92 จะเล็กกว่าพวก AE100 น่าจะใส่กันได้พอดีมีใครใส่สปิง 171 ในโช๊ค AE92 บ้างไหมครับขอความเห็นด้วยครับ
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2009 18:34:45 »

ใช้ของมือสอง เอาวอเนียร์ไปวัด เกนสปริงมันโตกว่า1 มม. แข็งกว่าว่างั้น คนขายบอกว่าของโคโลน่า เอามา 500/คู่ สูงเกือบเท่าเดิม แต่พอลงถังก็ไม่ยุบมาก ใช้มานั้นแล้ว สรุแสงพอดี น่าจะเป็นของ ..at171
บันทึกการเข้า
jack1428
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2009 18:49:47 »

ผมก็ae92ติด LPG ใส่สเปย์เซอร์ครับ สุดยอด
บันทึกการเข้า
BIG 92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,790


นักรบเมืองลิง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2009 19:12:22 »

มีใครเคยเอาสปิง 171 ไปใส่ใน AE92 ที่ใช้โช๊ค 92 แท้ ๆ บ้างหรือเปล่าครับว่าใส่ได้หรือเปล่าเห็นว่ากันว่าฐานของสปิง 171 เมื่อนำมาใส่พวก AE100 แล้วฐานสปิงจะเล็กกว่าของเดิม แต่ที่ผมเคยสังเกตดูฐานสปิงที่อยู่ในโช๊ค AE92 จะเล็กกว่าพวก AE100 น่าจะใส่กันได้พอดีมีใครใส่สปิง 171 ในโช๊ค AE92 บ้างไหมครับขอความเห็นด้วยครับ
ฐานของสปิง ae 92 กว้าง  6 นิ้ว ส่วนฐานของสปิง 171 กว้าง 5 นิ้วครึ่ง  ความใหญ่ของขดสปริง 171 ใหญ่กว่า 1 มิล  แต่ใส่กับโช๊ค 92 ได้  และฐานสปริง ae100,101  เท่ากับ ae 92 คับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 พฤศจิกายน 2009 19:19:39 โดย BIG 92 » บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2009 08:53:13 »

ผมใส่สเปเซอร์ยาง รองในสปริงครับ ใส่มาตั้งแต่ติดแก๊ส ก็เกือบ 2 ปี แล้วล่ะ
บันทึกการเข้า
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2009 10:37:59 »

ตอนแรกเสริมมิเนียมหัวโชค1นิ้ว แต่ตอนหลังสังเกตว่าปิงมันจาค่อยๆล้าเพราะต้องรับน้ำหนักตลอดเวลา ตอนหลังก้อเลยใส่ปิง171คับ ขดถี่กว่าแข็งกว่าแต่พอใส่แล้วไม่แข็งนะคับหนึบกาลังดี โชคไม่ต้องรับภาระมากเพราะปิงช่วยรับน้ำหนักอยู่ อ้อผม101โชคหลังเดิมๆใส่ปิง171คับราคา960 สุดยอด ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

Mote-Tmb
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2009 23:05:41 »

มีใครเคยเอาสปิง 171 ไปใส่ใน AE92 ที่ใช้โช๊ค 92 แท้ ๆ บ้างหรือเปล่าครับว่าใส่ได้หรือเปล่าเห็นว่ากันว่าฐานของสปิง 171 เมื่อนำมาใส่พวก AE100 แล้วฐานสปิงจะเล็กกว่าของเดิม แต่ที่ผมเคยสังเกตดูฐานสปิงที่อยู่ในโช๊ค AE92 จะเล็กกว่าพวก AE100 น่าจะใส่กันได้พอดีมีใครใส่สปิง 171 ในโช๊ค AE92 บ้างไหมครับขอความเห็นด้วยครับ
เสร็จเรียบร้อยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาครับ เป็นของ 171 ราคา 1150 ลงเบ้า AE92 พอดีเปะสูงขึ้นเหมือน STANDARD นั่ง 4 คนก็ยุบตัวไม่มากขับดีขึ้นเยอะครับ เรียกว่าพ้นทุกข์ไปที
บันทึกการเข้า
OrangeLime@RYZ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,711


คิดถึง AE ที่สุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2009 14:33:42 »

มีใครเคยเอาสปิง 171 ไปใส่ใน AE92 ที่ใช้โช๊ค 92 แท้ ๆ บ้างหรือเปล่าครับว่าใส่ได้หรือเปล่าเห็นว่ากันว่าฐานของสปิง 171 เมื่อนำมาใส่พวก AE100 แล้วฐานสปิงจะเล็กกว่าของเดิม แต่ที่ผมเคยสังเกตดูฐานสปิงที่อยู่ในโช๊ค AE92 จะเล็กกว่าพวก AE100 น่าจะใส่กันได้พอดีมีใครใส่สปิง 171 ในโช๊ค AE92 บ้างไหมครับขอความเห็นด้วยครับ
เสร็จเรียบร้อยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาครับ เป็นของ 171 ราคา 1150 ลงเบ้า AE92 พอดีเปะสูงขึ้นเหมือน STANDARD นั่ง 4 คนก็ยุบตัวไม่มากขับดีขึ้นเยอะครับ เรียกว่าพ้นทุกข์ไปที


แล้วถ้า 171 หรือ 191 เนี่ย ใส่กับแกนใหญได้มั้ยครับ

บันทึกการเข้า
oleAE111
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2009 01:27:53 »

ขอแจมหน่อยครับ  เวียนหัว
 ผมอยากรู้ว่าAE111จะใส่สปริง ST171 หรือ ST191  ดีครับให้มันหนึบกำลังดีครับ อินเลิฟ
บันทึกการเข้า
pentaro
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 220



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2009 00:25:01 »

ของผม AE92ติดแก๊ซเหมือนกันครับ ผมใส่สตรัทปรับเกลียวของ TRD ที่ขายในนี้หน่ะครับ
บันทึกการเข้า
LPTONY
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 239


99


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2009 21:10:46 »

ของผมAE110 ใช้ST191 ครับติดแก๊ส 58 โล หนึบดีครับ หลังนั่ง 3 ไม่มีติดซุมครับ เบิกศูนย์ 1000 บาท VAT 72 บาทครับ
บันทึกการเข้า

  ขอแคร่ AE-110
pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2009 17:28:54 »

ตกลงสปริง171/191 นี่เอามาใส่ 100/101 แล้วไม่ห้อย ไม่ต้องรองหัวโช้คใช่ไม๊ครับ ผมอยากรู้ว่าอันไหนลงตัวกว่าสำหรับคนนั่งหลังสองคนกับกระเป๋าเดินทางสามใบโตๆ ใกล้ปีใหม่แล้วครับ.
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2010 01:20:14 »

มีใครเคยเอาสปิง 171 ไปใส่ใน AE92 ที่ใช้โช๊ค 92 แท้ ๆ บ้างหรือเปล่าครับว่าใส่ได้หรือเปล่าเห็นว่ากันว่าฐานของสปิง 171 เมื่อนำมาใส่พวก AE100 แล้วฐานสปิงจะเล็กกว่าของเดิม แต่ที่ผมเคยสังเกตดูฐานสปิงที่อยู่ในโช๊ค AE92 จะเล็กกว่าพวก AE100 น่าจะใส่กันได้พอดีมีใครใส่สปิง 171 ในโช๊ค AE92 บ้างไหมครับขอความเห็นด้วยครับ
เสร็จเรียบร้อยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาครับ เป็นของ 171 ราคา 1150 ลงเบ้า AE92 พอดีเปะสูงขึ้นเหมือน STANDARD นั่ง 4 คนก็ยุบตัวไม่มากขับดีขึ้นเยอะครับ เรียกว่าพ้นทุกข์ไปที


แล้วถ้า 171 หรือ 191 เนี่ย ใส่กับแกนใหญได้มั้ยครับ


อยากรู้เหมือนกันครับ ตอนนี้ใช้ของ Levin ห้อยไปเลย
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2010 20:36:42 »

มีใครเคยเอาสปิง 171 ไปใส่ใน AE92 ที่ใช้โช๊ค 92 แท้ ๆ บ้างหรือเปล่าครับว่าใส่ได้หรือเปล่าเห็นว่ากันว่าฐานของสปิง 171 เมื่อนำมาใส่พวก AE100 แล้วฐานสปิงจะเล็กกว่าของเดิม แต่ที่ผมเคยสังเกตดูฐานสปิงที่อยู่ในโช๊ค AE92 จะเล็กกว่าพวก AE100 น่าจะใส่กันได้พอดีมีใครใส่สปิง 171 ในโช๊ค AE92 บ้างไหมครับขอความเห็นด้วยครับ
ฐานของสปิง ae 92 กว้าง  6 นิ้ว ส่วนฐานของสปิง 171 กว้าง 5 นิ้วครึ่ง  ความใหญ่ของขดสปริง 171 ใหญ่กว่า 1 มิล  แต่ใส่กับโช๊ค 92 ได้  และฐานสปริง ae100,101  เท่ากับ ae 92 คับ

ตามนั้นครับแล้วรถก็สูงเท่าเดิม  ทรงรถก็สวยเหมือนเดิม
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
cmos"79
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,250



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2010 21:00:59 »

ผมAE100ติดแก๊สมาก็ท้ายห้อย เปลี่ยนโช๊คก็ไม่หาย ปร฿กษาร้านอะไหล่ เขาบอกว่า เปลี่ยนสปริงเป็น ST171 แจ่มครับ เพราะเป้นสปริงรุ่นของโคโรน่าท้ายโด่ง เมื่อก่อนลงหลุมยวบๆ ตอนนี้หนึบๆเลยคร้าบ
ท่านมาถูกทางแล้วครับมีตังก็ใส่สตรัดไปเลย
บันทึกการเข้า

ไม่ได้เปลี่ยนแค่ตัว..
ใจเราก็เปลี่ยนไป...
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2010 00:43:30 »

สปริงของ ae100 นับในรูป มันมี 6 ชั้น โดยนัยที่ปลายสปริง จากบน-ลง -ล่าง
สปริงของ st 171 191 มีกี่ชั้น ใครใช้อยู่รบกวนนับให้ด้วย แล้วมายืนยันด้วย น่าจะ7 ชั้น
บันทึกการเข้า
moter11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,026



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2010 08:19:58 »

ผมใช้ AE101 ติดแก็ส ท้ายห้อยเหมือนกันคับ ใส่สเปย์เซอร์ยาง นิ้วสองคับ 1.2"
ตอนนี้เปลี่ยนมาใส่แกนใหญ่ ซื้อที่เชียงกงวังน้อย ความรู้สึกผมว่าดีกว่าใส่สเปย์เซอร์
นะคับ มันหนึบดีกว่า
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!