-v[86
ถ้าเป้าหมายเป็น Turbo มันก็ใช้เงินพอๆ กันทั้งคู่แหล่ะครับ ไม่ได้ถูกแพงกว่ากันเท่าไหร่ครับ
เพราะทั้งคู่ก็เป็นพื้นฐาน NA ทั้งคู่ แม้ว่า Supercharger เป็นระบบอัดอากาศแล้วก็ตาม แต่
วิธีการ setup สมัยนั้นไม่เหมือนกับสมัยนี้ มันยังคงเป็น NA อยู่เหมือนเดิม แค่ไม่ตัด Boost
ถ้าคุณอยากได้ 4E-FTE แล้วตกลงกันไม่ได้ ก็ mod เป็น 5E-FTE สิครับ ระดับ 1500cc น่ะ
คุณลง 5E-FE ไปก่อน แล้ว ไปหาซื้อระบบไฟฟ้าของ 4E-FTE พร้อม turbo มา แล้วก็
แปลงเพศกันวันหลัง จากตัวผู้กลายเป็นตัวเมีย ก็เรียบร้อย ระดับ 1500cc Turbo แรงกว่าเยอะ
ระหว่างรอนัดหมอเพื่อแปลงเพศ ก็ไปเตรียมความพร้อมเรื่องอื่นๆ ก่อนเช่นช่วงล่าง piggyback
เป็นต้น หาๆ ของไว้ วันที่ลงมือจะได้กลับบ้านได้ง่ายๆ
ง่ายกว่าคุณลง 4A-GZ หรือ 4A-GE ทำ Turbo เสียอีก
ถ้าเป้าหมายเป็น Turbo มันก็ใช้เงินพอๆ กันทั้งคู่แหล่ะครับ ไม่ได้ถูกแพงกว่ากันเท่าไหร่ครับ
เพราะทั้งคู่ก็เป็นพื้นฐาน NA ทั้งคู่ แม้ว่า Supercharger เป็นระบบอัดอากาศแล้วก็ตาม แต่
วิธีการ setup สมัยนั้นไม่เหมือนกับสมัยนี้ มันยังคงเป็น NA อยู่เหมือนเดิม แค่ไม่ตัด Boost
ถ้าคุณอยากได้ 4E-FTE แล้วตกลงกันไม่ได้ ก็ mod เป็น 5E-FTE สิครับ ระดับ 1500cc น่ะ
คุณลง 5E-FE ไปก่อน แล้ว ไปหาซื้อระบบไฟฟ้าของ 4E-FTE พร้อม turbo มา แล้วก็
แปลงเพศกันวันหลัง จากตัวผู้กลายเป็นตัวเมีย ก็เรียบร้อย ระดับ 1500cc Turbo แรงกว่าเยอะ
ระหว่างรอนัดหมอเพื่อแปลงเพศ ก็ไปเตรียมความพร้อมเรื่องอื่นๆ ก่อนเช่นช่วงล่าง piggyback
เป็นต้น หาๆ ของไว้ วันที่ลงมือจะได้กลับบ้านได้ง่ายๆ
ง่ายกว่าคุณลง 4A-GZ หรือ 4A-GE ทำ Turbo เสียอีก
ขอบคุณครับ แต่เค้าไม่อยากให้เอาเครื่อง รุ่นแคมเดี่ยวแล้วด้วยอ่าก็เลย ต้องตัดสินใจรัหว่าง GZ กับ GE ยังไงก็คงสองตัวนี้แหละครับ
ส่วนกล่อง ผม ฝากเพื่อน หา ก่องฟ้า น่าจาพอควบคุมๆได้ประมาณหนึ่ง
โชคก็ กำลังสั่งจิ้ก เกลียว มาอยู่ครับ อย่างอื่นก็ค่อยๆทำเบรก หม้อลม ครับ ไม่รู้ว่า GZ กัย GE จะเอาอะไรดี เพราะว่า ชอบ ทั้งต้น และปลาย แต่ ปลาย ไม่ค่อย เล่นเท่าใหร่นานๆที แต่เค้าก็บอกว่า GZ มันเก่ามากแล้ว ผมก็ไปดูในตาราง ปีมัน ก็ปีเดียวกันไม่ใช่หรอครับ
GZ แมะเขียว ใน mr2 ปี 95
GE ใน Levin BRZ BRC ปี 95 ประมาณนี้เหมือนกันใช่มั้ยครับ
ผมเข้าใจถูกมั้ยหว่า