AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 13:04:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 48 49 [50] 51 52 ... 165  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพลคนรัก 4E-FTE เชิญห้องนี้ครับ  (อ่าน 735273 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 29 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #980 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 18:05:12 »

เพราะตอนแรก ที่เปลี่ยนโบ 04  คิว ใช้เกจกระป๋องบูส   สแตนดาด ประมาณ 0.4 แต่พอลอง เปลียน เกตแยก ปรับ บูส 0.7-0.8

คนละเรื่องเลยปอด์น  มาเร็ว และเเรง ขึ้น ครับ
บันทึกการเข้า

อาร์ม ซุดซู๊ดดด!!!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,684


ความสุขที่ไม่ต้องหา......สี่ทุ่มท่าพระ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #981 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 19:07:02 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

WHITE RACE
สี่ทุ่มท่าพระ
Cigarette Club
ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #982 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 20:25:59 »

วันนี้โดนวีเทครังแก
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #983 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 23:22:17 »

0.6x เอง  อ้อน

    ปอนลองจูน ใหม่ แล้วขยับ  บูส  1 บาร์ ดู คิวว่า รถ ปอด์น  มาเร็ว และแรง ขึ้น แน่นอนครับ

เด๋วรอเก็บงานท่อไอดี-ไอเสียก่อน ค่อยไปจูนทีเดียวครับ

เพิ่งนึกขึ้นได้ โบที่ใส่ใบบิ่นนิดๆและมีช่องว่างระหว่างโข่งกับใบมากเกินไป อาจจะเป็นสาเหตุที่โบทำลมได้ไม่ดีเท่าไหร่ บูสเลยมาช้า

เวสเกตแยกใส่แล้วอ่ะครับ เปลี่ยนสปริงแล้วด้วย เอาแบบอ่อนๆคลายสุดเลยอีกตะหาก บูสยังได้แค่ 0.6x เองอ่ะ แต่ยังไม่ได้กดจมคันเร่งเท่าไหร่อ่ะครับ

บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #984 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 23:24:54 »

วันนี้โดนวีเทครังแก

เจอประจำ เห็นรถเรามีอินเตอร์ขหน้าเต็มกันชน เสียงแฟ้ดๆๆๆ จิ้วๆๆๆ มันยังไม่กลัวเลยแฮะ

55
บันทึกการเข้า
อาร์ม ซุดซู๊ดดด!!!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,684


ความสุขที่ไม่ต้องหา......สี่ทุ่มท่าพระ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #985 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010 06:39:12 »

วันนี้โดนวีเทครังแก

เจอประจำ เห็นรถเรามีอินเตอร์ขหน้าเต็มกันชน เสียงแฟ้ดๆๆๆ จิ้วๆๆๆ มันยังไม่กลัวเลยแฮะ

55

จิงอย่างพี่ว่าครับ  แถมดันใส่เราใหญ่เลย 
บันทึกการเข้า

WHITE RACE
สี่ทุ่มท่าพระ
Cigarette Club
ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #986 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010 08:43:13 »

วันนี้โดนวีเทครังแก

เจอประจำ เห็นรถเรามีอินเตอร์ขหน้าเต็มกันชน เสียงแฟ้ดๆๆๆ จิ้วๆๆๆ มันยังไม่กลัวเลยแฮะ

55

จิงอย่างพี่ว่าครับ  แถมดันใส่เราใหญ่เลย 
** ทีแรกเค้ามากดดันท้ายเราก่อน EKสีขาว ท่อลั่นๆ กดทียังกะบูสมาอ่ะ
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
PANO
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 191


ดูรายละเอียด
« ตอบ #987 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010 12:27:51 »

ขอถามนิดนึงครับว่าคุ้มค่ามั้ยครับ กับราคา 25,000 บาท (ซื้อทั้งหัว 38,000 บาท)
1.เครื่อง ep82 วิ่งมา 7 หมื่นกว่าโล (เกียร์ธรรมดาเต็ด)
2.สายหัวเทียนแต่ง(ลืมยี่ห้อ)
3.กรองเปลือบ HKS
4.กล่องแต่ง Blitz

**ในกรณีเครื่องเดิมเป็น 4e-fe อยู่แล้วสามารถวางได้เลยใช่มั้ยครับ
**สายไฟต้องวายใหม่รึปล่าว แก้จุดไหนบ้าง
EE101
บันทึกการเข้า
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #988 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010 13:40:19 »

ผมว่าคุ้มครับ  เครื่องมีเต็ด 25000  ........ถ้าซื้อ ทั้งหัว จะเอาหัวมาทำไม
เพราะ เอามาวาง ใน บอดี้ EE-101

 **ในกรณีเครื่องเดิมเป็น 4e-fe อยู่แล้วสามารถวางได้เลยใช่มั้ยครับ
.......วางได้เลยครับ

**สายไฟต้องวายใหม่รึปล่าว แก้จุดไหนบ้าง
.........ต้องวายสาย ใหม่หมด ครับ 
.......
บันทึกการเข้า

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #989 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010 18:33:51 »

ขอถามนิดนึงครับว่าคุ้มค่ามั้ยครับ กับราคา 25,000 บาท (ซื้อทั้งหัว 38,000 บาท)
1.เครื่อง ep82 วิ่งมา 7 หมื่นกว่าโล (เกียร์ธรรมดาเต็ด)
2.สายหัวเทียนแต่ง(ลืมยี่ห้อ)
3.กรองเปลือบ HKS
4.กล่องแต่ง Blitz

**ในกรณีเครื่องเดิมเป็น 4e-fe อยู่แล้วสามารถวางได้เลยใช่มั้ยครับ
**สายไฟต้องวายใหม่รึปล่าว แก้จุดไหนบ้าง
EE101

คุ้มสุดๆครับ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
Lanza01
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 167

Aeคันเก่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #990 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010 20:58:15 »

ยากทราบว่า

อัตราการ กินน้ำมัน ของ 4E-FTE  กับ4E-FE

มันหนีกัลมากไหมครับ
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #991 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 01:45:45 »

ไม่ต่างกันมากครับ ลอยๆตัว ทางยาวๆ 4ebo ประหยัดกว่าครับ แต่ถ้าตะบี้ตะบันซัด ก็กินจุกว่า
บันทึกการเข้า
อาร์ม ซุดซู๊ดดด!!!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,684


ความสุขที่ไม่ต้องหา......สี่ทุ่มท่าพระ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #992 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 09:10:50 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

WHITE RACE
สี่ทุ่มท่าพระ
Cigarette Club
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #993 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 09:32:32 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #994 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 09:38:48 »

ผมว่าถ้าเครื่องโบมันสมบูรณ์ ก็ประหยัดเลยแระ
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
อาร์ม ซุดซู๊ดดด!!!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,684


ความสุขที่ไม่ต้องหา......สี่ทุ่มท่าพระ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #995 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 09:59:20 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า

WHITE RACE
สี่ทุ่มท่าพระ
Cigarette Club
BIG 92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,790


นักรบเมืองลิง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #996 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 15:55:52 »

ขออนุญาติถามหน่อยครับ  เอาเกียร์ธรรมดา 4E-FE มาชนกับเครื่อง 4E-FTE ได้ไหมครับ
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #997 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 17:41:49 »

ได้ครับ แต่เฟืองท้าย fe จะจัดกว่า รอบก็จะจัดกว่า มาเร็ว หมดเร็ว
บันทึกการเข้า
อาร์ม ซุดซู๊ดดด!!!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,684


ความสุขที่ไม่ต้องหา......สี่ทุ่มท่าพระ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #998 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 18:41:39 »

อัพ
บันทึกการเข้า

WHITE RACE
สี่ทุ่มท่าพระ
Cigarette Club
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #999 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010 21:54:51 »

อัพ

ถามหน่อยครับ ต่อ f con แล้ว ได้เปลี่ยนลิ้นปีกผีเสื้อด้วยรึป่าวครับ หรือยังใช้ของเดิมอยู่
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 48 49 [50] 51 52 ... 165  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!