AE. Racing Club
01 กุมภาพันธ์ 2568 21:57:53 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เอารถไปดึง ตัวถังดีมะครับ  (อ่าน 2898 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 29 เมษายน 2552 20:11:02 »

คือ เมื่อ สองปีที่แล้ว รถผมโดนพม่าเมา ชน ครับ เข้าด้านคนขับ  ท้ายรถหมุนไปฟาด เสาไฟฟ้า

คราวนี้ ช่างดึงตัวถังกลับมาให้ แต่ด้านที่ฟาดเสาไฟฟ้า ตูดมันยกขึ้น อ่าครับ ยกด้านเดียวด้านคนนั่ง ยืนมองมองไม่ค่อยออก

แต่ถ้าขับตามเนี่ยชัดเลยครับ

เลยคิดอยากจะเอารถไปดึงตัวถังใหม่  จะดีมะครับ 

ดึงแล้วเวลาเข้าโค้งด้านนั้นแรงๆ (เวลาดึงเบรกมือเข้าโค้ง) มันค่อนข้างแรงนะ ผมกลัวว่ามันจะกลับมาบิดอีกนะครับ


แนะนำทีว่า เอาไปดึงดีมะครับแล้วมันแพงป่าวครับ
ถ้ามันแพงมาก ตัดตูดต่อใหม่ เลยดีมะครับ
หรือซื้ออีกคันสลับของ แล้วก็ปล่อยคันที่ไม่ดีครับ
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 เมษายน 2552 20:43:10 »

แพงครับ 2 หมื่นเห็นจะได้
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
anuuna99
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 เมษายน 2552 21:12:20 »

ซื้อใหม่เลย สับของใส่
บันทึกการเข้า
boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 เมษายน 2552 21:22:56 »

ท้ายตัด Sprinter เลยท่าน
บันทึกการเข้า

vitty@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,891


เมื่อก่อนเคยเปนเจ้าของคันเน้..เว้ย!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 เมษายน 2552 21:47:30 »

ท้ายตัดไปเลยพี่.....
บันทึกการเข้า

in@PZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 เมษายน 2552 22:18:30 »

เงินเหลือจริงๆๆพี่โต้ จะไปดึงตัวถัง
ท้ายตัดเลยพี่ 1 เสียง ++
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 เมษายน 2552 22:58:48 »

ได้ f-con เลยนะท่าน
บันทึกการเข้า

FARR
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 829


ทำไปเรื่อยๆ.....เรื่องของกรู


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 เมษายน 2552 01:50:02 »

ถ้ารักกันจริงก็ดึงโลด.................เป็นผมถ้าเป็นaeนะผมดึง แต่ถ้าคันอื่นคงขายแล้วหาใหม่อ่ะ
บันทึกการเข้า



Pattaya R/C Power boat
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 เมษายน 2552 08:15:27 »

ค่าขึ้นจิ๊กอย่างเดียวก็ร่วมหมื่นและ ที่เหลือค่าแรงยังไม่รวม ไม่อยากจะคิดเลย
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 เมษายน 2552 11:20:40 »

โห ถึงว่า ช่างเคาะทำสีบอกว่า ไม่ตัดตูด

ก้ซื้อ แท๊กซี่ ถอดของ เอา
บันทึกการเข้า
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 เมษายน 2552 12:48:00 »

เล่น Gym. บ่อยไปม้างงงง ที่มันเอียง ๆ ไ่ม่เท่ากันเนี่ยยย 5 5 5 5+
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 เมษายน 2552 13:39:22 »

แพงมากมาย ช่างตัวถังการันตีครับ  เพราะถือเป็นการแก้งาน แล้วอาจจะต้องมีเลาะมีเชื่อม +ทำสีอีกต่างหากรื้อท้ายออกหมด
ไม่ได้ว่าอู่ข้างนอกไม่ดีนะครับ มีบางอู่ก้เครื่องมือพอๆกะ0บางอู่ดีกว่า แต่ที่ที่ผมมีคือไดเมนชั่นของรถครับ แบบ3มิติ คือสูง ต่ำ
แทยงมุม และในงานดึงตัวถัง ต้องเกี่ยวพันกับการตั้งศูนย์ล้อ ถ้างานสีเสร็จแล้ว แต่ตั้งศูนย์ไม่ได้ก้ต้องแก้ไขครับ นี่ถือเป็นมาตรฐาน
จะเห็นรูปด้านล่างลายเซ็น นั่นคือเครื่องดึงตัวถังของcar-o-liner เป็นเครื่องดึงตัวถังที่อ่านค่าโดยคอมพิวเตอร์ครับ แต่แพงโคตร
แต่ถ้าเทียบราคาค่าซ่อมอู่ถูกกว่าเยอะครับ  ก็ลองพิจรณาดูครับ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 เมษายน 2552 13:43:12 »

เล่น Gym. บ่อยไปม้างงงง ที่มันเอียง ๆ ไ่ม่เท่ากันเนี่ยยย 5 5 5 5+

ป่าว ซะ ก่า หน่อย  แห่ๆๆๆ

แพงมากมาย ช่างตัวถังการันตีครับ  เพราะถือเป็นการแก้งาน แล้วอาจจะต้องมีเลาะมีเชื่อม +ทำสีอีกต่างหากรื้อท้ายออกหมด
ไม่ได้ว่าอู่ข้างนอกไม่ดีนะครับ มีบางอู่ก้เครื่องมือพอๆกะ0บางอู่ดีกว่า แต่ที่ที่ผมมีคือไดเมนชั่นของรถครับ แบบ3มิติ คือสูง ต่ำ
แทยงมุม และในงานดึงตัวถัง ต้องเกี่ยวพันกับการตั้งศูนย์ล้อ ถ้างานสีเสร็จแล้ว แต่ตั้งศูนย์ไม่ได้ก้ต้องแก้ไขครับ นี่ถือเป็นมาตรฐาน
จะเห็นรูปด้านล่างลายเซ็น นั่นคือเครื่องดึงตัวถังของcar-o-liner เป็นเครื่องดึงตัวถังที่อ่านค่าโดยคอมพิวเตอร์ครับ แต่แพงโคตร
แต่ถ้าเทียบราคาค่าซ่อมอู่ถูกกว่าเยอะครับ  ก็ลองพิจรณาดูครับ

ขอบคุณคร้าบ  แพงย่าดุ เลย อ่า
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!