AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 03:46:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 72 73 [74] 75 76 ... 165  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพลคนรัก 4E-FTE เชิญห้องนี้ครับ  (อ่าน 734944 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PEP_AE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 376


4E-FTE+Ecu-Mine's+Carbon by Monza


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1460 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2010 16:30:18 »

ตามรูปนี้เลยจ้า
บันทึกการเข้า

cat
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 769


หอยน้อยๆๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1461 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2010 20:43:14 »

เซนเซอรที่ตัวเครื่องป่าว วาล์น้ำเปิดมันถึงทำงาน กับเปิดแอร์ทำงานเบาๆๆ
บันทึกการเข้า

cat
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 769


หอยน้อยๆๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1462 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2010 08:54:26 »

เครื่องตัว4โบเดิมเล่นกับวีออสเครื่อง1500พอไหวป่าวครับ ใครเคยลองมั่งครับ
บันทึกการเข้า

nong2214
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 408



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1463 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2010 11:25:16 »

4e ไปดีกว่าครับ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

~ N O N G ~
ความดีก็เหมือนกับกางเกงใน ต้องมีติดตัวไว้
..แต่.. ไม่ต้องเอามาโชว์  เหอๆๆ
MaFiaBoY
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 28


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1464 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2010 11:30:54 »

ถามหน่อยครับ รถผม ae112 7a จานจ่าย auto ถ้าจะเปลี่ยนเป็น 4e โบ manual มันจะคุ้มไหมครับ วิ่ง ตจว ซัก 120-130 นี่เหนื่อยกันไหมเอ่ย อยากได้เสียง bov ชิ้วๆครับ
บันทึกการเข้า
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1465 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2010 12:11:13 »

ถามหน่อยครับ รถผม ae112 7a จานจ่าย auto ถ้าจะเปลี่ยนเป็น 4e โบ manual มันจะคุ้มไหมครับ วิ่ง ตจว ซัก 120-130 นี่เหนื่อยกันไหมเอ่ย อยากได้เสียง bov ชิ้วๆครับ

คำว่าคุ้ม ต้องระบุด้วยครับ คุ้มแบบไหน

วิ่ง ตจว. 120 ยาวๆ  วิ่งแบบอมแวคไปเรื่อยๆ ไม่เหนื่อย

แต่ถ้าขึ้น 130 มันเกือบจะเป็นบูสต์อ่ะ แวค 0 บูสต์ 0

แต่จังหวะเร่งแซงตอนลอยตัวคงสู้ 7A ไม่ได้

อันนี้โบเดิมนะ


และถ้าเป็นคนที่รับได้กับการ ขับไป ซ่อมไป ทำรถไป ก็ยินดีต้อนรับครับ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
อาร์ม ซุดซู๊ดดด!!!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,684


ความสุขที่ไม่ต้องหา......สี่ทุ่มท่าพระ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1466 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2010 15:11:46 »

ตั้งแต่ผมขับมา ซ่อมก็อะไหล่ที่เก่าจิงๆๆฟรือพังไปเลย ผมใช้มาเกือบ 6 ปีและถือว่าทนมากมายครับ

ถ้าอู่ทำดีก็จบตั้งแต่แรกครับ ผมว่านะ
บันทึกการเข้า

WHITE RACE
สี่ทุ่มท่าพระ
Cigarette Club
Lanza01
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 167

Aeคันเก่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1467 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2010 18:38:38 »

ถามหน่อยครับ รถผม ae112 7a จานจ่าย auto ถ้าจะเปลี่ยนเป็น 4e โบ manual มันจะคุ้มไหมครับ วิ่ง ตจว ซัก 120-130 นี่เหนื่อยกันไหมเอ่ย อยากได้เสียง bov ชิ้วๆครับ

คำว่าคุ้ม ต้องระบุด้วยครับ คุ้มแบบไหน

วิ่ง ตจว. 120 ยาวๆ  วิ่งแบบอมแวคไปเรื่อยๆ ไม่เหนื่อย

แต่ถ้าขึ้น 130 มันเกือบจะเป็นบูสต์อ่ะ แวค 0 บูสต์ 0

แต่จังหวะเร่งแซงตอนลอยตัวคงสู้ 7A ไม่ได้

อันนี้โบเดิมนะ


และถ้าเป็นคนที่รับได้กับการ ขับไป ซ่อมไป ทำรถไป ก็ยินดีต้อนรับครับ

ขอ  โทด น่ะ ครับ  คือ ผมไม่เข้าใจ คำ ว่า วิ่งแบบอมแวคไปเรื่อยๆ   อ่ครับ

ขับยังไง  หรอ  ครับ  ขับแบบไม่ให้มันบูส ใช้ ปล่าวครับ ผมเข้าใจถูกไหม

ขอความรู้หน่อยครับ^^
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1468 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2010 18:57:47 »

ช่ายแล้ววว คือขับแบบจวนๆอ่ะครับ  จะดูดก็ไม่ดู จะดันก็ไม่ดัน

คือให้เข็มมันตรง 0 หรือต่ำกว่า ให้อยู่ในช่วงแวค(ดูค่าจากในเกจ์วัด)

วิ่งยาวๆลอยตัว โบเดิมเคยทำได้ดีสุดเกือบ 15 โลลิตรครับ
บันทึกการเข้า
Lanza01
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 167

Aeคันเก่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1469 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2010 19:09:10 »

ช่ายแล้ววว คือขับแบบจวนๆอ่ะครับ  จะดูดก็ไม่ดู จะดันก็ไม่ดัน

คือให้เข็มมันตรง 0 หรือต่ำกว่า ให้อยู่ในช่วงแวค(ดูค่าจากในเกจ์วัด)

วิ่งยาวๆลอยตัว โบเดิมเคยทำได้ดีสุดเกือบ 15 โลลิตรครับ

มัย มันมี เทคนิค  ขับ ยัง ไง ให้เข็ม อยู๋ในระยะ ศูน ล่ะครับ

ต้องค่อยยกถ่อนคันเร่ง  ใช้ปล่าวครับ
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1470 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2010 19:29:26 »

ประมาณนั้นละครับ อยากรู้อยากลอง ต้องวาง 4e ดูครับ Grin
บันทึกการเข้า
Lanza01
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 167

Aeคันเก่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1471 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2010 19:35:03 »

ประมาณนั้นละครับ อยากรู้อยากลอง ต้องวาง 4e ดูครับ Grin

อ่  ครับ  แน่ นอน ครับ

แต่ตอนนี้รอช่วงหลังปีใหม่ไปแล้ว อ่ครับ หา ข้อมูล อยู๋กับ

หลายใจมากมายเลย  หลายก็พูดหลายแบบไม่ทนบางเละ

เปราะ บางเละ ปัณหาจุกจิกบางเละ   เลยยากสอบหาข้อมูลให้ดี ครับ

เพราะตอนนี้ไม่มีรถใช้แล้ว พัง คาทีน^^
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1472 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2010 19:49:52 »

ไม่ว่าเครื่องอะไร ทนไม่ทนก็อยู่ที่teenเราแหละครับ ถ้าขับแบบรู้ลิมิตเครื่องมันก็ทนอยู่นะครับ

ผมใช้มา 3 ปีละ ก็ยังไม่เคยเปิดฝาเลย เครื่องเคยฮีท 3 ครั้ง แต่ก็ไม่เป็นไรครับ อึดดีเหมือนกัน

การบำรุงรักษาก็เหมือนทั่วๆไปแหละครับ น้ำ น้ำมันเครื่อง อย่าให้ขาด แค่นั้นเอง
บันทึกการเข้า
cat
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 769


หอยน้อยๆๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1473 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2010 22:45:54 »

ไม่ว่าเครื่องอะไร ทนไม่ทนก็อยู่ที่teenเราแหละครับ ถ้าขับแบบรู้ลิมิตเครื่องมันก็ทนอยู่นะครับ

ผมใช้มา 3 ปีละ ก็ยังไม่เคยเปิดฝาเลย เครื่องเคยฮีท 3 ครั้ง แต่ก็ไม่เป็นไรครับ อึดดีเหมือนกัน

การบำรุงรักษาก็เหมือนทั่วๆไปแหละครับ น้ำ น้ำมันเครื่อง อย่าให้ขาด แค่นั้นเอง
.ใช่เลยครับพี่ปอนอยู่ที่เท้าเราครับ ต้องลองวางดูนะแล้วจะบอกว่ามันจังฮิ
บันทึกการเข้า

cat
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 769


หอยน้อยๆๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1474 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2010 22:49:39 »

ใครพอจะมีอะไหล่เซนเซอร์พัดลมที่มันอยู่ข้างล่างซ้ายมือเครื่องบ้างจ้า ของผมพัดลมมันติดๆดับๆ
วิ่งได้ยังครับพ่อคนเหนืออย่ามัวแต่ขี้จุ๊นะกะเดี๋ยวบานปลายเป็นห่วงฮิ
บันทึกการเข้า

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1475 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2010 08:45:05 »

เรื่องซ่อม นี่ผมหายถึงพวก O-ring กับ ท่อลมต่างๆ เหมือนมันหมดอายุมาตั้งแต่ยุ่นยกลงละ

ส่วนตัวเครื่องไม่มีปัญหา เพราะใช้มาก็สองปีวิ่งแก๊สอีก 1 ปี ยังไม่มีปัญหาใดๆ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1476 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2010 08:50:17 »

ไม่ว่าเครื่องอะไร ทนไม่ทนก็อยู่ที่teenเราแหละครับ ถ้าขับแบบรู้ลิมิตเครื่องมันก็ทนอยู่นะครับ

ผมใช้มา 3 ปีละ ก็ยังไม่เคยเปิดฝาเลย เครื่องเคยฮีท 3 ครั้ง แต่ก็ไม่เป็นไรครับ อึดดีเหมือนกัน

การบำรุงรักษาก็เหมือนทั่วๆไปแหละครับ น้ำ น้ำมันเครื่อง อย่าให้ขาด แค่นั้นเอง

ถูกต้องเลยคับท่าน
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1477 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2010 09:03:43 »

เปลี่ยนสายพานยกชุดหมดประมาณเท่าไหร่ครับ รวมทามมิ่งด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
PEP_AE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 376


4E-FTE+Ecu-Mine's+Carbon by Monza


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1478 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2010 09:30:28 »

ใครพอจะมีอะไหล่เซนเซอร์พัดลมที่มันอยู่ข้างล่างซ้ายมือเครื่องบ้างจ้า ของผมพัดลมมันติดๆดับๆ
วิ่งได้ยังครับพ่อคนเหนืออย่ามัวแต่ขี้จุ๊นะกะเดี๋ยวบานปลายเป็นห่วงฮิ

ช่วงนี้ทำสีทั้งคันกับซันรูฟ ถ้าเสร็จหมดแล้วค่อยเอามาลองขับจ้า
บันทึกการเข้า

cat
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 769


หอยน้อยๆๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1479 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2010 12:10:38 »

ใครพอจะมีอะไหล่เซนเซอร์พัดลมที่มันอยู่ข้างล่างซ้ายมือเครื่องบ้างจ้า ของผมพัดลมมันติดๆดับๆ
วิ่งได้ยังครับพ่อคนเหนืออย่ามัวแต่ขี้จุ๊นะกะเดี๋ยวบานปลายเป็นห่วงฮิ

ช่วงนี้ทำสีทั้งคันกับซันรูฟ ถ้าเสร็จหมดแล้วค่อยเอามาลองขับจ้า
ทำเสร็จแล้วถ่ายรูปให้ดูบ้างนะครับหรือจะขี่มาให้ดูหน้าบ้านก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 72 73 [74] 75 76 ... 165  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!