ปล่อยวาง...
|
|
« ตอบ #1780 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011 09:20:24 » |
|
สงสัยแอบไปโมเครื่องกันหมดแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
TI2enDYHeI2O
|
|
« ตอบ #1782 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011 12:07:54 » |
|
ไม่ทราบว่า พี่ ๆ 4E-FTE ใช้งานสับเกียร์กันรอบที่เท่าไหร่กันบ้างครับ 1.ในเมืองรีบๆ ติดบูสบ่อยมะ 2.ต่างจังหวัดรีบๆ ผมเคยขับแต่รถออโต้เลยอยากทราบลักษณะการขับเก็บไว้เป็นภูมิครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
UN_ZeeM
|
|
« ตอบ #1783 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011 15:03:34 » |
|
จุดจบของ 4E-FTE บูส .9 เอามากอง นอนดูในห้องครับ ลูกสูบไหม้ ดำเมียมเลยครับ มีละลาย 1 ลูก ตอนแรกกะว่าจาว่างใหม่ ตอนนี้เปลี่ยนใจซ่อมแล้วครับ คาดว่างบประมาน 2 หมื่น อันนี้ลูกที่ละลาย ด้านขวา แหว่ง ไปครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
cat
|
|
« ตอบ #1784 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011 15:30:30 » |
|
แวะมาทักทายชาว 4E-FTE คะ ^^
สโลแกนหรอเนี่ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
amnat
|
|
« ตอบ #1785 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011 17:18:16 » |
|
จุดจบของ 4E-FTE บูส .9 เอามากอง นอนดูในห้องครับ ลูกสูบไหม้ ดำเมียมเลยครับ มีละลาย 1 ลูก ตอนแรกกะว่าจาว่างใหม่ ตอนนี้เปลี่ยนใจซ่อมแล้วครับ คาดว่างบประมาน 2 หมื่น อันนี้ลูกที่ละลาย ด้านขวา แหว่ง ไปครับ เหยียบ แช่นาน เหรอป่าว คร๊าบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ
|
|
|
ปล่อยวาง...
|
|
« ตอบ #1786 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011 18:46:17 » |
|
อากาศร้อน ลูกสูบแหว่งเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
7MGTE
|
|
« ตอบ #1787 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011 20:20:22 » |
|
จุดจบของ 4E-FTE บูส .9 เอามากอง นอนดูในห้องครับ ลูกสูบไหม้ ดำเมียมเลยครับ มีละลาย 1 ลูก ตอนแรกกะว่าจาว่างใหม่ ตอนนี้เปลี่ยนใจซ่อมแล้วครับ คาดว่างบประมาน 2 หมื่น อันนี้ลูกที่ละลาย ด้านขวา แหว่ง ไปครับ เครื่องตัวนี้ น้ำมันค่อนข้างจะบางนะคับ เนื่องจากหัวฉีดมันน้อยไปหน่อย มันก็เป้นจุดบอดของเครื่องตัวนี้เลย ทางรอดทางเดียวก็คือเปลี่ยนหัวฉีดให้ใหญ่ขึ้น ไม่ก็หากล่องจูน มาลดไฟจุดระเบิดลงและดันน้ำมันเพิ่มถึงจะเหนียว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
|
|
|
TI2enDYHeI2O
|
|
« ตอบ #1788 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011 21:10:08 » |
|
จุดจบของ 4E-FTE บูส .9 เอามากอง นอนดูในห้องครับ ลูกสูบไหม้ ดำเมียมเลยครับ มีละลาย 1 ลูก ตอนแรกกะว่าจาว่างใหม่ ตอนนี้เปลี่ยนใจซ่อมแล้วครับ คาดว่างบประมาน 2 หมื่น อันนี้ลูกที่ละลาย ด้านขวา แหว่ง ไปครับ ทำไมถึงเป็นแบบนี้
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 กุมภาพันธ์ 2011 22:22:00 โดย TI2enDYHeI2O »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PonD
|
|
« ตอบ #1789 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2011 01:48:07 » |
|
ทำไมซ่อมแพงจังครับสองหมื่น อยากรู้ ราคานี้ซื้อเครื่องใหม่มาลงได้เลยนะครับ ลูกมือสองก็ตกลูกละไม่กี่ร้อยเอง
แต่ถ้าเสื้อเป็นรอย ไหนๆแล้วก็คว้านซักมิลใส่ลูก 1g ไปเลยก็ได้ครับ ทนกว่าลูกเดิมๆด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Oon_Resist .CZ
|
|
« ตอบ #1790 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2011 08:55:13 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PEP_AE
|
|
« ตอบ #1791 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2011 11:29:10 » |
|
ปกติควรบูสเท่าไรดีครับแบบสแตนดาดโรงงานกลัวเครื่องจะลาโลกเร็ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nut_spoon.CZ
|
|
« ตอบ #1792 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2011 11:35:16 » |
|
จัดเลยน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
|
UN_ZeeM
|
|
« ตอบ #1794 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2011 13:11:36 » |
|
ทำไมซ่อมแพงจังครับสองหมื่น อยากรู้ ราคานี้ซื้อเครื่องใหม่มาลงได้เลยนะครับ ลูกมือสองก็ตกลูกละไม่กี่ร้อยเอง แต่ถ้าเสื้อเป็นรอย ไหนๆแล้วก็คว้านซักมิลใส่ลูก 1g ไปเลยก็ได้ครับ ทนกว่าลูกเดิมๆด้วย
เครื่อง 4e-fte m/t ยกลงมา อุปกรณ์ครบ 11,500 ประเก็นเหล็ก 900 ของเหลวต่างๆ (สังเคราะห์ 100) 2400 ค่าแรง ถอดเปลี่ยนฝาล่าง 3000 ค่ารภสไลด์มาที่อุ่ 1000 ที่ผมจะทำก็คือ ได้เครื่องใหม่มา แกะเอาเฉพาะฝาล่างอย่างเดียว มาประกบกับฝาบน เกียร์ ใช้ของเดิมหมดครับ ที่ราคาสูงเพราะ ได้เครื่องมาครบๆ อีกตัวครับ ไว้เป็นอะไหล่+ขาย ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
UN_ZeeM
|
|
« ตอบ #1795 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2011 13:12:49 » |
|
ปกติควรบูสเท่าไรดีครับแบบสแตนดาดโรงงานกลัวเครื่องจะลาโลกเร็ว
low boost 0.5 bar hi boost 0.7-0.8 bar
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PonD
|
|
« ตอบ #1796 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2011 15:04:05 » |
|
ทำไมซ่อมแพงจังครับสองหมื่น อยากรู้ ราคานี้ซื้อเครื่องใหม่มาลงได้เลยนะครับ ลูกมือสองก็ตกลูกละไม่กี่ร้อยเอง แต่ถ้าเสื้อเป็นรอย ไหนๆแล้วก็คว้านซักมิลใส่ลูก 1g ไปเลยก็ได้ครับ ทนกว่าลูกเดิมๆด้วย
เครื่อง 4e-fte m/t ยกลงมา อุปกรณ์ครบ 11,500 ประเก็นเหล็ก 900 ของเหลวต่างๆ (สังเคราะห์ 100) 2400 ค่าแรง ถอดเปลี่ยนฝาล่าง 3000 ค่ารภสไลด์มาที่อุ่ 1000 ที่ผมจะทำก็คือ ได้เครื่องใหม่มา แกะเอาเฉพาะฝาล่างอย่างเดียว มาประกบกับฝาบน เกียร์ ใช้ของเดิมหมดครับ ที่ราคาสูงเพราะ ได้เครื่องมาครบๆ อีกตัวครับ ไว้เป็นอะไหล่+ขาย ครับ อ่อครับ คิดว่าซ่อมเครื่องตัวเก่า มีอะไหล่เก็บสำรองไว้บ้างก็ดีครับ ผมเคยมีเก็บไว้ตัวนึง ขายไปซะหมด ทีนี้พอต้องการของบางอย่างจะเอามาใช้ ดันหาไม่ได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อาร์ม ซุดซู๊ดดด!!!
|
|
« ตอบ #1797 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2011 19:58:25 » |
|
จัดเลยน้า จัดเลยน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
WHITE RACE สี่ทุ่มท่าพระ Cigarette Club
|
|
|
cat
|
|
« ตอบ #1798 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2011 15:39:17 » |
|
วันนี้เงียบจังตกมาหลายหน้าเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PonD
|
|
« ตอบ #1799 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2011 18:37:16 » |
|
เดี๋ยวจะถอดชุดโบขาย มีใครสนใจมั่ง อิอิ เป็นชุดคิทยกใส่ 101 ได้เลย เขา+td04+เวสเกตแยก+อินเตอร์+ท่อมิเนียม+ท่อยาง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|