AE. Racing Club
12 พฤศจิกายน 2024 08:03:59 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 88 89 [90] 91 92 ... 165  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพลคนรัก 4E-FTE เชิญห้องนี้ครับ  (อ่าน 733952 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 43 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1780 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011 09:20:24 »

สงสัยแอบไปโมเครื่องกันหมดแล้ว
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1781 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011 11:04:38 »

แวะมาทักทายชาว 4E-FTE คะ ^^
หวัดดีคับ แพร หายไปนานเลย คร๊าบ     คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

TI2enDYHeI2O
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 328



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1782 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011 12:07:54 »

ไม่ทราบว่า
พี่ ๆ 4E-FTE ใช้งานสับเกียร์กันรอบที่เท่าไหร่กันบ้างครับ

1.ในเมืองรีบๆ ติดบูสบ่อยมะ
2.ต่างจังหวัดรีบๆ 

ผมเคยขับแต่รถออโต้เลยอยากทราบลักษณะการขับเก็บไว้เป็นภูมิครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1783 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011 15:03:34 »

  จุดจบของ 4E-FTE บูส .9  เอามากอง นอนดูในห้องครับ
      ลูกสูบไหม้ ดำเมียมเลยครับ  มีละลาย 1 ลูก
       ตอนแรกกะว่าจาว่างใหม่ ตอนนี้เปลี่ยนใจซ่อมแล้วครับ คาดว่างบประมาน 2 หมื่น

    
 
        อันนี้ลูกที่ละลาย ด้านขวา แหว่ง ไปครับ
                
บันทึกการเข้า

cat
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 769


หอยน้อยๆๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1784 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011 15:30:30 »

แวะมาทักทายชาว 4E-FTE คะ ^^
สโลแกนหรอเนี่ย
บันทึกการเข้า

amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1785 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011 17:18:16 »

  จุดจบของ 4E-FTE บูส .9  เอามากอง นอนดูในห้องครับ
      ลูกสูบไหม้ ดำเมียมเลยครับ  มีละลาย 1 ลูก
       ตอนแรกกะว่าจาว่างใหม่ ตอนนี้เปลี่ยนใจซ่อมแล้วครับ คาดว่างบประมาน 2 หมื่น

     
 
        อันนี้ลูกที่ละลาย ด้านขวา แหว่ง ไปครับ
               
เหยียบ แช่นาน เหรอป่าว  คร๊าบ
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1786 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011 18:46:17 »

อากาศร้อน ลูกสูบแหว่งเลย
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1787 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011 20:20:22 »

  จุดจบของ 4E-FTE บูส .9  เอามากอง นอนดูในห้องครับ
      ลูกสูบไหม้ ดำเมียมเลยครับ  มีละลาย 1 ลูก
       ตอนแรกกะว่าจาว่างใหม่ ตอนนี้เปลี่ยนใจซ่อมแล้วครับ คาดว่างบประมาน 2 หมื่น

     
 
        อันนี้ลูกที่ละลาย ด้านขวา แหว่ง ไปครับ
               
เครื่องตัวนี้ น้ำมันค่อนข้างจะบางนะคับ เนื่องจากหัวฉีดมันน้อยไปหน่อย มันก็เป้นจุดบอดของเครื่องตัวนี้เลย ทางรอดทางเดียวก็คือเปลี่ยนหัวฉีดให้ใหญ่ขึ้น ไม่ก็หากล่องจูน มาลดไฟจุดระเบิดลงและดันน้ำมันเพิ่มถึงจะเหนียว
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
TI2enDYHeI2O
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 328



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1788 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011 21:10:08 »

 จุดจบของ 4E-FTE บูส .9  เอามากอง นอนดูในห้องครับ
      ลูกสูบไหม้ ดำเมียมเลยครับ  มีละลาย 1 ลูก
       ตอนแรกกะว่าจาว่างใหม่ ตอนนี้เปลี่ยนใจซ่อมแล้วครับ คาดว่างบประมาน 2 หมื่น

    
 
        อันนี้ลูกที่ละลาย ด้านขวา แหว่ง ไปครับ
                
ทำไมถึงเป็นแบบนี้ เหวอ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 กุมภาพันธ์ 2011 22:22:00 โดย TI2enDYHeI2O » บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1789 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2011 01:48:07 »

ทำไมซ่อมแพงจังครับสองหมื่น อยากรู้ ราคานี้ซื้อเครื่องใหม่มาลงได้เลยนะครับ ลูกมือสองก็ตกลูกละไม่กี่ร้อยเอง

แต่ถ้าเสื้อเป็นรอย ไหนๆแล้วก็คว้านซักมิลใส่ลูก 1g ไปเลยก็ได้ครับ ทนกว่าลูกเดิมๆด้วย
บันทึกการเข้า
Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1790 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2011 08:55:13 »

อยากใส่ลูก g จัง  อ้อน อ้อน อ้อน
บันทึกการเข้า

PEP_AE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 376


4E-FTE+Ecu-Mine's+Carbon by Monza


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1791 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2011 11:29:10 »

 ปกติควรบูสเท่าไรดีครับแบบสแตนดาดโรงงานกลัวเครื่องจะลาโลกเร็ว
บันทึกการเข้า

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1792 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2011 11:35:16 »

อยากใส่ลูก g จัง  อ้อน อ้อน อ้อน


จัดเลยน้า  สุดยอด
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1793 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2011 12:21:27 »

ทำไมซ่อมแพงจังครับสองหมื่น อยากรู้ ราคานี้ซื้อเครื่องใหม่มาลงได้เลยนะครับ ลูกมือสองก็ตกลูกละไม่กี่ร้อยเอง

แต่ถ้าเสื้อเป็นรอย ไหนๆแล้วก็คว้านซักมิลใส่ลูก 1g ไปเลยก็ได้ครับ ทนกว่าลูกเดิมๆด้วย
สุดยอด สุดยอด สุดยอด   เออดีด้วย อ่ะเห็นด้วยกับปอนด์ ซีซี เพิ่มด้วยอ่ะ  ตรบมือ ตรบมือ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1794 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2011 13:11:36 »

ทำไมซ่อมแพงจังครับสองหมื่น อยากรู้ ราคานี้ซื้อเครื่องใหม่มาลงได้เลยนะครับ ลูกมือสองก็ตกลูกละไม่กี่ร้อยเอง
แต่ถ้าเสื้อเป็นรอย ไหนๆแล้วก็คว้านซักมิลใส่ลูก 1g ไปเลยก็ได้ครับ ทนกว่าลูกเดิมๆด้วย

     เครื่อง 4e-fte m/t ยกลงมา อุปกรณ์ครบ    11,500
     ประเก็นเหล็ก                                       900
     ของเหลวต่างๆ (สังเคราะห์ 100)                 2400
     ค่าแรง ถอดเปลี่ยนฝาล่าง                        3000
     ค่ารภสไลด์มาที่อุ่                                 1000

           ที่ผมจะทำก็คือ ได้เครื่องใหม่มา แกะเอาเฉพาะฝาล่างอย่างเดียว มาประกบกับฝาบน เกียร์ ใช้ของเดิมหมดครับ
                 ที่ราคาสูงเพราะ ได้เครื่องมาครบๆ อีกตัวครับ ไว้เป็นอะไหล่+ขาย ครับ
บันทึกการเข้า

UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1795 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2011 13:12:49 »

ปกติควรบูสเท่าไรดีครับแบบสแตนดาดโรงงานกลัวเครื่องจะลาโลกเร็ว

   low boost  0.5 bar
   hi   boost   0.7-0.8 bar
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1796 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2011 15:04:05 »

ทำไมซ่อมแพงจังครับสองหมื่น อยากรู้ ราคานี้ซื้อเครื่องใหม่มาลงได้เลยนะครับ ลูกมือสองก็ตกลูกละไม่กี่ร้อยเอง
แต่ถ้าเสื้อเป็นรอย ไหนๆแล้วก็คว้านซักมิลใส่ลูก 1g ไปเลยก็ได้ครับ ทนกว่าลูกเดิมๆด้วย

     เครื่อง 4e-fte m/t ยกลงมา อุปกรณ์ครบ    11,500
     ประเก็นเหล็ก                                       900
     ของเหลวต่างๆ (สังเคราะห์ 100)                 2400
     ค่าแรง ถอดเปลี่ยนฝาล่าง                        3000
     ค่ารภสไลด์มาที่อุ่                                 1000

           ที่ผมจะทำก็คือ ได้เครื่องใหม่มา แกะเอาเฉพาะฝาล่างอย่างเดียว มาประกบกับฝาบน เกียร์ ใช้ของเดิมหมดครับ
                 ที่ราคาสูงเพราะ ได้เครื่องมาครบๆ อีกตัวครับ ไว้เป็นอะไหล่+ขาย ครับ


อ่อครับ คิดว่าซ่อมเครื่องตัวเก่า มีอะไหล่เก็บสำรองไว้บ้างก็ดีครับ ผมเคยมีเก็บไว้ตัวนึง ขายไปซะหมด

ทีนี้พอต้องการของบางอย่างจะเอามาใช้ ดันหาไม่ได้  ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า
อาร์ม ซุดซู๊ดดด!!!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,684


ความสุขที่ไม่ต้องหา......สี่ทุ่มท่าพระ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1797 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2011 19:58:25 »

อยากใส่ลูก g จัง  อ้อน อ้อน อ้อน


จัดเลยน้า  สุดยอด

จัดเลยน้า
บันทึกการเข้า

WHITE RACE
สี่ทุ่มท่าพระ
Cigarette Club
cat
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 769


หอยน้อยๆๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1798 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2011 15:39:17 »

วันนี้เงียบจังตกมาหลายหน้าเลย
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1799 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2011 18:37:16 »

เดี๋ยวจะถอดชุดโบขาย มีใครสนใจมั่ง อิอิ เป็นชุดคิทยกใส่ 101 ได้เลย  ซุบซิบ

เขา+td04+เวสเกตแยก+อินเตอร์+ท่อมิเนียม+ท่อยาง
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 88 89 [90] 91 92 ... 165  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!