|
NakHlaH
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 เมษายน 2552 21:14:27 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ae110setbo
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 เมษายน 2552 21:36:25 » |
|
เรื่องท่อไม่สันทัดเลยนะ แต่เจ้าจะขยับสเตปงานเออีหรือ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 เมษายน 2552 22:10:23 » |
|
รอ เซฟ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
vitty@LN.Z
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 เมษายน 2552 22:19:24 » |
|
ด้วยคน.......
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
boatham
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 เมษายน 2552 23:30:42 » |
|
ตาเจจะแรงไปใหญ่แล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NUI101
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 เมษายน 2552 01:37:33 » |
|
สูตรฝาลายรถสนามที่เมืองนอกนะ ความกว้างเท่าปากไอเสีย ความยาวแต่ละท่อ 44 นิ้วมารวมจะตรงกับหัวเกียร์พอดีมั้งรวมออกเป็น 1 ยาวไปถึงท้ายรถสูตร 4-1 อาจจะทำให้ท่อเหนือพื้นไม่เยอะขับต้องระวังหน่อย ส่วนโค้งต้องไม่บุบนะครับ เจ ลองดู
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
KENTENS@I <J>
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 29 เมษายน 2552 12:42:13 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 29 เมษายน 2552 13:25:40 » |
|
รอดูด้วยคนจิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 29 เมษายน 2552 13:43:15 » |
|
20 คาว ละครับ อยากได้ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tum_kia
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 29 เมษายน 2552 13:54:18 » |
|
รอด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wasabi
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 29 เมษายน 2552 14:27:07 » |
|
FGK RS*R TANABE KAKIMOTO HKS
ผมว่า พวกนี้ ก้ ได้ สูตร หมดนะ แต่ ต้อง เอามาทั้งเส้น เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
akegg
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 29 เมษายน 2552 16:01:15 » |
|
HKS 4-1 แจ๋วสุดละ ตั้งแต่ที่ลองใช้มาหลายๆอัน เซฟรูปแล้วไปให้ร้านท่อทำตามแบบเลยครับ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TROOPS SERVICE INNER LINE FUEL UP
|
|
|
KENTENS@I <J>
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 29 เมษายน 2552 16:20:05 » |
|
HKS 4-1 แจ๋วสุดละ ตั้งแต่ที่ลองใช้มาหลายๆอัน เซฟรูปแล้วไปให้ร้านท่อทำตามแบบเลยครับ อิอิ
แหล่มเลย ดิท่าน กี่นิ้วอ่า... รอรูปๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yoshio ae
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 29 เมษายน 2552 16:25:17 » |
|
รอเอาไว้ผมว่างก่อนแล้วจะเปิดหาในหนังสือให้คับ
ผมเคยเปิดผ่าน มีขนาด ของเฮดเดอร์ กับ ขนาดท่อไอเสียทั้งเส้น ความหนาต่างๆ ลักษณะของพักกลางและบวบ
รวมไปถึงขนาดใบท้าย และปากทางออกคับ และมี การคำนวญแรงมามาให้ด้วยนะคับ
ยังไงรอหน่อยคับ ถ้ารอได้ ผมจะ เอาข้อมูลมา ลงให้อีกทีคับ
ยังไงเรื่องเผจ ถ้าผมหาเจอจะโทรไปแจ้งนะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
akegg
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 29 เมษายน 2552 16:29:51 » |
|
เอารูปไปก่อนละกันครับ เดี๋ยวขนาดท่อจะกลับไปดู catalog hks ที่บ้านให้ แล้วจะมาแจ้งอีกที อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TROOPS SERVICE INNER LINE FUEL UP
|
|
|
KENTENS@I <J>
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 29 เมษายน 2552 16:47:56 » |
|
รอเอาไว้ผมว่างก่อนแล้วจะเปิดหาในหนังสือให้คับ
ผมเคยเปิดผ่าน มีขนาด ของเฮดเดอร์ กับ ขนาดท่อไอเสียทั้งเส้น ความหนาต่างๆ ลักษณะของพักกลางและบวบ
รวมไปถึงขนาดใบท้าย และปากทางออกคับ และมี การคำนวญแรงมามาให้ด้วยนะคับ
ยังไงรอหน่อยคับ ถ้ารอได้ ผมจะ เอาข้อมูลมา ลงให้อีกทีคับ
ยังไงเรื่องเผจ ถ้าผมหาเจอจะโทรไปแจ้งนะคับ
แล้วเจอกันครับ แน๊ทเอารูปไปก่อนละกันครับ เดี๋ยวขนาดท่อจะกลับไปดู catalog hks ที่บ้านให้ แล้วจะมาแจ้งอีกที อิอิ
ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
akegg
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 29 เมษายน 2552 19:14:04 » |
|
ได้แล้วครับ ขนาดท่อออกจากเครื่อง 42.7 มิล มารวมป็น 1 ใช้ขนาด 54 มิลครับ ส่วนเส้นกลางใช้ 60 มิล ครับ ส่วนความยาวขอแต่ละท่อเฮดไม่ได้บอกไว้อ่ะครับ กะๆเอาแล้วกัน แต่ยาวเท่ากันทั้ง4เส้นนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TROOPS SERVICE INNER LINE FUEL UP
|
|
|
|