อาร์ม ซุดซู๊ดดด!!!
|
|
« ตอบ #1600 เมื่อ: 26 มกราคม 2011 07:03:57 » |
|
รอผู้รู้คราบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
WHITE RACE สี่ทุ่มท่าพระ Cigarette Club
|
|
|
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
|
|
« ตอบ #1601 เมื่อ: 26 มกราคม 2011 09:12:15 » |
|
น้าอ่อนแอบทำ step อะไรอ่ะ pm บอกหน่อยจิ จะสู้ได้มั้ยนี่ T_T ผมลงเอาขำๆละกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
offkung
|
|
« ตอบ #1602 เมื่อ: 26 มกราคม 2011 09:42:39 » |
|
ขอถามพี่ๆ ที่ใช้ 4E-FTE หน่อยนะครับแบบคนไม่รู้เครื่องเทอร์โบถามเป็นข้อๆเลย ถามเครื่อง 4E-FTE เดิมๆนะครับ 1.4E-FTE ถ้าขับแบบไม่ติดบูสวิ่งต่างกับ 4A-FE มั้ย 2.เวลาจะใช้บูส คือต้องลากรอบสูงให้บูสขึ้น เวลาไม่ใช้ก็ถอนคันเร่ง ผมเข้าใจถูกป่าว 3.สมมุติว่าบูสไว้ที่ 0.7 บาร์ ผมวิ่งรถทางไกลระยะทางประมาณ 160-200 กิโล ถ้าผมเหยียบบูสถึง 0.7 แล้วถอนแล้วบูสแล้วถอน ไปตลอดทางเครื่องจะเป็นไรมั้ย 4.วิ่งแบบอมแวค(เข้าใจว่าเหยียบแบบไม่ให้บูสขึ้น) ทำความเร็วสูงสุดได้ประมาณเท่าไหร่ 5.วิ่งแช่บูสได้นานแค่ไหน ที่ 0.7 บาร์ ระยะทางเท่าไหร่(ผมเข้าใจว่าการแช่บูสคือเครื่องจะทำงานด้วยแรงอัดที่สูง เพื่อดึงกำลังของเครื่องยนต์ออกมาสูงสุดตามที่เราตั้งบูสไว้ ถ้าแช่นานไปเครื่องก็จะพัง...ชิมิ ) 6.ระหว่างวิ่งดมแก๊สกับวิ่งน้ำมัน อัตตราเร่งต่างกันเยอะมั้ยครับ 7.การดูแลรักษานอกจาก น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ ฯลฯ ที่เป็นพื้นฐาน จะต้องดูอะไรเพิ่มเติมบ้างครับ เช่นต้องเติมของเหลว ดูชิ้นส่วนต่างๆ อะไรบ้าง ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนล่วงหน้านะครับ อยากรู้ด้วยคน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
เอ อิงตัน
|
|
« ตอบ #1605 เมื่อ: 26 มกราคม 2011 12:55:03 » |
|
1.4E-FTE ถ้าขับแบบไม่ติดบูสวิ่งต่างกับ 4A-FE มั้ย - มันก้อคือ 1300 FE ดีๆ นี่แหละครับ ต่างกันแน่นอน เพราะ CC 4A FE เยอะกว่า
2.เวลาจะใช้บูส คือต้องลากรอบสูงให้บูสขึ้น เวลาไม่ใช้ก็ถอนคันเร่ง ผมเข้าใจถูกป่าว - การขับรถเทอร์โบ มันก้อขับเหมือนรถบ้านๆ นี่แหละครับ กดคันเร่งบูสเต็มสับเกียร์ เสตปมันก้อจะไล่ความเร็วไปเรื่อยๆ อยู่แล้วจนหมดเกียร์ห้า
3.สมมุติว่าบูสไว้ที่ 0.7 บาร์ ผมวิ่งรถทางไกลระยะทางประมาณ 160-200 กิโล ถ้าผมเหยียบบูสถึง 0.7 แล้วถอนแล้วบูสแล้วถอน ไปตลอดทางเครื่องจะเป็นไรมั้ย - บูสถอน บูสถอนตามโจทย์นี่ความเร็วน่าจะ 180+ แล้วนะครับ สำหรับทางยาวๆ ไม่เหมาะเป็นอย่างยิ่ง CC มันน้อย แช่ยาวๆ ขนาดนั้นไม่ไหวหรอกครับ ขับแบบถนอมเครื่องดีกว่า จะแซงค่อยกด เลี้ยงความเร็วซัก 140-150 กะลังดี
4.วิ่งแบบอมแวค(เข้าใจว่าเหยียบแบบไม่ให้บูสขึ้น) ทำความเร็วสูงสุดได้ประมาณเท่าไหร่ - โบเดิมๆ เครื่องเดิมๆ ประมาณ 130 ครับ
5.วิ่งแช่บูสได้นานแค่ไหน ที่ 0.7 บาร์ ระยะทางเท่าไหร่(ผมเข้าใจว่าการแช่บูสคือเครื่องจะทำงานด้วยแรงอัดที่สูง เพื่อดึงกำลังของเครื่องยนต์ออกมาสูงสุดตามที่เราตั้งบูสไว้ ถ้าแช่นานไปเครื่องก็จะพัง...ชิมิ ) - อันนี้บอกไม่ได้ครับ อยู่ที่พื้นฐานของเครื่องที่ได้มา ปั้มน้ำมันเครื่องกิ๊บๆ หรือเปล่า แช่ยาวๆ โอกาสพังมีแน่นอน ไม่โบก้อเครื่องครับ เพราะมันร้อนมากๆ
6.ระหว่างวิ่งดมแก๊สกับวิ่งน้ำมัน อัตตราเร่งต่างกันเยอะมั้ยครับ - ผมใช้แก๊ส Mix อยู่ เครื่องเก่าๆ โทรมๆ Peak สองร้อยห้าบน Speed meter ยังถึงอยู่ครับ
7.การดูแลรักษานอกจาก น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ ฯลฯ ที่เป็นพื้นฐาน จะต้องดูอะไรเพิ่มเติมบ้างครับ เช่นต้องเติมของเหลว ดูชิ้นส่วนต่างๆ อะไรบ้าง - การบำรุงรักษามันก้อเหมือนเครื่องทั่วๆ ไปแหละครับ ระบบระบายความร้อนดีเครื่องมันอยู่ได้อยู่แล้ว กล่าวคือ พัดลม ปั้มน้ำ วาล์วน้ำ หม้อน้ำ น้ำมันเครื่องไม่พร่อง ปั้มน้ำมันเครื่องหมั่นดูปีละครั้ง เป็นต้น อ่อ ยังมีเทอร์โบอีกอันที่ของเดิมๆ ติดมามันไม่เหนียว ควันชอบไหล อาจจะต้องขวัญขวายหาด้วย เป็นตัวบันทอนเงินในกระเป๋าของคนเล่นเทอร์โบ ราคาโบเดิมๆ ก้อจะมีตั้งแต่ 1000-2000 แล้วแต่
จะวางจริงๆ และใช้รถวิ่งยาวๆ ควรมีอุปกรณ์เพิ่มเติม 1.Boost gage ดูการใช้งานว่าบูสไหลหรือไม่ ไหลมากก้อใส้แตก 55 2.Oil Press ซัดๆ ผมจะดูเกจตัวนี้ด้วยว่าแรงดันตกหรือเปล่า เพราะมีประสพการณ์ชาร์ปละลายมาเพราะปั้มน้ำมันเครื่องพัง 3.Oil Temp ซัดหนักๆ ผมจะดูความร้อนน้ำมันเครื่องเป็นหลักด้วย ถ้ามันเกิน 110 ผมจะยกและขับชิวๆ แทน 4.Water Temp มีไว้ก้อดี เพราะเกจหน้าปัดมันไม่ละเอียด
อันนี้ความเห็นผมส่วนตัวนะครับ มาจากการใช้งานเป็นหลัก บอกก่อนว่าไม่ใช่ช่าง เป็น User นี่แหละ เลือกเครื่องให้ตรงกับความต้องการของตัวเองดีที่สุด 4E FTE ไม่ได้แรงอะไรเลย CC น้อย ถ้าอยากสัมผัสหรืออยู่ในกรุงเทพ วันอาทิตย์นี้ไปงาน Meeting Club ที่คลองห้าท่าจะดีกว่า เพราะมีเครื่องทุกตัวให้เลือกและทดลองนั่งเลย คิดว่าเพื่อนๆ คงไม่มีปัญหาอยู่แล้ว ถ้าจะทดลองขับ จะได้รู้ว่าเครื่องตัวไหนคือคำตอบของตัวเอง
โชคดีจ้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
===================== ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่ Doraemon-Project AYT AYUTTHAYA TEAM สราญรมย์ เซอร์วิส พิริยาลัยแพร่'36 ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ www.4efteclub.com
|
|
|
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
|
|
« ตอบ #1606 เมื่อ: 26 มกราคม 2011 12:59:14 » |
|
ตอบอย่างละเอียดเลยน้าเอ อิอิ
เพิ่มเติม fuel press ไว้อีกหนึ่งตัวเลือกครับ ลูกแตกเพราะแรงดันเบนซินตกมาแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
offza fte
|
|
« ตอบ #1607 เมื่อ: 26 มกราคม 2011 14:16:29 » |
|
แจ่มเลยครับน้าเอ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TI2enDYHeI2O
|
|
« ตอบ #1608 เมื่อ: 26 มกราคม 2011 14:21:29 » |
|
1.4E-FTE ถ้าขับแบบไม่ติดบูสวิ่งต่างกับ 4A-FE มั้ย - มันก้อคือ 1300 FE ดีๆ นี่แหละครับ ต่างกันแน่นอน เพราะ CC 4A FE เยอะกว่า
2.เวลาจะใช้บูส คือต้องลากรอบสูงให้บูสขึ้น เวลาไม่ใช้ก็ถอนคันเร่ง ผมเข้าใจถูกป่าว - การขับรถเทอร์โบ มันก้อขับเหมือนรถบ้านๆ นี่แหละครับ กดคันเร่งบูสเต็มสับเกียร์ เสตปมันก้อจะไล่ความเร็วไปเรื่อยๆ อยู่แล้วจนหมดเกียร์ห้า
3.สมมุติว่าบูสไว้ที่ 0.7 บาร์ ผมวิ่งรถทางไกลระยะทางประมาณ 160-200 กิโล ถ้าผมเหยียบบูสถึง 0.7 แล้วถอนแล้วบูสแล้วถอน ไปตลอดทางเครื่องจะเป็นไรมั้ย - บูสถอน บูสถอนตามโจทย์นี่ความเร็วน่าจะ 180+ แล้วนะครับ สำหรับทางยาวๆ ไม่เหมาะเป็นอย่างยิ่ง CC มันน้อย แช่ยาวๆ ขนาดนั้นไม่ไหวหรอกครับ ขับแบบถนอมเครื่องดีกว่า จะแซงค่อยกด เลี้ยงความเร็วซัก 140-150 กะลังดี
4.วิ่งแบบอมแวค(เข้าใจว่าเหยียบแบบไม่ให้บูสขึ้น) ทำความเร็วสูงสุดได้ประมาณเท่าไหร่ - โบเดิมๆ เครื่องเดิมๆ ประมาณ 130 ครับ
5.วิ่งแช่บูสได้นานแค่ไหน ที่ 0.7 บาร์ ระยะทางเท่าไหร่(ผมเข้าใจว่าการแช่บูสคือเครื่องจะทำงานด้วยแรงอัดที่สูง เพื่อดึงกำลังของเครื่องยนต์ออกมาสูงสุดตามที่เราตั้งบูสไว้ ถ้าแช่นานไปเครื่องก็จะพัง...ชิมิ ) - อันนี้บอกไม่ได้ครับ อยู่ที่พื้นฐานของเครื่องที่ได้มา ปั้มน้ำมันเครื่องกิ๊บๆ หรือเปล่า แช่ยาวๆ โอกาสพังมีแน่นอน ไม่โบก้อเครื่องครับ เพราะมันร้อนมากๆ
6.ระหว่างวิ่งดมแก๊สกับวิ่งน้ำมัน อัตตราเร่งต่างกันเยอะมั้ยครับ - ผมใช้แก๊ส Mix อยู่ เครื่องเก่าๆ โทรมๆ Peak สองร้อยห้าบน Speed meter ยังถึงอยู่ครับ
7.การดูแลรักษานอกจาก น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ ฯลฯ ที่เป็นพื้นฐาน จะต้องดูอะไรเพิ่มเติมบ้างครับ เช่นต้องเติมของเหลว ดูชิ้นส่วนต่างๆ อะไรบ้าง - การบำรุงรักษามันก้อเหมือนเครื่องทั่วๆ ไปแหละครับ ระบบระบายความร้อนดีเครื่องมันอยู่ได้อยู่แล้ว กล่าวคือ พัดลม ปั้มน้ำ วาล์วน้ำ หม้อน้ำ น้ำมันเครื่องไม่พร่อง ปั้มน้ำมันเครื่องหมั่นดูปีละครั้ง เป็นต้น อ่อ ยังมีเทอร์โบอีกอันที่ของเดิมๆ ติดมามันไม่เหนียว ควันชอบไหล อาจจะต้องขวัญขวายหาด้วย เป็นตัวบันทอนเงินในกระเป๋าของคนเล่นเทอร์โบ ราคาโบเดิมๆ ก้อจะมีตั้งแต่ 1000-2000 แล้วแต่
จะวางจริงๆ และใช้รถวิ่งยาวๆ ควรมีอุปกรณ์เพิ่มเติม 1.Boost gage ดูการใช้งานว่าบูสไหลหรือไม่ ไหลมากก้อใส้แตก 55 2.Oil Press ซัดๆ ผมจะดูเกจตัวนี้ด้วยว่าแรงดันตกหรือเปล่า เพราะมีประสพการณ์ชาร์ปละลายมาเพราะปั้มน้ำมันเครื่องพัง 3.Oil Temp ซัดหนักๆ ผมจะดูความร้อนน้ำมันเครื่องเป็นหลักด้วย ถ้ามันเกิน 110 ผมจะยกและขับชิวๆ แทน 4.Water Temp มีไว้ก้อดี เพราะเกจหน้าปัดมันไม่ละเอียด
อันนี้ความเห็นผมส่วนตัวนะครับ มาจากการใช้งานเป็นหลัก บอกก่อนว่าไม่ใช่ช่าง เป็น User นี่แหละ เลือกเครื่องให้ตรงกับความต้องการของตัวเองดีที่สุด 4E FTE ไม่ได้แรงอะไรเลย CC น้อย ถ้าอยากสัมผัสหรืออยู่ในกรุงเทพ วันอาทิตย์นี้ไปงาน Meeting Club ที่คลองห้าท่าจะดีกว่า เพราะมีเครื่องทุกตัวให้เลือกและทดลองนั่งเลย คิดว่าเพื่อนๆ คงไม่มีปัญหาอยู่แล้ว ถ้าจะทดลองขับ จะได้รู้ว่าเครื่องตัวไหนคือคำตอบของตัวเอง
โชคดีจ้า
ข้อมูลแน่นๆเลย ขอบคุณมาก ครับพี่
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 มกราคม 2011 14:27:11 โดย TI2enDYHeI2O »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KeHZa101
|
|
« ตอบ #1609 เมื่อ: 26 มกราคม 2011 14:26:13 » |
|
น้าเอ..เข้ามาให้ข้อมูลเองเลย..จากประสบการณ์ตัวเองล้วนๆ..อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
จัดป่ะล่ะ
เก๋เองคร๊าบบ...ผม หล่อซิ่ง...วิ่งไส้แตก!!!!!
|
|
|
nirut.TZ#074
|
|
« ตอบ #1610 เมื่อ: 26 มกราคม 2011 14:34:03 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
" You'll never walk alone "
|
|
|
kamelot@WZ
|
|
« ตอบ #1611 เมื่อ: 26 มกราคม 2011 14:59:22 » |
|
น้าเอ แหล่ม ๆ เคลียร์ทุกข้อสงสัย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับปรึกษาคดีความต่าง ๆ ปัญหาข้อกฏหมาย รับว่าความคดีทั่วราชอาณาจักร ใครมีปัญหาข้อสงสัยอะไร ปรึกษาได้คับ ไม่มีค่าใช้จ่าย086-3388362 แก๊ปคับ
|
|
|
[B]orn_ [T]o_[B]e_[A]e
|
|
« ตอบ #1612 เมื่อ: 26 มกราคม 2011 15:14:31 » |
|
.......น้าเอ..สุดยอดเลยครับ..........
..........จากประสบการณ์ล้วนๆๆ......ไม่มีมั่วแน่นอนครับ......
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
......ถ้าคุณแน่!!!...อย่าแพ้...4E...โบ...นะจ๊ะ.......
..............www.4efteclub.com.................
|
|
|
jeab AE90
|
|
« ตอบ #1613 เมื่อ: 26 มกราคม 2011 17:09:46 » |
|
++
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถครอบครัว
|
|
|
cat
|
|
« ตอบ #1614 เมื่อ: 26 มกราคม 2011 18:02:13 » |
|
น้าเอตอบได้กระจ่างที่สุดเลยฮิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อาร์ม ซุดซู๊ดดด!!!
|
|
« ตอบ #1615 เมื่อ: 26 มกราคม 2011 19:27:01 » |
|
fuel press มันต้องอยู่ที่เท่าไหร่อะครับ และเท่าไหร่ถึงตกอะครับ
ยังดูไม่ค่อยเป็นขับอย่างเดียวอะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
WHITE RACE สี่ทุ่มท่าพระ Cigarette Club
|
|
|
|
bank-cz
|
|
« ตอบ #1617 เมื่อ: 26 มกราคม 2011 20:02:52 » |
|
fuel press มันต้องอยู่ที่เท่าไหร่อะครับ และเท่าไหร่ถึงตกอะครับ
ยังดูไม่ค่อยเป็นขับอย่างเดียวอะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4ทุ่มท่าพระ MAI SET OOP TUNING ไก่ชิมオーナードライバー จัดได้ทุกที่ WHITE RACE...
|
|
|
อาร์ม ซุดซู๊ดดด!!!
|
|
« ตอบ #1618 เมื่อ: 26 มกราคม 2011 20:06:47 » |
|
fuel press มันต้องอยู่ที่เท่าไหร่อะครับ และเท่าไหร่ถึงตกอะครับ
ยังดูไม่ค่อยเป็นขับอย่างเดียวอะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
WHITE RACE สี่ทุ่มท่าพระ Cigarette Club
|
|
|
kiw-11
|
|
« ตอบ #1619 เมื่อ: 26 มกราคม 2011 21:48:38 » |
|
1.4E-FTE ถ้าขับแบบไม่ติดบูสวิ่งต่างกับ 4A-FE มั้ย - มันก้อคือ 1300 FE ดีๆ นี่แหละครับ ต่างกันแน่นอน เพราะ CC 4A FE เยอะกว่า
2.เวลาจะใช้บูส คือต้องลากรอบสูงให้บูสขึ้น เวลาไม่ใช้ก็ถอนคันเร่ง ผมเข้าใจถูกป่าว - การขับรถเทอร์โบ มันก้อขับเหมือนรถบ้านๆ นี่แหละครับ กดคันเร่งบูสเต็มสับเกียร์ เสตปมันก้อจะไล่ความเร็วไปเรื่อยๆ อยู่แล้วจนหมดเกียร์ห้า
3.สมมุติว่าบูสไว้ที่ 0.7 บาร์ ผมวิ่งรถทางไกลระยะทางประมาณ 160-200 กิโล ถ้าผมเหยียบบูสถึง 0.7 แล้วถอนแล้วบูสแล้วถอน ไปตลอดทางเครื่องจะเป็นไรมั้ย - บูสถอน บูสถอนตามโจทย์นี่ความเร็วน่าจะ 180+ แล้วนะครับ สำหรับทางยาวๆ ไม่เหมาะเป็นอย่างยิ่ง CC มันน้อย แช่ยาวๆ ขนาดนั้นไม่ไหวหรอกครับ ขับแบบถนอมเครื่องดีกว่า จะแซงค่อยกด เลี้ยงความเร็วซัก 140-150 กะลังดี
4.วิ่งแบบอมแวค(เข้าใจว่าเหยียบแบบไม่ให้บูสขึ้น) ทำความเร็วสูงสุดได้ประมาณเท่าไหร่ - โบเดิมๆ เครื่องเดิมๆ ประมาณ 130 ครับ
5.วิ่งแช่บูสได้นานแค่ไหน ที่ 0.7 บาร์ ระยะทางเท่าไหร่(ผมเข้าใจว่าการแช่บูสคือเครื่องจะทำงานด้วยแรงอัดที่สูง เพื่อดึงกำลังของเครื่องยนต์ออกมาสูงสุดตามที่เราตั้งบูสไว้ ถ้าแช่นานไปเครื่องก็จะพัง...ชิมิ ) - อันนี้บอกไม่ได้ครับ อยู่ที่พื้นฐานของเครื่องที่ได้มา ปั้มน้ำมันเครื่องกิ๊บๆ หรือเปล่า แช่ยาวๆ โอกาสพังมีแน่นอน ไม่โบก้อเครื่องครับ เพราะมันร้อนมากๆ
6.ระหว่างวิ่งดมแก๊สกับวิ่งน้ำมัน อัตตราเร่งต่างกันเยอะมั้ยครับ - ผมใช้แก๊ส Mix อยู่ เครื่องเก่าๆ โทรมๆ Peak สองร้อยห้าบน Speed meter ยังถึงอยู่ครับ
7.การดูแลรักษานอกจาก น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ ฯลฯ ที่เป็นพื้นฐาน จะต้องดูอะไรเพิ่มเติมบ้างครับ เช่นต้องเติมของเหลว ดูชิ้นส่วนต่างๆ อะไรบ้าง - การบำรุงรักษามันก้อเหมือนเครื่องทั่วๆ ไปแหละครับ ระบบระบายความร้อนดีเครื่องมันอยู่ได้อยู่แล้ว กล่าวคือ พัดลม ปั้มน้ำ วาล์วน้ำ หม้อน้ำ น้ำมันเครื่องไม่พร่อง ปั้มน้ำมันเครื่องหมั่นดูปีละครั้ง เป็นต้น อ่อ ยังมีเทอร์โบอีกอันที่ของเดิมๆ ติดมามันไม่เหนียว ควันชอบไหล อาจจะต้องขวัญขวายหาด้วย เป็นตัวบันทอนเงินในกระเป๋าของคนเล่นเทอร์โบ ราคาโบเดิมๆ ก้อจะมีตั้งแต่ 1000-2000 แล้วแต่
จะวางจริงๆ และใช้รถวิ่งยาวๆ ควรมีอุปกรณ์เพิ่มเติม 1.Boost gage ดูการใช้งานว่าบูสไหลหรือไม่ ไหลมากก้อใส้แตก 55 2.Oil Press ซัดๆ ผมจะดูเกจตัวนี้ด้วยว่าแรงดันตกหรือเปล่า เพราะมีประสพการณ์ชาร์ปละลายมาเพราะปั้มน้ำมันเครื่องพัง 3.Oil Temp ซัดหนักๆ ผมจะดูความร้อนน้ำมันเครื่องเป็นหลักด้วย ถ้ามันเกิน 110 ผมจะยกและขับชิวๆ แทน 4.Water Temp มีไว้ก้อดี เพราะเกจหน้าปัดมันไม่ละเอียด
อันนี้ความเห็นผมส่วนตัวนะครับ มาจากการใช้งานเป็นหลัก บอกก่อนว่าไม่ใช่ช่าง เป็น User นี่แหละ เลือกเครื่องให้ตรงกับความต้องการของตัวเองดีที่สุด 4E FTE ไม่ได้แรงอะไรเลย CC น้อย ถ้าอยากสัมผัสหรืออยู่ในกรุงเทพ วันอาทิตย์นี้ไปงาน Meeting Club ที่คลองห้าท่าจะดีกว่า เพราะมีเครื่องทุกตัวให้เลือกและทดลองนั่งเลย คิดว่าเพื่อนๆ คงไม่มีปัญหาอยู่แล้ว ถ้าจะทดลองขับ จะได้รู้ว่าเครื่องตัวไหนคือคำตอบของตัวเอง
โชคดีจ้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|