AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 12:37:36 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 46 47 [48] 49 50 ... 165  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพลคนรัก 4E-FTE เชิญห้องนี้ครับ  (อ่าน 735206 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 22 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #940 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2010 14:15:41 »

ใส่มาแล้วครับ 04hl รอรอบอย่างแรงอ่ะ เซ็ง
บันทึกการเข้า
cat
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 769


หอยน้อยๆๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #941 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2010 15:19:12 »

ae90 วาง 4โบ แปลงเยอะหรือป่าวครับ
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #942 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2010 15:30:08 »

พึ่งเห็นว่ามีทู้นี้ด้วย.......คนตั้งยังใช้อยู่ไม๊  Grin
บันทึกการเข้า

อาร์ม ซุดซู๊ดดด!!!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,684


ความสุขที่ไม่ต้องหา......สี่ทุ่มท่าพระ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #943 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2010 19:06:58 »

ใส่มาแล้วครับ 04hl รอรอบอย่างแรงอ่ะ เซ็ง

รอเยอะมะพี่ กี่พันรอบอะครับ และมาทีนึง ดึงหน้าหงายเลยปะฮับ

โบอยู่ล่างหรือบนอะครับ
บันทึกการเข้า

WHITE RACE
สี่ทุ่มท่าพระ
Cigarette Club
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #944 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2010 20:42:13 »

ใส่มาแล้วครับ 04hl รอรอบอย่างแรงอ่ะ เซ็ง

รอเยอะมะพี่ กี่พันรอบอะครับ และมาทีนึง ดึงหน้าหงายเลยปะฮับ

โบอยู่ล่างหรือบนอะครับ

โบอยู่ล่างครับ เขาคว่ำ มาประมาณ 4000 ครับ ยังดึงไม่ประทับใจเท่าไหร่ บูสยังน้อยอยู่ครับแค่ 0.7 เพราะกว่าจะเต็มก็หมดเกียร์พอดี

แนะนำถ้าเล่น 04 เอาเป็น 04L ของอิมดีกว่าครับ โข่งหลังจะเล็กและมาไวกว่า  04HL ที่มาจาก 4g63 ตัวนี้โข่งหลังใหญ่กว่าจะปั่นบูสได้หมดแรงพอดี

เอาไว้เดินท่อใหม่เป็น 2.5 กับขยายท่ออินเตอร์ก่อนเข้าลิ้นปีกก่อนครับ ค่อยเอาไปจูนทีเดียว ถ้ายังไม่โดนเดี๋ยวค่อยไปไล่โข่งหลังใหม่ครับ .. เฮ้อ
บันทึกการเข้า
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #945 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2010 22:37:04 »

โปรเจคกินเจ.....แน่เลย อิอิอิ


    รู้ทัน อีกแล้ว .........อิอิอิ


ดีแล้วรู้ทันจะได้โมไปรอ อิอิอิ
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #946 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2010 22:41:57 »

ใส่มาแล้วครับ 04hl รอรอบอย่างแรงอ่ะ เซ็ง

รอเยอะมะพี่ กี่พันรอบอะครับ และมาทีนึง ดึงหน้าหงายเลยปะฮับ

โบอยู่ล่างหรือบนอะครับ

โบอยู่ล่างครับ เขาคว่ำ มาประมาณ 4000 ครับ ยังดึงไม่ประทับใจเท่าไหร่ บูสยังน้อยอยู่ครับแค่ 0.7 เพราะกว่าจะเต็มก็หมดเกียร์พอดี

แนะนำถ้าเล่น 04 เอาเป็น 04L ของอิมดีกว่าครับ โข่งหลังจะเล็กและมาไวกว่า  04HL ที่มาจาก 4g63 ตัวนี้โข่งหลังใหญ่กว่าจะปั่นบูสได้หมดแรงพอดี

เอาไว้เดินท่อใหม่เป็น 2.5 กับขยายท่ออินเตอร์ก่อนเข้าลิ้นปีกก่อนครับ ค่อยเอาไปจูนทีเดียว ถ้ายังไม่โดนเดี๋ยวค่อยไปไล่โข่งหลังใหม่ครับ .. เฮ้อ
ของผม td04l บูสอยู่ 0.6-0.7 ดึงขำๆ ครับ มา 3000 เต็ม 4000 ถูกใจหรือป่าวครับตัวนี้
บันทึกการเข้า

Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #947 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2010 22:45:14 »

ปอนด์ จัดโข่งหลังไตตั้น แปลงใส่เลย
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #948 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2010 23:10:44 »

ใส่มาแล้วครับ 04hl รอรอบอย่างแรงอ่ะ เซ็ง

รอเยอะมะพี่ กี่พันรอบอะครับ และมาทีนึง ดึงหน้าหงายเลยปะฮับ

โบอยู่ล่างหรือบนอะครับ

โบอยู่ล่างครับ เขาคว่ำ มาประมาณ 4000 ครับ ยังดึงไม่ประทับใจเท่าไหร่ บูสยังน้อยอยู่ครับแค่ 0.7 เพราะกว่าจะเต็มก็หมดเกียร์พอดี

แนะนำถ้าเล่น 04 เอาเป็น 04L ของอิมดีกว่าครับ โข่งหลังจะเล็กและมาไวกว่า  04HL ที่มาจาก 4g63 ตัวนี้โข่งหลังใหญ่กว่าจะปั่นบูสได้หมดแรงพอดี

เอาไว้เดินท่อใหม่เป็น 2.5 กับขยายท่ออินเตอร์ก่อนเข้าลิ้นปีกก่อนครับ ค่อยเอาไปจูนทีเดียว ถ้ายังไม่โดนเดี๋ยวค่อยไปไล่โข่งหลังใหม่ครับ .. เฮ้อ
ของผม td04l บูสอยู่ 0.6-0.7 ดึงขำๆ ครับ มา 3000 เต็ม 4000 ถูกใจหรือป่าวครับตัวนี้

อยากได้มาเร็วๆแบบนี้อ่ะครับอาร์ท แต่ตัว L กับ HL โข่งหลังมันไม่เหมือนกันอ่ะดิ ถ้าเปลี่ยนก็ต้องแก้กันอีก

แต่ถ้าของไทรตันใส่ด้วยกันได้ก็น่าสนนะ อิอิ อยากตูดเล็กๆ ตูดบานๆรอไม่ไหว  55
บันทึกการเข้า
ae blacknut2
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 763


เอ๋ 081-9141129,086-628-1129


ดูรายละเอียด
« ตอบ #949 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2010 23:30:39 »

คนเยอะจัง
บันทึกการเข้า

ae blacknut2 + ae racingclub + doraemon project + 4efteclub + shimasu
เสริมยนต์บริการ(หม้อน้ำ+รถทัวน์) จรัญฯ13 02-8652417
เจี๊ยบเซอร์วิส 086-0482418
ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #950 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2010 23:47:59 »

04HL รอนานคับ ผมถึงต้องดันบูสเพิ่มเป็น0.9-10ปอนด์
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #951 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2010 23:51:47 »

ของน็อตตัวเดียวกับผมป่าวไม่รู้ Huh? รอนานแต่มาแล้วดึงยาวดีเหมือนกัน

เด๋วไปเก็บรายละเอียดอีกนิด น่าจะดีกว่านี้
บันทึกการเข้า
ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #952 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2010 00:00:21 »

ของน็อตตัวเดียวกับผมป่าวไม่รู้ Huh? รอนานแต่มาแล้วดึงยาวดีเหมือนกัน

เด๋วไปเก็บรายละเอียดอีกนิด น่าจะดีกว่านี้
ตัวเดียวกันคับปอนด์ ตอนแรกผมใช้04L ต้นๆมันส์มาก แต่พอใช้รถวิ่งออก ตจว. ก็หันมาใช้04HLปลายไหลดีคับดึงยาวประหยัดน้ำมัน(เวลารถมันลอยลำอ่ะ)
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
-AMM-
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 176


083-8589591,ID LINE:amm-bk


ดูรายละเอียด
« ตอบ #953 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2010 01:02:33 »

ใส่มาแล้วครับ 04hl รอรอบอย่างแรงอ่ะ เซ็ง

รอเยอะมะพี่ กี่พันรอบอะครับ และมาทีนึง ดึงหน้าหงายเลยปะฮับ

โบอยู่ล่างหรือบนอะครับ

โบอยู่ล่างครับ เขาคว่ำ มาประมาณ 4000 ครับ ยังดึงไม่ประทับใจเท่าไหร่ บูสยังน้อยอยู่ครับแค่ 0.7 เพราะกว่าจะเต็มก็หมดเกียร์พอดี

แนะนำถ้าเล่น 04 เอาเป็น 04L ของอิมดีกว่าครับ โข่งหลังจะเล็กและมาไวกว่า  04HL ที่มาจาก 4g63 ตัวนี้โข่งหลังใหญ่กว่าจะปั่นบูสได้หมดแรงพอดี

เอาไว้เดินท่อใหม่เป็น 2.5 กับขยายท่ออินเตอร์ก่อนเข้าลิ้นปีกก่อนครับ ค่อยเอาไปจูนทีเดียว ถ้ายังไม่โดนเดี๋ยวค่อยไปไล่โข่งหลังใหม่ครับ .. เฮ้อ
ของผม td04l บูสอยู่ 0.6-0.7 ดึงขำๆ ครับ มา 3000 เต็ม 4000 ถูกใจหรือป่าวครับตัวนี้

อยากได้มาเร็วๆแบบนี้อ่ะครับอาร์ท แต่ตัว L กับ HL โข่งหลังมันไม่เหมือนกันอ่ะดิ ถ้าเปลี่ยนก็ต้องแก้กันอีก

แต่ถ้าของไทรตันใส่ด้วยกันได้ก็น่าสนนะ อิอิ อยากตูดเล็กๆ ตูดบานๆรอไม่ไหว  55

เอารูปมาชมหน่อยพี่ปอน... อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
อาร์ม ซุดซู๊ดดด!!!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,684


ความสุขที่ไม่ต้องหา......สี่ทุ่มท่าพระ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #954 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2010 07:08:09 »

ผมจะใส่ เกดดี้ 04 จะหมดไวไหมอะครับ

ตอนแรกอยากใส่ hks25xx เลย  แต่งบต้องมาบิ้วเครื่องก่อน

ศึกษาต่อไป  ดีนะมีบอร์ดนี้แล้วดีจัง  ได้ความรู้เยอะขึ้น พี่ๆๆดีทุกคน

 อินเลิฟ อินเลิฟ คำนับ คำนับ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

WHITE RACE
สี่ทุ่มท่าพระ
Cigarette Club
ทรูโทน.kz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,998



ดูรายละเอียด
« ตอบ #955 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2010 09:06:02 »

 คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

รูปรถปัจจุบัน  (ส่วนมากโอท๊อป)
โทร 0841677862 0817092384 มีหมาเป็นเพื่อนดีกว่ามีเพื่อนหมาๆ

เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #956 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2010 09:31:58 »

คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ

โทนมาเล่น Starlet ด้วยเหรอ แหล่มเลย
แล้วเจ้าเปิ้ลเป็นงัยมั่งเนี่ย
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
อาร์ม ซุดซู๊ดดด!!!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,684


ความสุขที่ไม่ต้องหา......สี่ทุ่มท่าพระ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #957 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2010 14:51:57 »

 เต้น เต้นระบำ เต้น
บันทึกการเข้า

WHITE RACE
สี่ทุ่มท่าพระ
Cigarette Club
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #958 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2010 16:23:27 »

รูปคับพี่ปอนด์ อิ อิ อยากเห็นๆๆๆ  คำนับ
บันทึกการเข้า

amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #959 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2010 17:00:37 »

ใส่มาแล้วครับ 04hl รอรอบอย่างแรงอ่ะ เซ็ง
ปอนด์เอกนะ...เราว่าปอนด์ไม่อยากรอรอบมากไล่โข่งหลังแบบเราดิ...เราใช้ของไทรตัน อ่ะ  มันสุดๆๆขอบอก 2500ก็มาแล้ว แบบดิ้นๆ..ปลิ้นๆ...เต้นๆ...เลยอ่ะ...ขนาดของเอกออโต้นะ ...แล้วถ้าเกียร์ธรรมดานะ ไม่ต้องห่วงโคตรปี๊ดๆเลยอ่ะ.....ไม่เชื่อต้องลอง
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 46 47 [48] 49 50 ... 165  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!