AE. Racing Club
09 กุมภาพันธ์ 2568 05:15:04 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอถามราคา4AGZEแมบเขียวกับ4AGE20Vทีครับ อังคารนี้พาช่างไปดูแล้ว  (อ่าน 4257 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
>>lSlingtolOl<<
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 23:53:52 »

ขอราคาเครื่อง สองตัวนี้ทีครับ

ยังลักเลอยู่ว่าอยากได้ตัวใหน ถ้าซุปมันเก่าแต่ถ้าเซ็ทโบก็ คงทำง่าย

แต่ถ้า ฝาดำ มันเซ็ทโบ มันต้องทำเยอะมั้ยอะครับขอข้อมูลหน่อยครับ เอาแค่ บูส แตะๆ บา อะครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

[YABANA Babystep]
http://www.thaiinterautocar.com >>> ซื้อ-ขาย จัด-ย้ายไฟแนนซ์ ไถ่-ถอน รถยนต์ทุกชนิด คลิก ดิ!
>>lSlingtolOl<<
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2552 02:03:13 »

ขอราคาทั้งสองเครื่องทีน๊ะครับจาได้กำตังไปถูก   หุหุ

แล้วถ้า ซุปแมพเขียว เซ็ท โบ บูส แค่ 1 บา สบายๆเลยใช่มั้ยครับ

แล้วถ้า ใ ดำเซ็ทโบ นี้ 1 บา นี่ จาไปเร็วมั้ยอ่าครับ หรือต้องเปลี่ยนลูกข้างใน
บันทึกการเข้า

[YABANA Babystep]
http://www.thaiinterautocar.com >>> ซื้อ-ขาย จัด-ย้ายไฟแนนซ์ ไถ่-ถอน รถยนต์ทุกชนิด คลิก ดิ!
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2552 04:31:45 »

ดู ๆ แล้วมันมากกว่าขับชิล ๆ 80 - 100 จากที่บอกไว้ตอนแีแรกแล้วนะเนี่ย Grin Grin Grin

ตัดประเด็น แรงสั้น ๆ ไปได้เลย 5 5 5 +

จิง ๆ ถ้าจะเซตโบให้สมบูรณ์จริง ๆ รวมช่วงล่างให้แน่นอนด้วยเนี่ย เค้าว่ากันว่าหลักแสนน่ะ 
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
>>lSlingtolOl<<
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2552 08:44:28 »

ดู ๆ แล้วมันมากกว่าขับชิล ๆ 80 - 100 จากที่บอกไว้ตอนแีแรกแล้วนะเนี่ย Grin Grin Grin

ตัดประเด็น แรงสั้น ๆ ไปได้เลย 5 5 5 +

จิง ๆ ถ้าจะเซตโบให้สมบูรณ์จริง ๆ รวมช่วงล่างให้แน่นอนด้วยเนี่ย เค้าว่ากันว่าหลักแสนน่ะ 
555+ ต้องขอโทษด้วยครับ   ผมเองอยากได้ 4EFTE มาก แต่เถียงกับพ่อ ผมไมได้คับ เค้าบอกว่า ให้เอา 1600 เท่าน้านน ผมก็ อืมๆๆ  เป็น ลูก จาปายเถียงด้ายงายย งิ - -เศร้าจาย คับหุหุ
บันทึกการเข้า

[YABANA Babystep]
http://www.thaiinterautocar.com >>> ซื้อ-ขาย จัด-ย้ายไฟแนนซ์ ไถ่-ถอน รถยนต์ทุกชนิด คลิก ดิ!
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2552 09:11:25 »

ถ้าเป้าหมายเป็น Turbo มันก็ใช้เงินพอๆ กันทั้งคู่แหล่ะครับ ไม่ได้ถูกแพงกว่ากันเท่าไหร่ครับ
เพราะทั้งคู่ก็เป็นพื้นฐาน NA ทั้งคู่ แม้ว่า Supercharger เป็นระบบอัดอากาศแล้วก็ตาม แต่
วิธีการ setup สมัยนั้นไม่เหมือนกับสมัยนี้ มันยังคงเป็น NA อยู่เหมือนเดิม แค่ไม่ตัด Boost

ถ้าคุณอยากได้ 4E-FTE แล้วตกลงกันไม่ได้ ก็ mod เป็น 5E-FTE สิครับ ระดับ 1500cc น่ะ
คุณลง 5E-FE ไปก่อน แล้ว ไปหาซื้อระบบไฟฟ้าของ 4E-FTE พร้อม turbo มา แล้วก็
แปลงเพศกันวันหลัง จากตัวผู้กลายเป็นตัวเมีย ก็เรียบร้อย ระดับ 1500cc Turbo แรงกว่าเยอะ
ระหว่างรอนัดหมอเพื่อแปลงเพศ ก็ไปเตรียมความพร้อมเรื่องอื่นๆ ก่อนเช่นช่วงล่าง piggyback
เป็นต้น หาๆ ของไว้ วันที่ลงมือจะได้กลับบ้านได้ง่ายๆ

ง่ายกว่าคุณลง 4A-GZ หรือ 4A-GE ทำ Turbo เสียอีก
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
doraemon92
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 253



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2552 10:38:30 »

ลองทำเลยคับ
บันทึกการเข้า

ทุกคนต้องเล่นตามบทละครของตัวเอง
>>lSlingtolOl<<
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2552 11:07:12 »

  -v[86
ถ้าเป้าหมายเป็น Turbo มันก็ใช้เงินพอๆ กันทั้งคู่แหล่ะครับ ไม่ได้ถูกแพงกว่ากันเท่าไหร่ครับ
เพราะทั้งคู่ก็เป็นพื้นฐาน NA ทั้งคู่ แม้ว่า Supercharger เป็นระบบอัดอากาศแล้วก็ตาม แต่
วิธีการ setup สมัยนั้นไม่เหมือนกับสมัยนี้ มันยังคงเป็น NA อยู่เหมือนเดิม แค่ไม่ตัด Boost

ถ้าคุณอยากได้ 4E-FTE แล้วตกลงกันไม่ได้ ก็ mod เป็น 5E-FTE สิครับ ระดับ 1500cc น่ะ
คุณลง 5E-FE ไปก่อน แล้ว ไปหาซื้อระบบไฟฟ้าของ 4E-FTE พร้อม turbo มา แล้วก็
แปลงเพศกันวันหลัง จากตัวผู้กลายเป็นตัวเมีย ก็เรียบร้อย ระดับ 1500cc Turbo แรงกว่าเยอะ
ระหว่างรอนัดหมอเพื่อแปลงเพศ ก็ไปเตรียมความพร้อมเรื่องอื่นๆ ก่อนเช่นช่วงล่าง piggyback
เป็นต้น หาๆ ของไว้ วันที่ลงมือจะได้กลับบ้านได้ง่ายๆ

ง่ายกว่าคุณลง 4A-GZ หรือ 4A-GE ทำ Turbo เสียอีก
ถ้าเป้าหมายเป็น Turbo มันก็ใช้เงินพอๆ กันทั้งคู่แหล่ะครับ ไม่ได้ถูกแพงกว่ากันเท่าไหร่ครับ
เพราะทั้งคู่ก็เป็นพื้นฐาน NA ทั้งคู่ แม้ว่า Supercharger เป็นระบบอัดอากาศแล้วก็ตาม แต่
วิธีการ setup สมัยนั้นไม่เหมือนกับสมัยนี้ มันยังคงเป็น NA อยู่เหมือนเดิม แค่ไม่ตัด Boost

ถ้าคุณอยากได้ 4E-FTE แล้วตกลงกันไม่ได้ ก็ mod เป็น 5E-FTE สิครับ ระดับ 1500cc น่ะ
คุณลง 5E-FE ไปก่อน แล้ว ไปหาซื้อระบบไฟฟ้าของ 4E-FTE พร้อม turbo มา แล้วก็
แปลงเพศกันวันหลัง จากตัวผู้กลายเป็นตัวเมีย ก็เรียบร้อย ระดับ 1500cc Turbo แรงกว่าเยอะ
ระหว่างรอนัดหมอเพื่อแปลงเพศ ก็ไปเตรียมความพร้อมเรื่องอื่นๆ ก่อนเช่นช่วงล่าง piggyback
เป็นต้น หาๆ ของไว้ วันที่ลงมือจะได้กลับบ้านได้ง่ายๆ

ง่ายกว่าคุณลง 4A-GZ หรือ 4A-GE ทำ Turbo เสียอีก
ขอบคุณครับ แต่เค้าไม่อยากให้เอาเครื่อง รุ่นแคมเดี่ยวแล้วด้วยอ่าก็เลย ต้องตัดสินใจรัหว่าง GZ กับ GE ยังไงก็คงสองตัวนี้แหละครับ
ส่วนกล่อง ผม ฝากเพื่อน หา ก่องฟ้า น่าจาพอควบคุมๆได้ประมาณหนึ่ง

โชคก็ กำลังสั่งจิ้ก เกลียว มาอยู่ครับ อย่างอื่นก็ค่อยๆทำเบรก หม้อลม ครับ    ไม่รู้ว่า GZ กัย GE จะเอาอะไรดี เพราะว่า ชอบ ทั้งต้น และปลาย แต่ ปลาย ไม่ค่อย เล่นเท่าใหร่นานๆที แต่เค้าก็บอกว่า GZ มันเก่ามากแล้ว ผมก็ไปดูในตาราง ปีมัน ก็ปีเดียวกันไม่ใช่หรอครับ

GZ แมะเขียว ใน mr2 ปี 95   
GE ใน Levin BRZ BRC ปี 95 ประมาณนี้เหมือนกันใช่มั้ยครับ

ผมเข้าใจถูกมั้ยหว่า
บันทึกการเข้า

[YABANA Babystep]
http://www.thaiinterautocar.com >>> ซื้อ-ขาย จัด-ย้ายไฟแนนซ์ ไถ่-ถอน รถยนต์ทุกชนิด คลิก ดิ!
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2552 12:07:03 »

ถ้าไงก็เล่น 16v ผมว่า ฝาลายนั่นแหล่ะครับ ตอนทำ turbo จะได้ไม่ต้องหาซื้ออะไรเพิ่มเท่าไหร่
เพราะถ้าคุณจะทำไส้ใน ก็ค่อยทำวันหลัง ของซื้อง่าย ถ้าไม่พังก็ไม่ต้องทำด้วยซ้ำครับ

เพราะถ้าคุณใช้ GZ มันต้องรื้อทิ้งเยอะครับ ของที่ใช้ได้จะเหลือไม่เท่าไหร่ ซ้ำร้าย คุณใช้เพลาแบบ
เสียแล้วหาซ่อมไม่ได้ด้วย ลำบากเข้าไปอีก
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2552 12:47:07 »

ผมว่าเจ้าของกระทู้ใจเย็นใช้เวลาศึกษา ลักษณะนิสัยของเครื่องแต่ละตัวก่อนก็ดีนะครับ

แล้วก็ศึกษาด้วยครับ ว่าเครื่องแต่ละตัวเซ็ทโบต้องทำไงบ้าง

เท่าที่อ่านมาถ้าเจ้าของกระทู้ไม่ศึกษาเสียก่อน ผมว่า เงินแสน แปปเดียวหมด
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2552 14:34:32 »

ผมว่าพ่อคุณคิดถูกแล้วละครับที่ไม่เอาเครื่อง 1300
บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2552 23:03:13 »

ถ้าเป้าหมายเป็น Turbo มันก็ใช้เงินพอๆ กันทั้งคู่แหล่ะครับ ไม่ได้ถูกแพงกว่ากันเท่าไหร่ครับ
เพราะทั้งคู่ก็เป็นพื้นฐาน NA ทั้งคู่ แม้ว่า Supercharger เป็นระบบอัดอากาศแล้วก็ตาม แต่
วิธีการ setup สมัยนั้นไม่เหมือนกับสมัยนี้ มันยังคงเป็น NA อยู่เหมือนเดิม แค่ไม่ตัด Boost

ถ้าคุณอยากได้ 4E-FTE แล้วตกลงกันไม่ได้ ก็ mod เป็น 5E-FTE สิครับ ระดับ 1500cc น่ะ
คุณลง 5E-FE ไปก่อน แล้ว ไปหาซื้อระบบไฟฟ้าของ 4E-FTE พร้อม turbo มา แล้วก็
แปลงเพศกันวันหลัง จากตัวผู้กลายเป็นตัวเมีย ก็เรียบร้อย ระดับ 1500cc Turbo แรงกว่าเยอะ
ระหว่างรอนัดหมอเพื่อแปลงเพศ ก็ไปเตรียมความพร้อมเรื่องอื่นๆ ก่อนเช่นช่วงล่าง piggyback
เป็นต้น หาๆ ของไว้ วันที่ลงมือจะได้กลับบ้านได้ง่ายๆ

ง่ายกว่าคุณลง 4A-GZ หรือ 4A-GE ทำ Turbo เสียอีก






คิดเหมือนกันจะเปลียน ท่อนลาง 1500 cc.
..............
.....................
บันทึกการเข้า

tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2552 23:56:01 »

แอบดู อิอิ
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
น้องหนูบลอนด์_TPZ#06
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,653


Trang-Phatthalung Zone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2552 01:02:58 »

แอบดู อิอิ   
บันทึกการเข้า

Trang-Phatthalung Zone เด็กบ้านบ่อนเมา พัทลุงเต็มขั้นก๊าบผม
boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2552 01:03:16 »

2 ตัวนี้ผมว่าถ้าจะเหมาะกับเซทโบผมยกให้ GZE ครับ แต่อย่างว่า 5E-FTE น่าสนมาก หรือว่าจะเป็น 4A-GE 16v น่าจะดีกว่าเอา 20v ไปเซทครับ
บันทึกการเข้า

KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2552 10:44:02 »

วันนี้แล้วซินะครับที่จะไปซื้อเครื่องถ่ายรูปมาให้ดูบ้างนะว่าเครื่องที่ไปเลือกมาหน้าตาเป็นยังงัย
บันทึกการเข้า
tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2552 11:35:27 »

ตอนนั้นผมซื้อซุบแม๊ปเขียว เชียงกงเปิด30000แต่ผมต่อ เหลือ 28000 ครบๆ เกียร์ 5 mt เต็ดโรงงาน  ต้องครบๆนะเพลาขับสำคัญมาก 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 พฤษภาคม 2552 11:46:55 โดย tumtls » บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
>>lSlingtolOl<<
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2552 12:38:11 »

ไปเจอ 3SGTE 48000 ครบๆ เพลา เครื่องสวยมากสภาพดีสุดๆอะ  แต่พ่อไม่ให้เซ็ง

สรุปก็ 20V ฝาดำครับ 28000 มาทั้งชุดเพลา ด้วย  5 สปีด

เครื่องมาพรุ่งนี้ ให้ช่างไปดูร้านนี้เค้าบอกใว้ใจได้ ก็เลย พรุ่งนี้ของลง  เด๋วให้ช่างวิ่งไปดูถ้าโอเค ก็ ให้เค้ายกกลับ มา ให้  แล้วเอารถไปจอด เด๋วเอาอีคาร์ ไป ใช้ก่อนอิอิ กลับไปขับเทอร์โบอีกแว้ว เด๋วกิเลส พุ่ง อีก อิอิ
บันทึกการเข้า

[YABANA Babystep]
http://www.thaiinterautocar.com >>> ซื้อ-ขาย จัด-ย้ายไฟแนนซ์ ไถ่-ถอน รถยนต์ทุกชนิด คลิก ดิ!
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2552 13:13:04 »

ยินดีด้วยครับ ไม่แน่อาจจะพอใจกับ 20v เดิมๆก็ได้ครับ แต่แหมทำไมไม่เล่น 6 เกียร์หล่ะครับ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2552 13:38:33 »

ขอตอนรับ สาวก ฝาดำครับ อิอิ แล้วจะรู้ว่าตอน vvt ทำงานในรอบสูง หรือตอนเข้าเกียร์ 3 เจะป็นยังไงครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2552 13:49:20 »

ยินดีด้วยคับ อย่าลืมเรื่องเบรคนะคับ เป็นห่วง
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!