โน่ SRC ™
|
|
« ตอบ #100 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 12:52:52 » |
|
เมื่อตอนเย็นวานว่างๆ เลยเดินรีเลย์ปั๊มติ๊กใหม่ใช้สายไฟที่ทำด้วยเงิน เมื่อเช้าปูขับไปซื้อของ เค้ากลับมาบอกว่าแรงขึ้นเยอะ ว่างๆก็ลองทำกันดูนะคับ แต่ขอแนะนำว่าต้องเปลี่ยนปั๊มติ๊กใหม่ที่เป็นปัีมติ๊กเจก่อนนะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PutAE92@RYZ.
|
|
« ตอบ #101 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 00:57:09 » |
|
เวฟ 100 อ่ะเหรอน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
|
« ตอบ #102 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 07:56:18 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
*Non*
|
|
« ตอบ #103 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 11:16:02 » |
|
กระทู้.....DIY ....นะจ๊ะ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Moo@RYZ
|
|
« ตอบ #104 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2012 08:21:35 » |
|
เนื่องจากมีปัญหาเดินเบา จูนเท่าไหร่ก็ไม่ได้ เลยถอดเจ้าตัว ISCV มาทำความสะอาด ได้ผลเลย จากเดิมต้องตั้งสกรูค้ำปีกผีเสื้อช่วย ตอนนี้ตั้งให้ปิดสุดได้แล้ว ชดเชยแอร์ก็เด้งขึ้นลงดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Redshadow@RaYongZ...
|
|
« ตอบ #105 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2012 11:09:06 » |
|
เมื่อตอนเย็นวานว่างๆ เลยเดินรีเลย์ปั๊มติ๊กใหม่ใช้สายไฟที่ทำด้วยเงิน เมื่อเช้าปูขับไปซื้อของ เค้ากลับมาบอกว่าแรงขึ้นเยอะ ว่างๆก็ลองทำกันดูนะคับ แต่ขอแนะนำว่าต้องเปลี่ยนปั๊มติ๊กใหม่ที่เป็นปัีมติ๊กเจก่อนนะคับ
มีสายไฟที่ทำด้วยทอง ขายมั้ยครับ อยากทำมั่ง...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
|
|
|
Redshadow@RaYongZ...
|
|
« ตอบ #106 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2012 11:09:58 » |
|
เนื่องจากมีปัญหาเดินเบา จูนเท่าไหร่ก็ไม่ได้ เลยถอดเจ้าตัว ISCV มาทำความสะอาด ได้ผลเลย จากเดิมต้องตั้งสกรูค้ำปีกผีเสื้อช่วย ตอนนี้ตั้งให้ปิดสุดได้แล้ว ชดเชยแอร์ก็เด้งขึ้นลงดี ไอ้ทินก็พึ่งเจอมา...งงเหมือนกัน ว่ามันเกี่ยวกันยังไง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
|
|
|
Moo@RYZ
|
|
« ตอบ #107 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2012 12:25:27 » |
|
ของฝาดำนี่ มีวิธีถอดท่อเหล็กที่ติดกับตัวมันมั้ยครับ จะได้เห็นตัวแกนปิดเปิดชัดๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Redshadow@RaYongZ...
|
|
« ตอบ #108 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 20:33:29 » |
|
ของฝาดำนี่ มีวิธีถอดท่อเหล็กที่ติดกับตัวมันมั้ยครับ จะได้เห็นตัวแกนปิดเปิดชัดๆ
เหมือนว่า เค้า ออกแบบไม่ให้ถอดออกนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
|
|
|
AE5355
|
|
« ตอบ #109 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2012 20:48:24 » |
|
มันคืออะไรครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Redshadow@RaYongZ...
|
|
« ตอบ #110 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2012 21:43:50 » |
|
ไม่ทราบเหมือนกัลลลลครับทราบแต่ว่า เอา screw ออกแล้วขยับ รอบเดินเบามันเปลี่ยนไป๊ ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
|
|
|
Tin
|
|
« ตอบ #111 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2012 11:34:25 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 สิงหาคม 2012 11:37:21 โดย Tin »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
amnat
|
|
« ตอบ #112 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2013 14:23:14 » |
|
อัพพ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ
|
|
|
wittayass@RYZ
|
|
« ตอบ #113 เมื่อ: 14 กันยายน 2013 09:01:26 » |
|
สืบเนื่องจากมีน้ำมันซึมเยิ้มออกมาแถวจานจ่าย เมื่อวานเย็นเลยแวะหาซื้อโอริงแกนจานจ่ายได้มา 1ตัว 30.- บาท เหลืออยู่ตัวเดียวในร้าน เมื่อเช้านี้ก่อนมาทำงานเลยจัดซะ ถอดสายหัวเทียนออก ปลั๊กจานจ่าย ขันน๊อตตรงจานจ่ายตัวที่เราใช้ตั้งไฟออก (รูปถ่ายไม่ค่อยระเอียดทุกขั้นตอนต้องขออภัยกลัวไปทำงานไม่ทัน) เสร็จแล้วจัดการเช็ดน้ำมันทำความสะอาดให้เรียบร้อย เปลี่ยนเอาของใหม่ใส่ซะ ของเก่าหมดสภาพ ทากาวปะเก็น เสียบกลับเข้าที่เดิม อ่อลืมบอกไปตอนถอดออกมาอย่าลืมดูตรงหัวแกนจานจ่ายนะครับสองข้างจะไม่เท่ากันและข้างนึงตรงหัวจะมีร่องตามรูป เสียบสายหัวเทียนปลั๊กจานจ่ายเป็นอันเสร็จ ออกไปแว๊นได้คร๊าบ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 กันยายน 2013 09:57:56 โดย wittayass@RYZ »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
|
« ตอบ #114 เมื่อ: 14 กันยายน 2013 09:41:01 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วัชจ้า™
|
|
« ตอบ #115 เมื่อ: 14 กันยายน 2013 10:17:00 » |
|
รอตามผล
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
|
« ตอบ #116 เมื่อ: 14 กันยายน 2013 11:23:42 » |
|
ม้ามาอีก 3 ตัว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วัชจ้า™
|
|
« ตอบ #117 เมื่อ: 14 กันยายน 2013 15:05:45 » |
|
เอาม้าลากวิ่งเหรอ?
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wittayass@RYZ
|
|
« ตอบ #118 เมื่อ: 19 กันยายน 2013 23:55:59 » |
|
ไม่เยิ้มแย้ว...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wittayass@RYZ
|
|
« ตอบ #119 เมื่อ: 26 กันยายน 2013 10:44:39 » |
|
หลังจากที่ได้มาสภาพเป็นรอยนิดหน่อย ถ้าจำไม่ผิดที่เคยทำให้เสี่ยโอมของ 6 เกียร์ตรงส่วนที่เป็นเงินๆ จะเป็นมิเนียม แต่ที่ได้มา 5เกียร์จะเป็นพลาสติก เลยต้องทำการพ่นสีใหม่ และส่วนที่เป็นหนังก็เช่นเคยเอากระดาษทรายลูบนิดหน่อย จากนั้นก็ใช้สี อะคริลิค บรรเลงงานศิลปะ ทาซักสองรอบ เหมือนก่อนหน้านี้ที่ได้ลงไว้ตอนทำพวงมาลัย จากนั้นก็ประกอบร่างเป็นอันเสร็จ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 กันยายน 2013 11:05:53 โดย wittayass@RYZ »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|