AE. Racing Club
01 กุมภาพันธ์ 2568 22:42:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ให้ลูกน้องล้างปีกผีเสื้อ กับตัวชดเชยรอบเดินเบา งานเข้าเลยครับ  (อ่าน 5238 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 28 เมษายน 2552 07:46:44 »

เรื่องมีอยู่ว่า  มันล้างเสร็จแล้วมันไม่เสียบปลั้ก 2ตัวที่มันล้างอ่ะครับ 5โมงเลิกงานก้ไม่ได้เปิดดู แบบว่าเชื่อใจครับ ก้สตราทติดปรกติ ขับไปสักพัก
รอบไปที่1500 ไม่ลงมาเลย ตอนนี้เสียบแล้ว ลงมา1300/1500/1000สลับไปมามันเกิดจาก อะรัยครับ แล้วจะแก้ยังงัยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 เมษายน 2552 08:07:32 โดย 4@FE~LPG92 » บันทึกการเข้า

TON-ผู้ชายอบอุ่น
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,701


"เบื่อก็เปลี่ยนสนใจอะไรเงินเรา"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 เมษายน 2552 08:04:23 »

งานเข้าแล้วละดิน้าต่ายสงสัยต้องถอมมาประกอบใหม่แล้วก็ยัดเข้าที่เดิม ผมว่าหายนะเพราะเคยเป็นไม่ได้เสียบปัก
บันทึกการเข้า

>>ผู้ชายอบอุ่น<<
086-901-2493
AE92 AE101 EE101 M2 NEWVIOS NEWALTIS2014
I LOVE AE
KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 เมษายน 2552 10:15:44 »

ล้างแบบถอดออกมา หรือเปล่าครับ อาจมีรอยรั่วลมเข้า
บันทึกการเข้า
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 เมษายน 2552 11:05:07 »

ถอดมาอีกรอบแล้วครับ ใส่เข้าไปใหม่รอบปรกติแล้ว แต่ยังไม่ได้ลองวิ่ง ไม่รู้วิ่งแล้วจาเป็นอีกป่าว
แล้วที่ว่ารั่วนี่หมายถึงรั่วตามรอยประกบใช่มั้ยครับ แต่ผมลองตั้งด้านหลังน่ะครับ บิดขึ้นหั้ยตัวปิดรอบมันชิดขึ้น ตอนนี้ 950/1000รอบ ไม่แอร์/แอร์ ปรกติมั้ยครับ
ปล.ผมไม่ได้หยอดซีลดำ ไม่รุเกี่ยวอ่ะป่าว อยู่ศูนย์โตโยต้าครับ แต่ดันเป็นช่างสี เลยไม่รุอะครับ
บันทึกการเข้า

TON-ผู้ชายอบอุ่น
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,701


"เบื่อก็เปลี่ยนสนใจอะไรเงินเรา"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 เมษายน 2552 13:54:30 »

 
บันทึกการเข้า

>>ผู้ชายอบอุ่น<<
086-901-2493
AE92 AE101 EE101 M2 NEWVIOS NEWALTIS2014
I LOVE AE
in@PZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 เมษายน 2552 14:52:37 »

ผมก็เคยเป้นครับพี่ ถอดมาล้าง ประกอบกลับ ไม่สนิท มีรั่ว
สตาทดูมีเสียง ลองเอาน้ำมาลูบๆๆ เห็นเลยทันทีว่ารั่ว
เลยถอดใหม่ประกอบ กลับแน่นเหมือนเดิม ก็ปกติครับ
บันทึกการเข้า

<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 เมษายน 2552 15:20:42 »

ผมก็เคยเป้นครับพี่ ถอดมาล้าง ประกอบกลับ ไม่สนิท มีรั่ว
สตาทดูมีเสียง ลองเอาน้ำมาลูบๆๆ เห็นเลยทันทีว่ารั่ว
เลยถอดใหม่ประกอบ กลับแน่นเหมือนเดิม ก็ปกติครับ
รั่วด้านหลังตรงที่มีน็อต4แฉกตัวเล็ก2ตัว หรือตรงประกบที่มีซีลยางสีดำครับ
บันทึกการเข้า

in@PZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 เมษายน 2552 15:34:25 »

ผมก็เคยเป้นครับพี่ ถอดมาล้าง ประกอบกลับ ไม่สนิท มีรั่ว
สตาทดูมีเสียง ลองเอาน้ำมาลูบๆๆ เห็นเลยทันทีว่ารั่ว
เลยถอดใหม่ประกอบ กลับแน่นเหมือนเดิม ก็ปกติครับ
รั่วด้านหลังตรงที่มีน็อต4แฉกตัวเล็ก2ตัว หรือตรงประกบที่มีซีลยางสีดำครับ

รั่วตรงที่ลิ้นผีเสื้อประกบกับ คอไอดีอ่ะครับ น๊อตเบอร์ 12 / 4 ตัว
ตรงน๊อต 4 แฉก 2 ตัวถ้าพี่ถอด ออกมาแล้วมันอาจทำให้ค่าเพี้ยนนะครับ
เพราะตอนที่ผมล้างก็ดันไปถอดออกเลย มันเลย มีอาการ
รอบเดินเบาไม่นิ่งเท่าที่ควร และมีปัญหาเวลาขับผมถอนเกียร์ 5 มาอยู่เกียร์ว่าง
แล้วปล่อยรถไหล ปรากฏ รถดับกลางอากาศ เช็คไปมาคือต้องไปร้านตั้งค่าลิ้นผีเสิ้อ
ซึ้งเรียกว่าไรจำไม่ได้แล้วอ่ะครับ ทางร้านเค้าจะเอา มิเตอร์มาจิ้มๆๆวัดๆๆ แล้วตั้งค่าให้ครับ
ก็เท่านี้ล่ะครับ รอท่านต่อไปมาตอบต่อครับ
บันทึกการเข้า

<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 28 เมษายน 2552 15:40:51 »

ผมก็เคยเป้นครับพี่ ถอดมาล้าง ประกอบกลับ ไม่สนิท มีรั่ว
สตาทดูมีเสียง ลองเอาน้ำมาลูบๆๆ เห็นเลยทันทีว่ารั่ว
เลยถอดใหม่ประกอบ กลับแน่นเหมือนเดิม ก็ปกติครับ
รั่วด้านหลังตรงที่มีน็อต4แฉกตัวเล็ก2ตัว หรือตรงประกบที่มีซีลยางสีดำครับ


รั่วตรงที่ลิ้นผีเสื้อประกบกับ คอไอดีอ่ะครับ น๊อตเบอร์ 12 / 4 ตัว
ตรงน๊อต 4 แฉก 2 ตัวถ้าพี่ถอด ออกมาแล้วมันอาจทำให้ค่าเพี้ยนนะครับ
เพราะตอนที่ผมล้างก็ดันไปถอดออกเลย มันเลย มีอาการ
รอบเดินเบาไม่นิ่งเท่าที่ควร และมีปัญหาเวลาขับผมถอนเกียร์ 5 มาอยู่เกียร์ว่าง
แล้วปล่อยรถไหล ปรากฏ รถดับกลางอากาศ เช็คไปมาคือต้องไปร้านตั้งค่าลิ้นผีเสิ้อ
ซึ้งเรียกว่าไรจำไม่ได้แล้วอ่ะครับ ทางร้านเค้าจะเอา มิเตอร์มาจิ้มๆๆวัดๆๆ แล้วตั้งค่าให้ครับ
ก็เท่านี้ล่ะครับ รอท่านต่อไปมาตอบต่อครับ
ใช่เลยตัวนั้นละครับ ผมดันไปถอดออก คือลองตั้งเองแล้วเอาสูตรเดียวกับจานไฟครับ ไม่กล้าไปถามช่างเครื่อง มันชอบว่าวาเราหางานให้มันครับ ถ้าไม่ได้ค่อยไปหามันอิอิ
บันทึกการเข้า

in@PZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 28 เมษายน 2552 15:52:17 »

ผมก็เคยเป้นครับพี่ ถอดมาล้าง ประกอบกลับ ไม่สนิท มีรั่ว
สตาทดูมีเสียง ลองเอาน้ำมาลูบๆๆ เห็นเลยทันทีว่ารั่ว
เลยถอดใหม่ประกอบ กลับแน่นเหมือนเดิม ก็ปกติครับ
รั่วด้านหลังตรงที่มีน็อต4แฉกตัวเล็ก2ตัว หรือตรงประกบที่มีซีลยางสีดำครับ


รั่วตรงที่ลิ้นผีเสื้อประกบกับ คอไอดีอ่ะครับ น๊อตเบอร์ 12 / 4 ตัว
ตรงน๊อต 4 แฉก 2 ตัวถ้าพี่ถอด ออกมาแล้วมันอาจทำให้ค่าเพี้ยนนะครับ
เพราะตอนที่ผมล้างก็ดันไปถอดออกเลย มันเลย มีอาการ
รอบเดินเบาไม่นิ่งเท่าที่ควร และมีปัญหาเวลาขับผมถอนเกียร์ 5 มาอยู่เกียร์ว่าง
แล้วปล่อยรถไหล ปรากฏ รถดับกลางอากาศ เช็คไปมาคือต้องไปร้านตั้งค่าลิ้นผีเสิ้อ
ซึ้งเรียกว่าไรจำไม่ได้แล้วอ่ะครับ ทางร้านเค้าจะเอา มิเตอร์มาจิ้มๆๆวัดๆๆ แล้วตั้งค่าให้ครับ
ก็เท่านี้ล่ะครับ รอท่านต่อไปมาตอบต่อครับ
ใช่เลยตัวนั้นละครับ ผมดันไปถอดออก คือลองตั้งเองแล้วเอาสูตรเดียวกับจานไฟครับ ไม่กล้าไปถามช่างเครื่อง มันชอบว่าวาเราหางานให้มันครับ ถ้าไม่ได้ค่อยไปหามันอิอิ
นั่นล่ะครับได้เรื่องไง บอกผมบ้างนะครับ 
บันทึกการเข้า

greeser
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 333



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 28 เมษายน 2552 16:46:17 »

ผมก็เคยเป็น ยิ่งกว่านี้อีกรอบค้าง3000 รอบ 2500 - 3000 ทั้งที่เสียบทุกอย่างดีแล้วนะ
ผมว่าหาช่างเครื่องให้เค้าจูนให้ใหม่เถอะคับ
บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 28 เมษายน 2552 18:20:30 »

เดาว่าประกอบไม่ดี

วีธีแก้คือรื้อประกอบใหม่ให้เรียบร้อย
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
patz88
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 28 เมษายน 2552 19:09:31 »

งานเข้าเรอะพี่
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 28 เมษายน 2552 20:42:51 »

อย่าเพิ่งพังนะพี่ต่าย ยังใช้มะคุ้มๆๆ นะ อิอิ สู้เค้า
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
น้องหนูบลอนด์_TPZ#06
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,653


Trang-Phatthalung Zone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 28 เมษายน 2552 22:09:44 »

รถหายป่วยยังล่ะน้าต่าย  อิอิ  เอาใจช่วยเด้อ  หายเร้วๆครับ 
บันทึกการเข้า

Trang-Phatthalung Zone เด็กบ้านบ่อนเมา พัทลุงเต็มขั้นก๊าบผม
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 29 เมษายน 2552 09:01:11 »

ผมก็เคยเป้นครับพี่ ถอดมาล้าง ประกอบกลับ ไม่สนิท มีรั่ว
สตาทดูมีเสียง ลองเอาน้ำมาลูบๆๆ เห็นเลยทันทีว่ารั่ว
เลยถอดใหม่ประกอบ กลับแน่นเหมือนเดิม ก็ปกติครับ
รั่วด้านหลังตรงที่มีน็อต4แฉกตัวเล็ก2ตัว หรือตรงประกบที่มีซีลยางสีดำครับ


รั่วตรงที่ลิ้นผีเสื้อประกบกับ คอไอดีอ่ะครับ น๊อตเบอร์ 12 / 4 ตัว
ตรงน๊อต 4 แฉก 2 ตัวถ้าพี่ถอด ออกมาแล้วมันอาจทำให้ค่าเพี้ยนนะครับ
เพราะตอนที่ผมล้างก็ดันไปถอดออกเลย มันเลย มีอาการ
รอบเดินเบาไม่นิ่งเท่าที่ควร และมีปัญหาเวลาขับผมถอนเกียร์ 5 มาอยู่เกียร์ว่าง
แล้วปล่อยรถไหล ปรากฏ รถดับกลางอากาศ เช็คไปมาคือต้องไปร้านตั้งค่าลิ้นผีเสิ้อ
ซึ้งเรียกว่าไรจำไม่ได้แล้วอ่ะครับ ทางร้านเค้าจะเอา มิเตอร์มาจิ้มๆๆวัดๆๆ แล้วตั้งค่าให้ครับ
ก็เท่านี้ล่ะครับ รอท่านต่อไปมาตอบต่อครับ
ใช่เลยตัวนั้นละครับ ผมดันไปถอดออก คือลองตั้งเองแล้วเอาสูตรเดียวกับจานไฟครับ ไม่กล้าไปถามช่างเครื่อง มันชอบว่าวาเราหางานให้มันครับ ถ้าไม่ได้ค่อยไปหามันอิอิ
นั่นล่ะครับได้เรื่องไง บอกผมบ้างนะครับ 
แก้ไขแล้วครับ อาการปรกติแล้วครับใช้สูตรเดียวกับจานไฟครับ แก่ย้อน/อ่อนตามครับ อยู่ระหว่าง950/1000ครับตามรูปเลยแต่ไม่รู้คันอื่นจาเป็นงัยนะครับ
แนะนำว่าถ้าถอดล้างไอ้ตัวนี้อย่าไปยุ่งกะมันเลย เพราะมันไม่ใช่คาร์บูมอไซร์ครับ
บันทึกการเข้า

Toom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,173


EE90 1989 5A FE A/T


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 29 เมษายน 2552 10:19:45 »

 
บันทึกการเข้า

in@PZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 29 เมษายน 2552 10:27:08 »

ผมก็เคยเป้นครับพี่ ถอดมาล้าง ประกอบกลับ ไม่สนิท มีรั่ว
สตาทดูมีเสียง ลองเอาน้ำมาลูบๆๆ เห็นเลยทันทีว่ารั่ว
เลยถอดใหม่ประกอบ กลับแน่นเหมือนเดิม ก็ปกติครับ
รั่วด้านหลังตรงที่มีน็อต4แฉกตัวเล็ก2ตัว หรือตรงประกบที่มีซีลยางสีดำครับ


รั่วตรงที่ลิ้นผีเสื้อประกบกับ คอไอดีอ่ะครับ น๊อตเบอร์ 12 / 4 ตัว
ตรงน๊อต 4 แฉก 2 ตัวถ้าพี่ถอด ออกมาแล้วมันอาจทำให้ค่าเพี้ยนนะครับ
เพราะตอนที่ผมล้างก็ดันไปถอดออกเลย มันเลย มีอาการ
รอบเดินเบาไม่นิ่งเท่าที่ควร และมีปัญหาเวลาขับผมถอนเกียร์ 5 มาอยู่เกียร์ว่าง
แล้วปล่อยรถไหล ปรากฏ รถดับกลางอากาศ เช็คไปมาคือต้องไปร้านตั้งค่าลิ้นผีเสิ้อ
ซึ้งเรียกว่าไรจำไม่ได้แล้วอ่ะครับ ทางร้านเค้าจะเอา มิเตอร์มาจิ้มๆๆวัดๆๆ แล้วตั้งค่าให้ครับ
ก็เท่านี้ล่ะครับ รอท่านต่อไปมาตอบต่อครับ
ใช่เลยตัวนั้นละครับ ผมดันไปถอดออก คือลองตั้งเองแล้วเอาสูตรเดียวกับจานไฟครับ ไม่กล้าไปถามช่างเครื่อง มันชอบว่าวาเราหางานให้มันครับ ถ้าไม่ได้ค่อยไปหามันอิอิ
นั่นล่ะครับได้เรื่องไง บอกผมบ้างนะครับ 
แก้ไขแล้วครับ อาการปรกติแล้วครับใช้สูตรเดียวกับจานไฟครับ แก่ย้อน/อ่อนตามครับ อยู่ระหว่าง950/1000ครับตามรูปเลยแต่ไม่รู้คันอื่นจาเป็นงัยนะครับ
แนะนำว่าถ้าถอดล้างไอ้ตัวนี้อย่าไปยุ่งกะมันเลย เพราะมันไม่ใช่คาร์บูมอไซร์ครับ

ตัวดำๆๆที่ใช้เสียบปลั๊กก็ไม่ควรยุ่งเหมือนกันนะครับ
ภายในเป็นแม่เหล็ก มันมีการตั้งค่ามาแล้ว ตัวที่พี่เป็น คนละอันกับผม
ของผมตัวสีดำๆๆ นั่นแหละ ยังไงก็รถอาการดีแล้วก็ดีใจด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 29 เมษายน 2552 10:28:19 »

ผมก็เคยเป้นครับพี่ ถอดมาล้าง ประกอบกลับ ไม่สนิท มีรั่ว
สตาทดูมีเสียง ลองเอาน้ำมาลูบๆๆ เห็นเลยทันทีว่ารั่ว
เลยถอดใหม่ประกอบ กลับแน่นเหมือนเดิม ก็ปกติครับ
รั่วด้านหลังตรงที่มีน็อต4แฉกตัวเล็ก2ตัว หรือตรงประกบที่มีซีลยางสีดำครับ


รั่วตรงที่ลิ้นผีเสื้อประกบกับ คอไอดีอ่ะครับ น๊อตเบอร์ 12 / 4 ตัว
ตรงน๊อต 4 แฉก 2 ตัวถ้าพี่ถอด ออกมาแล้วมันอาจทำให้ค่าเพี้ยนนะครับ
เพราะตอนที่ผมล้างก็ดันไปถอดออกเลย มันเลย มีอาการ
รอบเดินเบาไม่นิ่งเท่าที่ควร และมีปัญหาเวลาขับผมถอนเกียร์ 5 มาอยู่เกียร์ว่าง
แล้วปล่อยรถไหล ปรากฏ รถดับกลางอากาศ เช็คไปมาคือต้องไปร้านตั้งค่าลิ้นผีเสิ้อ
ซึ้งเรียกว่าไรจำไม่ได้แล้วอ่ะครับ ทางร้านเค้าจะเอา มิเตอร์มาจิ้มๆๆวัดๆๆ แล้วตั้งค่าให้ครับ
ก็เท่านี้ล่ะครับ รอท่านต่อไปมาตอบต่อครับ
ใช่เลยตัวนั้นละครับ ผมดันไปถอดออก คือลองตั้งเองแล้วเอาสูตรเดียวกับจานไฟครับ ไม่กล้าไปถามช่างเครื่อง มันชอบว่าวาเราหางานให้มันครับ ถ้าไม่ได้ค่อยไปหามันอิอิ
นั่นล่ะครับได้เรื่องไง บอกผมบ้างนะครับ 
แก้ไขแล้วครับ อาการปรกติแล้วครับใช้สูตรเดียวกับจานไฟครับ แก่ย้อน/อ่อนตามครับ อยู่ระหว่าง950/1000ครับตามรูปเลยแต่ไม่รู้คันอื่นจาเป็นงัยนะครับ
แนะนำว่าถ้าถอดล้างไอ้ตัวนี้อย่าไปยุ่งกะมันเลย เพราะมันไม่ใช่คาร์บูมอไซร์ครับ


อันของ 20V กองที่บ้านผม อันนึง ก็เพราะ ผมเข้าใจว่า มันเสีย แกะมาซ่อมเอง  แล้วงานก็เข้า ครับ เอิ๊กๆๆๆ

เปลี่ยนอันใหม่ก็ไม่หาย  สรุปคือ สายเซ็นเซอร์อะไรที่กที่เข้ากล่อง มันขาย (เนื่องจากหนูกัดสายครับ)  

เวรกรรม  
บันทึกการเข้า
in@PZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 29 เมษายน 2552 10:47:54 »

ผมก็เคยเป้นครับพี่ ถอดมาล้าง ประกอบกลับ ไม่สนิท มีรั่ว
สตาทดูมีเสียง ลองเอาน้ำมาลูบๆๆ เห็นเลยทันทีว่ารั่ว
เลยถอดใหม่ประกอบ กลับแน่นเหมือนเดิม ก็ปกติครับ
รั่วด้านหลังตรงที่มีน็อต4แฉกตัวเล็ก2ตัว หรือตรงประกบที่มีซีลยางสีดำครับ


รั่วตรงที่ลิ้นผีเสื้อประกบกับ คอไอดีอ่ะครับ น๊อตเบอร์ 12 / 4 ตัว
ตรงน๊อต 4 แฉก 2 ตัวถ้าพี่ถอด ออกมาแล้วมันอาจทำให้ค่าเพี้ยนนะครับ
เพราะตอนที่ผมล้างก็ดันไปถอดออกเลย มันเลย มีอาการ
รอบเดินเบาไม่นิ่งเท่าที่ควร และมีปัญหาเวลาขับผมถอนเกียร์ 5 มาอยู่เกียร์ว่าง
แล้วปล่อยรถไหล ปรากฏ รถดับกลางอากาศ เช็คไปมาคือต้องไปร้านตั้งค่าลิ้นผีเสิ้อ
ซึ้งเรียกว่าไรจำไม่ได้แล้วอ่ะครับ ทางร้านเค้าจะเอา มิเตอร์มาจิ้มๆๆวัดๆๆ แล้วตั้งค่าให้ครับ
ก็เท่านี้ล่ะครับ รอท่านต่อไปมาตอบต่อครับ
ใช่เลยตัวนั้นละครับ ผมดันไปถอดออก คือลองตั้งเองแล้วเอาสูตรเดียวกับจานไฟครับ ไม่กล้าไปถามช่างเครื่อง มันชอบว่าวาเราหางานให้มันครับ ถ้าไม่ได้ค่อยไปหามันอิอิ
นั่นล่ะครับได้เรื่องไง บอกผมบ้างนะครับ 
แก้ไขแล้วครับ อาการปรกติแล้วครับใช้สูตรเดียวกับจานไฟครับ แก่ย้อน/อ่อนตามครับ อยู่ระหว่าง950/1000ครับตามรูปเลยแต่ไม่รู้คันอื่นจาเป็นงัยนะครับ
แนะนำว่าถ้าถอดล้างไอ้ตัวนี้อย่าไปยุ่งกะมันเลย เพราะมันไม่ใช่คาร์บูมอไซร์ครับ


อันของ 20V กองที่บ้านผม อันนึง ก็เพราะ ผมเข้าใจว่า มันเสีย แกะมาซ่อมเอง  แล้วงานก็เข้า ครับ เอิ๊กๆๆๆ

เปลี่ยนอันใหม่ก็ไม่หาย  สรุปคือ สายเซ็นเซอร์อะไรที่กที่เข้ากล่อง มันขาย (เนื่องจากหนูกัดสายครับ) 

เวรกรรม 

ก็พี่โต้แต่งซะสวยแต่เอามาจอด หนูก็เข้าไปแทะซิครับ 
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!