AE. Racing Club
19 กุมภาพันธ์ 2568 06:50:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใช้เครื่อง2Eคาร์บูใช้สวิตช์แบบออโต้ระบบดูด ช่วยแนะนทีคร๊าบบบบ  (อ่าน 8474 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
N u T 7 a_9 0 ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,121


New Doraemon Verion


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 26 เมษายน 2552 00:20:21 »

เวลาเปลี่ยนน้ำมันเป็นแก้ส เครื่องจะกระตุกมากๆ วิ่งไม่ได้เลย แล้วมีเป็นบางทีเวลาออกตัว มันจะกระตุก จนถึงเกียร์2โดนบีบแตรไหลไปหลายรอบแล้ว

ตอนซื้อมาตอนแรก มันก็โอเคดีนะครับ แต่พอไปเปลี่ยนโอริงปั้มน้ำมันเครื่อง ที่ร้านทำ มันตั้งมาร์ค ให้ใหม่ ที่นี้ละครับเพี้ยน แต่วิ่งน้ำมัน มันก็วิ่งได้ปกตินะครับแต่ช่างที่ร้านบอก เปลี่ยนมาร์ค ใหม่
แก้เลยพาเพี้ยนไปเลยแล้วเครื่อง2E จะจูนยังไงให้มันประหยัดดี ทุกวันนี้ 1.2-1.0 บาทต่อ ก.ม แย่เหมือนกัน หรือไม่ก็บอกร้านจูนแบบนี้ๆ เนียนๆ จูนให้ดีไปเลยทีเดียว ขอความช่วยเหลือจากพี่น้องหน่อยนะครับ
 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 เมษายน 2552 00:25:06 โดย HiZoKa » บันทึกการเข้า

ไปเรื่อยๆ... กูไม่รีบ
zwitteriongl
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 441


ดูแล้วไม่ทำไรมาเลย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 เมษายน 2552 00:31:18 »

ที่ผมเข้าใจนะ  ไม่รู้ถูกป่าว  ก่อนหน้านี้ ผมใช้ 2 อี  กับ NGV ผมไม่สามารถใช้ แบบออโต้ได้ครับ  สาเหตุเกิดจาก แก็สกับน้ำมันผสมกันแล้วส่วนผสมไม่พอดี  มีอาการทำให้สำลัก หรือสะดุด  จนถึงขั้นดับครับ  สาเหตุเพราะเวลาเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแกสในทันที  น้ำมันจะยังค้างอยู่ในคาบู ครับต้องไล่น้ำมันในคาบูให้หมด ถึงใช้แก็สครับ
วิธีแก้คือ  ให้เปลี่ยนเป็นแบบไม่ออโต้ครับ แล้วไล่น้ำมันให้หมดคาร์บู ถึงค่อยเปลี่ยนเปนแกสครับ  เพราะเครื่องเราเปลี่ยนเลยทันทีไม่ได้ครับ  ยกเว้น เครื่องยนต์แบบหัวฉีดครับ  จะใช้แบบออโต้ได้(ของ NGV นะไม่รู้เหมือนกันป่าว)


รอท่านอื่นอีกทีนะครับ  อันนี้เป็นประสบการณ์ผมเอง  ตอนใช้ 2 อี กับ NGV ครับ
บันทึกการเข้า


ชอบในความเร็ว  หลงไหลในเครื่องยนต์ แต่งบจำกัด ใครเป็นเหมือนผมบ้างครับ
N u T 7 a_9 0 ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,121


New Doraemon Verion


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 เมษายน 2552 00:47:56 »

แล้ววิ่งแก้ส เฉยๆ เวลาออกตัวแรงๆ มันจะสะดุด อ่ะครับ ไงก็ขอบคุณ มากครับที่ช่วยแนะนำ
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อยๆ... กูไม่รีบ
ตะลอนทัวร์005
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 349


เช้าชาม กลางวันจาน เย็นชาม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 เมษายน 2552 16:12:15 »

แล้ววิ่งแก้ส เฉยๆ เวลาออกตัวแรงๆ มันจะสะดุด อ่ะครับ ไงก็ขอบคุณ มากครับที่ช่วยแนะนำ
ต้องดูว่ามิ๊กเซอร์รูเท่าไหร่  แล้วจูน Sense หนาบางมากน้อยแค่ไหนนะครับ

ของผมใช้ครอบ คาร์บู รู30 มม. อัตราการสิ้นเปลืองในเมืองก็ราวๆนั้นคับ

แต่ปลายไหลๆได้ ถึง เกือบ 160 (ทำงานควบคู่กับแลมด้านะ) ตอนนี้มิ๊กถอดออกแระ 555

บันทึกการเข้า

Talontour    No.005
Life is the travel
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 เมษายน 2552 21:43:40 »

ที่ผมเข้าใจนะ  ไม่รู้ถูกป่าว  ก่อนหน้านี้ ผมใช้ 2 อี  กับ NGV ผมไม่สามารถใช้ แบบออโต้ได้ครับ  สาเหตุเกิดจาก แก็สกับน้ำมันผสมกันแล้วส่วนผสมไม่พอดี  มีอาการทำให้สำลัก หรือสะดุด  จนถึงขั้นดับครับ  สาเหตุเพราะเวลาเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแกสในทันที  น้ำมันจะยังค้างอยู่ในคาบู ครับต้องไล่น้ำมันในคาบูให้หมด ถึงใช้แก็สครับ
วิธีแก้คือ  ให้เปลี่ยนเป็นแบบไม่ออโต้ครับ แล้วไล่น้ำมันให้หมดคาร์บู ถึงค่อยเปลี่ยนเปนแกสครับ  เพราะเครื่องเราเปลี่ยนเลยทันทีไม่ได้ครับ  ยกเว้น เครื่องยนต์แบบหัวฉีดครับ  จะใช้แบบออโต้ได้(ของ NGV นะไม่รู้เหมือนกันป่าว)


รอท่านอื่นอีกทีนะครับ  อันนี้เป็นประสบการณ์ผมเอง  ตอนใช้ 2 อี กับ NGV ครับ

ตามนั้นครับ  หรือไม่ก้อตั้งหน่วงเวลาที่ออโต้สวิทช์ครับ  ใช้สวิทช์ของอะไรครับ
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
N u T 7 a_9 0 ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,121


New Doraemon Verion


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 เมษายน 2552 23:05:44 »

TA
ที่ผมเข้าใจนะ  ไม่รู้ถูกป่าว  ก่อนหน้านี้ ผมใช้ 2 อี  กับ NGV ผมไม่สามารถใช้ แบบออโต้ได้ครับ  สาเหตุเกิดจาก แก็สกับน้ำมันผสมกันแล้วส่วนผสมไม่พอดี  มีอาการทำให้สำลัก หรือสะดุด  จนถึงขั้นดับครับ  สาเหตุเพราะเวลาเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแกสในทันที  น้ำมันจะยังค้างอยู่ในคาบู ครับต้องไล่น้ำมันในคาบูให้หมด ถึงใช้แก็สครับ
วิธีแก้คือ  ให้เปลี่ยนเป็นแบบไม่ออโต้ครับ แล้วไล่น้ำมันให้หมดคาร์บู ถึงค่อยเปลี่ยนเปนแกสครับ  เพราะเครื่องเราเปลี่ยนเลยทันทีไม่ได้ครับ  ยกเว้น เครื่องยนต์แบบหัวฉีดครับ  จะใช้แบบออโต้ได้(ของ NGV นะไม่รู้เหมือนกันป่าว)


รอท่านอื่นอีกทีนะครับ  อันนี้เป็นประสบการณ์ผมเอง  ตอนใช้ 2 อี กับ NGV ครับ

ตามนั้นครับ  หรือไม่ก้อตั้งหน่วงเวลาที่ออโต้สวิทช์ครับ  ใช้สวิทช์ของอะไรครับ

TAMONA ไรเนี่ยละครับ แต่มันไม่มีที่ให้ตั้ง
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อยๆ... กูไม่รีบ
N u T 7 a_9 0 ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,121


New Doraemon Verion


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 เมษายน 2552 21:54:50 »

แล้ววิ่งแก้ส เฉยๆ เวลาออกตัวแรงๆ มันจะสะดุด อ่ะครับ ไงก็ขอบคุณ มากครับที่ช่วยแนะนำ
ต้องดูว่ามิ๊กเซอร์รูเท่าไหร่  แล้วจูน Sense หนาบางมากน้อยแค่ไหนนะครับ

ของผมใช้ครอบ คาร์บู รู30 มม. อัตราการสิ้นเปลืองในเมืองก็ราวๆนั้นคับ

แต่ปลายไหลๆได้ ถึง เกือบ 160 (ทำงานควบคู่กับแลมด้านะ) ตอนนี้มิ๊กถอดออกแระ 555



 Sense คือไรหรอครับ แล้วก็แลมด้าคืออะไรอ่ะครับ ช่วยตอบทีครับ
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อยๆ... กูไม่รีบ
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 เมษายน 2552 21:58:44 »



ลองปรับดูครับ
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
N u T 7 a_9 0 ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,121


New Doraemon Verion


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 11:38:20 »



ลองปรับดูครับ

ยังไงก็ช่วยบอกวิธีตั้งหน่วงเวลา ตัดน้ำมันให้ทีครับ แนะนำหน่อยครับลองแล้วมันยังไม่ได้ ยังกระตุกอยู่เลย -..- ยังไงก็ขอบคุณมากนะครับที่ส่งข้อมูลมาให้ขอบคุณครับ 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 พฤษภาคม 2552 13:18:14 โดย HiZoKa » บันทึกการเข้า

ไปเรื่อยๆ... กูไม่รีบ
oranut
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2552 10:29:47 »

ต้องติดมิกเซอร์อยางเดียวคั
บันทึกการเข้า
Leonaidus
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2552 12:08:51 »

เวลาเปลี่ยนน้ำมันเป็นแก้ส เครื่องจะกระตุกมากๆ วิ่งไม่ได้เลย แล้วมีเป็นบางทีเวลาออกตัว มันจะกระตุก จนถึงเกียร์2โดนบีบแตรไหลไปหลายรอบแล้ว

ตอนซื้อมาตอนแรก มันก็โอเคดีนะครับ แต่พอไปเปลี่ยนโอริงปั้มน้ำมันเครื่อง ที่ร้านทำ มันตั้งมาร์ค ให้ใหม่ ที่นี้ละครับเพี้ยน แต่วิ่งน้ำมัน มันก็วิ่งได้ปกตินะครับแต่ช่างที่ร้านบอก เปลี่ยนมาร์ค ใหม่
แก้เลยพาเพี้ยนไปเลยแล้วเครื่อง2E จะจูนยังไงให้มันประหยัดดี ทุกวันนี้ 1.2-1.0 บาทต่อ ก.ม แย่เหมือนกัน หรือไม่ก็บอกร้านจูนแบบนี้ๆ เนียนๆ จูนให้ดีไปเลยทีเดียว ขอความช่วยเหลือจากพี่น้องหน่อยนะครับ
 
ผม Switch โยก  ถ้าเดิมเป็นน้ำมัน--->เเก๊สต้องรอประมาณ 2 นาที [Start รถจอดอยู่กับที่ตอนเช้า]
เเต่ถ้าเครื่องร้อนเเล้วตอน Start ก็ประมาณ 30 วินาที จากนั้นก็ไม่สะดุดครับปกติ [เเต่ผมตั้งไฟเเก่มาก]
บันทึกการเข้า
rafarel
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 48



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2552 17:40:12 »

ที่ผมเข้าใจนะ  ไม่รู้ถูกป่าว  ก่อนหน้านี้ ผมใช้ 2 อี  กับ NGV ผมไม่สามารถใช้ แบบออโต้ได้ครับ  สาเหตุเกิดจาก แก็สกับน้ำมันผสมกันแล้วส่วนผสมไม่พอดี  มีอาการทำให้สำลัก หรือสะดุด  จนถึงขั้นดับครับ  สาเหตุเพราะเวลาเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแกสในทันที  น้ำมันจะยังค้างอยู่ในคาบู ครับต้องไล่น้ำมันในคาบูให้หมด ถึงใช้แก็สครับ
วิธีแก้คือ  ให้เปลี่ยนเป็นแบบไม่ออโต้ครับ แล้วไล่น้ำมันให้หมดคาร์บู ถึงค่อยเปลี่ยนเปนแกสครับ  เพราะเครื่องเราเปลี่ยนเลยทันทีไม่ได้ครับ  ยกเว้น เครื่องยนต์แบบหัวฉีดครับ  จะใช้แบบออโต้ได้(ของ NGV นะไม่รู้เหมือนกันป่าว)
รอท่านอื่นอีกทีนะครับ  อันนี้เป็นประสบการณ์ผมเอง  ตอนใช้ 2 อี กับ NGV ครับ
วิธีการตามนั้นครับ ใช้แบบสับเอง จะชัวร์กว่า แบบที่ผมทำคือ พอวิ่งเป็นแก็ส แก็สหมด สับไปทางน้ำมันได้เลยทันที เร็วและลื่นกว่าแก็ส หลังจากนั้น เจอปั๊ม เติมแก็สเรียบร้อย หาที่ว่างๆ จอดในปั๊ม นะครับ สับจากน้ำมันที่วิ่งมาเมื่อกี้เป็น ตรงกลางคือ ไม่มีเชื้อเพลิง  กดคันเร่งจนกว่ามันจะดับไปเอง  สับเป็นแก็ส สตาร์ใหม่ ไปต่อได้เลยครับ 
ถ้าไปสับจากน้ำมันเป็นแก็สตอนวิ่งอยู่อันตรายมากๆครับ เพราะถ้ามาเร็ว เครื่อง มันจะกะตุก และ ช้าลงทันที เสี่ยงโดนชนตูดครับ
ผม 2e คาร์บู เหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

ขายยางใหม่ครับ
http://www.facebook.com/media/set/?set=a.405212962879749.93523.353392048061841&type=3
http://www.facebook.com/NookkyDto

เผื่อมีประโยชน์กับพี่ๆ และ ผมครับ
สูตรคำนวนยาง  http://www.tyresave.co.uk/tyresize.html

อันนี้มีรูปประกอบ 
 http://www.rims-n-tires.com/rt_specs.jsp
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2552 10:51:20 »

ใช้แบบสับเองดีกว่าครับ รถคาร์บูสมัยก่อนผม 4a คาบู ต้องใช้สวิทป๊อกแป๊กเอา

ตอนเป็นน้ำมันเวลาจะสับแกสต้องปรับมาที่ตำแหน่งตรงกลางแล้วไล่ๆ ให้น้ำมันหายไปให้หมดก่อนแล้วค่อยสับแกส
ไม่งั้นละรถกระตุกๆๆๆ แน่นอนทีเดียวเชียว

ส่วนเวลาสับแกสเปนน้ำมันต้องเร่งๆ ส่งหน่อยแล้วสับเข้าน้ำมันเลย

ผมทำงี้ตลอดเลยครับตะก่อนนะ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2552 10:52:22 »

แวปไปอ่านเจอ ออกตัวแล้วกระตุก ลองดูจานจ่ายอะไรพวกนี้ ตั้งไฟใหม่ แล้วจูนแกสอีกรอบ ดูครับ เคยเปนเช่นกัน
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
man@บุญรักษา
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 392



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2552 14:57:42 »

ที่ผมเข้าใจนะ  ไม่รู้ถูกป่าว  ก่อนหน้านี้ ผมใช้ 2 อี  กับ NGV ผมไม่สามารถใช้ แบบออโต้ได้ครับ  สาเหตุเกิดจาก แก็สกับน้ำมันผสมกันแล้วส่วนผสมไม่พอดี  มีอาการทำให้สำลัก หรือสะดุด  จนถึงขั้นดับครับ  สาเหตุเพราะเวลาเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแกสในทันที  น้ำมันจะยังค้างอยู่ในคาบู ครับต้องไล่น้ำมันในคาบูให้หมด ถึงใช้แก็สครับ
วิธีแก้คือ  ให้เปลี่ยนเป็นแบบไม่ออโต้ครับ แล้วไล่น้ำมันให้หมดคาร์บู ถึงค่อยเปลี่ยนเปนแกสครับ  เพราะเครื่องเราเปลี่ยนเลยทันทีไม่ได้ครับ  ยกเว้น เครื่องยนต์แบบหัวฉีดครับ  จะใช้แบบออโต้ได้(ของ NGV นะไม่รู้เหมือนกันป่าว)


รอท่านอื่นอีกทีนะครับ  อันนี้เป็นประสบการณ์ผมเอง  ตอนใช้ 2 อี กับ NGV ครับ

ผมเห็นด้วยครับ เพราะผมใช้ 2e กับ LPG สวิทช์โยกอยู่  เเล้วต้องตั้งไฟเเก่ๆ เพราะ Start น้ำมันอย่างเดียว เป็นไปตามคำพูด
ที่เจ้าของอู่ร้านติดเเก๊สบอกผมทุกประการ (ตอนเเรกไม่เชื่อเพราะคิดว่าทำไมไม่ติดเเบบ กล่อง Auto
ให้เรา    ที่เเท้ก็เพราะ 2E เรานี่เอง)
บันทึกการเข้า

สายพ่วงเเบตเตอรี่ พ่วงเเบตเตอรี่รถยนต์ทุกชนิด สายใหญ่ 25-50 SQ.MM. สายทองเเดงเต็มเส้นฉนวนหนาเเข็งเเรง
ทนกระเเสไฟฟ้า DC 150 - 500Amp เเรงดันไฟฟ้า 12-24Volt ของเเท้คุณภาพสูงใช้งานได้จริง
www.syncbattery.com
N u T 7 a_9 0 ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,121


New Doraemon Verion


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2552 00:19:29 »

ขอบคุณทุกคำตอบครับปัญหาที่เจอก็ สวิทซ์ กับ มาร์คราวลิ้นผิดไปครึ่งฟัน แก้จบแล้วครับ สวิทก็ใช้อันเดิมเพราะ PG-3 มันมีระบบโดอย่างเราอยู่พอกับติดตัวตัดน้ำมันเพิ่มครับ
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อยๆ... กูไม่รีบ
man@บุญรักษา
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 392



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2552 23:12:15 »

ขอบคุณทุกคำตอบครับปัญหาที่เจอก็ สวิทซ์ กับ มาร์คราวลิ้นผิดไปครึ่งฟัน แก้จบแล้วครับ สวิทก็ใช้อันเดิมเพราะ PG-3 มันมีระบบโดอย่างเราอยู่พอกับติดตัวตัดน้ำมันเพิ่มครับ

รบกวนพี่ช่วยขยายความเป็นภาษาชาวบ้าน ให้ฟังหน่อยได้ไหมครับ  คือไม่มีความรู้เลย ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

สายพ่วงเเบตเตอรี่ พ่วงเเบตเตอรี่รถยนต์ทุกชนิด สายใหญ่ 25-50 SQ.MM. สายทองเเดงเต็มเส้นฉนวนหนาเเข็งเเรง
ทนกระเเสไฟฟ้า DC 150 - 500Amp เเรงดันไฟฟ้า 12-24Volt ของเเท้คุณภาพสูงใช้งานได้จริง
www.syncbattery.com
N u T 7 a_9 0 ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,121


New Doraemon Verion


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 00:49:52 »

ก็เอาไปตั้ง สายพายไทมิ่ง อ่ะครับ ภาษาช่างก็ สายพานราวลิ้น คือ ผมไปทำโอริ่งปั้มน้ำมันเครื่องมา มันต้องถอดสายพานไทมิ่ง ช่างมันทำไม่ดีเลยตั้งมาร์คให้ผมไมตรง
เลยเอาไปให้อีกร้านดู มันตั้งเฟืองราวลิ้น หรือ เฟืองที่คอยเตะพวกวาล์วให้ทำงานตามระบบ ดูด อัด ระเบิด คาย ถ้ามันผิดไปแม้แต่ นิดเดียว หรือ ไม่ต้องมาร์ค จะทำให้ ระบบ จุดระเบิด ไม่สมบูรณ์ครับ ส่วน สวิทซ์ ตัดน้ำมัน มันก็จะเป็นสวิทซ์ ที่อยู่ระหว่างสายน้ำมันเข้าคาร์บู กับ สายน้ำมันติดกับปั้มติก ครับ สวิทซ์ PG-3 ก็คือ สวิทซ์ตัดต่อแก๊สแบบออโต้ครับ รถคาร์บู มันไม่เหมาะสมกับสวิทซ์ออโต้ครับ ต้องใส่สวิทซ์คันโยกแต่ ไอ้ตัว PG-3 ผมไปศึกษา หาเอาจากใน Google เลยเจอวิธีทำให้เป็นระบบดูดได้ครับ แต่ก็ไม่ดีเท่าสวิทซ์คันโยกครับ
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อยๆ... กูไม่รีบ
man@บุญรักษา
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 392



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 21:38:17 »

ก็เอาไปตั้ง สายพายไทมิ่ง อ่ะครับ ภาษาช่างก็ สายพานราวลิ้น คือ ผมไปทำโอริ่งปั้มน้ำมันเครื่องมา มันต้องถอดสายพานไทมิ่ง ช่างมันทำไม่ดีเลยตั้งมาร์คให้ผมไมตรง
เลยเอาไปให้อีกร้านดู มันตั้งเฟืองราวลิ้น หรือ เฟืองที่คอยเตะพวกวาล์วให้ทำงานตามระบบ ดูด อัด ระเบิด คาย ถ้ามันผิดไปแม้แต่ นิดเดียว หรือ ไม่ต้องมาร์ค จะทำให้ ระบบ จุดระเบิด ไม่สมบูรณ์ครับ ส่วน สวิทซ์ ตัดน้ำมัน มันก็จะเป็นสวิทซ์ ที่อยู่ระหว่างสายน้ำมันเข้าคาร์บู กับ สายน้ำมันติดกับปั้มติก ครับ สวิทซ์ PG-3 ก็คือ สวิทซ์ตัดต่อแก๊สแบบออโต้ครับ รถคาร์บู มันไม่เหมาะสมกับสวิทซ์ออโต้ครับ ต้องใส่สวิทซ์คันโยกแต่ ไอ้ตัว PG-3 ผมไปศึกษา หาเอาจากใน Google เลยเจอวิธีทำให้เป็นระบบดูดได้ครับ แต่ก็ไม่ดีเท่าสวิทซ์คันโยกครับ

ขอบคุณมากครับ
 
บันทึกการเข้า

สายพ่วงเเบตเตอรี่ พ่วงเเบตเตอรี่รถยนต์ทุกชนิด สายใหญ่ 25-50 SQ.MM. สายทองเเดงเต็มเส้นฉนวนหนาเเข็งเเรง
ทนกระเเสไฟฟ้า DC 150 - 500Amp เเรงดันไฟฟ้า 12-24Volt ของเเท้คุณภาพสูงใช้งานได้จริง
www.syncbattery.com
oranut
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #19 เมื่อ: 09 มีนาคม 2553 14:37:39 »

กรองหม้อต้มเปลี่ยนเมื่อกี่โลคะ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!