AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 10:34:48 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 3S-GE ไอดีกลมมีใครใช้แก๊สบ้างคับ(ติดแล้วเดินเบาไม่นิ่งคับ)  (อ่าน 13236 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 26 เมษายน 2009 23:02:51 »

3S มีใครใช้แก๊สบางคับ ใช้กันระบบไหนบ้าง  คำนับ
ติดมาแล้วคับ กดเป็นมาแต่รอบเดินเบามันไม่นิ่งเลยคับ ร้องไห้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 มิถุนายน 2009 10:08:23 โดย yeo#hdc » บันทึกการเข้า
P.O.M
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 เมษายน 2009 10:18:03 »

รู้สักว่าจะชื่อ จิ๊ก นะครับ วางใน 92 สีขาว ติดแก๊ส มิกซ์เซอร์.. 
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 เมษายน 2009 21:36:12 »

มีพี่ที่รุจักกันเค้าวางใน โคโลน่า ติดระบบ แลมด้า

ใช้หม้อ Super คับ ก้อเหนว่า แรงใช้ได้อยุ่คับ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
sss
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 294


Ae-101 / 3S-GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 เมษายน 2009 00:33:36 »

กำลังจะเอาชุดแก๊สหัวฉีดทั่ใช้อยู่เดิมกับ 4a-fe ไปติดให้ 3s-ge แล้วครับ   
ติดเสร็จแล้วจะมารายงานผลให้ทราบครับ
บันทึกการเข้า

สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 เมษายน 2009 10:40:51 »

กาลังเล็ง VARILABLE อยู่อ่ะคับ
บันทึกการเข้า
fatmancute
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 323



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 เมษายน 2009 20:38:51 »

เคยใช้มากะสามเอสไอดีเหลี่ยมครับ ปกติดีไม่มีปัญหา เสียอย่างเดียวตรีนหนักขึ้นเยอะคับ
บันทึกการเข้า

สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 เมษายน 2009 13:43:55 »

อัตราการสิ้นเปลืองเป็นไงบ้างคับ
บันทึกการเข้า
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2009 23:35:01 »

ผม ติด แบบ ฟิกมิก+แลมด้า คร้าบผม

ของผม ตก โลละ 1.35 บาทอ่ะ

แต่ปกติ ขับรถเร็ว ครับ เลยเน้นจูนวิ่งดีๆ ไม่ได้เน้นประหยัดทะไหร่ แหะๆ   แหะ.. แหะ..

เต็มถัง 700 วิ่งได้ 500 โลอ่ะ

แก๊ส ที่เชียงใหม่ ณ ตอนนี้  ลิตรละ 12.99 จาแพงไปไหนเนี่ย

เครื่องผมเปน 3S-GE บ้านๆ  เกีย ทามมะดา ค้าบ  เศร้า
บันทึกการเข้า

balloon
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 216


.....หมดชีวิต(ฉันให้เธอ).....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2009 20:14:08 »

ผม ติด แบบ ฟิกมิก+แลมด้า คร้าบผม

ของผม ตก โลละ 1.35 บาทอ่ะ

แต่ปกติ ขับรถเร็ว ครับ เลยเน้นจูนวิ่งดีๆ ไม่ได้เน้นประหยัดทะไหร่ แหะๆ   แหะ.. แหะ..

ประหยัดดีจังเลยครับ

แล้วมันขับต่างจากน้ำมันมากไหมครับ

เต็มถัง 700 วิ่งได้ 500 โลอ่ะ

แก๊ส ที่เชียงใหม่ ณ ตอนนี้  ลิตรละ 12.99 จาแพงไปไหนเนี่ย

เครื่องผมเปน 3S-GE บ้านๆ  เกีย ทามมะดา ค้าบ  เศร้า

ประหยัดดีจังเลยครับ
ขับต่างกับน้ำมันหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

.....................uuii55..........................

               นู๋จะบินกับแก๊ซ โฮ๊ะๆๆๆ
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2009 21:23:30 »

ผม ติด แบบ ฟิกมิก+แลมด้า คร้าบผม

ของผม ตก โลละ 1.35 บาทอ่ะ

แต่ปกติ ขับรถเร็ว ครับ เลยเน้นจูนวิ่งดีๆ ไม่ได้เน้นประหยัดทะไหร่ แหะๆ   แหะ.. แหะ..

ประหยัดดีจังเลยครับ

แล้วมันขับต่างจากน้ำมันมากไหมครับ

เต็มถัง 700 วิ่งได้ 500 โลอ่ะ

แก๊ส ที่เชียงใหม่ ณ ตอนนี้  ลิตรละ 12.99 จาแพงไปไหนเนี่ย

เครื่องผมเปน 3S-GE บ้านๆ  เกีย ทามมะดา ค้าบ  เศร้า

ประหยัดดีจังเลยครับ
ขับต่างกับน้ำมันหรือเปล่าครับ

แทบไม่ต่างครับ แก๊สยังจะวิ่งดีกว่า ซะด้วยซ้ำครับ

เพราะ ผม ใช้ มิกเซอรูใหญ่ ย้ายมิก ไว้หลังกรอง แล้วครับ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2009 22:55:24 »

พี่ใช้หม้อต้มตัวไหนกันบ้างคับ
บันทึกการเข้า
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2009 23:09:54 »

โทมาเซตโต้ ซุปเปอร์  เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2009 01:14:29 »

ใช้ โทมาเซตโต้ 140 hp ได้หรือไม่หรือมีใครเคยลองบ้างครับ
บันทึกการเข้า
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2009 22:27:27 »

ใช้ โทมาเซตโต้ 140 hp ได้หรือไม่หรือมีใครเคยลองบ้างครับ


ใช้ 140hp ได้ครับ จูนง่าย แล้ว ก้อ ประหยัดกว่า super  

พอดี ใส่ ให้รถลูกค้า อยู่ ge เกีย auto เค้าใช้งานวิ่งทามมะดาๆ

แต่ถ้า อยาก แรงๆ รอบกวาดๆ ก้อ super ดีกว่า

รอบสูงๆ ซัดหนักๆ super ตอบสนองได้ดีกว่า

แต่ถ้า ขับ ทามมะดาๆ ใช้ 140 ได้ ม่ายมีปัญหา

เลือกได้ตาม จุดประสงค์ การ ใช้งาน เลยค้าบ  แหะ.. แหะ..

บันทึกการเข้า

BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2009 23:54:18 »

ใช้ โทมาเซตโต้ 140 hp ได้หรือไม่หรือมีใครเคยลองบ้างครับ


ใช้ 140hp ได้ครับ จูนง่าย แล้ว ก้อ ประหยัดกว่า super  

พอดี ใส่ ให้รถลูกค้า อยู่ ge เกีย auto เค้าใช้งานวิ่งทามมะดาๆ

แต่ถ้า อยาก แรงๆ รอบกวาดๆ ก้อ super ดีกว่า

รอบสูงๆ ซัดหนักๆ super ตอบสนองได้ดีกว่า

แต่ถ้า ขับ ทามมะดาๆ ใช้ 140 ได้ ม่ายมีปัญหา

เลือกได้ตาม จุดประสงค์ การ ใช้งาน เลยค้าบ  แหะ.. แหะ..


ตอนนี้จูนแล้วมันยังไม่นิ่งเท่าไหร่อ่ะครับ (มิกอยู่หน้าลิ้นแบบใกล้มาก) มีวิธีแนะนำมั้ยครับ
บันทึกการเข้า
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2009 08:21:44 »

ลอง ย้าย มิกเซอร์ ไว้ หลัง กรอง อากาศ ดูครับ ช่วยได้  สุดยอด


ของผม เปน แบบนี้ครับ  มิกเซอรูธรรมดา  รู32 มม. รูใหญ่หน่อย ใช้ แลมด้า คุม เดินเบานิ่งๆ

ตัดปาด ยัด ขัดลื่น แล้วย้ายไว้หลังกรอง ท่อส่งแก๊สสั้นๆ ยิ่งสั้น ยิ่งตอบสนองเร็ว

เอา รูปมาให้ชม เปนแนวทาง ด้วยครับ
  เศร้า



ท่อส่งแก๊ส สั้นๆ กด ปุ๊ป มา ปั๊ป สั่งได้  สุดยอด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 พฤษภาคม 2009 07:56:40 โดย Palmmy » บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2009 22:49:57 »

เด็ดสุดลุงปาล์ม ต้องไปชมท่อกรองเปลือยใหม่ละอย่างนี้
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
sss
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 294


Ae-101 / 3S-GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2009 21:44:46 »

เอาอุปกรณ์ชุดหัวฉีดเดิมที่ติดกับ 4a-fe ไปใส่ มาแล้วครับ วิ่งดีไม่ต่างกับน้ำมันครับ ไม่มีเสียงเขก กวนใจเลยครับ  แต่เวลาตัดจากน้ำมันไปแก็ส จะสะดุดนิดหนึ่งครับ ช่างบอกว่า ท่อทางเดินแก๊สจากหัวฉีดไปยังท่อไอดีมันยาวครับ เนื่องจากมันอยู่ลึกลงไปครับ   

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 พฤษภาคม 2009 21:58:37 โดย sss » บันทึกการเข้า

สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2009 14:44:15 »

เดี๋ยวรอสมบูรณืก่อนคับ จะได้ลงแก๊สมั่ง ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
sss
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 294


Ae-101 / 3S-GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2009 22:26:00 »

ถังแรกหมดไปแล้วครับ กินโลละ ประมาณ 1.27 บาท ครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!