AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 21:49:12 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อาการวิ่งแล้วหนืดๆ ในรอบสูง เป็นไรได้บ้าง (แก้อาการหายแล้ว....)  (อ่าน 9076 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Toom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,173


EE90 1989 5A FE A/T


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 29 เมษายน 2009 10:27:28 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 29 เมษายน 2009 15:37:36 »

ปั้มติ๊กที่พี่ม่อนเปลี่ยน นี่เอาของอะไรมาใส่ครับ
เปลี่ยนได้ด้วยตัวเอง เลยป่ะครับ
คือผมจะได้ลองซื้อมาเปลี่ยนเองมั่งนะครับ


เปลี่ยนเองครับ ม่อน การาจ...5 5 5 อิอิ

ปั้มอยู่ ใต้เบาะคนนั่งใช่ป่ะ ตาดา

ใช่เลี้ยว....  อย่าเผลอ สูบ บุหรี่ เปลี่ยน อะหลั่ยชิ้นนี้หล่ะ
ช่วงที่ถอดออกไป เปิดประตูหน้าต่าง + ซันรูฟ ไว้กว้างๆด้วยนะ
เดี๋ยวไอน้ำมันสะสม...
ผมไม่ชอบผู้ชายตัวดำๆ 5 5 5
ฮิฮิ
ปั้มอยู่ ใต้เบาะคนนั่งใช่ป่ะ ตาดา
ใช้แล้วตาโต้ ตอนถอดระวัง น้ำมันพุ่งออกมาตรงท่อนะ อิอิ แรงดันมันเยอะ เดินไปเปิดฝาที่เติมน้ำมันอะ ออกหน่อย ให้แรงดันมันคลาย


น่ากัววุ้ย   ไปพึ่งช่าง  ดี ก่าแหะๆๆ


เรียบร้อยและ หายเป็นปกติ เป็นเพราะแรงดันปั๊มติ๊กไม่พอจริงๆด้วย
เมื่อคืนเอาไปวิ่งดู รอบกวาดลื่นดี กดได้ยาวๆไม่หนืดแล้ว
ติ๊กที่ใช้ ก็ใช้ของ J โบ แหละครับ



ขอบคุณคร้าบ . . . .  และแสดงความดีใจด้วยคร้าบ

ผมเห็นในบอร์ดขายของ   คือเอาทั้งดุ้นที่เค้าเอามาขาย สวมไปแทนเลยใช่ป่ะครับ

จะไปกลัวทำไม รถจอดไม่ได้สตาร์กี่วันแล้วละ ถ้า 2-3 ไม่มีพุ่งออกหลอก แรงดันน้อยแล้ว แต่ถ้าเพิ่งไปวิ่งมาแล้วมาถอด รับลองพุ่ง แนะนำ เปิดฝาที่เติมน้ำมันออกให้ลมมันออกไป แค่นี้ก็ไม่พุ่งและ ลองดูลองดู
บันทึกการเข้า

UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 29 เมษายน 2009 15:49:07 »

เรียบร้อยและ หายเป็นปกติ เป็นเพราะแรงดันปั๊มติ๊กไม่พอจริงๆด้วย
เมื่อคืนเอาไปวิ่งดู รอบกวาดลื่นดี กดได้ยาวๆไม่หนืดแล้ว
ติ๊กที่ใช้ ก็ใช้ของ J โบ แหละครับ


  ใช้เหมือนกันเลยครับ ติ๊กเจโบ

         ขนาดเท่ากันกับของเดิม แต่ยาวกว่าของเดิมหน่อย ค่อยๆ ยัดลงไป ใส่แล้ววิ่งลื่นเลย 
บันทึกการเข้า

anuuna99
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 29 เมษายน 2009 15:58:46 »

555 รถผม เครื่อง4e ตอนนี้ 20v ใช้ปั้มเดิมมาตั้งนาน พอเปลี่ยนเป็น2jโบ รอบลื่นขึ้นเยอะ
วิ่งจนน้ำมันในถังไม่พอ หมดเร็วจัง
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 29 เมษายน 2009 16:04:53 »

555 รถผม เครื่อง4e ตอนนี้ 20v ใช้ปั้มเดิมมาตั้งนาน พอเปลี่ยนเป็น2jโบ รอบลื่นขึ้นเยอะ
วิ่งจนน้ำมันในถังไม่พอ หมดเร็วจัง

แล้ว ป๋ม ต้องดูยังไง เวลาไปเดินเชียงกง อ่ะครับ

ราคาเท่าใหร่ ไม่น่าเกลียด
(ทั้งผู้ซื้อ และ ผู้ขาย) แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #45 เมื่อ: 29 เมษายน 2009 16:07:17 »

เมื่อคืนรถพี่ม่อนป่าวอ่ะครับ  ตอนเที่ยงคืนถนนบรมราชชนนี



บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 29 เมษายน 2009 16:41:44 »

เมื่อคืนรถพี่ม่อนป่าวอ่ะครับ  ตอนเที่ยงคืนถนนบรมราชชนนี
ไม่รู้ครับ บ้านผม อยู่ เอกมัย กิน
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 29 เมษายน 2009 17:05:39 »

ที่จริง อาการพวกนี้ ตรวจได้ด้วยเครื่องมือเลยนะครับ ไม่ต้องเดา เพราะถ้าเครื่องไม่ตอบสนองหรือไม่มีแรง

การหา AFR ขณะวิ่ง ตอบโจทย์หลายอย่างได้เลย แต่ที่จะหายากหน่อย เช่น Coil จุดระเบิดมันไม่ค่อยดี
เพราะมันพิสูจน์ยากหน่อย และมันมีผลมากตอนรอบสูงๆ ด้วยสิ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 29 เมษายน 2009 18:19:36 »

เมื่อคืนรถพี่ม่อนป่าวอ่ะครับ  ตอนเที่ยงคืนถนนบรมราชชนนี

ใช่ครับน้องตู่ พี่ก็เห็นรถเราอ่ะ แต่วิ่งตามไม่ทัน รถแรงจริงๆ

บันทึกการเข้า

DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 29 เมษายน 2009 18:25:08 »

ที่จริง อาการพวกนี้ ตรวจได้ด้วยเครื่องมือเลยนะครับ ไม่ต้องเดา เพราะถ้าเครื่องไม่ตอบสนองหรือไม่มีแรง

การหา AFR ขณะวิ่ง ตอบโจทย์หลายอย่างได้เลย แต่ที่จะหายากหน่อย เช่น Coil จุดระเบิดมันไม่ค่อยดี
เพราะมันพิสูจน์ยากหน่อย และมันมีผลมากตอนรอบสูงๆ ด้วยสิ

อยากมีไว้ใช้งานเหมือนกันครับพี่ แต่ราคาก็เอาเรื่องอยู่ เห็นว่าเซนเซอร์เปลี่ยนที่ก็หลายพัน
คงจะหา fuel press มาติดไว้ซักตัวพอแล้วล่ะครับ ที่เหลือคงต้องพึ่งพาช่างแล้วล่ะ
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 29 เมษายน 2009 18:26:36 »

ที่จริง อาการพวกนี้ ตรวจได้ด้วยเครื่องมือเลยนะครับ ไม่ต้องเดา เพราะถ้าเครื่องไม่ตอบสนองหรือไม่มีแรง

การหา AFR ขณะวิ่ง ตอบโจทย์หลายอย่างได้เลย แต่ที่จะหายากหน่อย เช่น Coil จุดระเบิดมันไม่ค่อยดี
เพราะมันพิสูจน์ยากหน่อย และมันมีผลมากตอนรอบสูงๆ ด้วยสิ
พี่บอยหมายถึงวัดแรงดันเบนชินใช้เปล่า
บันทึกการเข้า

tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #51 เมื่อ: 29 เมษายน 2009 18:31:49 »

เมื่อคืนรถพี่ม่อนป่าวอ่ะครับ  ตอนเที่ยงคืนถนนบรมราชชนนี

ใช่ครับน้องตู่ พี่ก็เห็นรถเราอ่ะ แต่วิ่งตามไม่ทัน รถแรงจริงๆ


ไม่ใช่เเระ พี่ทำไรอยู่มากกว่า เห็นชลอๆ เเต่มานึกได้คุ้นๆตรง สติ๊กเกอร์เด็กท่องเท่ยว อิอิ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 29 เมษายน 2009 18:34:19 »

ถ้าเป็นไปได้ เช็คกรองเบนซินด้วยก้ดีนะคับ ไม่ดีก็เปลี่ยน

ย้ำหนักหนา เพราะ เคยเปลี่ยนมา ของแท้ด้วย ใช้ 6 เดือน

พอดี เรื้อที่ห้องเครื่องเยอะ เลย เห็นไรให้ช่างถอดออกมาเช็คให้หมด

แล้วจะรู้ว่าโซฮอล 95 มันทำให้ กรองตันเร็วมากๆ

ว่างๆ ถ้ามีตังซื้อกล้องเมื่อไหร่ จะผ่าและถ่ายรูปมาให้ชมกันคับ สำหรับกรองเบนซิน ที่ใช้น้ำมันโซฮอลล์ 95

ไม่ต้องเชื่อคับแต่ต้องลองพิสูจน์เอง........... รอ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 29 เมษายน 2009 18:39:35 »

เมื่อคืนรถพี่ม่อนป่าวอ่ะครับ  ตอนเที่ยงคืนถนนบรมราชชนนี

ใช่ครับน้องตู่ พี่ก็เห็นรถเราอ่ะ แต่วิ่งตามไม่ทัน รถแรงจริงๆ


ไม่ใช่เเระ พี่ทำไรอยู่มากกว่า เห็นชลอๆ เเต่มานึกได้คุ้นๆตรง สติ๊กเกอร์เด็กท่องเท่ยว อิอิ

ก็กำลังคิดอยู่ครับน้อง ว่าจะไปเส้นนครปฐม หรือว่าจะเข้าเส้นกาญจนาดี
เพราะปกติเส้นนั้น พี่ต.... เค้าเฝ้ายามกันทั้งคืนครับ
บันทึกการเข้า

DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 29 เมษายน 2009 18:41:46 »

ถ้าเป็นไปได้ เช็คกรองเบนซินด้วยก้ดีนะคับ ไม่ดีก็เปลี่ยน

ย้ำหนักหนา เพราะ เคยเปลี่ยนมา ของแท้ด้วย ใช้ 6 เดือน

พอดี เรื้อที่ห้องเครื่องเยอะ เลย เห็นไรให้ช่างถอดออกมาเช็คให้หมด

แล้วจะรู้ว่าโซฮอล 95 มันทำให้ กรองตันเร็วมากๆ

ว่างๆ ถ้ามีตังซื้อกล้องเมื่อไหร่ จะผ่าและถ่ายรูปมาให้ชมกันคับ สำหรับกรองเบนซิน ที่ใช้น้ำมันโซฮอลล์ 95

ไม่ต้องเชื่อคับแต่ต้องลองพิสูจน์เอง........... รอ

ขอบคุณครับ เด๋วจะลองเช็คตรงนี้ด้วยเหมือนกัน ใช้งานคันนี้มาจะ 5 ปีแล้ว
ยังไม่เคยเปลี่ยนกรองเบนซินเลยซักครั้งเดียว
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 29 เมษายน 2009 19:44:35 »

กรองเบนชิน  เบิกใหม่เท่าไรครับ  ว่าจะเปลี่ยนอยู่ ใช้ของเชียงกงที่ติดมาด้วย มันยังไงก็ไม่รู้
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 29 เมษายน 2009 19:57:09 »

ความรู้ใหม่ๆๆ

หาตังทำดีก่า อิอิ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 29 เมษายน 2009 19:59:13 »

กรองเบนชิน  เบิกใหม่เท่าไรครับ  ว่าจะเปลี่ยนอยู่ ใช้ของเชียงกงที่ติดมาด้วย มันยังไงก็ไม่รู้

700กว่าหรือ900กว่านี่แหละคับคุณดา แท้ใหม่อ่ะคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 29 เมษายน 2009 20:14:07 »

สงสัยต้องเปลี่ยนบ้างแล้วน้องติ๊กเนี่ย
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 29 เมษายน 2009 20:21:04 »

ความรู้ใหม่ๆๆ

หาตังทำดีก่า อิอิ
ตาโต้จะรู้สึกได้เลยว่า เกียร์ 1-2 จะวิ่งลื่นขึ้นกว่าเดิมมาเลย ไม่นืดเหมือนติ๊กเดิม
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!