เอ อิงตัน
|
|
« ตอบ #300 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2009 12:04:52 » |
|
อ่อ อาทิตย์นี้น้ำมันอาจขึ้นอีก เกียมเงินในกระเป๋ากันไว้ด้วยเน้อ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
===================== ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่ Doraemon-Project AYT AYUTTHAYA TEAM สราญรมย์ เซอร์วิส พิริยาลัยแพร่'36 ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ www.4efteclub.com
|
|
|
PonD
|
|
« ตอบ #301 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2009 12:10:17 » |
|
เมื่อวานไปลองแหวนเพิ่มมาพี่ นั่งกินเบียร์กับพี่บุน ร้าน sitt แล้วก็ลูกชายเจ้าของร้าน แล้วก็ไปต่อร้านแถว 5 แยก ปากเกร็ด ขา กลับเจอ civic น่าจะ b16 เพราะว่าได้ยินหวานมาแต่ไกลเลย เลยลองกด test ดู ซะหน่อย บูสไหลอ่ะจ้า ล่อไป 14-15 psi กล่องตัด civic ก็เลยได้แซงไป เซ็งจิตเลย ถ้าบูสไม่ตัด ต้นๆมีโดนแน่ๆเลย เมื่อเช้าเอาไปแก้แล้ว ลองแหวนแผ่นหนาไปหน่อยครับ 3 แผ่นก็จริงแต่ว่าความหนาแหวนมันหนามาก ตอนนี้วิ่ง 10 psi เท่าเดิมแว้ว กลัวลูกแตกงานเข้าอีก...
เคยเล่นกับ b16 ใน 4d ครับ 2-3 ยังพอติดตูดได้อยู่ พอขึ้น 4 โดนยาวเลย ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
แบงค์คัฟ
|
|
« ตอบ #302 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2009 15:09:29 » |
|
แบงค์รองแหวนแล้วนะ จะบอกให้ แต่บูสไมมันขึ้นมา 2 ปอนด์เองง่ะ เหอ ๆ ๆ แต่รุสึกว่าโบมันทำงานเร็วกว่าเดิมอ่ะ งงแท้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
^ " Moderate In All Thing " ^ @@ Banky Computer @@ขายอุปกรณ์คอม โน้ตบุ๊ค พ็อคเก็ตพีซี ประกอบเครื่อง ...บางคน ไม่มีเงินแม้แต่จะกินข้าว...
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
|
« ตอบ #303 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2009 15:23:05 » |
|
แบงค์รองแหวนแล้วนะ จะบอกให้ แต่บูสไมมันขึ้นมา 2 ปอนด์เองง่ะ เหอ ๆ ๆ แต่รุสึกว่าโบมันทำงานเร็วกว่าเดิมอ่ะ งงแท้ ผมเคยคิดเหมือนกันนะ แต่ไม่กล้าทำอ่ะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Moon_night
|
|
« ตอบ #304 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2009 17:53:57 » |
|
เมื่อวานไปลองแหวนเพิ่มมาพี่ นั่งกินเบียร์กับพี่บุน ร้าน sitt แล้วก็ลูกชายเจ้าของร้าน แล้วก็ไปต่อร้านแถว 5 แยก ปากเกร็ด ขา กลับเจอ civic น่าจะ b16 เพราะว่าได้ยินหวานมาแต่ไกลเลย เลยลองกด test ดู ซะหน่อย บูสไหลอ่ะจ้า ล่อไป 14-15 psi กล่องตัด civic ก็เลยได้แซงไป เซ็งจิตเลย ถ้าบูสไม่ตัด ต้นๆมีโดนแน่ๆเลย เมื่อเช้าเอาไปแก้แล้ว ลองแหวนแผ่นหนาไปหน่อยครับ 3 แผ่นก็จริงแต่ว่าความหนาแหวนมันหนามาก ตอนนี้วิ่ง 10 psi เท่าเดิมแว้ว กลัวลูกแตกงานเข้าอีก...
เคยเล่นกับ b16 ใน 4d ครับ 2-3 ยังพอติดตูดได้อยู่ พอขึ้น 4 โดนยาวเลย ... ผมก็เคยโดนเหมือนกัน บอดี้ 3 D 1-2 สูสี พอ3 โดนไป แรงจริงๆเทคเนี่ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PonD
|
|
« ตอบ #305 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2009 18:39:40 » |
|
แบงค์รองแหวนแล้วนะ จะบอกให้ แต่บูสไมมันขึ้นมา 2 ปอนด์เองง่ะ เหอ ๆ ๆ แต่รุสึกว่าโบมันทำงานเร็วกว่าเดิมอ่ะ งงแท้ ผมเคยคิดเหมือนกันนะ แต่ไม่กล้าทำอ่ะคับ ไม่ต้องกลัวครับหนุ่ย รองแหวนซัก 2 ตัว บูสท์จะไหลไปอีกนิดเดียว จากเดิมๆประมาณ 0.6 จะไหลไปประมาณ 0.7-0.75 ครับ ชิลๆ 4ebo เดิมๆจากรง. กล่องจะจ่ายน้ำมันหนาอยู่แล้ว แต่ถ้าไปถึง 1 บาร์ แล้วไม่ได้เพิ่มน้ำมัน อันนั้นน่ากลัวของจริงคร้าบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เก่ง rainyboy
|
|
« ตอบ #306 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2009 21:38:33 » |
|
เริ่มมาจาก 5E มันดีตรงนี้เอง เอาแบบประหยัดนะ หา 4e โบ ยกลงมายำ ของข้างเครื่องเก็บไว้เป็นอะไหล่ได้ครับ วิธีทำก็ตามลิงค์ ข้างต้น ๆ เนี่ยแหละ ผมก็ลอกเขามาทำ 555 อย่าลืม ประเก็น นะแบบเป็นเหล็ก 1.5 มิล จะได้บูส บาร์นึงได้แบบขำขำ
5e-fe ก้านมันเล็กกว่า fhe และ 4ebo ถ้าบูสท์มากไปกลัวมันจะรับไม่ไหวซิครับ เก่งคงไม่ได้ดูละเอียดว่าเป็น 5E FE 5E FE มาปะกบ 4E FTE มะค่อยเหมาะเท่าไหร่ครับ รายละเอียดความแตกต่างไปดูที่หน้าหนึ่งเลย สำหรับคำถามด้านล่าง พี่พี่ผมมี5e-feอยากมีโบแบบ4e-fteทำไง...หรือต้องชื้อ4eboมาใหม่แล้วเอาท่อนล่าง5eใส่มันจะแพงไหมพี่ ...แล้วครัชนี้5eราคาเท่ากันไหมครับใส่กันได้ไหม
บูสน้อยๆ คงพอไหวครับ หนักๆ นี่เดี๋ยวงานเข้า เสียตังค์อีกหลาย ทำได้ครับน้า แต่ไม่เหยีนวเท่า เพราะก้าน มันเล็ก ก็ต้องรู้ลิมิต เครื่องด้วย 0.8-1bar เหนียว ๆ สบาย ๆ ใช้เพิ่มแรงดันเบนซินเอา พออยู่ ถ้าจะให้ดี จับ A/F ดู เห็นร้านติดแก๊สมีใช้กัน ขอเขาวัดได้ จะได้รูว่ามันหนาบาง ไม่พอ ก็อีมะเหงก อีกตัว เตรียมไว้เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kiw-11
|
|
« ตอบ #307 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2009 16:38:43 » |
|
แบงค์รองแหวนแล้วนะ จะบอกให้ แต่บูสไมมันขึ้นมา 2 ปอนด์เองง่ะ เหอ ๆ ๆ แต่รุสึกว่าโบมันทำงานเร็วกว่าเดิมอ่ะ งงแท้ ผมเคยคิดเหมือนกันนะ แต่ไม่กล้าทำอ่ะคับ ไม่ต้องกลัวครับหนุ่ย รองแหวนซัก 2 ตัว บูสท์จะไหลไปอีกนิดเดียว จากเดิมๆประมาณ 0.6 จะไหลไปประมาณ 0.7-0.75 ครับ ชิลๆ 4ebo เดิมๆจากรง. กล่องจะจ่ายน้ำมันหนาอยู่แล้ว แต่ถ้าไปถึง 1 บาร์ แล้วไม่ได้เพิ่มน้ำมัน อันนั้นน่ากลัวของจริงคร้าบ ทำแบบเดียวกันเลย อะ รองแหวน ให้บูสไหลไป สักจุดเจ็ด อิอิ ไม่อยากไปถึง 1 กลัวเสียตัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PonD
|
|
« ตอบ #308 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2009 17:10:12 » |
|
ทำแบบเดียวกันเลย อะ รองแหวน ให้บูสไหลไป สักจุดเจ็ด อิอิ ไม่อยากไปถึง 1 กลัวเสียตัง
เดี๋ยวเร็วๆนี้ จะเอา 1 ถ้วนๆ อิอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เอ อิงตัน
|
|
« ตอบ #309 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2009 17:15:26 » |
|
ทำแบบเดียวกันเลย อะ รองแหวน ให้บูสไหลไป สักจุดเจ็ด อิอิ ไม่อยากไปถึง 1 กลัวเสียตัง
เดี๋ยวเร็วๆนี้ จะเอา 1 ถ้วนๆ อิอิอิ วิ่งน้ำมัน บ่อเป็นหยังดอก เดิมๆ มันก้อไหวอยู่แล้ว แต่ระวังเรื่องปั้มน้ำมันเครื่องเวลาลากรอบล่ะ (Oil press จำเป็นก่อตรงนี่แหละ) กลัวจะขยับเพิ่มนี่แหละ ห้ามใจให้อยู่ละกันจ้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
===================== ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่ Doraemon-Project AYT AYUTTHAYA TEAM สราญรมย์ เซอร์วิส พิริยาลัยแพร่'36 ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ www.4efteclub.com
|
|
|
kiw-11
|
|
« ตอบ #310 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2009 00:34:35 » |
|
ทำแบบเดียวกันเลย อะ รองแหวน ให้บูสไหลไป สักจุดเจ็ด อิอิ ไม่อยากไปถึง 1 กลัวเสียตัง
เดี๋ยวเร็วๆนี้ จะเอา 1 ถ้วนๆ อิอิอิ อิอิ ...............ตามไม่ทันแน่ 1 ถ้วน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TaMaRu
|
|
« ตอบ #311 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2009 22:45:11 » |
|
แหะๆรบกวนสอบถามผู้ใช้และผู้รู้4eboหน่อยครับ คือว่ากำลังเล็งๆตัวนี้อยู่ อยากทราบว่า 1.ถ้าวางใน92ไม่ย้ายอินเตอจะมีปัญหาอะไรไหมคับ ติดฝากระโปรงไหม เรื่องความร้อนมีปัญหาไหม 2.โบออฟส่วนใหญ่ใช้ตัวไหนกัน แล้วใส่ตัวไหนเสียงฟิ้ว ใสๆมั่งอ่ะคับ ขอบคุณล่วงหน้าคับ แอบอ่านในนี้อยู่คับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สงสัยให้ถามอย่าเดา...
|
|
|
PonD
|
|
« ตอบ #312 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2009 22:53:38 » |
|
แหะๆรบกวนสอบถามผู้ใช้และผู้รู้4eboหน่อยครับ คือว่ากำลังเล็งๆตัวนี้อยู่ อยากทราบว่า 1.ถ้าวางใน92ไม่ย้ายอินเตอจะมีปัญหาอะไรไหมคับ ติดฝากระโปรงไหม เรื่องความร้อนมีปัญหาไหม 2.โบออฟส่วนใหญ่ใช้ตัวไหนกัน แล้วใส่ตัวไหนเสียงฟิ้ว ใสๆมั่งอ่ะคับ ขอบคุณล่วงหน้าคับ แอบอ่านในนี้อยู่คับ 1.ถ้าไม่ย้ายอินเตอร์ ก็ต้องทำสคูปครับ หรือไม่ก็ กระดกฝาหนุนกระโปรงขึ้นมานิดนึง.. แต่ลมจะไม่เป่าอินเตอร์ รถจะหนืดๆหน่อย 2.โบออฟใช้ของอะไรก็ได้ครับ ของเดิมติดรถก็ใช้ได้ แต่ถ้าอยากได้เสียงใสๆ ฟิ้วๆ ก็ hks ssqv หัวเบนซ์ครับ เสียงประมาณนั้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TaMaRu
|
|
« ตอบ #313 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2009 00:55:38 » |
|
แหะๆรบกวนสอบถามผู้ใช้และผู้รู้4eboหน่อยครับ คือว่ากำลังเล็งๆตัวนี้อยู่ อยากทราบว่า 1.ถ้าวางใน92ไม่ย้ายอินเตอจะมีปัญหาอะไรไหมคับ ติดฝากระโปรงไหม เรื่องความร้อนมีปัญหาไหม 2.โบออฟส่วนใหญ่ใช้ตัวไหนกัน แล้วใส่ตัวไหนเสียงฟิ้ว ใสๆมั่งอ่ะคับ ขอบคุณล่วงหน้าคับ แอบอ่านในนี้อยู่คับ 1.ถ้าไม่ย้ายอินเตอร์ ก็ต้องทำสคูปครับ หรือไม่ก็ กระดกฝาหนุนกระโปรงขึ้นมานิดนึง.. แต่ลมจะไม่เป่าอินเตอร์ รถจะหนืดๆหน่อย 2.โบออฟใช้ของอะไรก็ได้ครับ ของเดิมติดรถก็ใช้ได้ แต่ถ้าอยากได้เสียงใสๆ ฟิ้วๆ ก็ hks ssqv หัวเบนซ์ครับ เสียงประมาณนั้น ขอบคุณค้าบที่ชี้แนะ แล้วอยากรบกวนอีกนิดอ่ะครับว่าถ้าย้ายอินเตอ ราคางบประมาณประมาณเท่าไหร่คับ ขอบคุณอีกครั้งครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สงสัยให้ถามอย่าเดา...
|
|
|
|
kiw-11
|
|
« ตอบ #315 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2009 02:57:17 » |
|
แหะๆรบกวนสอบถามผู้ใช้และผู้รู้4eboหน่อยครับ คือว่ากำลังเล็งๆตัวนี้อยู่ อยากทราบว่า 1.ถ้าวางใน92ไม่ย้ายอินเตอจะมีปัญหาอะไรไหมคับ ติดฝากระโปรงไหม เรื่องความร้อนมีปัญหาไหม 2.โบออฟส่วนใหญ่ใช้ตัวไหนกัน แล้วใส่ตัวไหนเสียงฟิ้ว ใสๆมั่งอ่ะคับ ขอบคุณล่วงหน้าคับ แอบอ่านในนี้อยู่คับ 1.ถ้าไม่ย้ายอินเตอร์ ก็ต้องทำสคูปครับ หรือไม่ก็ กระดกฝาหนุนกระโปรงขึ้นมานิดนึง.. แต่ลมจะไม่เป่าอินเตอร์ รถจะหนืดๆหน่อย 2.โบออฟใช้ของอะไรก็ได้ครับ ของเดิมติดรถก็ใช้ได้ แต่ถ้าอยากได้เสียงใสๆ ฟิ้วๆ ก็ hks ssqv หัวเบนซ์ครับ เสียงประมาณนั้น ขอบคุณค้าบที่ชี้แนะ แล้วอยากรบกวนอีกนิดอ่ะครับว่าถ้าย้ายอินเตอ ราคางบประมาณประมาณเท่าไหร่คับ ขอบคุณอีกครั้งครับ อย่างน้อยๆ ต้องมี 13000+ ครับ อินเตอร์ก็ 4-5 พัน เดินท่อ เนียมดัดทรายก็ 6 พัน ไหนจะค่าท่อยางสีฟ้า และ สายรัด อีกละครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 พฤษภาคม 2009 04:32:48 โดย AE-Racing »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Black_slide
|
|
« ตอบ #316 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2009 08:05:40 » |
|
ของผมรองแหวนข้างละ 3 แผ่นครับ ได้ 10 psi ในรอบต้น แต่ปลาย ประมาณ 5000 รอบก็จะเหลือ 5 psi ว่าจะลอง เปลี่ยนเวสเกตดูอ่ะครับ เสาร์ที่จะถึงนี้น่าจะได้เปลี่ยนแล้วอ่ะครับ คิดว่าสปริงน่าจะอ่อนไป..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jade โซนนนท์
|
|
« ตอบ #317 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2009 08:19:08 » |
|
ซื้อเวสเกตมาใหม่แล้วเพราะตัวเก่าไหลเหลือเกิน
วันนั้นซัดแก๊สแล้วลืมดู...บูสไหลไปประมาณ 1บาร์
กล่องไม่มีตัดเลย...ดีนะยกทันไม่งั้นคงต้องจอดอู่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
|
« ตอบ #318 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2009 08:37:38 » |
|
เดี๋ยวผมจะลองไปรองแหวนดูดีกว่าคับ..... แล้ว ความรู้สึกที่ว่า นมค. มันลื่นเกินเป็นไงอ่ะพี่ คือว่าผมใช้ 0w-40 อยู่อ่ะคับ ผมว่ามันก้อดีนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kiw-11
|
|
« ตอบ #319 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2009 10:24:36 » |
|
ซื้อเวสเกตมาใหม่แล้วเพราะตัวเก่าไหลเหลือเกิน
วันนั้นซัดแก๊สแล้วลืมดู...บูสไหลไปประมาณ 1บาร์
กล่องไม่มีตัดเลย...ดีนะยกทันไม่งั้นคงต้องจอดอู่
ถ้าไหลไปเลข 1 สงสัยงานเข้าแน่ๆ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|