Hmee
|
 |
« ตอบ #6800 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2555 10:31:59 » |
|
ง่วงวะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Hmee
|
 |
« ตอบ #6802 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2555 13:35:52 » |
|
ก็เอาดิเอามาไล่น้องออส ต้นน่าจะดีขึ้นมั้งหรือปลายไม่แน่ใจ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
moo 002
|
 |
« ตอบ #6803 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2555 14:11:37 » |
|
เฮด 4-2-1 มันได้กลางกะปลายไม่ใช่เหรอ
ถ้า 4-1 มันจะได้ต้นอ่ะ
มั้ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pAnot EE100
|
 |
« ตอบ #6804 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2555 16:03:05 » |
|
สรุปไปแว่ว เฮ้ย ว่า 4-1 ได้ปลาย 4-2-1 ได้ต้นกับกลาง ศึกษามาแล้ว แล้วการันตี ด้วย "ช่างเหน่ง" ของเรา
4-1 ได้แรงปลาย 4-2-1 ได้แรง ต้น กับ กลาง
เกียร์ธรรมดา เหมาะกับ 4-1 มากกว่า ช่างว่างี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
moo 002
|
 |
« ตอบ #6805 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2555 16:06:42 » |
|
สรุปไปแว่ว เฮ้ย ว่า 4-1 ได้ปลาย 4-2-1 ได้ต้นกับกลาง ศึกษามาแล้ว แล้วการันตี ด้วย "ช่างเหน่ง" ของเรา
4-1 ได้แรงปลาย 4-2-1 ได้แรง ต้น กับ กลาง
เกียร์ธรรมดา เหมาะกับ 4-1 มากกว่า ช่างว่างี้
แสดงว่าพี่เข้าใจผิดมาตั้งแต่ต้นเลยอะดิ ว้าแย่จัง แต่ชั่งมันเหอะ รถพี่ไม่แรงอยู่แล้ว ขับเดิมๆ ดีก่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OAT AE101
|
 |
« ตอบ #6806 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2555 16:13:18 » |
|
สรุปไปแว่ว เฮ้ย ว่า 4-1 ได้ปลาย 4-2-1 ได้ต้นกับกลาง ศึกษามาแล้ว แล้วการันตี ด้วย "ช่างเหน่ง" ของเรา
4-1 ได้แรงปลาย 4-2-1 ได้แรง ต้น กับ กลาง
เกียร์ธรรมดา เหมาะกับ 4-1 มากกว่า ช่างว่างี้
จะเล่นแรง ต้องทำใจเรื่องอัตราการกินเพิ่มเติมของเชื้อเพลิงด้วยนะ แรงและประหยัดไม่มีนะจ๊ะ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pAnot EE100
|
 |
« ตอบ #6807 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2555 16:53:14 » |
|
สรุปไปแว่ว เฮ้ย ว่า 4-1 ได้ปลาย 4-2-1 ได้ต้นกับกลาง ศึกษามาแล้ว แล้วการันตี ด้วย "ช่างเหน่ง" ของเรา
4-1 ได้แรงปลาย 4-2-1 ได้แรง ต้น กับ กลาง
เกียร์ธรรมดา เหมาะกับ 4-1 มากกว่า ช่างว่างี้
จะเล่นแรง ต้องทำใจเรื่องอัตราการกินเพิ่มเติมของเชื้อเพลิงด้วยนะ แรงและประหยัดไม่มีนะจ๊ะ  อย่ากลัวดิ มันไม่ได้แรงขนาดนั้นแหละนะโอ๊ต แค่เปลี่ยนเฮด มันเป็นแค่ความรู้สึกทางใจ เผลอๆ อาจจะคิดไปเองกันก็ได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OAT AE101
|
 |
« ตอบ #6808 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2555 19:28:03 » |
|
สรุปไปแว่ว เฮ้ย ว่า 4-1 ได้ปลาย 4-2-1 ได้ต้นกับกลาง ศึกษามาแล้ว แล้วการันตี ด้วย "ช่างเหน่ง" ของเรา
4-1 ได้แรงปลาย 4-2-1 ได้แรง ต้น กับ กลาง
เกียร์ธรรมดา เหมาะกับ 4-1 มากกว่า ช่างว่างี้
จะเล่นแรง ต้องทำใจเรื่องอัตราการกินเพิ่มเติมของเชื้อเพลิงด้วยนะ แรงและประหยัดไม่มีนะจ๊ะ  อย่ากลัวดิ มันไม่ได้แรงขนาดนั้นแหละนะโอ๊ต แค่เปลี่ยนเฮด มันเป็นแค่ความรู้สึกทางใจ เผลอๆ อาจจะคิดไปเองกันก็ได้ เปลี่ยนเฮดแรงบิดดีขึ้น อัตราการกินต้องเพิ่มขึ้นด้วยแต่อาจจะไม่มากอ่ะ ว่าแต่เฮดเดิม 4-1 ป่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pAnot EE100
|
 |
« ตอบ #6809 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2555 19:29:58 » |
|
สรุปไปแว่ว เฮ้ย ว่า 4-1 ได้ปลาย 4-2-1 ได้ต้นกับกลาง ศึกษามาแล้ว แล้วการันตี ด้วย "ช่างเหน่ง" ของเรา
4-1 ได้แรงปลาย 4-2-1 ได้แรง ต้น กับ กลาง
เกียร์ธรรมดา เหมาะกับ 4-1 มากกว่า ช่างว่างี้
จะเล่นแรง ต้องทำใจเรื่องอัตราการกินเพิ่มเติมของเชื้อเพลิงด้วยนะ แรงและประหยัดไม่มีนะจ๊ะ  อย่ากลัวดิ มันไม่ได้แรงขนาดนั้นแหละนะโอ๊ต แค่เปลี่ยนเฮด มันเป็นแค่ความรู้สึกทางใจ เผลอๆ อาจจะคิดไปเองกันก็ได้ เปลี่ยนเฮดแรงบิดดีขึ้น อัตราการกินต้องเพิ่มขึ้นด้วยแต่อาจจะไม่มากอ่ะ ว่าแต่เฮดเดิม 4-1 ป่ะ ดูและ แต่ 4-1 แบบกากๆ เฮด หล่อ ดูท่าได้จัด 4-2-1
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OAT AE101
|
 |
« ตอบ #6810 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2555 19:33:43 » |
|
สรุปไปแว่ว เฮ้ย ว่า 4-1 ได้ปลาย 4-2-1 ได้ต้นกับกลาง ศึกษามาแล้ว แล้วการันตี ด้วย "ช่างเหน่ง" ของเรา
4-1 ได้แรงปลาย 4-2-1 ได้แรง ต้น กับ กลาง
เกียร์ธรรมดา เหมาะกับ 4-1 มากกว่า ช่างว่างี้
จะเล่นแรง ต้องทำใจเรื่องอัตราการกินเพิ่มเติมของเชื้อเพลิงด้วยนะ แรงและประหยัดไม่มีนะจ๊ะ  อย่ากลัวดิ มันไม่ได้แรงขนาดนั้นแหละนะโอ๊ต แค่เปลี่ยนเฮด มันเป็นแค่ความรู้สึกทางใจ เผลอๆ อาจจะคิดไปเองกันก็ได้ เปลี่ยนเฮดแรงบิดดีขึ้น อัตราการกินต้องเพิ่มขึ้นด้วยแต่อาจจะไม่มากอ่ะ ว่าแต่เฮดเดิม 4-1 ป่ะ ดูและ แต่ 4-1 แบบกากๆ เฮด หล่อ ดูท่าได้จัด 4-2-1 แล้วอันที่จะซื้อนั้นเขาว่าต้องไปทำไรเพิ่มอ่ะ เห็นขายถูก 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pAnot EE100
|
 |
« ตอบ #6811 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2555 19:58:43 » |
|
สรุปไปแว่ว เฮ้ย ว่า 4-1 ได้ปลาย 4-2-1 ได้ต้นกับกลาง ศึกษามาแล้ว แล้วการันตี ด้วย "ช่างเหน่ง" ของเรา
4-1 ได้แรงปลาย 4-2-1 ได้แรง ต้น กับ กลาง
เกียร์ธรรมดา เหมาะกับ 4-1 มากกว่า ช่างว่างี้
จะเล่นแรง ต้องทำใจเรื่องอัตราการกินเพิ่มเติมของเชื้อเพลิงด้วยนะ แรงและประหยัดไม่มีนะจ๊ะ  อย่ากลัวดิ มันไม่ได้แรงขนาดนั้นแหละนะโอ๊ต แค่เปลี่ยนเฮด มันเป็นแค่ความรู้สึกทางใจ เผลอๆ อาจจะคิดไปเองกันก็ได้ เปลี่ยนเฮดแรงบิดดีขึ้น อัตราการกินต้องเพิ่มขึ้นด้วยแต่อาจจะไม่มากอ่ะ ว่าแต่เฮดเดิม 4-1 ป่ะ ดูและ แต่ 4-1 แบบกากๆ เฮด หล่อ ดูท่าได้จัด 4-2-1 แล้วอันที่จะซื้อนั้นเขาว่าต้องไปทำไรเพิ่มอ่ะ เห็นขายถูก  คุยกับพี่ติละ เค้าบอกรอเอาแบบดีๆกว่านี้ดีกว่า งั้นรอดีกว่า อันนี้สภาพไม่ดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OAT AE101
|
 |
« ตอบ #6812 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2555 20:08:40 » |
|
สรุปไปแว่ว เฮ้ย ว่า 4-1 ได้ปลาย 4-2-1 ได้ต้นกับกลาง ศึกษามาแล้ว แล้วการันตี ด้วย "ช่างเหน่ง" ของเรา
4-1 ได้แรงปลาย 4-2-1 ได้แรง ต้น กับ กลาง
เกียร์ธรรมดา เหมาะกับ 4-1 มากกว่า ช่างว่างี้
จะเล่นแรง ต้องทำใจเรื่องอัตราการกินเพิ่มเติมของเชื้อเพลิงด้วยนะ แรงและประหยัดไม่มีนะจ๊ะ  อย่ากลัวดิ มันไม่ได้แรงขนาดนั้นแหละนะโอ๊ต แค่เปลี่ยนเฮด มันเป็นแค่ความรู้สึกทางใจ เผลอๆ อาจจะคิดไปเองกันก็ได้ เปลี่ยนเฮดแรงบิดดีขึ้น อัตราการกินต้องเพิ่มขึ้นด้วยแต่อาจจะไม่มากอ่ะ ว่าแต่เฮดเดิม 4-1 ป่ะ ดูและ แต่ 4-1 แบบกากๆ เฮด หล่อ ดูท่าได้จัด 4-2-1 แล้วอันที่จะซื้อนั้นเขาว่าต้องไปทำไรเพิ่มอ่ะ เห็นขายถูก  คุยกับพี่ติละ เค้าบอกรอเอาแบบดีๆกว่านี้ดีกว่า งั้นรอดีกว่า อันนี้สภาพไม่ดี 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
stamp
|
 |
« ตอบ #6813 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2555 15:29:35 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pAnot EE100
|
 |
« ตอบ #6814 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2555 16:27:09 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
stamp
|
 |
« ตอบ #6815 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2555 17:04:09 » |
|
ขยันเกิ๊น ทางงานให้ได้แบบนี้ดิวะ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pAnot EE100
|
 |
« ตอบ #6816 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2555 17:04:50 » |
|
ขยันเกิ๊น ทางงานให้ได้แบบนี้ดิวะ อิอิ
ผมคนขยันอยู่แล้วอะพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
stamp
|
 |
« ตอบ #6817 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2555 17:14:37 » |
|
ขยันเกิ๊น ทางงานให้ได้แบบนี้ดิวะ อิอิ
ผมคนขยันอยู่แล้วอะพี่ เหรออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pAnot EE100
|
 |
« ตอบ #6818 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2555 17:33:05 » |
|
ขยันเกิ๊น ทางงานให้ได้แบบนี้ดิวะ อิอิ
ผมคนขยันอยู่แล้วอะพี่ เหรออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออ งานการไม่ทำหรอพี่ มานั่งพิมพ์ยาวอะ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
stamp
|
 |
« ตอบ #6819 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2555 20:10:36 » |
|
ขยันเกิ๊น ทางงานให้ได้แบบนี้ดิวะ อิอิ
ผมคนขยันอยู่แล้วอะพี่ เหรออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออ งานการไม่ทำหรอพี่ มานั่งพิมพ์ยาวอะ  copyเอาวะ 555555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|