ปิแอร์...แซ่กั๊ก
|
|
« ตอบ #1220 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2010 23:15:09 » |
|
สอบถามผู้รู้ครับ turbo 05 ใน4E เดินท่อ 2.5 ไม่มีพักกลาง จะใหญ่ไปป่ะครับ ไม่ใหญ่ครับ ใช้อยู่ กะลังดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
cat
|
|
« ตอบ #1221 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2010 06:46:32 » |
|
พี่ๆครับถ้าเอาพักกลางออกจะมีผลอะไรบ้างครับ ยังไม่ได้เอาออก ครับ เพื่อนบอกว่าเอาออกเสียงจะได้ไม่เงียบจริงหรือป่าวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปล่อยวาง...
|
|
« ตอบ #1222 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2010 08:20:00 » |
|
เสียงก็น่าจะดังกว่าเดิมนิดนึง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TaMaRu
|
|
« ตอบ #1223 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2010 09:03:29 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สงสัยให้ถามอย่าเดา...
|
|
|
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
|
|
« ตอบ #1224 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2010 10:45:23 » |
|
พี่ๆครับถ้าเอาพักกลางออกจะมีผลอะไรบ้างครับ ยังไม่ได้เอาออก ครับ เพื่อนบอกว่าเอาออกเสียงจะได้ไม่เงียบจริงหรือป่าวครับ ดังกว่านิดเดียว แต่ไม่ดังเท่ารถ na แน่ๆครับ na นี่ดังมากๆเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ton69
|
|
« ตอบ #1225 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2010 23:31:41 » |
|
ขอบคุณท่านอาจาร์ย ทุกๆคำตอบครับ ^^
เดินเลส 2.5 ทั้งเส้นเค้าคิด 4,500 ไม่มีพักกลางแพงมั้ยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ขอโทดคับพี่ สี่อีโบตุ๊ด!! ibcbet
|
|
|
|
|
PonD
|
|
« ตอบ #1228 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2010 17:44:31 » |
|
มีพักกลางกับไม่มีพักกลางอันไหนจะวิ่งดีกว่าครับ ถ้า m/t ถอดออกไปเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
cat
|
|
« ตอบ #1229 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2010 19:45:11 » |
|
มีพักกลางกับไม่มีพักกลางอันไหนจะวิ่งดีกว่าครับ ถ้า m/t ถอดออกไปเลย เพาะอะไรครับพี่ปอน ผมเกียรธรรมาดาครับ ทำไมความร้อนขึ้น90ตลอด ช่างบอกว่าวาวน้ำทำงานช้าช่างจะถอดออก โปรดชี้แนะด้วย จะรอคำตอบครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PonD
|
|
« ตอบ #1230 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2010 10:46:38 » |
|
ปลายๆจะไหลลื่นดีอ่ะครับ มีพักกลางมันจะตื้อๆตันๆยังไงไม่รู้ บอกไม่ถูก
อันนี้แล้วแต่บุคคลนะครับ ยังไงลองดูก่อนก็ได้ ผมลองมาหมดแล้วน่ะ
ส่วนเรื่องความร้อน ถ้าวาล์วเปิดช้า เปลี่ยนใหม่ดีกว่าครับ เดี๋ยวมันไม่เปิดมาแล้วจะยุ่ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
อาร์ม ซุดซู๊ดดด!!!
|
|
« ตอบ #1232 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2010 13:17:05 » |
|
สุดยอดครับ
อัพๆๆๆๆๆๆๆๆไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
WHITE RACE สี่ทุ่มท่าพระ Cigarette Club
|
|
|
kiw-11
|
|
« ตอบ #1233 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2010 13:48:34 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อาร์ม ซุดซู๊ดดด!!!
|
|
« ตอบ #1234 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2010 14:01:34 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
WHITE RACE สี่ทุ่มท่าพระ Cigarette Club
|
|
|
cat
|
|
« ตอบ #1235 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2010 15:00:53 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ae-101 RED
|
|
« ตอบ #1236 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2010 21:35:06 » |
|
เกิดกิเลส อีกแล้วครับ [/quote]
เมื่อคืนไปกินเจโบมาเหรอครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ - AE-101 RED - 3S-GTE NONAIR
- E Manage Blue Tune By หน่อง
- TURBO T04D A/R 60
- 550 cc.
- BoostPressure Lo 0.8 - Hi 1.3
- ORC single
- AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
|
|
|
ton69
|
|
« ตอบ #1237 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2010 23:01:59 » |
|
4e โบเดิม ผมลองตอกแกนตรงเทอร์โบ ตอนแรกจาก 0.5 เพิ่มเป็น 0.6 ยังอยากลองอีก ตอกอีก 2 ที ขึ้น 1 BAR
พระเจ้า!!! กัวพังครับ กะจะเอา 0.7 พอ เพื่อนๆคนไหนเคยลองมั่งครับ ว่าสูงสุดของเครื่องเดิมๆได้กี่บาร์(เอาแบบไม่พัง)
เพราะผมลองกดดู 1 bar มัน รอบมันตัดครับ เลยไม่กล้ากดอีกเลย (รบกวนผู้รู้หน่อยครับ) ^^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ขอโทดคับพี่ สี่อีโบตุ๊ด!! ibcbet
|
|
|
kiw-11
|
|
« ตอบ #1238 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2010 23:32:00 » |
|
เกิดกิเลส อีกแล้วครับ
เมื่อคืนไปกินเจโบมาเหรอครับ [/quote] อิอิ เดี่ยวเสาร์ หน้า ไปกินต่อ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PonD
|
|
« ตอบ #1239 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2010 23:35:49 » |
|
ตอกแกนเทอร์โบ ตอกยังไงอ่ะครับ นึกภาพไม่ออก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|