AE. Racing Club
06 กุมภาพันธ์ 2568 14:57:56 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอทราบเบอร์ O2 sensor (lean burn sensor) ของ 7A-Twin coil ด้วยครับ  (อ่าน 3357 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
doctorchao
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 217


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 เมษายน 2552 09:51:29 »

ผมขอความกรุณา ขอทราบเบอร์ o2 ของเดิมๆ ที่เป็นเครื่อง 7A-Twincoil อ่ะครับ ว่าเป็นเบอร์ 89463 หรือ 89465 รบกวรด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า
doctorchao
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 217


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 เมษายน 2552 12:53:34 »

ดัน
บันทึกการเข้า
doctorchao
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 217


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 เมษายน 2552 16:22:02 »

อัพ
บันทึกการเข้า
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 เมษายน 2552 20:05:53 »

ผมว่าใช้ข้ามรุ่นได้นะครับ  ขอให้สายมีจำนวนเท่ากัน  ของผมใช้ของน่าจะของเครื่อง J นะ  แบบสี่สายสายสีไม่เหมือนกัน  แต่ปลั๊กอันเดี่ยวกัอใช้ได้นะครับ  แลงแต่แป้นนิดหน่อยไม่เท่ากัน  แนอันเดิมใหญ่กว่า
รถผมไฮทอร์คครับ 

รอผู้รู้มาตอบต่อครับ
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 เมษายน 2552 20:28:43 »

แล้วของเดิมมันเบอร์อะไรอะครับ หรือไม่ก็ไปเดินเชียงกง ดูเครื่องตัวนี้ว่า เบอร์อะไร จบครับ
บันทึกการเข้า

doctorchao
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 217


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 เมษายน 2552 20:51:58 »

ผมว่าใช้ข้ามรุ่นได้นะครับ  ขอให้สายมีจำนวนเท่ากัน  ของผมใช้ของน่าจะของเครื่อง J นะ  แบบสี่สายสายสีไม่เหมือนกัน  แต่ปลั๊กอันเดี่ยวกัอใช้ได้นะครับ  แลงแต่แป้นนิดหน่อยไม่เท่ากัน  แนอันเดิมใหญ่กว่า
รถผมไฮทอร์คครับ 

รอผู้รู้มาตอบต่อครับ
ตอนแรกผมก็คิดแบบพี่เลยอ่าครับ ว่า 4 สายมันน่าใช้กันได้แคฃต่พอเช็คกับทางเวบนอกแล้วมันมีเบอร์ฉะเพราะสำหรับเครื่องที่เป็น lean burn มันจะทำงานคล้ายกับ O2 sensor ทั่วไป แต่ว่ามันจะอ่านค่าได้ละเอียดกว่าอ่าครับ เพราะเครื่องlean buen จะจ่ายเชื้อเพลงแบบบางอ่ะครับ เลยต้องใช้ตัวเฉเพราะรุ่นของมันอ่าครับ และที่สำคัญผมไม่ทราบว่าตัวที่ติดกับเครื่อง 7A-Twin coil Lean burn มันคือเบอร์อะไรที่เช็คในgoogle มันคือเบอร์ 89463 ชื่อเต็มมันคือ Lean Mixture Sensor อ่ะครับ หน้าตาคล้ายกับ o2 เลยหรือจะว่าเหมือนเลยก็ได้ครับ ถ้าเราไม่ดูเบอร์ เลยผมอยากรบกวนพี่ที่ใช้เครื่อง 7A-Twin lean burn ช่วยรบกสนดูเบอร์ให้หน่อยอ่าครับ

ขอมูลผมได้มาตากที่ http://alflash.com.ua/o2lean.htm กับคำแนะนำพี่โต้ง obd เรื่องclose Loop กับ Open Loop ตัว lean burn sensor ก็มีผลมากครับเห็นพี่โต้งบอก
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 เมษายน 2552 21:20:56 »

สรุปจะเบิกใหม่เลยหรือครับ เบิกใหม่คงประมาณ 4 พัน อัพ

ไม่ไปเดินดูตามเชียงกงที่ผมว่าอะครับ ที่มันเสียบตามเครื่อง 7A-Twincoil แล้วก็ถอดออกมาเลย หรือไม่ก็ ดูหลายๆร้านแล้วก็จดเบอร์ว่าตรงกันทุกเครื่องหรือเปล่า แล้วก็ซื้อมาใส่ ผมว่าคุณมาถามแบบนี้คงได้คำตอบที่แคบมากเลยครับ เพื่อนต้องมานั่งมุดหรือถอดของตัวเองมาดูเลขให้คุณ ผมว่าไม่ค่อยจะมีใครทำนะครับ สู้เอาเวลาไปเดินตามเชียงกงดีกว่า ไม่ได้กวนนะครับ แต่ผมทำแบบนี้ตลอดกับเชนเซอร์ที่เสีย
บันทึกการเข้า

doctorchao
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 217


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 เมษายน 2552 21:31:35 »

สรุปจะเบิกใหม่เลยหรือครับ เบิกใหม่คงประมาณ 4 พัน อัพ

ไม่ไปเดินดูตามเชียงกงที่ผมว่าอะครับ ที่มันเสียบตามเครื่อง 7A-Twincoil แล้วก็ถอดออกมาเลย หรือไม่ก็ ดูหลายๆร้านแล้วก็จดเบอร์ว่าตรงกันทุกเครื่องหรือเปล่า แล้วก็ซื้อมาใส่ ผมว่าคุณมาถามแบบนี้คงได้คำตอบที่แคบมากเลยครับ เพื่อนต้องมานั่งมุดหรือถอดของตัวเองมาดูเลขให้คุณ ผมว่าไม่ค่อยจะมีใครทำนะครับ สู้เอาเวลาไปเดินตามเชียงกงดีกว่า ไม่ได้กวนนะครับ แต่ผมทำแบบนี้ตลอดกับเชนเซอร์ที่เสีย
อ่าขอบคุณครับ เพราะว่าที่ผมถามแบบนี้อ่ะ เครื่อง7A-Twin coil มันมีทั้งเครื่องที่เป็น Lean Burn กับ ไม่ใช่Lean Burn อย่างไงก็ขอบคุณสำหรับขอเสนอแนะนะครับ ขอบคุณมากๆ
บันทึกการเข้า
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 เมษายน 2552 22:38:17 »

O2  มานยากเนอะ 
ของรถผมตอนใช้โซฮอร์95  เอาโปรแกรมจูนแก๊สแลมด้าจับ  กราฟมานวิ่งสลับฟันปลา(การเผาไหม้พอดี)
เดี๊ยวนี้ใช้91  ธรรมด๊า  ธรรมดา  กราฟมานแจ้งหนาตลอดทุกรอบการใช้งานซะงั้น(แต่แก๊สออกมาพอดีเลยไม่สนใจ)

สงสัยเครื่อง  4A-Fe  มานเหมาะกับออกเทน  95  ตามคู่มือจิงๆ  (แต่ก้อยังไม่กล้าโซฮอร์95อยู่ดี)
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
hayata
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 เมษายน 2552 22:50:08 »

ของเราร่นไรฟะเนี้ย มีอะไรอีกเยอะเลย ทวินคอย
บันทึกการเข้า

////// ขายโช็คแต่ง H-Drive ใส่ AE ปรับแข็งอ่อน32 ระดับ สูงต่ำได้ไม่ยุ่งกับค่า K สปริง รุ่นใหม่ //////

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97427.0
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2552 03:47:34 »

ผมก้อใช้ทวินคอยล์นะคับ เครื่องปี96คับ แล้วเครื่องคุณปีอะไรคับ(อย่าดูที่สายหัวเทียนนะคับ)
ผมว่าคงไม่ต้องซีเรียสเรื่องเครื่องจะเป็นlean burnหรือป่าวหรอกมั้งคับ คือไม่อยากให้เครียดคับ
เครื่องที่จะเป็นlean burnหรือไม่นั้นน่าจะเป็นตัวจานจ่ายมากกว่าคับ เพราะเท่าที่เห็นจะเป็นแบบที่
มีระบบt-visกับไม่มีคับ ส่วนทวินคอยล์เป็นเครื่องที่มีระบบt-visแล้วทั้งสิ้นคับ จากที่ผมลองหาข้อมูล
มาบ้างอ่ะนะคับ เครื่องที่มีระบบt-visอ่ะนะคับ ในกล่องจะมีการโปรแกรมเพิ่มหรือลดน้ำมันมาให้พอเหมาะ
กับอากาศที่เข้ามากเมื่อลิ้นt-visเปิด แล้วตัวที่จะรับรู้ว่ามันควรจะจ่ายหนาหรือบางก้อคือโอทูเซ็นเซอร์
ใช่มั้ยคับ ทีนี้ถ้าอากาศเข้าน้อยมันก้อจะรู้ว่าหนา(เพราะลิ้นt-visปิด) มันก้อจะสั่งจ่ายให้บางลงถูกต้องมั้ยคับ
อันนี้คงจะทราบอยู่แล้ว ที่ผมกล่าวมาเยิ่นเย้อก้อเพราะอยากจะบอกว่าอย่าไปซีเรียสว่าโอทูเราจะใช้นัมเบอร์อะไร
ที่มันจะถูกต้องกับเครื่องหรือไม่อ่ะนะคับ เพียงแต่อยากบอกว่า
1.เครื่องคุณปีอะไร คุณก้อลองดูเครื่องปีเดียวกับคุณตามเซียงกงซัก5-10ตัว คุณก้อคงได้คำตอบคับว่านับเบอร์อะไรคับ
2.ถ้ากล่องเครื่องคุณไม่มีโปรแกรมสำหรับlean burnคุณตามหาโอทูที่ใช้อ่านได้ละเอียดมาได้ก้อเท่านั้นเพราะกล่องไม่รองรับ
ฉะนั้นคุณต้องทราบว่าเครื่องคุณเป็นlean burnหรือไม่ซะก่อนคับ
3.เมื่อคุณรู้ว่าเครื่องคุณเป็นlean burnด้วยวิธีใดก้อแล้วแต่คับ คุณก้อจะทราบเครื่องตามเซียงกงได้คับว่าตัวไหนเป็นlean burn
คุณก้อจะทราบนัมเบอร์ของโอทูที่คุณต้องการคับ
4.ทวินคอยล์เป็นเครื่องรุ่นสุดท้ายก่อนที่จะเปลียนไปเป็นไดเร็คคอยล์ในสมัยนี้ ฉะนั้นเครื่องทวินคอยล์น่าจะใช้ทั้งซอร์ฟแวร์และ
ฮาร์ดแวร์เหมือนกันคับ อาจจะมีการปรับปรุงเพียงแค่ซอร์ฟแวร์คับ(ยังไม่มีใครยืนยันได้ว่าทวินคอยล์ในปี96-00มีอะไรที่แตกต่างกัน)
5.ถ้าคุณได้ใช้เครื่องobdอยู่คุณก้อจะทราบว่าเครื่องคุณมีการจ่ายน้ำมันอย่างไร ถ้ามันทำได้ตามสเป็คของมันแล้ว เช่นอัตราส่วนผสมหรือ
เวลาในการสั่งจ่ายเป็นต้น นั่นก้อคงเป็นคำตอบให้คุณแล้วคับว่ามันจบหรือยัง แต่ถ้ามันยังมีอาการกินน้ำมันซึ่งมันน่าจะกินน้อยกว่านี้ คุณก้อ
ต้องเช็คโค๊ดเออเอร่อร์เอาว่ามันมีอะไรเสียหายชำรุด คุณก้อจะเจอคับ ถ้ามันฟ้องว่าโอทูเสีย คุณก้อลองไปหาเปลี่ยนที่เซียงกงเลยคับ ถอดใส่
เลยคับ แล้วเช็คโค๊ดดูคับว่าเปลี่ยนแล้วหายหรือไม่ถ้าไม่หายก้อไม่ต้องจ่ายเงินเลยคับ
   ประมาณนี้อ่ะคับ ลองดูแล้วกันคับ ผมก้อใช้obdของคุณโต้งอยู่คับ มันจะบีบปัญหาของเครื่องให้แคบลงคับ และอย่างที่ผมคิดไว้นะคับ ทวินคอยล์
น่าจะเป็นlean burnแล้วทั้งสิ้นคับ แล้วของเก่านับเบอร์อะไรล่ะคับ ก้อลองหานัมเบอร์เดิมมาใส่ก้อน่าจะจบคับ เพราะส่วนใหญ่ของที่ติดเครื่องมา
กับเครื่องตัวนั้นๆ ก้อน่าจะเป็นของตรงรุ่นคับ เพราะเซียงกงน้อยที่คับที่จะถอดสับเปลี่ยนของเล็กๆเช่นนี้คับ เพราะถ้าเครื่องมีปัญหาเซียงกงก้อมีปัญหา
กับเราเช่นกันคับ เค้าคงไม่มาเสี่ยงให้ของไม่ดีกับลูกค้าคับ ดังนั้นก่อนซื้อต้องดูว่าของครบมั้ยถ้าตัวไหนไม่ครบเราก้อเลือกตัวใหม่คับ  ลองเดินดูตามเซียงกง
ดีกว่าได้ทั้งความรู้ แล้วมันก้อสามารพิสูจน์อะไรบางอย่างได้คับ เช่นเครื่องรุ่นเดียวกัน2ตัว แต่มันมีในบางจุดไม่เหมือนกัน เราก้อเดินหาตัวที่3ดูคับมันจะรู้
ได้เลยคับว่าเครื่องตัวไหนครบหรือไม่ครบคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2552 08:48:22 »

เคยถามพี่ธร เขาบอกว่าให้ใช้ของ 4afe อ่ะคับ ค่ามันจะเหมือนกัน ไม่รู้จิงหรือป่าว แต่ผมก็ใช้นะ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2552 11:09:42 »

เสียเวลาไปเดินดูเชียงกง นิดหน่อยเอง แบบที่ผมบอกอ่ะ ชัวร์สุด ไปดูแกล้งว่าจะไปซื้อ ก็มองหา่ o2sensor ให้เจอแล้วก็จำมา ดูซัก 4-5 เครื่องก็น่าจะได้คำตอบแล้ว

หรือไม่ก็ลองดูจากคันที่ไม่มีปัญหา จำไม่ได้เหมือนกันว่าใครบ้าง รถคุณโอก็คันนึง มี่ผมว่าไม่มีปัญหากับ lean burn mode
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2552 13:58:56 »

เสียเวลาไปเดินดูเชียงกง นิดหน่อยเอง แบบที่ผมบอกอ่ะ ชัวร์สุด ไปดูแกล้งว่าจะไปซื้อ ก็มองหา่ o2sensor ให้เจอแล้วก็จำมา ดูซัก 4-5 เครื่องก็น่าจะได้คำตอบแล้ว

หรือไม่ก็ลองดูจากคันที่ไม่มีปัญหา จำไม่ได้เหมือนกันว่าใครบ้าง รถคุณโอก็คันนึง มี่ผมว่าไม่มีปัญหากับ lean burn mode

บางทีบางครั้งผมว่ามันก้อไม่ค่อยเวิร์นะคับคุณโต้ง เจ้าระบบlean burnเนี่ยอ่ะคับ เพราะมันทำให้การขับขี่ของผมเสียไปคับ
เพราะผมจะไม่ค่อยชอบคิ๊กดาวน์คับ ค่อยๆไต่ความเร็วด้วยการเพิ่มคันเร่งเอาคับ ทีนี้ของ7aมันไม่เป็นอย่างที่ผมขับ
4aอ่ะสิคับ มันบางจนมันไม่ไปอ่ะสิคับเลยต้องเพิ่มคันเร่งจนเป็นคิ๊กดาวน์ พี่สาวผมอายุเยอะแล้วบอกว่า แหม่แก่แล้ว
ยังจะห้าวอีกนะ ผมก้อได้แต่แหะแหะ.. อธิบายไปก้อไม่รู้เรื่องอิอิ ส่วนของท่านเจ้าของกระทู้เดี๋ยวผมจะลองก้มดูให้คับ
(แหม..น่าจะถามก่อมผมทำท่อเมื่ออาทิตย์ก่อนนู้นเพราะถอดมันออกมาตอนเดินท่อใหม่คับ) ที่ผมูพิมพ์ซะเยิ่นเย้อ
ก้อไม่ใช่อะไรหรอกคับ ผมอยากให้ท่านเจ้าของกระทู้ได้ลองเดินหาเองอ่ะคับเพราะมันได้ความรู้อย่างอื่นด้วยคับ ฟัง
คนอื่นในเซียงกงมั่ง ผมไปเจอช่างดังๆหลายคนเลยคับ เค้าคุยกันตามกองเครื่องผมก้อทำเป็นไปดูของตรงที่เค้าคุยกัน
มันก้อได้ความรู้คับ บางครั้งผมก้อได้เอาความรู้จากในเว็บaeไปบอกช่างเหมือนกันคับ เพราะผมตามหาของ7aจนเด็ก
เซียงกงพาช่างที่ไม่เคยทำ7aมาถามผม ผมก้อเอาความรู้ที่ได้จากaeนี่แหละคับ บอกไป วันหลังเจอกันเค้าก้อเรียกผม
"ช่างใหญ่"เลยคับฮามาก มันได้ประสบการณ์ที่แตกต่างคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 พฤษภาคม 2552 14:08:36 โดย 4d56 » บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
doctorchao
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 217


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2552 18:00:55 »

เสียเวลาไปเดินดูเชียงกง นิดหน่อยเอง แบบที่ผมบอกอ่ะ ชัวร์สุด ไปดูแกล้งว่าจะไปซื้อ ก็มองหา่ o2sensor ให้เจอแล้วก็จำมา ดูซัก 4-5 เครื่องก็น่าจะได้คำตอบแล้ว

หรือไม่ก็ลองดูจากคันที่ไม่มีปัญหา จำไม่ได้เหมือนกันว่าใครบ้าง รถคุณโอก็คันนึง มี่ผมว่าไม่มีปัญหากับ lean burn mode

บางทีบางครั้งผมว่ามันก้อไม่ค่อยเวิร์นะคับคุณโต้ง เจ้าระบบlean burnเนี่ยอ่ะคับ เพราะมันทำให้การขับขี่ของผมเสียไปคับ
เพราะผมจะไม่ค่อยชอบคิ๊กดาวน์คับ ค่อยๆไต่ความเร็วด้วยการเพิ่มคันเร่งเอาคับ ทีนี้ของ7aมันไม่เป็นอย่างที่ผมขับ
4aอ่ะสิคับ มันบางจนมันไม่ไปอ่ะสิคับเลยต้องเพิ่มคันเร่งจนเป็นคิ๊กดาวน์ พี่สาวผมอายุเยอะแล้วบอกว่า แหม่แก่แล้ว
ยังจะห้าวอีกนะ ผมก้อได้แต่แหะแหะ.. อธิบายไปก้อไม่รู้เรื่องอิอิ ส่วนของท่านเจ้าของกระทู้เดี๋ยวผมจะลองก้มดูให้คับ
(แหม..น่าจะถามก่อมผมทำท่อเมื่ออาทิตย์ก่อนนู้นเพราะถอดมันออกมาตอนเดินท่อใหม่คับ) ที่ผมูพิมพ์ซะเยิ่นเย้อ
ก้อไม่ใช่อะไรหรอกคับ ผมอยากให้ท่านเจ้าของกระทู้ได้ลองเดินหาเองอ่ะคับเพราะมันได้ความรู้อย่างอื่นด้วยคับ ฟัง
คนอื่นในเซียงกงมั่ง ผมไปเจอช่างดังๆหลายคนเลยคับ เค้าคุยกันตามกองเครื่องผมก้อทำเป็นไปดูของตรงที่เค้าคุยกัน
มันก้อได้ความรู้คับ บางครั้งผมก้อได้เอาความรู้จากในเว็บaeไปบอกช่างเหมือนกันคับ เพราะผมตามหาของ7aจนเด็ก
เซียงกงพาช่างที่ไม่เคยทำ7aมาถามผม ผมก้อเอาความรู้ที่ได้จากaeนี่แหละคับ บอกไป วันหลังเจอกันเค้าก้อเรียกผม
"ช่างใหญ่"เลยคับฮามาก มันได้ประสบการณ์ที่แตกต่างคับ
อ่าขอบพระคุณล่วงหน้าครับ
บันทึกการเข้า
doctorchao
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 217


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2552 12:01:24 »

ขอเบอร์ท่าน 4D56 หน่อยได้ไหมครับ จะขอคำปรึกษาหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2552 17:19:45 »

ของผมนะคับ เป็น...เอาไปเต็มๆเลยแล้วกันคับ
TOYOTA 89465-12400 NIPPON DENSOคับ
จะถ่ายรูปให้ หลานก้อดันยืมรถไปธุระอีกอ่ะคับ
ส่วนเบอร์โทร ช่วงนี้ผมติดธุระขออภัยด้วยนะคับ
เอาเป็นว่าpmคุยจะสะดวกกว่าคับผม ขออภัยด้วยนะคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
AdvanZisS`
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


..... C a r i b - G T .....


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2552 11:18:53 »

 
บันทึกการเข้า

... Corolla Club Race # 001 ...
AdvanZisS`
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


..... C a r i b - G T .....


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2552 11:19:18 »

อย่าลืมรูปภาพนะครับ
บันทึกการเข้า

... Corolla Club Race # 001 ...
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!